#10 เครื่องล้างหน้าซิลิโคนยอดฮิต เพราะผิวดูสุขภาพดีเริ่มต้นจากการล้างหน้า

#10 เครื่องล้างหน้าซิลิโคนยอดฮิต เพราะผิวดูสุขภาพดีเริ่มต้นจากการล้างหน้า
เครื่องล้างหน้าซิลิโคน
https://www.pexels.com/th-th/photo/3762407/

เครื่องล้างหน้าเเบบซิลิโคน เป็นเครื่องล้างหน้าที่กำลังได้รับความนิยมมากที่สุดอยู่ในเวลานี้ เนื่องจากขนเเปรงที่ทำจากวัสดุซิลิโคนนั้นมีความอ่อนโยนต่อผิวหน้าเป็นอย่างมาก อีกทั้งยังสามารถเข้าซอกซอนทำความสะอาดได้ทั่วทั้งใบหน้าไม่เว้นเเม้เเต่บริเวณที่เข้าถึงยาก วัสดุซิลิโคนทำความสะอาดได้ง่ายเเละช่วยลดการเกิดการสะสมของเเบคทีเรียบริเวณผิวเเปรง ทำให้สาว ๆ ส่วนใหญ่เทใจให้กับเครื่องล้างหน้าเเบบซิลิโคนนี้ เเละในวันนี้ผู้เขียนก็ได้รวบรวม10เครื่องล้างหน้าซิลิโคนที่ได้รับความนิยมจากผู้ใช้เป็นอย่างมากในตอนนี้ มาให้ผู้อ่านได้ลองศึกษาข้อมูลเพื่อนำไปประกอบการตัดสินใจในการเลือกซื้อค่ะ

#10 เครื่องล้างหน้าซิลิโคนที่ได้รับความนิยมในไทย

1.เครื่องล้างหน้าซิลิโคน Wellderma Cleansing Fish

เครื่องล้างหน้าระบบสั่นเเบบ T-sonic เเรงสั่นที่ 8,000 ครั้งต่อนาที สามารถปรับความเเรงได้ 3 ระดับจึงเหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ขนาดกระทัดรัดเเต่ทำความสะอาดได้อย่างหมดจดเหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาสิวเสี้ยนเเละสิวอุดตัน อีกทั้งตัวเครื่องยังดีไซน์เป็นรูปปลาบริเวณส่วนหัวใช้ทำความสะอาดผิวหน้า ส่วนหางใช้สำหรับนวดกระตุ้นผิวเพื่อช่วยให้ผิวดูกระชับขึ้นเเละยังสามารถช่วยผ่อนคลายผิวหน้าในขณะที่เราล้างหน้าอีกด้วยค่ะ

ราคา 970 THB**

**ราคาอาจมีการเปลี่ยนเเปลงตามโปรโมชั่นเเละเงื่อนไขของร้านค้า

สรุปผลกันดีกว่า ​ถามว่าตัวนี้เทียบเท่า foreo ไหม เราว่ามันพอเทียบได้อยู่กับตัวรุ่น play ในราคา400-500฿ ทำได้ขนาดนี้เราก็ว่าโอเคในระดับนึงนะคะ ถ้าใครงบไม่ถึงแนะนำลองหามาใช้ดูได้ ​ข้อด้อย ถ้าใครเคยใช้ foreo มาก่อน ไม่แนะนำให้ซื้อตัวนี้มาใช้นะเพราะคุณจะหงุดหงิดแบบอิชั้นค่ะ ระดับการสั่นยังเบากว่า foreo และเป็นการสั่นแบบจังหวะเดียว แบตหมดเร็วกว่าใช้แค่2-3ครั้งแบตก็หมดแล้ว ตัวนี้ตัวซิลิโคนไม่มีการรับรองว่าป้องกันแบคทีเรียเหมือน foreo นะ อันนี้เราว่าสำคัญเพราะตัวซิลิโคนมันโดนกับหน้าเราโดยตรงเลย อาจจะต้องระวังในการเก็บรักษามากหน่อย

รีวิวจากคุณ : Mymeow

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Jeban

ดีไซน์น่ารัก มีคู่มืออธิบายการใช้ ฟังก์ชั่นเยอะทำได้ทั้งขัดล้างทำความสะอาดรูขุมขนทั้งนวดกระตุ้น ขนาดจับถนัดมือดี พกพาสะดวก น้ำหนักเครื่องดีดูมีราคา ซิลิโคนนุ่ม สัมผัสละเอียด ปรับแรงสั่นได้ตามชอบ ชอบตรงที่งานดีงานละเอียดแล้วก็สีกะดีไซน์น่ารัก เอาไว้ใช้เป็นเครื่องหลักได้เลย
รีวิวจากคุณ : Nonnie
คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Lazada
2.เครื่องล้างหน้าซิลิโคน Thermal Sonic Facial Brush

เครื่องล้างหน้ารุ่นเเรกที่ใช้คลื่นสั่นเเบบ Sonic บวกกับความร้อนเเบบอุ่น ๆ จึงช่วยผ่อนคลายผิวให้รู้สึกสบายเหมือนการทำสปาที่บ้าน พร้อมกับคุณสมบัติในการทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างล้ำลึกถึงรูขุมขน ความถี่ของเครื่องอยู่ที่ 8,000 ครั้งต่อนาที ทำงานควบคู่กับขนเเปรงซิลิโคนที่มีความละเอียดถึง 300 เส้น จึงทำให้มีความอ่อนโยนกับผิวเเละสามารถซอกซอนในบริเวณที่เข้าถึงได้ยาก เเบตเตอรี่ทนทานใช้การชาร์จด้วยสาย USB ตัวเครื่องจับถนัดมือเเละเเข็งเเรงทนทานไม่ต้องเปลี่ยนหัวเเปรงตลอดอายุการใช้งาน

ราคา  1,399 THB.**

**ราคาอาจมีการเปลี่ยนเเปลงตามโปรโมชั่นเเละเงื่อนไขของร้านค้า

รู้สึกสบายหน้ามากๆ ทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึกจริงๆ ตรงหัวแปรงสามารถใช้กับช่วง T zone  ได้เป็นอย่างดี จะเข้าถึงได้ลึกกว่าจ้า ล้างออกด้วยน้ำสะอาด สดชื่นฝุดๆ ที่สำคัญนะคะ คือเจ้าเครื่อง Mirae พกพาง่าย กั้นน้ำได้รับรองทนทานแข็งแรง และยังมีหัวชารจ์แบบ USB รับรองแบตใช้ได้นานมาก ขวัญใช้มาหลายครั้งแล้ว ยังไม่เคยชาร์จแบตเลยสักครั้งเดียว

รีวิวจากคุณ : Kongkwan Channel

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Jeban

นวดไปมันก็จะรู้สึกอุ่นๆ และรู้สึกถึงความสั่นสะเทือนเบาๆ
ถ้าใครที่มีพวกสิวเสี้ยนเยอะ นวดๆ วนๆ ตามซอกจมูกได้เลยค่ะ
มันจะช่วยขจัดสิวเสี้ยนตามซอกจมูกของเราได้ด้วย

นอกจากเค้าจะทำความสะอาดผิวหน้าได้ดีแล้ว กลับหัวแปรงอีกด้านก็จะกลายเป็นเครื่องนวดหน้าได้ทันที ปกติเวลาเราทาครีมก็จะใช้มือของเรานวดๆ ให้ครีมซึมเข้าสู่ผิวปกติเนอะ แต่เจ้าแปรงตัวนี้เค้าสามารถใช้ในการนวดครีมบำรุงให้ซึมเค้าสู่ผิวได้ด้วยจ้า

รีวิวจากคุณ : iloveaday

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

3.เครื่องล้างหน้าซิลิโคน Foreo Luna 2
เครื่องล้างหน้าซิลิโคน
https://www.sephora.co.th/products/foreo-luna-2-normal-skin/v/luna-2-normal-skin

เครื่องล้างหน้าที่ใช้ระบบสั่นเเบบ T-Sonic Pulsations 8,000 ครั้งต่อนาที รุ่นนี้จะเหมาะสำหรับผิวเเบบธรรมดา มีโหมดทำความสะอาดเเละโหมดต่อต้านริ้วรอยในตัว จึงไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับเรื่องของปัญหาริ้วรอย ขนเเปรงซิลิโคนนุ่มเป็นพิเศษเเละยังสามารถช่วยยับยั้งเเบคทีเรียบริเวณเเปรง จึงปลอดภัยกับผิวหน้า 100 % ตัวเเบตเตอรี่ทนทาน ชาร์จครั้งเดียวก็สามารถใช้งานได้หลายครั้ง

ราคา 7,590 THB **

**ราคาอาจมีการเปลี่ยนเเปลงตามโปรโมชั่นเเละเงื่อนไขของร้านค้า

สิวอุดตันลดลง รอยดำจางไวขึ้น การตอบสนองต่อครีมบำรุงผิวเป็นไปได้ดีขึ้น ผิวนุ่มนวลเนียนขึ้นผิวรู้สึกสะอาดขึ้นมากสิวเสี้ยนบริเวณจมูกแทบไม่เหลือแล้วค่ะ ไม่ต้องย้ำการล้างเครื่องสำอาง 2 ครั้งอีกแล้ว ผ่อนคลายและการล้างหน้าสนุกขึ้น

รีวิวจากคุณ : donut

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Jeban

ใช้ได้ประมาณอาทิตย์กว่าแล้ว ตอนแรกก็คิดอยู่นานว่าราคาสูง แต่ถ้าเทียบกับระยะเวลาการใช้งาน และประสิทธิภาพของเครื่องแล้วรู้สึกว่าคุ้มค่าเกินราคามากๆค่ะ พึ่งซื้อตอน black friday เริ่มรู้สึกถึงการเปลี่ยนแปลงแบบเริ่มเห็นได้ชัดวันที่ 3 ว่าผดบนใบหน้าน้อยลงเยอะ โดยเฉพาะใต้ตา และรูขุมขนกระชับมากขึ้น พอใช้ได้อาทิตย์นึงรู้สึกได้ว่าหน้าเงาและตึง จนทำให้ริ้วรอยที่ไม่ลึกมากนั้นน้อยลง เวลาทาครีมลงบนใบหน้ารู้สึกได้ว่าหน้าเรียบลื่นมากๆ โดยรวมแล้วชอบมากๆค่ะ

รีวิวจากคุณ : Ploy Kawai

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Sephora

4.เครื่องล้างหน้าซิลิโคน Homedics

เครื่องล้างหน้าซิลิโคนระบบสั่นเเบบ Sonic สามารถปรับระดับความเเรงได้ถึง 8 ระดับ เหมาะกับทุกสภาพผิว ตัวขนเเปรงซิลิโคนมีความสูงถึง 3 ระดับจึงช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้ทั้งบริเวณ T-Zone เเละ U-Zone ช่วยให้ผิวสะอาดล้ำลึกทั่วทั้งใบหน้า เเละมีฟังก์ชั่นช่วยนวดบำรุงให้ครีมบำรุงผิวซึมลงสู่ผิวได้ดีมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

ราคา 1,090 THB.**

**ราคาอาจมีการเปลี่ยนเเปลงตามโปรโมชั่นเเละเงื่อนไขของร้านค้า

ชอบดีไซน์ของเค้าที่ออกแบบปลายเครื่องให้มีลักษณะแหลมๆ ทำให้สามารถถูเข้าซอกปีกจมูกและซอกเล็กๆบนใบหน้าของเราได้ดีมากๆ ตัวซิลิโคนมีความนุ่ม ไม่แข็งทื่อจนทำให้รู้สึกเจ็บหน้า ไม่สะสมแบคทีเรียหรือเชื้อโรคที่ก่อให้เกิดความสกปรกหรือเชื้อรา คลื่นในตัวเครื่องสามารถปรับเพิ่ม/ลดระดับตามสภาพผิวหน้าเราได้ เมื่อถึงระดับต่ำ/สูงสุด ไฟใต้เครื่องจะกระพริบเตือน 3 ครั้ง ล้างหน้าสะอาดได้จริง ส่วนที่ใช้นวดหน้าทำให้ผิวตื่นตัวและผ่อนคลายได้ดีมากๆ ชาร์จไฟ 1 ครั้งใช้ได้ประมาณ 1 เดือน ตัวเครื่องใช้ง่าย ไม่เกะกะบริเวณในห้องน้ำ ราคาถูก จับต้องได้

รีวิวจากคุณ : Pinknapple

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Jeban

อุปกรณ์ได้ครบถ้วน มีตัวเครื่อง สายเสียบชาร์ต USB ถุงผ้าใส่ตัวเครื่อง ขนแปรงซิลิโคนนิ่มกำลังดีค่ะ มีขนแปรง 2 ขนาด ด้านหลังน่าเป็นเอาไว้นวดหน้า มีจุกปิดช่องเสียบ port ชาร์ตไฟตามรูป มีปุ่มเพิ่ม-ลดระดับการสั่น แต่คิดว่าระดับแรกก็แรงพอแล้วค่ะ สามารถช่วยขจัดสิวเสี้ยนตรงจมูกได้ระดับนึงเลย

รีวิวจากคุณ : b*****y

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Shopee

5.เครื่องล้างหน้าซิลิโคน Xiaomi Inface
เครื่องล้างหน้าซิลิโคน
https://www.jd.co.th/product/_5047377.html?gclid=EAIaIQobChMIlISay_yy7AIVk3wrCh0t2gDVEAQYCiABEgLRH_D_BwE

เครื่องล้างหน้าที่ใช้วัสดุซิลิโคนเกรดเดียวกับทางการเเพทย์ ขนเเปรง 3 ขนาดช่วยให้ทำความสะอาดได้ครบทุกโซนบนใบหน้า ตัวเครื่องทำงานด้วยระบบสั่นโซนิคเเบบคู่ ขนเเปรงมีความนุ่นเเละยืดหยุ่นไม่ระคายเคืองผิวจึงเหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ตัวเครื่องกันน้ำทำความสะอาดได้ง่ายเเละมีความเเข็งเเรงทนทานสูง มีการรับประกันหลังการขาย

ราคา  499**

**ราคาอาจมีการเปลี่ยนเเปลงตามโปรโมชั่นเเละเงื่อนไขของร้านค้า

กุ้งได้ลองใช้ตัวนี้มาประมาณ 3 อาทิตย์ หลักๆ ที่รู้สึกได้คือ สิวเกิดใหม่ลดลง สิวเสี้ยนบริเวณจมูกลดลง สิวผดและสิวข้าวสารลดลง ซึ่งกุ้งไม่ได้ใช้ทุกวันค่ะ จะใช้อยู่ 3-4 วัน/สัปดาห์ เท่านั้น ถามว่าแตกต่างกับการล้างมือธรรมดาอย่างไร รู้สึกได้ถึงความสะอาดที่ลึกกว่า บางวันแต่งหน้าเยอะๆ จะใช้ตัวนี้ด้วย เพราะตามร่องจมูก ใช้คลีนซิ่งและแค่มือล้าง บางทีไม่หมดจด ก็ถือว่าเป็นตัวช่วยดีๆ ที่ประหยัดเวลา ปรับระดับให้ไม่สั่นแรงเกินไป สบายผิวดีเหมือนนวดหน้า และราคาน่ารักน่าลอง อยู่ที่ 400-600 บาทเท่านั้น

รีวิวจากคุณ : พักรบรีวิว

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

ตัวขนแปรงนิ่มมากก แต่ระดับการสั่นปกติหน้าสั่นมาก ไม่แนะนำสำหรับคนหน้าบอบบาง เราใช้ระดับต่ำสุดเลย ความรู้สึกหลังใช้หน้าสะอาดขึ้น สิวเสี้ยนสิวผดลดลง ตัวเราแนะนำว่าสำหรับคนงบน้อยเป็นตัวเลือกที่ดี เพราะการทำความสะอาดสำคัญมาก ราคาไม่แรงด้วย แต่ คู่มือเป็นภาษาจีนจ้า เราดูวิธีใช้ใน youtubeเอา ลองระดับสั่นกับมือก่อนก็ได้นะ หน้าบอบบางใช้ได้ไม่แหกจ้า

รีวิวจากคุณ : Nam Jiluttitikarn

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Jeban

6.เครื่องล้างหน้าซิลิโคน CBG Devices

เครื่องล้างหน้าที่มาพร้อมกับโหมดสั่นเเละโหมดนวดกระตุ้นผิว สามารถทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึกเเละช่วยนวดกระตุ้นเซลล์ผิวให้ดูมีสุขภาพดี ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายเเล้ว ลดสิวเสี้ยนบริเวณซอกจมูก ตัวเครื่องสามารถปรับระดับการสั่นได้ถึง 15 ระดับจึงทำให้เหมาะกับทุกสภาพผิว ราคาไม่เเพงเมื่อเทียบกับคุณภาพ

ราคา  790**

**ราคาอาจมีการเปลี่ยนเเปลงตามโปรโมชั่นเเละเงื่อนไขของร้านค้า

หลังจากที่ได้ใช้หลังจากล้างหน้าครั้งแรก พลอยรู้สึกว่าใช้แล้วไม่แสบผิวอาจจะเป็นเพราะว่าตัวซิลิโคนนุ่มไม่บาดผิว และผิวหน้าดูนุ่มสะอาดแบบเกลี้ยงและดูผิวลื่นๆขึ้น อาจจะเป็นเพราะว่าตัวเครื่องล้างหน้า 15 Level Sonic Egg Face Cleaner เค้าช่วยในการผลัดเซลล์เก่าบนใบหน้า ที่ตายแล้วได้หลุดออกไปจนหมด และบริเวณตรงช่วงซอกจมูกพวกสิวอุดตันที่เกิดจากการล้างหน้าด้วยมือ และไม่สามารถล้างตรงช่วงบริเวณนี้ได้ แต่พอใช้เครื่องล้างหน้าไปสักพัก รู้สึกได้ว่าผิวหน้านุ่มและกระจ่างใสขึ้น แถมสิวเสี้ยนคือหลุดออกเยอะมาก พวกรูขุมขนก็เล็กลงด้วย น่าจะเป็นเพราะว่าตัวซิลิโคนของเค้ามีขนาดที่เล็กเลยทำให้สามารถทำความสะอาดพวกซอกต่าง ๆได้ดี

รีวิวจากคุณ : Ploychomm

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

คือดีมาก คือชอบมาก ล้างหน้าสะอาดดี ดีกว่าใช้มือล้างเสร็จแล้วหน้านุ่มมาก ใช้มา 3 วันละ คือรู้สึกดีมากหน้านุ่ม หน้าเนียนขึ้นสิ้วเสี้ยนตรงจมูกก่อนใช้คือเยอะมาก พอใช้แล้วรู้สึกว่าน่าเนียนขึ้น นุ่มขึ้น สบายผิวดี ปุ่มด้านหลังใช้ขัดคอคือดีไปอีก ซื้อมายังไม่ชาร์จไฟก้อสามารถใช้ได้เลย

รีวิวจากคุณ : Witchayadaprom Wang

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Shopee

7.เครื่องล้างหน้าซิลิโคน Cbg Black Sonic Face Cleaner
เครื่องล้างหน้าซิลิโคน
https://www.central.co.th/th/cbg-devices-3-sonic-face-cleaner-3-level-cds23235656

เครื่องล้างหน้าระบบ Sonic ที่ใช้คลื่นความถี่ต่ำจึงทำให้มีความอ่อนโยนต่อผิวหน้าเป็นพิเศษ ซึ่งตัวนี้มีอัตราการสั่นอยู่ที่ 10,000 ครั้งต่อวินาที  สามารถขจัดสิ่งสกปรกที่ตกค้างบนผิวอีกทั้งยังช่วยนวดกระตุ้นผิวหน้าให้พร้อมรับครีมบำรุง ช่วยให้สกินเเคร์ซึมลงสู่ผิวได้ดีมากยิ่งขึ้น ใช้ระบบชาร์จไฟเเบบ USB ใช้งานได้อย่างยาวนาน ตัวเครื่องสามารถปล่อยประจุลบที่สามารถช่วยดักสิ่งสกปรกตามรูขุมขนออกมาได้อย่างหมดจด ให้ผิวสะอาดลึกถึงชั้นผิว

ราคา  390**

**ราคาอาจมีการเปลี่ยนเเปลงตามโปรโมชั่นเเละเงื่อนไขของร้านค้า

ตัวเครื่องกระทัดรัด จับใช้งานง่าย ชาร์ตครั้งเดียว ใช้ได้หลายครั้ง รู้สึกหน้าสะอาดขึ้น

รีวิวจากคุณ : Manassawee Pongsuwan

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Beauticool

CBG Devices: เครื่องล้างหน้าระบบคลื่นสั่น 3 ระดับ Black Sonic Face Cleaner สินค้าคุณภาพดี รู้สึกว่าตัวเครื่องสั่นแรงมาก ขนแปรงนุ่มโอเค โดยรวมโอเคค่ะ

รีวิวจากคุณ : A*****8

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Shopee

8.เครื่องล้างหน้าซิลิโคน Foreo luna Go for sensitive Skin

เครื่องล้างหน้ารุ่นฮิตอีกรุ่นจาก Foreo ใช้เทคโนโลยีเเบบ T-Sonic เเรงสั่น 8,000 ครั้งต่อนาที มีโหมดนวดหน้าเเละป้องกันริ้วรอย ขนเเปรงซิลิโคนอ่อนโยนต่อผิวเเละบอบบางเป็นพิเศษ ตัวเครื่องมีขนาดกระทัดรัดเหมาะสำหรับการพกพา ใช้วัสดุซิลิโคนที่เเห้งเร็วจึงช่วยป้องกันการสะสมของเเบคทีเรีย เหมาะสำหรับคนที่มีผิวเเพ้ง่ายเพราะไม่ทำให้ระคายเคืองผิวหน้า

ราคา  3,780**

**ราคาอาจมีการเปลี่ยนเเปลงตามโปรโมชั่นเเละเงื่อนไขของร้านค้า

ความรู้สึกหลังได้ใช้มาประมาณเกือบ 1 สัปดาห์ คือ รู้สึกล้างหน้าได้สะอาดขึ้นมาก หลังล้างเสร็จ ผิวหน้านุ่ม สิวเสี้ยนบริเวณจมูกและคางลดลง ส่วนสิวอุดตันข้างแก้มและกรามที่อยู่ไม่ลึก บางเม็ดก็หลุดออกมาเอง โดยไม่ต้องไปบีบให้ช้ำหน้า ผิวหน้าส่วนอื่นๆที่ไม่ได้มีปัญหาสิว หรือผิวไม่เรียบเนียน ก็เนียนยิ่งขึ้นไปอีก ในส่วนของโหมด Anti-Aging สังเกตจากตัวเอง และคนรอบข้างทักว่าหน้าเล็กลง แต่ไม่ได้เห็นชัดขนาดไปทำเลเซอร์ยกกระชับนะคะ คิดว่าช่วยทำให้หน้ากระชับได้นิดหน่อย และการบวมน้ำบนใบหน้าลดลง รู้สึกได้ว่าครีมซึมลงผิวได้ดีขึ้น ส่วนหนึ่งน่าจะเป็นเพราะทำความสะอาดได้ล้ำลึกขึ้น และช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกไป ทำให้ครีมทำงานได้ดีขึ้นค่ะ สำหรับใครที่ลังเลว่าจะซื้อดีมั้ยนะ ขอยืนยันอีกเสียงว่าเครื่องล้างหน้า เป็นอีกสิ่งนึงที่คุ้มค่ากับการลงทุนจริงๆ การล้างหน้าให้สะอาด เป็นการเพิ่มประสิทธิภาพของสกินแคร์ให้ทำงานได้ดีขึ้นมากค่ะ

รีวิวจากคุณ : Pang_Sugarrune

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Jeban

ใช้ luna go for sensitive skin อยู่ค่ะ ใช้ดีจริงค่ะ ไม่ผิดหวัง ตั้งแต่ใช้ สิวหายไปไม่กลับมาเลยค่ะ ล้างหน้าสะอาดและอ่อนโยนกับผิวหน้าเรามาก มีเหลืออีกอันนึง ซื้อมาซ้ำกัน ใครผ่านมาสนใจทักมานะคะ  สั่งออนไลน์จากเว็บนำเข้าประเทศยากมาก เลยไปหิ้วที่สิงคโปร์ค่ะ

รีวิวจากคุณ : 3504002

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

9.เครื่องล้างหน้าซิลิโคน Miniso

เครื่องล้างหน้าราคาเบา ๆ จากมินิโซ ตัวเครื่องเป็นระบบสั่นเเบบ Sonic เเรงสั่น 8,000 ครั้งต่อนาที ตัวขนเเปรงซิลิโคนเเบ่งออกเป็น 2 เเบบสำหรับผิวหน้าบริเวณทั่วไปเเละบริเวณที่มักจะมีการอุดตัน มีคุณสมบัติช่วยให้เราล้างหน้าได้สะอาดมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม ช่วยลดสิวเสี้ยนบริเวณจมูก คาง เเละหน้าผาก เหมาะสำหรับคนที่มีงบจำกัดสามารถลองซื้อตัวนี้มาใช้ดูก่อนได้ค่ะ

ราคา  219**

**ราคาอาจมีการเปลี่ยนเเปลงตามโปรโมชั่นเเละเงื่อนไขของร้านค้า

สรุปว่า ถ้าเครื่องนี้เข้าไทย ก็คงเป็นแปรงล้างหน้าที่น่าซื้อมากๆ เพราะมันไม่บาดผิว ล้างแล้วรู้สึกได้ถึงความแตกต่าง ผิวหน้ามีความนุ่มนวลกว่าล้างปกติ เอามือลูบแล้วรู้สึกได้เลยหลังใช้ เงินที่จ่ายไปไม่สูญเปล่าแน่นอน แต่ก็ต้องไม่ถูเพลินจนเกิน 5 นาทีนะ เพราะเครื่องไม่ตัดให้เด้อ อย่าถูเพลินนะจ้ะ 55555

รีวิวจากคุณ : Fatkidz Review

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Jeban

ใช้ล้างหน้าทุกวันรู้สึกว่ารูขุมขนดีขึ้น หน้าเนียนนุ่มมาก ๆ ค่ะราคาก็ถูก สั่นกำลังพอดีไม่เจ็บหน้า ใช้ล้างหน้าทุกวันรู้สึกว่ารูขุมขนดีขึ้น หน้าเนียนนุ่มมาก ๆ ค่ะราคาก็ถูก สั่นกำลังพอดีไม่เจ็บหน้า

รีวิวจากคุณ : Beautyyyyy

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Shopee

10.เครื่องล้างหน้าซิลิโคน Forever For Clean
เครื่องล้างหน้าซิลิโคน
https://www.lazada.co.th/products/forever-i358072475.html

เครื่องล้างหน้าเเบบซิลิโคนอีกหนึ่งรุ่นที่ราคาไม่เเพง ใช้ระบบสั่นเเบบ T-Sonic เเละปรับความเเรงได้ถึง 8 ระดับ ขนเเปรงซิลิโคนมีความนุ่มพอสมควร สามารถช่วยในการทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างล้ำลึก ใช้สาย USB ในการชาร์จไฟสามารถใช้งานได้ยาวนานพอสมควร สามารถช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าเเละช่วยลดสิ่งสกปรกที่ตกค้างอยู่บนผิวได้ดีขึ้น

ราคา  189**

**ราคาอาจมีการเปลี่ยนเเปลงตามโปรโมชั่นเเละเงื่อนไขของร้านค้า

ซิลิโคนนุ่ม สามารถสั่นได้หลายระดับมากค่ะ ใช้แล้วรู้สึกหน้าสะอาด สีสันน่ารัก ราคาไม่แพง ชอบมากค่ะ

รีวิวจากคุณ : s*****a

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Shopee

เครื่องนี้มีชื่อว่า “Foever The Revolutionary T-Sonic Facial Cleansing” ไม่ได้ถ่ายด้านหลังมาแต่ก็จะมีปิดจุกสำหรับอุดรูไม่ให้น้ำเข้า แต่เนสก็รู้สึกว่าน้ำมันน่าจะยังเข้าได้อยู่ แต่ไม่เป็นไรค่ะ ก็พอได้ ว่ากันที่เรื่องตัวเครื่องทำจากซิลิโคนมั้ย อันนี้ไม่ทราบเลยจริงๆ แต่สัมผัสมีความนุ่มอยู่ค่ะ ทั้งสองด้านต่างกัน ตรงที่ด้านหน้าจะเล็กเรียวกว่าด้านหลัง ส่วนแรงปรับที่ได้มา เนสว่ามีความต่างกันไม่มากเท่าไหร่ แต่ก็พอจะรู้สึกได้อยู่ค่ะ เขาก็จะมีปุ่มให้กดเพิ่มและลด วิธีการใช้ของเนสก็ง่ายๆ เหมือนล้างทั่วไปเลย ซึ่งเนสก็ทดสอบด้วยการลงรองพื้นข้างนึงแล้วลองล้างดูค่ะ
คือผลที่ได้เนสว่าโอเค เลยหน้าสะอาด รูปแคปมาจากวิดีโอ อาจจะไม่ชัดนะคะ แต่ส่วนตัวเรื่องของการทำความสะอาดเนสว่าโอเคเลย ราคาไม่แพงเกินอยากจะลอง อันนี้เนสได้มาในราคา 59 บาท ค่าส่ง 29 บาท จาก lazada ค่ะ

รีวิวจากคุณ : 2318366

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

บทส่งท้ายเครื่องล้างหน้าซิลิโคน

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ เครื่องล้างหน้าเเบบซิลิโคนที่เราได้นำมาฝากผู้อ่านกันในวันนี้ มีหลากหลายรุ่นหลากหลายยี่ห้อมาก ๆ เลยใช่ไหมคะ อย่างไรก็ตามก่อนจะเลือกซื้อเครื่องล้างหน้าให้เหมาะสมกับผิวหน้าของเรา เราจำเป็นที่จะต้องรู้ถึงสภาพผิวของเราก่อนว่ามีสภาพผิวเเบบไหน อย่าเชื่อคนอื่นว่าตัวนั้นดีตัวนี้น่าใช้ เเต่เราควรศึกษาคุณสมบัติของเครื่องล้างหน้าอย่างละเอียด เพราะสภาพผิวเเละอาการเเพ้ของเเต่ละคนนั้นเเตกต่างกัน ดังนั้นจึงต้องศึกษาข้อมูลให้ดีก่อนตัดสินใจซื้อนะคะ

สกินแคร์Latest articles in the category