ผิวแพ้ง่ายมาทางนี้! รวม #4 สกินแคร์บำรุงผิวแพ้ง่ายอย่างเห็นผล

ผิวแพ้ง่ายมาทางนี้! รวม #4 สกินแคร์บำรุงผิวแพ้ง่ายอย่างเห็นผล

ผิวแพ้ง่ายเกิดจากอะไร ?

ผิวแพ้ง่ายส่วนใหญ่มักพบในผู้หญิงมากกว่าผู้ชาย ซึ่งปัจจัยเกิดจากชั้นไขมันที่ปกป้องผิวถูกทำร้ายจากสภาพแวดล้อมไม่ว่าจะจากแสงแดด หรือมลภาวะต่าง ๆ และเกิดจากสารเคมีจากสกินแคร์ต่าง ๆ ที่อยู่บนผิวหนัง ทำให้เกราะป้องกันผิวหนังอ่อนแอลง ทำให้ผิวระคายเคืองได้ง่าย ผิวแห้ง ลอกเป็นขุย

หายแพ้ได้ง่าย ๆ 5 ขั้นตอน

  1. ควรหลีกเลี่ยงจากสาเหตุที่ทำให้เกิดจากแพ้
  2. ไม่ควรขัดผิว หรือทำทรีตเมนท์บนใบหน้าบ่อยเกินไป
  3. ไม่ควรรับประทานอาหารที่มีแอลกอฮอล์ และไม่ควรบุหรี่
  4. ควรหลีกเลี่ยงแสงแดด และมั่นทาครีมกันแดดอยู่เสมอ
  5. ควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับผิว และผลิตภัณฑ์ที่ไม่มีสารที่ก่อให้เกิดอาการแพ้

#4 สกินแคร์สำหรับคนผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ

 

1.ACNE-AID LIQUID CLEANSER
สกินแคร์ผิวแพ้ง่าย2019

คลีนเซอร์สำหรับปัญหาสิว คลีนเซอร์ล้างหน้า สูตรสีแดงสำหรับผิวมัน ลดช่วยสิวอุดตัน ลดสิวผด ยอดขายอันดับ 1 ในโรงพยาบาลและร้านขายยา PH Balance ที่เหมาะกับผิวตามธรรมชาติ ผลิตจากสารทำความสะอาดที่อ่อนโยน (SLS Free) ช่วยรักษาสภาพความเป็นกรดของผิว ไม่ก่อให้เกิดสิว และไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ (Non Comedogenic) ไม่ทำให้เกิดการอุดตันรูขุมขน ทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึก ช่วยขจัดความสกปรก และความมันส่วนเกินบนใบหน้า ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหลังจากการล้าง สามารถใช้ร่วมกับยารักษาสิวได้

ปริมาณ  50 ml
ราคา  89 THB

เป็นสิวเมื่อไหร่นึกถึงตัวนี้ก่อนเลยค่ะ ใช้แล้วสิวแห้ง หน้าดีขึ้น เป็นตัวช่วยกู้ผิวอันดับหนึ่งของเราเลย

รีวิวจาก  cosmenet คุณ Angel อ่านรีวิวเพิ่มที่นี่

2.CeraVe Moisturising Lotion
สกินแคร์ผิวแพ้ง่าย2019

มอยเจอร์ไรเซอร์ โลชั่น ครีมบำรุงหน้า คิดค้นด้วยความร่วมมือของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง แบรนด์เวชสำอางบำรุงผิวอันดับ 1 ที่แพทย์ผิวหนังในอเมริกาแนะนำ ด้วยเทคโนโลยี MVE ที่เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของเซราวี ที่ช่วยควบคุม และค่อย ๆ ปล่อยสาระสำคัญอย่างช้า ๆ ให้ต่อเนื่อง เพื่อเผยผิวชุ่มชื้นยาวนาน 24 ชั่วโมง ประกอบไปด้วยเซราไมด์ที่จำเป็นต่อผิวถึง 3 ชนิด 1, 3, 6-11 พิสูจน์แล้วว่าเป็นเซราไมด์ที่ขาดหายไปในผิวที่มีปัญหาแห้ง แดง และเกิดการระคายเคืองไม่สบายผิว และยังมีไฮยาลูรอนิกแอซิด ที่ช่วยเติมน้ำ และกักเก็บความชุ่มชื้นให้แก่ผิว เนื้อสัมผัสบางเบา ปราศจากน้ำมัน ไม่ทำให้เกิดการอุดตันรูขุมขน ไม่เหนียวเหนอะหนะ ฟื้นฟูผิวได้อย่างเป็นธรรมชาติ อ่อนโยนต่อผิว

ปริมาณ  88 ml
ราคา  221 THB

ดีมากกกกก เหมาะกับคนแพ้ง่าย ผิวขาดน้ำ และ skin barrier เสีย ใช้ได้ทั้งผิวมันแหละผิวแห้ง ตัวนี้จะเบากว่าตัวครีมหน่อย เหมาะใช้ทั้งกลางวันและกลางคืน

รีวิวจาก  cosmenet คุณ Maytha อ่านรีวิวเพิ่มที่นี่

3.Pro ACNE SOLUTION DAY MAT WHITENING SPF30
สกินแคร์ผิวแพ้ง่าย2019

ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าผสมสารป้องกันแสงแดด สำหรับผู้มีแนวโน้มแพ้ง่าย และเป็นสิวง่าย ช่วยลดความหมองคล้ำที่เกิดจากแสงแดด ช่วยลดรอยดำ รอยแดงที่เกิดจากสิว ปรับให้ผิวสว่าง กระจ่างใสขึ้น ด้วยประสิทธิภาพจากลิโคชาลโคน ช่วยฟื้นบำรุงผิวที่ระคายเคือง และระคายผิวจากแสงแดด สารเคมีต่าง ๆ ด้วย Natural White Active ช่วยให้ผิวดูสว่างกระจ่างใส ปกป้องผิวจากแสงแดด SPF30 ไม่ทำให้เกิดการอุดตันผิว Non-comedogenic ไม่ก่อให้เกิดสิว Non-acnegenic ปราศจากน้ำหอม ไม่มีพาราเบน

ปริมาณ  50 ml
ราคา  990 THB

ช่วงแรกๆจะเห็นผลได้ชัดเจนกว่าช่วงหลัง เราใช้มาจะสองปีล้ะ ไม่แพ้ ไม่ระคายเคืองค่ะ

รีวิวจาก  cosmenet คุณ Leucocyte_momii อ่านรีวิวเพิ่มที่นี่

4.Curel INTENSIVE MOISTURE CARE Deep Moisture Spray
สกินแคร์ผิวแพ้ง่าย2019

ครั้งแรกของนวัตกรรม Micro Ceramide Serum Technology ในรูปแบบของสเปรย์ ที่ใช้เวลามากกว่า 7 ปีในการคิดค้นสูตร เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด จากคิวเรล เวชสำอางอันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น ซึมซาบได้อย่างล้ำลึก ตรงเข้าฟื้นฟูผิว บำรุง และสร้างเกราะป้องกันผิว ได้อย่างมีประสิทธิภาพ Micro Ceramide อณูขนาดเล็ก 50 เท่า เมื่อเทียบกับสูตรเดิม ซึมลึกเข้าสู่ชั้นผิว จัดการปัญหาผิวแพ้ง่าย ลดการระคายเคืองผิวจากผิวแห้ง เผยผิวใสดูชุ่มน้ำอย่างยาวนาน เผยผิวแข็งแรงคูณสอง ให้ผิวกลับมามีชีวิตอีกครั้ง

ปริมาณ  250 g
ราคา  900 THB

ตัวสเปรย์  Curel Deep Moisture Spray ใช้ง่ายมาก แค่ฉีด 1 ครั้งก็เติมความชุ่มชื้นได้เลย หัวสเปรย์กระจายละอองน้ำได้ดี

รีวิวจาก  thebeautrium คุณ Baifern wp อ่านรีวิวเพิ่มที่นี่

 

สรุปสกินแคร์สำหรับผิวแพ้ง่าย

ผู้ที่มีปัญหาผิวแพ้ง่าย ผิวเป็นสิวง่าย ผิวเกิดการระคายเคืองง่าย ควรเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสำหรับผิวของตนเอง เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ให้เห็นผล และมีประสิทธิภาพที่สุด ซึ่งผลิตภัณฑ์ที่เราแนะนำไปล้วนแต่เป็นผลิตภัณฑ์เวชสำอางที่มีคุณภาพ มีการทดสอบแล้วว่าเหมาะสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่ายอย่างแน่นอน

สกินแคร์Latest articles in the category