#9อันดับโฟมล้างหน้าที่สุดแห่งปี 2020

#9อันดับโฟมล้างหน้าที่สุดแห่งปี 2020

ฮัลโหลววว นี้ก็เดินทางมาเกือบจะสิ้นสุดปี 2020 กันแล้ว พูดไปไวเหมือนโกหก ไหนๆก็ใกล้จะสิ้นปีแล้วขอมาจัดอันดับโฟมล้างหน้าที่สุดแห่งปี 2020 กันหน่อยดีกว่า เราจะเลือกจัดอันดับจากกระแสที่คนนิยมและจากรีวิวในโลกออนไลน์ว่าตัวไหนดีตัวไหนเด็ด เราได้คัดมาไว้ที่นี่เป็นที่เรียบร้อยแล้วจ้าาา จะรออะไรกันอยู่เล่า!! รีบไปดูรีบไปซื้อรีบไปใช้ให้สวยทันสิ้นปีนี้กันดีกว่านะสาวๆ ไปดูกันเลยย

โฟมล้างหน้าจัดอันดับ

9 อันดับโฟมล้างหน้าที่สุดแห่งปี 2020

อันดับที่ 1 มงลงที่ SK-II Facial Treatment Gentle Cleanser

โฟมล้างหน้าจัดอันดับ
https://www.sk-ii.co.th/th/product.aspx?name=facial-treatment-gentle-cleanser

โฟมตัวจาก SK-II มีประสิทธิภาพในการล้างเครื่องสำอางค์ได้อย่างล้ำลึกหมดจดและไม่ทิ้งสารตกค้าง ประกอบไปด้วยสารสกัดจากพิเทร่า ที่มีโปรตีน และแร่ธาตุต่างๆ ช่วยในเรื่องการกำจัดสิ่งสกปรก อีกทั้งสารสกัดจากดอกไวท์วิลโลว เผยผิวออร่านุ่มชุ่มชื่น ฟองโฟมละเอียดเขาสู่รูขุมมขนได้อย่างล้ำลึก ผ่านการวิจัยและคิดค้นโดยนักวิทยาศาสตร์ผู้เชี่ยวชาญเห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้  สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวแม้ผิวแพ้ง่าย

ปริมาณ  120 g
ราคา 1,580 THB

เป็นโฟมล้างหน้าที่อ่อนโยนต่อผิว ล้างแล้วหน้าไม่แห้งตึง มี pH ที่อ่อนโยนกับหน้า เป็นกรดอ่อนๆ ไม่เป็นด่างหลังล้างหน้า หน้าสะอาด แต่ยังคงความชุ่มชื้น ที่สำคัญคือหน้านุ่มมากผลิตภัณฑ์หอมกลิ่นกุหล่บอ่อนๆ กลิ่นไม่แรงเลย ดีมากๆค่ะ
แต่เราไม่ชอบแพคเกจจิ้ง ฝาหมุนใหญ่มาก พกพาไม่สะดวก ทั้งๆที่ผลิตภัณฑ์แค่ 120ml และแพคเกจจิ้งใหญ่ถ้าเป็นไปได้อยากให้ SK-II ปรับฝาให้เป็นแบบเปิดปิดสะดวกที่เวลาเปิดฝายังเชื่อมกับตัวหลอดอยู่และไม่ต้องหมุนฝาเพื่อเปิดปิด ฝาจะได้ขนาดเล็กลง ใช้งานสะดวก พกพาสะดวกด้วยข้อเสียอีกอย่างที่อยากให้ SK-II ปรับปรุงคือ น่าจะใช้สารกันเสียอื่นแทน paraben ส่วนตัวคือพยายามเลี่ยง ถ้า SK-II ยังใช้ต่อไปเรื่อยๆ ในอนาคตเมื่ออายุเข้าเลข 3 (ปัจจุบัน 25 ใช้มาตั้งแต่อายุ 19) อาจจะเปลี่ยนผลิตภัณฑ์ค่ะ เพราะไม่อยากใช้ paraben เป็นระยะเวลานานเกินไป
ส่วนเรื่องราคาถ้าปรับปรุงข้อเสียที่กล่าวไปข้างต้นคือคุ้มเกินราคามากค่ะ

รีวิวจาก Cosmenet คุณ Thanaporn คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

เป็นโฟมล้างหน้าที่อ่อนโยนต่อผิว ล้างแล้วหน้าไม่แห้งตึง มี pH ที่อ่อนโยนกับหน้า เป็นกรดอ่อนๆ ไม่เป็นด่างหลังล้างหน้า หน้าสะอาด แต่ยังคงความชุ่มชื้น ที่สำคัญคือหน้านุ่มมากผลิตภัณฑ์หอมกลิ่นกุหล่บอ่อนๆ กลิ่นไม่แรงเลย ดีมากๆค่ะ
แต่เราไม่ชอบแพคเกจจิ้ง ฝาหมุนใหญ่มาก พกพาไม่สะดวก ทั้งๆที่ผลิตภัณฑ์แค่ 120ml และแพคเกจจิ้งใหญ่ถ้าเป็นไปได้อยากให้ SK-II ปรับฝาให้เป็นแบบเปิดปิดสะดวกที่เวลาเปิดฝายังเชื่อมกับตัวหลอดอยู่และไม่ต้องหมุนฝาเพื่อเปิดปิด ฝาจะได้ขนาดเล็กลง ใช้งานสะดวก พกพาสะดวกด้วย
ข้อเสียอีกอย่างที่อยากให้ SK-II ปรับปรุงคือ น่าจะใช้สารกันเสียอื่นแทน paraben ส่วนตัวพยายามเลี่ยงค่ะส่วนเรื่องราคาถ้าปรับปรุงข้อเสียที่กล่าวไปข้างต้นคือคุ้มเกินราคามากค่ะ

รีวิวจาก Jeban คุณ tnp1009 คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

อันดับที่ 2 Sulwhasoo Gentle Cleansing Foam
โฟมล้างหน้าจัดอันดับ
https://www.robinson.co.th/th/sulwhasoo-gentle-cleansing-foam-net-volume-200-ml-rbs35235293

โฟมล้างหน้าคลีนซิ่งสูตรอ่อนโยน มาในรูปแบบตัวผลิตภัณฑ์เป็นน้ำเข้ากำจัดสิ่งสกปรกได้อย่างล้ำลึกแม้ในรูขุมขน ผสมผสานไปด้วยคุณค่าของสมุนไพรจากเกาหลี ประกอบด้วยสารสกัดเข้มข้นจากธรรมชาตินานาชนิด มอบความชุ่มชื่นอย่างล้ำลึกไม่ทำให้ผิวสูญเสียน้ำและรู้สึกแห้งตึงหลังการล้างหน้า เหมาะสำหรับคนผิวแพ้ง่าย

ปริมาณ 200 ml
ราคา 1,125 THB

#ใช้หมดแล้วค่อยรีวิว
เนื้อผลิตภัณฑ์ : เนื้อมีความเป็นเจลใสๆ ออกสีน้ำตาลนิดหน่อยค่ะ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ของโสม
ตอนใช้ : แม้น้าขวดจะเขียนว่าโฟม แต่เอาเข้าจริงๆ ฟองน้อยมากค่ะ มีฟองนิดหน่อย ไม่ได้มีความเป็นโฟมจ้า
หลังใช้ : ชอบใช้ช่วงที่เป็นสิว หลังแกะสิว บีบสิว เพราะ ใช้แล้วรู้สึกว่า วิวแห้งเร็ว หลังล้างหน้าไม่ทำให้หน้าแห้งตึง ผิวดูเนียน ลื่นมือ ล้างออกง่าย

รีวิวจาก Cosmenet คุณ NapphatB คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

คุณคนนี้เค้าเป็นผลิตภัณฑ์ล้างหน้าที่มาในรูปแบบเนื้อเจล 
เค้ามีเทคโนโลยีที่ชื่อว่า Hydra Capture Complex ที่ช่วยกักเก็บความชุมชื้นเหมือนกับตัว Cleansing Water ยังมีส่วนผสมของ สารสกัดจากใบมัลเบอรี่และสารสกัดจากมันเทศป่าที่คนในสมัยก่อนเคยนำมาใช้เพื่อให้ผิวสะอาด เนียนนุ่ม
เมื่อใช้จริง : แต่ละครั้งเรากดออกมาเพียงแค่ครึ่งปั้มก็ได้เจลออกมาเยอะแล้ว เมื่อตีฟองโฟม จะได้ฟองโฟมในระดับดีมาก ใช้แล้วหอมผอมคลายสมุนไพรเกาหลี หลังใช้ให้ความรู้สึกชุ่มชื้นเป็นเมือกเล็กน้อย ไม่แห้งตึง ความรู้สึกเมือกเลยทำให้เรารู้สึกไม่ค่อยสะอาดเท่าไร แต่ความจริงแล้วมันสะอาดผิวนะ เพียงแค่เราไม่ชอบความเมือกเท่านั้นเอง
กลิ่น 5 / 5
ความสะอาด 5 / 5
ฟองโฟม 5 / 5
ความสะบายผิวหลังใช้ 3 / 5
ความชุ่มชื้นหลังใช้ 5 / 5
รีวิวจาก pantip สมาชิกหมายเลข 3539688 คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
อันดับที่ 3 โฟมล้างหน้า Eucerin Pro ACNE SOLUTION GENTLE CLEANSING FOAM
โฟมล้างจัดอันดับ
https://www.konvy.com/eucerin/eucerin-pro-acne-cleansing-foam-150g-45313.html

โฟมล้างหน้าเวชสำอางค์อันดับ 1 จากยูเซอริน สูตรนี้สำหรับคนเป็นสิวโดยเฉพาะด้วยสูตรบำรุงผิวหน้าที่เข้มขน เข้ากำจัดสิ่งสกปรกและความมันส่วนเกินใบผิวหน้าได้อย่างหมดจดแม้ในรูขุมขน ลดโอกาสการเกิดสิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยที่ไม่ทำร้ายให้ผิวระคายเคือง ดูแลให้ผิวหน้าดูแข็งแรง รูขุมขนแลดูกระชับ ไม่มีส่วนผสมของพาราเบน เหมาะสำหรับคนผิวมันและผิวผสม

ปริมาณ  150 g
ราคา  594 THB

เริ่ดมาก โฟมล้างหน้าสำหรับคนเป็นสิว!

วันนี้ขอรีวิวสิ่งนี้ โฟมล้างหน้าของ Eucerin รุ่น Pro Acne Solution Gentle Cleansing Foam โฟมสำหรับคนเป็นสิวโดยเฉพาะ ความเริ่ดคือแค่ล้างหน้าก็จัดการได้ถึง 3 ปัญหาสิวไปเลย ลดสิวอุดตันได้ 82% ลดรอยสิว และลดความมัน

ปกติแพรวเป็นคนหน้ามันมากกกกก ทำให้มีสิวอุดตันบ่อย เลยคิดว่าถ้าใครหน้ามันคือต้องเลิฟในสิ่งนี้เหมือนกัน หลักๆคือ โฟมตัวนี้จะช่วยกำจัดความมันส่วนเกิน และสิ่งที่อุดตันรูขุมขน มี Bisabolol และ Dio-Active ทำให้สิวอุดตันลดลง และลดการเกิดสิวอักเสบไปด้วย

เนื้อโฟมนุ่มมากกก กลิ่นจะเป็นแนวเวชสำอางดมแล้วรู้สึกปลอดภัย ไม่ต้องกลัวแพ้เพราะไม่มีแอลกอฮอลล์นะ หลังใช้ รู้สึกเลยว่าหน้าสะอาด เป็นการกำจัดความมันที่หน้ายังมีความชุ่มชื้นอยู่ ผิวยังบาลานส์ ไม่แห้งๆตึงๆที่ผิว ตอนใช้มาสักอาทิตย์กว่าก็เริ่มรู้สึกว่าความมันระหว่างวันลดลงจริงๆ พวกรอยสิวก็จางไวขึ้นนะ

รีวิวจาก Facebook เพจ รีวิวอะไรวะ คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ไม่รู้ไปทำอะไรมาสิวเห่อเต็มหน้า ใช้ได้ 2 สัปดาห์สิวค่อยๆ ลดลง ไม่ได้หายแบบเร็วทันใจ ต้องใช้เวลา แต่ดีมาก เหมาะสำหรับคนเป็นสิว

รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Konvy คุณ Na***ee คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

อันดับที่ 4 La Roche-Posay Effaclar Purifying Foaming Gel
โฟมล้างจัดอันดับ
https://shopee.co.th/LA-ROCHE-POSAY-Effaclar-Purifying-Foamimg-Gel-200-ml.-

โฟมล้างหน้าแบบเจลจาก ลา โรช-โพเซย์ ตัวนี้เป็นสูตรอ่อนโยนพิเศษ ไม่มีแอลกอฮอล์ และมีค่า PH 5.5 ซึ่งเป็นค่าที่ใกล้เคียงกับผิว จึงไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ช่วยขจัดเชื้อโรคและแบคทีเรียไม่ทำร้ายเซลล์ผิว ควบคุมความมัน ลดโอกาสในการเกิดสิวต่างๆ เหมาะสำหรับผิวมันและผิวแพ้ง่าย

ปริมาณ  200 ml
ราคา  710 THB

เนื้อเจลใส กลิ่นหอมแบบคลีนๆสะอาดๆ เนื้อเบาสบาย ฟองไม่เยอะมาก เนื้อนุ่มทำความสะอาดได้อย่างอ่อนโยน ไม่ระคายเคืองผิว ล้างออกแล้วผิวเนียน ลื่นและนุ่ม ผิวไม่แห้งตึง
วิธีใช้ บีบเจลถูให้เกิดฟอง ลูบให้ทั่วใบหน้าแล้วล้างด้วยน้ำสะอาด ใช้ทำความสะอาดใบหน้าทั้งเช้า-เย็น ซับหน้าให้แห้งเพื่อเตรียมใช้มอยเจอไรเซอร์ในขั้นตอนต่อไป
ตัวนี้เป็นเจลล้างหน้าที่เนื้อนุ่มมาก ช่วยลดความมันส่วนเกิน โดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหลังล้างหน้า รู้สึกผิวลื่นๆเหมือนมีอะไรเคลือบอยู่ โดยไม่ทำให้ผิวอุดตัน สามารถใช้คู่กับการรักษาของหมอผิวหนังได้ เวลาไปเลเซอร์หน้าและมีรอยแดง ใช้เจลล้างหน้าตัวนี้ได้โดยไม่ทำให้แสบผิว

รีวิวจาก Vanilla คุณ Tookta2533 คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ตัวนี้เหมาะสำหรับคนผิวมัน เป็นสิว และระคายเคืองง่ายนะคะ 

จะช่วยลดความมันส่วนเกินบนผิว มีส่วนผสมของน้ำแร่  ลา โรช-โพเซย์  ช่วยลดการระคายเคืองผิวเป็นสูตรปราศจากสบู่ , ปราศจากแอลกอฮอล์ , ไม่มีการแต่งสี , ปราศจากสารกันเสีย , oil free เป็นสูตร Noncomedogenic  เนื้อเจลเมื่อโดนน้ำแล้วมีฟองนิดๆค่ะ เราใช้นิดเดียวเท่านั้น ก็สะอาดแล้ว 

โฟมล้างหน้าจัดอันดับ
https://www.bloggang.com/m/viewdiary.php?id=saypan&month=01-2018&date=23&group=1&gblog=304

ป่านใช้แล้วชอบมากค่ะ คือ ไม่แพ้เลย และ ที่ชอบที่สุดคือ ผิวไม่แห้งตึง

หน้าไม่เอี๊ยด ไม่มีสิวขึ้นเพิ่มด้วยค่ะ ดีงามมากตัวนี้ ใช้หมดแล้วซื้อต่อแน่นอนค่ะ ^^ 

รีวิวจาก Blonggang คุณ saypan คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

อันดับที่ 5 Garnier Light Complete Super foam
โฟมล้างจัดอันดับ
https://www.cosmenet.in.th/product/16286/Light-Foam

โฟมล้างหน้าสูตรใหม่จากการ์นิเย่ สูตรนี้มาแรงมากเพราะเขาเคลมเลยว่าสามารถล้างเมคอัพได้ถึง 10 ชั้น ฟังไม่ผิดค่ะ เขาว่าแบบนั้นจริงๆๆๆ ด้วยพลังธรรมชาติจากสารสกัดโมริงกา หรือมะรุม สารสกัดเข้มข้นจากเลม่อน และ วิตามินซีเข้มข้น เข้าทำความสะอาดสิ่งสกปรกและเมคอัพได้อย่างหมดจด ไม่ทิ้งคราบ และเผยผิวกระจ่างใสขึ้นในหนึ่งระดับทันทีหลังจากล้างหน้า ว้าวๆๆๆสุดๆไปเลยค่าตัวนี้ เหมาะสำหรับคนผิวหมองคล้ำ ไม่แนะนำสำหรับคนผิวแพ้ง่าย

ปริมาณ  100 ml
ราคา  129 THB
เป็นสิวอุดตันมาแรมปี ใช้โฟมตัวนี้หายเลยค่ะ ล้างหน้าได้สะอาดหมดจด และล้ำลึกมากๆ แต่ถ้าคนหน้าแห้ง ต้องระวังนิดนึงค่ะ ต้องบำรุงหลังล้างหน้าดีๆ

มีมิตรรักแฟนเพจขอกันเข้ามาล้นหลามค่ะ ว่าจะดีงามตามที่เคลมหรือไม่

เพราะเห็นเคลมมาว่า สลายเมคอัพและมลภาวะถึง 10 ชั้นได้ในล้างเดียวเลยนะจ๊ะ

จะสะอาดไปถึง cell เลยหรือเปล่าคะเนี่ยย 555 ซึ่งจุดเด่นนี้ป่านมองว่ามันดีมากสะดวกมากๆสำหรับสาวๆที่แต่งหน้าเป็นประจำ ที่ตอนล้างหน้านี่ต้องใช้คลีนเซอร์หลายตัวหลายขั้นตอนกว่าจะล้างเครื่องสำอางออกหมด โดยเฉพาะพวกที่กันน้ำเนี่ยล้างออกยากสุด  

https://www.bloggang.com/viewblog.php?id=saypan&date=21-09-2016&group=1&gblog=206
https://www.bloggang.com/viewblog.php?id=saypan&date=21-09-2016&group=1&gblog=206

ถูไป ถูมาหายออกไปหมดเลยค่ะ ดีอ่ะ เอาออกได้ในล้างเดียวตามที่เคลมมาจริง

แต่ส่วนตัวป่านว่า เพื่อความชัวร์นะคะ ใครที่ใช้ cleansing water อยู่แล้วก็ล้างด้วย cleansing water ก่อนนะจ๊ะ

ค่อยล้างด้วยโฟม เอาชัวร์ดีกว่า

รีวิวจาก Bloaggang คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

อันดับที่ 6 Cetaphil gentle skin cleanser
โฟมล้างจัดอันดับ
https://www.londondrugs.com/cetaphil-gentle-skin-cleanser—500ml/L2764538.html

ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าจาก Cetaphil ตัวนี้สามารถเรียกได้ว่าเป็นทั้งโฟมล้างหน้า ครีมอาบน้ำ แล้วก็คลีนซิ่งในตัวเดียว เป็นสูตรเฉพาะของCetaphil ที่คิดค้นมาเพื่อคนผิวเเพ้ง่ายโดยเฉพาะ ไม่มีส่วนผสมของสบู่และน้ำหอม  มีส่วนผสมของ Moisturizing Film คงความชุ่มชื้นไม่ทำให้ผิวแห้ง สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย ใช้ได้แม้ผิวเด็กทารก คือใครผิวแพ้ง่ายแบบเบอร์แรงคือควรโดนตัวนี้เลยแม่!!

ปริมาณ  125 ml
ราคา  219THB

มีลักษณะเป็นเนื้อเจลสีขาวขุ่น ค่อนข้างเหลว กลิ่นอ่อนมากจนแทบจะไม่ได้กลิ่นเลย
พอนำมาถูกับน้ำบนมือแล้วเกิดฟองเพียงเล็กน้อย แต่พอนำมาฟอกหน้าแล้วให้สัมผัสนุ่มลื่นผิว อ่อนโยน ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง
สามารถใช้หยดบนลงสำลีเช็ดเครื่องสำอางได้ แต่เราลองแล้วยังรู้สึกผิวยังลื่นๆอยู่ จึงล้างน้ำซ้ำ เราใช้แบบฟอกเป็นสบู่แล้วรู้สึกว่าผิวสะอาดดี ไม่ระคายเคืองผิว แต่ควรระวังไม่ให้เข้าตา เพราะมีแสบๆนิดๆ
หลังจากใช้แล้วรู้สึกว่าผิวแพ้น้อยลง อาการระคายเคืองจากสิ่งเร้าภายนอกลดลง แต่หลังจากล้างหน้าแล้ว เราเช็ดโทนเนอร์ สำลียังมีคราบดำอยู่เล็กน้อย
เราไม่ได้ทดลองใช้กับผิวกาย แต่มั่นใจว่าใช้ดีเช่นกัน เพราะใช้กับผิวหน้าที่บอบบางกว่าได้
โดยรวมพอใช้ในผลิตภัณฑ์ คิดว่าจะซื้อซ้ำ และจะแนะนำให้เพื่อนใช้ด้วยค่ะ»

รีวิวจาก Vanilla คุณ Tibbierapbitz คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ปกติเป็นคนที่ใช้โฟมล้างหน้าไม่ได้เลยค่ะ จะแห้งตึง หน้าลอก มีสิวแดงๆเหมือนผื่น ตัดสินใจทดลองใช้เซตาฟิลเพราะรีวิวเยอะมาก ผลิตภัณฑ์ระบุส่วนประกอบ สถานที่ผลิตชัดเจน พอลองใช้ครั้งแรกก็ประทับใจเลยค่ะ เป็นเจล ไม่มีกลิ่น ล้างหน้าและรู้สึกสะอาด และที่สำคัญหน้าไม่แห้ง ไม่ตึง ไม่ลอกค่ะ ดีมากๆ ประทับใจค่ะ

รีวิวจาก Cosmenet คุณ น้ำมนต์ คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

อันดับที่ 7 Preme nobu Natural Face Foam
โฟมล้างจัดอันดับ
https://thebeautrium.com/item/preme-nobu-natural-face-foam-50g

โฟมล้างหน้าพลังธรรมชาติจากพรีมโนบุ ตัวนี้เป็นสูตรที่ช่วยในการลดสิว ทำความสะอาดผิวหน้าและไขมันส่วนเกินที่สาเหตุของการเกิดสิวโดยเฉพาะ ด้วยสารสกัด Chlorophyllin เป็นสารสกัดจากพืชอ่อนโยนต่อผิว ช่วยปรับสมดุลของผิวไม่ทำให้เกิดการระคายเคือง และมีสารสกัดจากต้นใบชา ช่วยปลอบประโลมผิวที่เป็นสิวและลดสาเหตุในการเกิดสิว และยังมี Sage Extract และ Ceramide ช่วยในการดูแลและคืนความชุ่มชื้นให้แก่ผิว และยังกระชับรูขุมขนอีกด้วย เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาสิวผิวมัน

ปริมาณ  50 g
ราคา  160 THB

เนื้อโฟมออกสีเขียวอ่อนๆ ถูเนื้อโฟมด้วยฝ่ามือทั้งสองเมื่อใช้ครั้งแรกจะรู้สึกเย็นนิดๆ แต่พอใช้ไปสักพักจะชินหลังจากล้างหน้าด้วยโฟมอันนี้ รุ้สึกว่าหน้าสะอาดแต่ไม่แห้งตึงไม่หลงเหลือความมันบนใบหน้าเมื่อใช้มาสักระยะนึง รู้สึกว่าหน้ามันน้อยลงค่ะ

โฟมล้างจัดอันดับ
https://www.jeban.com/topic/217190

กลิ่น : เป็นกลิ่นที่ดมแล้วรู้สึกสบายๆ ให้ความรู้สึกที่เป็นธรรมชาติ ไม่ใช่กลิ่นน้ำหอมแรงๆ ดมแล้วรู้สึกสดชื่น ผ่อนคลาย

รีวิวจาก Jeban คุณ @PaAn@ คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

เราเป็นคนผิวมันค่ะ ปกติผิสจะมันง่ายมาก ถูกกับโฟมตัวนี้ ใช้ซ้ำมาหลายหลอดแล้ว รู้สึกสะอาดแต่หน้าไม่แห้งนะ ไม่แพ้ เลือกซื้อมาเพราะมี tea tree oil ค่ะ พวกนี้จะช่วยเรื่องต้านแบคทีเรีย ชอบกลิ่น กลิ่นสะอาดแบบธรรมชาติ ไม่มีน้ำหอมด้วย เป็นโฟมหลอดแรกที่ซื้อซ้ำค่ะเพร่ะปกติเราจะเปลี่ยนไปเรื่อยๆ

โฟมล้างจัดอันดับ
https://www.cosmenet.in.th/product/39102/preme-nobu-natural-face-foam

รีวิวจาก Cosmenet คุณ Thanthida คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

อันดับที่ 8 Senka Perfect Whip White
โฟมล้างจัดอันดับ
http://www.karncosmetics.com/product/senka-perfect-whip-white-vibrant-white-

โฟมล้างหน้าเซนกะ มาในรูปแบบของวิปโฟม ทำความสะอาดผิวหน้าอย่างล้ำลึก และยังช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายไปแล้วหรือเสื่อมสภาพที่เป็นสาเหตุของผิวหมองคล้ำออกไป ผสานเข้ากับพลังจากเทคโนโลยีมอยเจอร์ บูสท์ มอบความชุ่มชื้นตรงสู่ผิวอบ่างล้ำลึก และสารสกัดจาก ฟูจิ ซากุระ  มอบความสว่างกระจ่างใส เปล่งประกาย และลดเลือนจุดด่างดำ เหมาะสำหรับคนผิวหน้าหมองคล้ำ

ปริมาณ  100 g
ราคา  179 THB

หลังจากได้ร่วมกินกรรม ต้องขอขอบคุณทาง vanilla ที่ส่งมาให้ทดลองใช้นะคะ รีวิวนี้คือใช้มาได้สักระยะนึง ครึ่งหลอดแล้วค่ะ เดิมผิวค่อนข้างแห้งแต่ไม่ค่อยแพ้อะไรเท่าไร555 ใช้ครั้งแรกไม่มีอาการระคายเคืองใดๆเลย เนื้อโฟมนุ่มดีค่ะถูเพลินๆไปเลย กลิ่นหอมอ่อนๆผ่อนคลาย ล้างออกง่าย หน้าไม่แห้งตึง หมดนี่ต้องซื้อซ้ำค่ะ

ใช้โฟมล้าง senka perfect whip white ได้ประมาณ 1 อาทิตย์กว่าๆ รู้สึกล้างหน้าสะอาดหมดจด เนื้อโฟมนุ่ม หอมอ่อนๆ ฟองจะฟูๆหน่อยถ้าผสมน้ำนะ ล้างหน้าออกมา รู้สึกหน้านุ่มๆหน่อย ส่วนตัวชอบอยู่นะค่ะ แต่หน้ามันมาก เลยคิดว่าไม่น่าเหมาะกับตัวนี้ค่ะ ราคาก็ไม่แรงจนจับต้องไม่ได้ค่ะ
อันดับ 9 Hada Labo Deep Clean & Blemish Control Face Wash
โฟมล้างจัดอันดับ
https://www.bcosmo.com/shop/

โฟมล้างหน้าจากญี่ปุ่น ฮาดะลาโบะ สูตรนี้สำหรับผู้ที่มีปัญหาสิว มีส่วนผสมจากแร่ธาตุจากดินภูเขาไฟ ดูดซับสิ่งสกปรกได้ดีเยี่ยม ลดปัญหาสิวและผิวหมองคล้ำด้วย และยังมีซาลิไซลิค แอซิด ทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างล้ำลึกแต่ไม่แห้งกร้านมอบความชุ่มชื่นให้แก่ผิว ด้วยส่วนผสมของ Hyaluronic Acid  ปราศจาก แอลกอฮอล์ น้ำมันแร่ น้ำหอม อ่อนโยนใช้ได้แม้ผิวแพ้ง่าย เหมาะสำหรับผู้มีปัญหาสิว

ปริมาณ  100 g
ราคา  169 THB
น้ำตาลจะมารีวิว Hada Labo Deep Clean & Blemish Control Face Wash ซึ่งเป็นโฟมล้างหน้า เพื่อผิวสะอาดล้ำลึก ลดปัญหาสิว โดยเค้ามาพร้อมคุณสมบัติอัดแน่นเต็มหลอด
ความรู้สึกหลังใช้ พอใจมากค่ะ รู้สึกผิวหน้าสะอาด ความมันลดลง แต่ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง เอานิ้วปาดที่ผิวยังรู้สึกได้ถึงความชุ่มชื่นของผิว และผิวนุ่มเด้งดีค่ะ
ส่วนที่บอกว่า Hada Labo Deep Clean & Blemish Control Face Wash สูตรนี้ช่วยลดสิวได้ด้วย อันนี้ไม่แน่ใจเพราะปกติไม่ได้เป็นสิวเท่าไหร่ แต่ใช้สูตรนี้เพื่อป้องกันสิวไว้ก่อนค่ะ กันไว้ดีกว่าแก้เนอะ

โฟมล้างหน้าสูตรนี้ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าที่มีปัญหาสิวอย่างอ่อนโยน ด้วยคุณค่าจากธรรมชาติ พร้อมบำรุงผิวหน้าและส่วนผสมเด่นในโฟมนี้คือ Hyaluronic Acid ที่ช่วยเติมเต็มและกักเก็บความชุ่มชื่น ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหลังจากการล้างหน้า

ความรู้สึกหลังการใช้

รู้สึกว่าล้างหน้าได้สะอาดหมดจด และไม่แห้งตึง รู้สึกได้ถึงความชุ่มชื่นที่ผิวหน้า ช่วยลดปัญหาการเกิดสิวด้วยค่ะ

รีวิวจาก benjeeview คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

บทสรุป 9 อันดับโฟมล้างหน้าที่สุดแห่งปี 2020

โฟมล้างจัดอันดับ

โฟมล้างหน้าที่เราจัดอันดับในวันนี้จริงๆแล้วมันดีทุกๆตัวเท่าๆกันเลยนะคะทุกคน ตัวไหนดีที่สุดนั้นคงตอบไม่ได้เพราะมันขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนเอง 9 โฟมล้างหน้าที่เราเลือกมาวันนี้เป็นโฟมที่อยู่ในกระแสและคนพูดถึงจำนวนมากและปลอดภัยเป็นแบรนด์ดังๆด้วยกันทั้งนั้น เราจัดอันดับมาเพื่อเป็นตัวช่วยให้การตัดสินใจเลือกซื้อสำหรับเพื่อนๆเท่านั้น หวังว่าข้อมูลตรงนี้จะเป็นประโยชน์ไม่มากก็น้อยกับทุกๆคนน้าาา

สกินแคร์Latest articles in the category