แพ้ง่ายหายห่วง! แนะนำ #3 สกินแคร์ฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง

แพ้ง่ายหายห่วง!  แนะนำ #3 สกินแคร์ฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง

ผิวแพ้ง่ายคือผิวที่บอบบาง และมีการระคายเคืองจากสิ่งภายนอกได้ง่าย จะมีความแห้งกร้าน ผิวขาดน้ำทำให้ลอกเป็นขุยตามใบหน้าเช่น แก้ม ปลายจมูก หน้าผาก บางครั้งอาจมีอาการแพ้ และทำให้เกิดความคัน เมื่อสัมผัสกับผลิตภัณฑ์ใด ๆ ก็ได้เช่น โทนเนอร์ เซรั่ม ครีมกันแดด เนื่องจากผลิตภัณฑ์เหล่านั้นมีส่วนประกอบของสารเคมีต่าง ๆ อย่างน้ำหอม แอลกอฮอล์ พาราเบน ซึ่งการแพ้นั้นอาจจะแตกต่างกันไปในแต่ละคน

ใครบ้างที่จะมีอาการผิวแพ้ง่าย

นอกจากอาการแพ้จะเกิดขึ้นกับคนที่มีโรคภูมิแพ้อยู่แล้ว คนทั่วไปก็สามารถเกิดอาการแพ้เหล่านี้ได้ เนื่องจากผิวได้รับการสะสมของสารเคมีเป็นระยะเวลานาน หากไม่มั่นใจว่าคุณแพ้ส่วนผสมชนิดไหน ก็ควรจะไปปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง

รู้จักแบรนด์ Cetaphil (เซตาฟิล)

ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่ได้การยอมรับจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังมาอย่างยาวนาน โดยผลิตภัณฑ์ตัวแรกที่เภสัชกรคิดค้นสูตรคือ Gentle Skin Cleanser ถูกผลิตในปี ค.ศ.1947 มีคุณสมบัติอ่อนโยนใช้ได้กับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวบอบบางแพ้ง่าย มียอดจำหน่ายเฉลี่ยนาทีละ 1 ขวดทั่วโลก นอกจากนี้ผลิตภัณฑ์ของเซตาฟิลยังได้รับรางวัลการันตีคุณภาพหลายรางวัลจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังในกลุ่มผู้ใช้เวชสำอาง ซึ่งตอนนี้เซตาฟิลมีผลิตภัณฑ์มากมายที่หลากหลายครอบคลุมทุกการดูแลผิว

#3 ผลิตภัณฑ์ยอดนิยม Cetaphil (เซตาฟิล)
เหมาะกับผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ

 

1.Gentle Skin Cleanser
สกินแคร์สำหรับผิวแพ้ง่าย

เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัลมากมาย อ่อนโยน ปราศจากส่วนผสมของสบู่ กักเก็บความชุ่มชื้นหลังจากล้างหน้าที่มีส่วนผสมจาก Moisturizing Film, Glycerin, Panthenol สร้างเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรง เหมาะสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย สามารถใช้ได้ทุกวัน ไม่อุดตุนรูขุมขนด้วยสูตร Non-comedogenic คงความชุ่มชื้นให้ผิวสุขภาพดีอยู่เสมอ ทำความสะอาดได้ล้ำลึก และอ่อนโยนต่อผิว pH Balance ใกล้เคียงผิวหนังตามธรรมชาติ เช็ดออกได้ โดยไม่จำเป็นต้องใช้น้ำสะอาดล้างออก สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้า และผิวกาย

ปริมาณ  500 ml
ราคา  565 THB
2.Moisturizing Cream
สกินแคร์สำหรับผิวแพ้ง่าย

มอยส์เจอร์ไรเซอร์ ครีม บำรุงผิวที่อุดมไปด้วยคุณค่าการบำรุงจาก Sweet Almond Oil มีส่วนผสมจาก Emollients และ Humectants ซึ่งเป็นสารให้ความชุ่มชื้นที่มีความสามารถสูงในการนำความชุ่มชื้นเข้าสู่เซลล์ผิว และยังปกป้องผิว ป้องกันการสูญเสียความชุ่มชื้นของผิวได้ดี กักเก็บความชุ่มชื้นได้นาน ปราศจากส่วนผสมของน้ำหอม และลาโนลิน ไม่ทำให้เกิดการอุดตัน และไม่ทำให้เกิดสิว สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้า และผิวกาย ได้รับการรับรอง และวิจัยว่าสามารถใช้ผลิตภัณฑ์ควบคู่กับการรักษาโรคผื่น ภูมิแพ้ ปัญหาผิวหนังต่าง ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ เนื้อครีมดูดซึมเร็ว ไม่ทำให้รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ

ปริมาณ  453 g
ราคา  899 THB
3.UVA/UVB Defense spf50+/UVA
สกินแคร์สำหรับผิวแพ้ง่าย

ผลิตภัณฑ์ป้องกันแสงแดดที่เหมาะกับผิวบอบบางแพ้ง่าย ช่วยปกป้องผิวหน้า และผิวกายได้ดี ด้วยสูตร 7 in 1 ผลิตด้วยนวัตกรรมที่มีอนุภาคกรองรังสี UV ได้ถึง 7 ชนิด มีอนุภาคสะท้อนรังสี UV อีก 1 ชนิด ด้วยลิขสิทธิ์เทคโนโลยี Mexoryl SX, XL และ Tinosorb S มีประสิทธิภาพสูง สามารถปกป้องผิวชั้นนอกจากรังสี UVB ซึ่งเป็นหนึ่งของสาเหตุที่ทำให้ผิวหมองคล้ำ และยังปกป้องผิวชั้นในจาก UVA ที่เป็นสาเหตุหนึ่งของริ้วรอยก่อนวัย ครีมกันแดด 7 in 1 ช่วยปกป้องผิว และบำรุงผิวอย่างอ่อนโยน ไม่มีน้ำหอม ลดโอกาสแพ้ และระคายเคืองผิวหนัง เนื้อครีมเมื่อทาแล้วไม่ทำให้หน้าขาว ไม่ทำให้หน้ามันวาว เนื่องจากมี Micronized Titanium Diozide อณูละเอียด ไม่ก่อให้เกิดการอุดตันผิวหนัง เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องออกแดดเป็นประจำ ทำกิจกรรมกลางแจ้งเป็นระยะเวลานาน หรือกำลังรักษาฝ้า ทำทรีตเมนต์ และผู้ที่แพ้แสงแดด

ปริมาณ  50 ml
ราคา  1,155 THB

รีวิวผลิตภัณฑ์ Cetaphil (เซตาฟิล)

ส่วนตัวผมชอบเซตาฟิลมากกว่า เพราะใช้แล้วสิวอักเสบลดลงจนถึงขั้นหาย ขึ้นบ้างประปราย

รีวิวจาก pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 1081205 อ่านรีวิวเพิ่มที่นี่

ใช้ดีค่ะ สิวไม่ค่อยขึ้น อีกอย่างหน้าชุ่มชื่นด้วยค่ะ แต่ตอนล้างเสร็จมันจะเหมือนล้างไม่สะอาด ใช้นานๆไปเดี๋ยวก็ชินค่ะ

รีวิวจาก pantip คุณ แมวเหมียวจิ้มแป้น อ่านรีวิวเพิ่มที่นี่

เจลล้างหน้าที่ใช่มามากกว่า6เดือนและรักผลิตภัณฑ์นี้มาาาาาาาก ใช่ทุกวันเลยคะ เจลอ่อนโยนและทำให้ผิวชุ่มชื้น โดยส่วนตัวเป็นคนผิวมันแต่เจลนี้ช่วยให้ผิวไม่มันเกินไป ไม่แห่งเกินไป ทำความสะอาดได้ดีค่ะ

รีวิวจาก cosmenet คุณ Nayaaaa อ่านรีวิวเพิ่มที่นี่

สรุป

นอกจากเซตาฟิลจะเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมจากแพทย์ และคนทั่วไปที่มีผิวบอบบางแพ้ง่ายแล้ว เซตาฟิลถือเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่เอาใจใส่ และพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวบอบบางแพ้ง่าย หากคุณยังไม่ทราบว่าผิวของคุณนั้นเป็นแบบไหน คุณควรจะทำความรู้จักกับสภาพผิวก่อน เพราะจะทำให้สามารถเลือกผลิตภัณฑ์ สกินแคร์ที่ตรงกับผิวของเรา เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพการบำรุงสูงสุด

สกินแคร์Latest articles in the category