อยากหน้าใสต้องอ่าน 6 สกินแคร์รักษาสิวผดแห่งปี 2020

อยากหน้าใสต้องอ่าน 6 สกินแคร์รักษาสิวผดแห่งปี 2020
สกินแคร์รักษาสิวผด
รูปภาพจาก Pixabay

“สิว”มีอยู่ด้วยกันหลายชนิดทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน สิวผด สิวหัวดำ สิวเสี้ยน แต่ไม่ว่าจะเป็นแบบไหน ถ้าขึ้นชื่อว่าสิวใคร ๆ ก็คงไม่อยากเป็นใช่มั้ยล่ะคะ ในวันนี้เราจะพาไปทำความรู้จักกับสิวผด 1 ศัตรูตัวร้ายของสาว ๆ เริ่มจากสาเหตุที่ทำให้เกิดสิวผด มีอยู่ด้วยกัน 2 กลุ่มใหญ่ ๆ คือ

    1. อาการแพ้ เช่นแพ้อากาศ แพ้สารเคมี แพ้ฝุ่นละออง
    2. สภาพผิวที่ไม่สมบูรณ์ เช่นผิวขาดน้ำ ผิวแห้งกร้าน เป็นต้น

วิธีการรักษา หลักๆก็คือการใช้ยาหรือสกินแคร์สำหรับรักษาอาการแพ้  รักษาผดผื่นหรือรักษาสิวผดโดยตรง ซึ่งแน่นอนว่าวันนี้เราได้ทำการคัดสรรค์ 6 สกินแคร์รักษาสิวผดแห่งปี 2020 การันตีด้วยรีวิวมากมายจากผู้ใช้จริง มาให้คุณผู้อ่านแล้วในบทความนี้ จะมีอะไรบ้างไปดูกันค่ะ

6 สกินแคร์รักษาสิวผดแห่งปี 2020

1. Ziiit P-Lotion สกินแคร์ลดสิวผดและผื่นแดงจาก Ziiit
สกินแคร์รักษาสิวผด

Ziiit เป็นผู้ผลิตเครื่องสำอาง ที่เน้นแก้ไขปัญหาเรื่องสิว ๆ ให้กับสาว ๆ โดยเฉพาะ และ 1 ผลิตภัณฑ์ที่สร้างชื่อเสียงให้กับแบรนด์นี้ก็คือ Ziiit P-Lotion ซึ่งเป็นสกินแคร์รักษาสิวผด มีลักษณะเป็นแป้งน้ำ อุดมไปด้วย Zinc PCA ซึ่งมีส่วนช่วยในการควบคุมความมัน Salicylic Acid ที่มีฤทธิ์ช่วยขจัดแบคทีเรียที่สะสมอยู่บนผิวหน้า ซึ่งเป็น 1 ในสาเหตุที่ทำให้เกิดปัญหาสิวผด นอกจากนั้น Ziiit ยังได้เพิ่มสารสกัดจากใบบัวบกและว่านหางจรเข้ ที่อุดมไปด้วยวิตามิน B5, B3 ที่มีส่วนช่วยในการลดการอักเสบ บวมแดงจากสิวอีกด้วย

ปริมาณ 50 g.
ราคา 185 THB
“ใช้แล้วไม่ผิดหวังแน่นอน สิวแห้งลดอย่างเห็นได้ชัด ทายากนิดหน่อย เนื่องจากเป็นน้ำ” รีวิวจาก : คุณ Ba***an อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่
Konvy
“ลองใช้วันแรกทาก่อนนอน ตื่นมาตอนเช้าสิวยุบค่ะ ชอบค่ะ กลิ่นหอม และรู้สึกเย็นๆตอนทา” รีวิวจาก : คุณ ศิ***จน อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่
Konvy
“แต้มแล้วเย้นๆ ส่วนตัวชอบทาตอนลงสกินแคร์หมดแล้วแล้วลงตัวนี้ รู้สึกหน้าไม่มันมาก ลดสิวหัวหนองจริง” รีวิวจาก : คุณ Yo***ri อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่
Konvy
2. CURESYS Trouble Clear Serum สกินแคร์ลดสิวผด สุดฮิตจากประเทศเกาหลี
สกินแคร์รักษาสิวผด

สกินแคร์รักษาสิวผดเนื้อเซรั่ม บางเบา ซึมเร็ว ผสานสารสกัดจากสมุนไพรหลากหลายชนิดเช่นทรีทีออยล์ เห็ดถั่งเช่า ซึ่งมีส่วนช่วยในการควบคุมความมัน ลดแบคทีเรียบนผิวหนังและลดการเกิดสิวผดสิวอุดตัน นอกจากนั้นยังผสม Betaine และ Salicylic ที่มีส่วนช่วยในการปรับสมดุลระหว่างน้ำและน้ำมันในผิว ป้องกันการเกิดสิวซ้ำ ช่วยให้ผิวหน้าดูเรียบเนียน รูขุมขนดูกระชับ การันตีความดีงามด้วยรีวิวมากมายจากทั้งในไทยและเกาหลี

ปริมาณ 30 ml.
ราคา 690 THB
“พูดจริงๆนะ CURESYS Trouble Clear Serum เป็นเซรั่มรักษาสิวที่ได้ใจมากที่สุด เห็นผลจริงและอ่อนโยนสุด สาวๆคนไหนที่กลัวเรื่องการระคายเคืองจากกรดซาลิไซลิค หรือกลัวสิวเห่อ กลัวผิวแห้งระคายเคือง เบนซ์กล้าพูดเลยว่าตัวนี้ใช้ได้แน่นอน อ่อนโยนต่อผิวจริง และทำให้สิวยุบจริง ใช้คู่กับตัว Differin หรือ Benzac ก็ได้ ช่วยลดการระคายเคืองจากยา 2 ตัวนี้ได้ดี และที่สำคัญราคาไม่แรงเลย ราคาไม่ถึงพัน ซื้อตอนมีโปรยิ่งดี เป็นมิตรต่อผิวแล้วยังเป็นมิตรต่อกระเป๋าตังค์อีกด้วย ต้องตำ!!!!!
” รีวิวจาก : คุณ Benzsocute อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่
Cosmenet
“หยกรู้สึกว่าเค้าสามารถช่วยเรื่องสิวได้จริง จะได้ผลดีกับพวกสิวอักเสบ สิวยุบลงจริงค่ะ ตัว BHA ที่ใส่มาก็ไม่ทำให้ระคายเคืองเลยค่ะ และด้วยเนื้อที่บางเบาทำให้สามารถทาได้เช้า-เย็นเลย คนผิวมันใช้ได้แน่นอนค่ะ หยกเอามาใช้เป็นสกินแคร์ต้านสิว ใช้เวลาสิวบุกหรือเวลาก่อนเป็นปจด.ค่ะ” รีวิวจาก : คุณ ศิ***จน อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่
Konvy
3. Cetaphil Gentle Skin Cleanser For All Skin Types สกินแคร์รักษาสิวผด สุดอ่อนโยนจาก Cetaphil
สกินแคร์รักษาสิวผด

ถ้าพูดถึงแบรนด์ Cetaphil แล้วล่ะก็ เราก็คงต้องคิดถึงผลิตภัณฑ์ดูแลผิว ที่มีความอ่อนโยน เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่มีผิวแพ้ง่ายหรือเป็นสิวง่าย เพราะ Cetaphil เป็นแบรนด์ที่ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังทั่วโลกต่างยอมรับ ว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีความอ่อนโยนและมีความปลอดภัยสูง โดยตัว Cetaphil Gentle Skin Cleanser For All Skin Types ที่เราเลือกมาในเป็นสุดยอดสกินแคร์รักษาสิวผดในวันนี้ เป็นผลิตภัณฑืที่มียอดขายสูงมาก ๆ ของ Cetaphil เพราะเป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวที่มีความอ่อนโยน มีค่า pH Balance ใกล้เคียงผิวหนังตามธรรมชาติ สามารถขจัดสิ่งสกปรก น้ำมัน และคราบเครื่องสำอางค์ได้ โดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึงและไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดสิวผด และยังช่วยคงความชุ่มชื่นให้กับผิวหนัง ที่สำคัญตัวผลิตภัณฑ์จะไม่ผสมส่วนผสมของสบู่ น้ำหอม และ Lanolin ทำให้ไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคืองต่อดวงตาหรือผิวที่บอบบาง แม้กระทั่งผิวทารกก็สามารถใช้ได้

ปริมาณ 500 ml
ราคา 529 THB
”ใช้ดีมากเมื่อก่อนเป็นสิวเหงื่อ สิวผด สิวฮอร์โมนแต่พอมาเจอตัวนี่ผิวหน้าก็ดีขึ้นมากๆแต่งหน้าสิวก็ไม่ขึ้นอีกเลย ซื้อตอนนี้ยังมีกระเป๋าน่ารักๆแถมอีกด้วย ซื้อใช้ซ้ำแน่นอน” รีวิวจาก : คุณ Ma***ng อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ Konvy
”ซื้อมาให้พ่อที่เเพ้เหงื่อแล้วเป็นผื่นแดงๆอยู่หลังคอ​ ประมาณ2อาทิตเองค่ะ​ หายหมดเลย” รีวิวจาก : คุณ j **am อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่
Konvy
4. CeraVe Moisturising Cream เสริมเกราะป้องกันด้วยการเติมเซราไมด์
สกินแคร์รักษาสิวผด

อย่างที่ได้บอกไปในตอนต้น ว่า 1 ในสาเหตุที่ทำเกิดสิวผดก็คือความแห้งกร้านและผิวที่อ่อนแอ ดังนั้นหากเราต้องการแก้ปัญหาที่ต้นเหตุ เราก็ต้องเพิ่มความชุ่มชื่นและเสริมสร้างเกราะป้องกันให้ผิวของเราแข็งแรงขึ้น ซึ่ง CeraVe Moisturising Cream ตัวนี้ก็ตอบโจทย์มาก ๆ สำหรับคนที่ต้องการแก้ไขและป้องกันการเกิดซ้ำของปัญหาสิวผด เพราะ CeraVe เป็นครีมบำรุงผิวหน้า ที่มีส่วนผสมของเซราไมด์ที่จำเป็นต่อผิวถึง 3 ชนิด พร้อมด้วยด้วยเทคโนโลยี MVE ลิขสิทธิ์เฉพาะของเซราวี ที่จะทำหน้าที่เป็นตัวผลักดันให้เซราไมด์เข้าไปบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก นอกจากนั้น CeraVe ยังผสมไฮยาลูรอนิกแอซิดคุณภาพสูง ช่วยกักเก็บและเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิวอย่างยาวนาน โดย CeraVe Moisturising Cream ตัวนี้ไม่ได้เติมน้ำหอมและพาราเบน จึงไม่ก่อให้เกิดการแพ้หรืออุดตันด้วยนะคะ

ปริมาณ 50 ml
ราคา 855 THB
”เนื้อครีมเข้มข้นมากเลยค่ะ เราไม่ได้หน้าแห้งเลย ออกจะไปทางมันด้วยซ้ำ แต่เราใช้ทาหน้าทั้งกลางวันและกลางคืนเลย ถึงครีมจะข้นมากแต่ก็ไม่ได้เพิ่มความมันบนใบหน้านะคะ ไม่อุดตัน ถือว่าโอเคเลย ใช้แล้วผิวชุ่มชื่นขึ้น แต่งหน้าติดทน รู้สึกผิวแข็งแรงขึ้นด้วย โดนอะไรไม่ค่อยเป็นรอยแดงๆแล้ว ชอบค่ะ ราคาดี ซื้อต่อแน่นอน” รีวิวจาก : คุณ  vi***ii อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ Konvy
”ไม่รู้สึกหนักขนาดนั้น ใช้แล้วผิวชุ่มชื้นดีมาก ตื่นมาหน้าจะนุ่มๆ ชอบใช้เวลาเป็นสิวแล้วไม่อยากใช้อะไรเยอะๆ ตัวนี้เอาอยู่จ้าาา” รีวิวจาก : คุณ Mu***uk อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ Konvy
5. Ezerra Cream สกินแคร์รักษาสิวผด คงความชุ่มชื่น
สกินแคร์รักษาสิวผด

Ezerra Cream หรือครีมหมีม่วงที่คุณแม่หลาย ๆ คนคงรู้จักกันดี เพราะจริง ๆ แล้ว Ezerra Cream เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวและลดผดผื่นในเด็ก ใช้ได้ตั้งแต่ผิวทารกไปจนถึงผิวเด็กโต แต่ด้วยความที่ Ezerra Cream สามารถรักษาปัญหา “ผดผื่น ผิวแห้ง ผิวลอก”ของเด็ก ๆ ได้เกือบจะทุกรูปแบบ ทำให้คุณแม่หลาย ๆ ท่าน นำมารักษาสิวผดบนใบหน้า แล้วก็ได้ผลซะด้วย Ezerra Cream จึงขึ้นแท่นเป็นสกินแคร์รักษาสิวผดและบำรุงผิวหน้าไปโดยปริยาย โดยส่วนผสมของ Ezerra Cream นั้น จะเน้นเป็นส่วนผสมจากธรรมชาติเช่น น้ำมันจากธัญพืช สารสกัดจากShear Butter ซึ่งช่วยฟื้นบำรุงผิวที่แห้งกร้าน ลอกเป็นขุย ขาดความชุ่มชื่นให้กลับมามีสุขภาพดีอีกครั้ง อีกทั้งยังช่วยลดอาการแพ้ ลดผดผื่นบนผิวหนัง โดยไม่มีส่วนผสมของสเตียรอยด์ พาราเบน น้ำหอม จึงไม่ทำให้เกิดอาการแพ้อย่างแน่นอน

ปริมาณ 25 กรัม
ราคา 750 THB
”หมีม่วงดีมาก ช่วยลดผิวผด ผิวอุดตันดีมาก” รีวิวจาก : คุณ Bo***ha อ่านรีวิวเพิ่ม  Konvy
”ชอบมากลดสิวผดใช้เเล้วไม่แพ้ ซื้อเพิ่มแน่นอน” รีวิวจาก : คุณ Kh***ae อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ Konvy
6. Eucerin Omega Soothing Cream
สกินแคร์ลดสิวผด

Omega Soothing Cream เป็นครีมบำรงผิวหน้าจาก Eucerin แบรนด์เครื่องสำอางชื่อดังจากประเทศเยอรมันนี โดย Eucerin Omega  Soothing Cream เป็นสกินแคร์รักษาสิวผด ที่โดดเด่นด้วยส่วนผสมของโอเมก้า ออยล์ และ ลิโคชาลโคน เอ ซึ่งมีสรรพคุณช่วยในการบรรเทาและป้องกันการเกิดปัญหาผิวแห้ง ระคายเคือง ผดผื่นหรือสิวผด เหมาะสำหรับคนที่มีผิวแพ้ง่าย มีแนวโน้มเป็นผดผื่นได้ง่าย อีกทั้งยังอ่อนโยนต่อผิว เพราะไม่มีส่วนผสมของสี สารกันเสีย พาราเบนและน้ำหอม เรียกได้ว่าเป็นอีก 1 เป็นสกินแคร์รักษาสิวผดที่น่าสนใจมาก ๆ เลยล่ะค่ะ

ปริมาณ 50 ml.
ราคา 855 THB
”เป็นคนผิวแห้งมาก และชอบมีอาการคัน เพราะเป็นภูมิแพ้ พอทาครีมตัวนี้แล้วช่วยได้จริงๆ ลดอาการระคายเคือง อาการคัน เนื้อครีมอ่อนโยน ใช้ทาได้ทั้งผิวกายและหน้า” รีวิวจาก : คุณ Pu***ch อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ Konvy
”ใครที่มีผิวแห้ง ผื่นภูมิแพ้ ลอก คัน รุนแรงจนถึงขั้นผิวไหม้อย่างเรา แนะนำให้ลองดูนะคะ ทาไปแค่วันเดียว เช้า กลางวัน เย็น บรรเทาลงมากเลยค่ะ ผื่นยุบ ผิวที่ลอกสมานกันแบบค่อยๆเป็นค่อยๆไป หลอดเดียวคุ้มค่ะ
ตัวนี้มีกลิ่นครีมตึงๆหน่อย สีขาว ทาแล้วซึมไวไม่เหนียวไม่เหนอะค่ะ” รีวิวจาก : คุณ sanaichara อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ Vanilla

สรุปสกินแคร์รักษาสิวผด

เป็นอย่างไรกันบ้างคะสาว ๆ สำหรับ 6 สกินแคร์รักษาสิวผดที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ ไม่ธรรมดาเลยใช่มั้ยล่ะคะ แต่ถ้าสาว ๆ สังเกตดี ๆ ก็จะเห็นว่าสกินแคร์ที่เราลิสต์มาให้ ส่วนมากจะเน้นหนักไปที่เรื่องของการช่วยทำให้ผิวแข็งแรง ชุ่มชื่น เพราะว่าสาเหตุจริง ๆ ที่ทำให้เกิดสิวผดก็คือผิวที่อ่อนแอนั่นเอง ดังนั้นนอกจากสกินแคร์ที่เรายกมาให้ดูเป็นตัวอย่างแล้ว การดูแลตัวเอง พักผ่อนเพียงพอ ดื่มน้ำเพียงพอ ก็เป็นเรื่องที่สำคัญมาก ๆ เช่นกันนะคะ

สกินแคร์Latest articles in the category