สุดปั้วสุดปัง สาวผิวคล้ำกับการมิกซ์แอนด์แมชเสื้อผ้าสีส้มอิฐ

สุดปั้วสุดปัง สาวผิวคล้ำกับการมิกซ์แอนด์แมชเสื้อผ้าสีส้มอิฐ

สุดปั้วสุดปัง สาวผิวคล้ำกับสีส้มอิฐ

ผิวคล้ำใส่สีส้มอิฐ

เทรนด์สีสำหรับเสื้อผ้า

เหล่าสาวๆนักช้อปทั้งหลายคงจะคุ้นหูคุ้นตาสำหรับเทรนด์สีปีนี้ที่มาแรงมาก มีทุกร้านกันเลยทีเดียวกับโทนสีส้มอิฐหรือสีส้มเข้มรวมไปจนถึงสีน้ำตาล เทรนด์ของปีนี้นั้นเน้นไปทางสีเอิร์ธโทนสะส่วนใหญ่ ซึ่งโทนสีนี้นั้นก็ฮิจมาสักพักและจะยังคงเป็นสีโปรดในใจสำหรับสาวๆ เนื่องจากโทนสีนี้นั้นเป็นสีชวนให้น่ามอง ดูกลมกลืนกับเสื้อผ้าได้หลากหลาย สามารถแมทช์กับสีอื่นๆได้อย่างดีเลยแหละค่ะ เพราะฉะนั้นการควรมีเสื้อผ้าสีนี้ติดตู้ไว้สักตัวสองตัว รับรองได้หยิบใส่กันแน่นอนค่ะ

การเลือกสีเสื้อผ้าสำหรับสาวผิวคล้ำผิวแทน

หากใครที่หลงใหลในการแต่งตัวก็จะต้องรู้จักวิธีการเลือกที่ถูกต้อง เลือกให้เหมาะสม สำหรับลุคในแต่ละวัน แต่ละโอกาสเพื่อให้เกิดความสวยงามและดูดีอยู่เสมอ เพื่อเพิ่มความมั่นใจพร้อมกับความน่าเชื่อถือของคนพบเห็น

หนึ่งในสิ่งที่สำคัญที่สุดในการเรื่องเสื้อผ้าหรือการแต่งตัวก็จะต้องเลือกให้เข้ากกับสีผิวของเราเพื่อเพิ่มความน่าดึงดูดหรือดึงเสน่ห์ของเราออกมาได้อย่างเต็มที่ ฉะนั้นเราจะต้องรู้จักสีผิวของเราก่อนเพื่อที่จะเลือกสีเสื้อผ้าได้อย่างเหมาะสมนั้นเอง ซึ่งสาวที่มีผิวคล้ำหรือผิวแทนควรเลือกสีเสื้อผ้าที่มีความเข้มเป็นโทนสีที่ชัดเจน

ตัวอย่างเช่น สีดำ สีเขียวเข้ม สีส้มอิฐ สีโอลีฟ สีแดงเข้ม สีเหลืองเข้ม รวมไปถึงสีขาวก็เหมาะสำหรับสาวผิวคล้ำผิวเข้มเป็นที่สุดค่ะ ไม่ลองต้องลองนะคะ ไม่ควรพลาดเลยค่ะ แนะนำอีกนิดไม่ควรเลือกสีที่มีโทนสีอ่อนๆจะทำให้ดูไม่โดดเด่นในการสวมใส่ อย่างเช่น สีน้ำตาลอ่อน สีเบจ

สาวผิวคล้ำใส่สีส้มอิฐ สาวผิวแทนใส่สีส้มอิฐ

เสื้อกล้ามสีส้มอิฐ

ผิวคล้ำใส่สีส้มอิฐ
https://www.pinterest.com/pin/61220876172551101/?nic_v2=1a2E3uSFN

เสื้อกล้ามสีส้มอิฐกับสาวผิวคล้ำ ช่วยเพิ่มความมีเสน่ห์ให้กับผิวของสาวผิวคล้ำได้อย่างดี เพิ่มไอเทมสร้อยคอสีทองหรือสีโรสโกลด์ให้ดูน่าดึงดูมากยิ่งขึ้น สาวผิวคล้ำสามารถใส่เสื้อสีส้มอิฐได้อย่างมั่นใจเลยทีเดียว

เดรสสีส้มอิฐ

https://www.pinterest.com/pin/16044142411758708/?nic_v2=1a2E3uSFN

เดรสสีส้มอิฐคือเกิดมาคู่กับสาวผิวแทนผิวคล้ำโดยเฉพาะเลยค่ะ ดูสวยสง่าเข้ากับสีผิวเราเป็นที่สุดเลยค่ะ ดูสวยดูแพง เรียบหรู สาวผิวคล้ำเอาอยู่แน่นอนสำหรับสีส้มอิฐ

เสื้อครอปเซ็ทสีส้มอิฐ

ผิวคล้ำใส่สีส้มอิฐ
https://www.pinterest.com/pin/14847873759863318/?nic_v2=1a2E3uSFN

ตอกย้ำกันไปอีกสักลุคสำหรับสาวผิวคล้ำกับสีส้มอิฐ บอกเลยว่าปั้วปังของจริงค่ะ

สีส้มอิฐแมทช์กับสีอะไรได้บ้าง

เสื้อผ้าสีส้มอิฐใส่กับเอี๊ยมก็ได้หรือยีนส์ก็ดี

https://www.pinterest.com/pin/592575263458248567/?nic_v2=1a2E3uSFN

จะใส่คู่กับกางเกงยีนส์หรือสียีนส์ได้ทั้งเข้มและอ่อน หรือแม้กระทั่งสีส้มอิฐกับสีดำก็สามารถเข้ากันได้อย่างลงตัว

ผิวคล้ำใส่สีส้มอิฐ
https://www.pinterest.com/pin/307159637080726715/?nic_v2=1a2E3uSFN

เสื้อผ้าสีส้มอิฐใส่ตัดกับเสื้อด้านบนสีเรียบ

ผิวคล้ำใส่สีส้มอิฐ
https://www.pinterest.com/pin/822962531889889202/?nic_v2=1a2E3uSFN

ลุคนี้จะเป็นกระโปรงสีส้มอิฐแมทช์เข้ากับเสื้อสีขาว จะเป็นเสื้อสายเดี่ยว เสื้อกล้าม หรือเสื้อครอปก็ทำให้ลุคนี้ดูดีได้ พร้อมกับรองเท้าหรือกระเป๋าที่มีสีไปในทิศทางเดียวกันหรือสีเดียวก็ยังคงความสวยงาม ดูดี

ผิวคล้ำใส่สีส้มอิฐ
https://www.pinterest.com/pin/307159637080726715/?nic_v2=1a2E3uSFN

หากใครที่ชื่นชอบสีสันหรือความโดดเด่นก็พลาดไม่ได้กับสีส้มอิฐกับสีเหลือง ทำให้ลุคนี้ดูมีอะไรมากขึ้น ปรับลุคให้มีความสนุกสนาน ลดอายุไปได้อีกครึ่ง แถมยังทำให้เราดูดีไปอีก

https://www.pinterest.com/pin/136867276162499486/?nic_v2=1a2E3uSFN

Finish look ให้ดูดีน่ามองไม่พ้นสีโทนเดียวกันอย่างสีแดง สีส้ม หรือสีน้ำตาลที่ทำให้ลุคการแต่งตัวของคุณดูสมบูรณ์แบบอย่างมาก เพราะใช้โทนสีเดียวกันทำให้ดูน่ามอง มีลูกเล่น สร้างเลเยอร์ให้กับเสื้อผ้าและผิวของคุณได้ดีเลิศ

การดูแลรักษาผิวคล้ำให้สว่างสดใส

สำหรับผู้ที่ต้องการให้ผิวคล้ำเปลี่ยนเป็นผิวขาวใส มีทริคเล็กๆมาบอกกันค่ะ เริ่มต้นที่การรักษาความสะอาด ใส่ใจในการดูแลผิวพรรณอยู่เสมอ ใช้ผลิตภัณฑ์ที่เน้นการสกัดจากวิตามิน ซี ที่มีส่วนสำคัญในการช่วยให้ผิวขาว กระจ่างใสขึ้น ควรสคลับผิวอย่างน้อยอาทิตย์ละ 2-3 ครั้ง เพื่อเป็นการผลัดเซลล์ผิวใหม่ให้ดูเรียบเนียนมากยิ่งขึ้น เพิ่มการบำรุงด้วยครีมหรือโลชั่นสำหรับผิวคล้ำให้ดูขาวขึ้น ช่วยลดเลือนจุดด่างดำและสุดท้ายอย่าลืมทาครีมกันแดดก่อนออกไปข้างนอกทุกครั้งนะคะสาวๆ

Citra Pearly White UV Extra Lotion
ผิวคล้ำใส่สีส้มอิฐ
https://thebeautrium.com/item/citra-pearly-white-uv-extra-lotion-400ml

โลชั่นบำรุงขาว กระจ่างใส สูตรส้มเน้นช่วยเรื่องความขาวเพิ่มออร่าจากพลังผงไข่มุก 2 เท่าและสรสกัดจากมะนาวที่ให้ความขาวโดยเฉพาะ พร้อมการบำรุงจากวิจามินและคอลลาเจนช่วยให้ผิวสวย ผิวแข็งแรง กระชับอ่อนวัย และยังผสมกันแดดเพื่อเพิ่มการปกป้องให้ผิวไม่ทำให้ผิวหมองคล้ำจากแสงแดดอีกด้วยนะคะ

ปริมาณ 590 ml
ราคา  209 THB

ก่อนอื่นต้องบอกว่าผมใช้สูตรสีส้มมาได้ระยะนึงแล้ว ผิวแลดูกระจ่างใสขึ้นระดับนึงครับ เห็นผล แต่จุดด่างดำจางลงไปเยอะอยู่ครับ ส่วนเรื่องกลิ่นหอมดีครับ รีวิวจาก pantip James_himbo : อ่านรีวิวฉบับเต็มคลิกที่นี่

ผิวดำLatest articles in the category