มาฟังทางนี้ ! สำหรับสาวๆที่ไม่อยากพลาด เเละอยากมีดวงตาที่สวยงาม ขอเเนะนำ #5 ยี่ห้อคอนแทคเลนส์ที่ดีเเละปลอดภัย มาดูกันเลย !!

มาฟังทางนี้ ! สำหรับสาวๆที่ไม่อยากพลาด เเละอยากมีดวงตาที่สวยงาม ขอเเนะนำ #5 ยี่ห้อคอนแทคเลนส์ที่ดีเเละปลอดภัย มาดูกันเลย !!
คอนแทคเลนส์
https://proreview.co/
สวัสดีค่าาเพื่อนๆทุกคน วันนี้มาให้ความรู้ต่างๆเกี่ยวคอนแทคเลนส์ค่ะ สำหรับสาวๆคนไหนที่อยากที่ดวงตาที่ใหญ่โต เเนะนำเลยให้ใส่คอนแทคเลนส์ เเต่ยังไม่รู้จะใส่คอนแทคเลนส์แบบไหนดี ในราคาที่ไม่เเพงเกินไป สามารถหาซื้อได้ทั่วไป เเละมีความปลอดภัย พร้อมมาเเนะนำ 5 ยี่ห้อคอนแทคเลนส์ที่ดีเเละปลอดภัย มาดูกันเลย!!
การใส่คอนแทคเลนส์นั้นทำให้ดวงตาเราดูสวย เเละคม ดูมีเสน่ห์มาขึ้น ซึ่งในปัจจุบันได้ความนิยมมากในการใส่คอนแทคเลนส์ เพราะการใส่คอนแทคเลนส์นั้นทำให้ดวงตาเรานั้นมีความคมชัดเเละดูสวยมากขึ้น  สำหรับที่สนใจอยากใส่คอนแทคเลนส์ อยากสวยเเละสร้างความมั่นใจให้กับตัวเอง มาดูกันเลยย !!

จุดเริ่มต้นของคอนแทคเลนส์มาดูกันเลย !!

คอนแทคเลนส์
https://btv.co.th/th/product-list/

วันนี้มาอธิบายคร่าวๆสักเล็กน้อยถึงประวัติความเป็นมาของคอนแทคเลนส์ว่าคอนแทคเลนส์นั้นมีความเป็นมายังไงทำไมถึงมีคอนแทคเลนส์อยู่มาถึงปัจจุบัน มาดูกันเลย !!

คอนแทคนั้นมีการคิดค้นมานานกว่า 500 ปีเเล้ว คอนแทคเลนส์นั้นได้มีการคิดค้นจากชาวนักจิตรกรที่อาศัยอยู่ในประเทศอิตาลี ซึ่งการคิดค้นในสมัยก่อน ไม่ง่ายเลย เพราะต้องการศึกษาค้นคว้าเเละพัฒนามาเรื่อยๆ ซึ่งเริ่มโดยการคิดค้นคอนแทคเลนส์ การนำคอนแทคเลนส์ที่นำมาใส่บนดวงตาเรา หรือการส่วนผสม วัตถุที่ใช้ในการผลิตคอนแทคเลนส์ขึ้นมา
ซึ่งการคิดค้นเเต่ละขั้นตอนนั้นได้มีผู้ที่คิดค้นเเละศึกษาที่ต่างกันออกไป การจะทำคอนแทคเลนส์ขึ้นมาในเเต่ละขั้นตอนนั้นมันไม่ง่ายไปซะทีเดียว ต้องมีผู้ที่สนใจเเละศึกษาอย่างละเอียด ซึ่งกว่าที่จะสร้างคอนแทคเลนส์มา 1 อัน นั้นต้องการทดลองในหลายๆขั้นตอน ต้องมีการศึกษาขนาดเเละลักษณะดวงตาของเรา ซึ่งมันไม่ง่ายเลย ต้องใช้เวลาค่อนข้างนานมากๆเเละคอนแทคเลนส์ก็มีการพัฒนามาเรื่อยๆ
จนปัจจุบันด้วยเทคโนโลยีที่สามารถเข้าถึงได้ง่าย เเละมีความสะดวกมากทำให้การทำคอนแทคเลนส์นั้นมีการพัฒนามาเรื่อยๆจนถึงปัจจุบัน ในสมัยก่อนนั้นคอนแทคเลนส์ยังเป็นคอนแทคเลนส์ที่เป็นเเค่กระจกใสๆ เเต่ปัจจุบันนั้นได้มีการพัฒนาให้มีความสวยงามมากขึ้นเเละให้เข้ากับดวงตาของคนมากขึ้นอีกด้วย

ประเภทของคอนแทคเลนส์

คอนแทคเลนส์
https://www.rutnin.com/th/moommong/detail.68.1.html

ในปัจจุบันได้มีการพัฒนาเทคโนโลยีที่ก้าวไกลมากๆ ในยุคปัจจุบันนี้เทคโนโลยีทุกคนสามารถสร้างเเละเข้าถึงได้ง่ายมาก เพราะเหตุนี้จึงทำการพัฒนาคอนแทคเลนส์มาเรื่อยๆ จนปัจจุบันก็ยังมีการพัฒนาต่อไปเรื่อยๆอยู่เลย วันนี้เราจะมาสรุปประเภทของคอนแทคเลนส์ในปัจจุบันมาให้ดู มาดูกันเลย!

คอนแทคเลนส์แบบที่ 1 คือคอนแทคเลนส์แบบทั่วไปหรือเรียกกันว่าคอนแทคเลนส์แบบแฟนชั่นที่สาวๆหลายคนอาจจะรู้จักรู้เเล้ว ซึ่งคอนแทคเลนส์แบบทั่วไปนั้น สามารถใส่ได้ทุกคนไม่ว่าจะเป็นผู้ชายหรือผู้หญิงก็สามารถใส่ได้ เเต่คอนแทคเลนส์แบบทั่วไปนั้น คนที่มีความผิดปกติทางสายตาไม่สามารถใส่ได้ เพราะอาจจะเกิดอันตรายกับดวงตาได้ 
เเละจะได้รู้ไงว่าเราสายตาปกติ หรือไม่ปกตินั้น?? ถ้าคนสายตาปกติเวลาใส่คอนแทคเลนส์แบบปกติ จะไม่เกิดความมัวในสายตาเรา สามารถเห็นได้ชัดเหมือนปกติ ให้ความรู้สึกเหมือนไม่ใส่เลย เเต่อาจจะเกิดความระเคืองตานิดหน่อยตอนใส่เเรกๆ เเต่สักพักจะหายไป เเต่สำหรับคนที่มีสายตาไม่ปกติ ถ้าใส่คอนแทคเลนส์แบบปกตินั้นจะเกิดการมัวมาก ชนิดที่มัวเเบบมองไม่เห็นอะไรเลย เเนะนำอย่าใส่นะคะ อาจจะเกิดอันตรายกับดวงตาเราได้ 
คอนแทคเลนส์แบบที่ 2 คือคอนแทคเลนส์สำหรับสายตา เหมาะสำหรับคนที่มีสายตาสั้น สายตาเอียง หรือมีการมองเห็นไม่เหมือนคนปกติทั่วไป คอนแทคเลนส์สายตานั้นมีหลากหลายรูปแบบ ในสมัยก่อนนั้น คอนแทคเลนส์สายตานั้นยังไม่มีการสร้างขึ้นมา เพราะในสมัยก่อนนั้น คนยังไม่ค่อยมีความรู้ในด้านนี้ ยังไม่มีการพัฒนาคอนแทคเลนส์แบบสายตา
เพราะในสมัยก่อนนั้น ถ้าใครมีปัญหาเกี่ยวกับสายตานั้น ต้องใส่เเว่นตา เเต่ด้วยเทคโนโลยีในปัจจุบันที่มีความทันสมัย ได้มีการสร้างคอนแทคเลนส์แบบสายตา เพื่อสร้างความสะดวกสบายให้กับคนมีปัญหาเรื่องสายตานั้นเอง

เเนะนำ 5 ยี่ห้อคอนแทคเลนส์ที่เป็นที่นิยม

Sweety Plus Colored Contacts
คอนแทคเลนส์
https://www.jeban.com/topic/209030

Sweety Plus คอนแทคเลนส์เป็นยี่ห้อคอนแทคเลนส์ที่ขายดีมากๆเลย ซึ่งทางเจ้าของแบรนด์มักใช้ดาราเป็นพรีเซนเตอร์ของแบรนด์ เพื่อนๆหลายคนอาจจะเคยใช้มาแล้วเพราะว่ามันสวยมากเเถมยังมีลายให้เลือกเยอะเเยะเลย สามารถไปหาซื้อได้ตามตลาดทั่วไปหรือถ้าไม่สะดวกสามารถซื้อได้ทางออนไลน์

อายุการใช้งาน  1 เดือน
ราคา (เว็บ Lazada)  เริ่มต้นที่ 59 บาท 
คือดีย์ใส่สบายส่งเร็วรวมๆคือดีย์มากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก รีวิวจาก Lazada คุณ มุอ์มิน ห. อ่านรีวิวเพิ่มเติม
สวยคะต้องไปซื้อตามแล้ววว รีวิวจาก Pantip คุณ อยากกินเป็ด อ่านรีวิวเพิ่มเติม

Pretty Doll คอนแทคเลนส์ 

คอนแทคเลนส์
http://www.jeabshop.com/shop/step1.php?number=15499&b_code=B20150320043943

Pretty Doll คอนแทคเลนส์ 

Pretty Doll คอนแทคเลนส์ เป็นคอนแทคเลนส์ที่ได้รับความนิยมเช่นกันในหมู่วัยรุ่น เพราะทางเเบรด์มีลวดลายให้เลือกมากมายซึ่งมีเเต่ลวดลายสวยๆทั้งนั้นเลยโดยลวดลายนั้นมีทั้งแบบคนที่ชอบใส่แบบ สายฝอ เเละคนที่ชอบใส่แบบ สาย เกาหลี ก็ไม่มีปัญหาสามารถมาเลือกใส่ได้เลย รับประกันว่าสวยถูกใจเพื่อนๆเเน่นอน !!

อายุการใช้งาน  1 เดือน
ราคา (เว็บLazada)  88 บาท
ของส่งไวค่ะ สวยถูกใจ ของก็แพ็กมาอย่างดี แม่ค้าน่ารักค่ะมีของแถมมาให้ด้วย❤ รีวิวจาก Lazada คุณ Endless L. อ่านรีวิวเพิ่มเติม
ซื้อร้านนี้ 2 ครั้งแล้วค่ะ ตรงตามที่สั่งเป๊ะ ใช้ดีไม่มีปัญหาอะไร แม่ค้าจะส่งรูปให้ดูก่อนทุกครั้ง ดีค่ะอุดหนุนกันยาวๆ ไปค่า!! ปล.ถ้าเก็บเงินปลายทางได้ก็จะดีมากค่ะ รีวิวจาก Shoppe คุณ g*****a อ่านรีวิวเพิ่มเติม

Kitty kawaii 

คอนแทคเลนส์
https://twitter.com/kittykawaii_th/status/1224975187004641280

Kitty kawaii คอนแทคเลนส์

Kitty kawaii คอนแทคเลนส์เป็นคอนแทคเลนส์ที่ได้รับความนิยมเช่นกัน โดยเฉพาะรุ่นของ Ava Grey ได้รับความนิยมสูงสุด เพราะรุ่นนี้มีความค่อนข้างออกไปทางสาย ฝอ เหมาะสำหรับคนที่ใส่เวลาเเต่งหน้าเพราะมันจะดูสวยเเล้วคมมากๆเลย ซึ่งทางแบรนด์ทำออกมาได้สวยมากเเถมราคาสบายกระเป๋าอีก ไปซื้อใส่กันได้เลยย 

อายุการใช้งาน 1 เดือน
ราคา (เว็บShoppe) 66 บาท
รับสินค้าแล้วค่ะสั่งไป3 ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่งเลยลองใส่แล้ว1คู่ใส่สบายตาดีค่ะมีคำแนะนำวิธีดูคอนแทคด้วยแนะนำร้านนี้เลย รีวิวจาก shoppe  คุณ j*****e อ่านรีวิวเพิ่มเติม
สีสวยมากกกสีใสมากคะ รีวิวจาก Lazada คุณ ธ***. อ่านรีวิวเพิ่มเติม

Dream Color Contact Lenses

คอนแทคเลนส์
http://www.hi-snowshop.com/product/

Dream Color1 Contact Lenses

Dream Color Contact Lenses ซึ่งยี่ห้อคอนแทคเลนส์อันนี้เหมาะกับชาวเอเชียอย่างมาก เพราะมีหลายลายให้เลือก ซึ่งมันไม่ได้ออกแบบฝรั่งจนเกิน จึงอยากเเนะนำรุ่นนี้ให้กับเพื่อนๆทุกคนค่ะ โดยทางยี่ห้อนี้เขามีให้เลือกหลายรุ่นมากเลยนะคะ สามารถเข้าไปดูได้เลยย !!

อายุการใช้งาน  1 เดือน
ราคา (เว็บ lazada)  90 บาท
แพ็คมาแน่นหนามากค่ะ ทุกอย่างสภาพดี ราคาไม่แพง สีสวย ไว้จะกลับมาอุดหนุนอีก รอลายสวยๆ มาเพิ่ม รีวิวจาก Lazada คุณ ชุลีกาญจน์ ก. อ่านรีวิวเพิ่มเติม
ใส่ Dream color เหมือนกันเลยค่ะ รู้สึกเลยว่านิ่ม รีวิวจาก Pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 760286 อ่านรีวิวเพิ่มเติม

Protrend Color Contact Lens

คอนแทคเลนส์
https://today.line.me/th/v2/article/BM8MKj

Protrend Color Contact Lens

Protrend color เป็นยี่ห้อคอนแทคเลนส์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะของแบรนด์ ซึ่งรับประกันว่าปลอดภัยเเน่นอนเพราะทางแบรนด์รับประกัน ว่าตัวเลนส์นั้นผ่านกระบวนการผลิตที่มีมาตรฐานเเละปลอดภัย 100 % เเละมีการทำแพ็คเก็จที่น่าใช้มาก ไปลองกันได้เลยนะ ดีเเละคุ้มจริงๆ

อายุการใช้งาน  1 เดือน
ราคา  250 บาท
สวยดีค่ะ ใส่สบายตาอยู่ รีวิวจาก Lazada คุณ ต***. อ่านรีวิวเพิ่มเติม
เลนส์นิ่มใส่สบาย ม้ากๆๆๆ ไม่เคืองตา มีลายสวยๆ ให้เลือก เยอะมาก สีเป็นธรรมชาติ มีหลายลุ้ค แม่ค้าร้านนี้ ให้คำแนะนำดี ที่สำคัญ ตอบไว ส่งไวม้ากๆ ประทับใจค้า แนะนำเพื่อนไปหลายคนมาก เป็นลูกค้าประจำแน่นอน รีวิวจาก Facebook คุณ Juthatip Siripan อ่านรีวิวเพิ่มเติม

ข้อสรุป คอนแทคเลนส์

คอนแทคเลนส์
https://productnation.co/th/
เป็นไงกันบ้างคะเพื่อนๆ มีเพื่อนคนไหนชอบใส่คอนแทคเลนส์บ้างง สำหรับใครที่สนใจอยากจะลองใส่คอนแทคเลนส์นั้นสามารถหาซื้อได้ตามร้านค้าชั้นนำทั่วไป  ในห้างสรรพสินค้า เเละตามร้านชอปบิวตี้ทั่วไปค่ะ สามารถเข้าไปชมไปเลือกลายได้เลยนะคะ เเต่สำหรับใครที่ยังไม่รู้ว่าจะใส่คอนแทคเลนส์แบบไหนดี เรามีเเนะนำ 5 ยี่ห้อคอนแทคเลนส์ที่ดีเเละราคาถูกมาเเนะนำ เข้าไปดูไปเลยนะคะ 
เเต่สำหรับมือใหม่ที่ยังไม่เคยใส่คอนแทคเลนส์เเนะนำให้ศึกษาข้อมูลรายละเอียดต่างๆ วิธีการใส่ หรือ การดูเเลรักษาคอนแทคเลนส์ให้ดีก่อนไปซื้อนะคะ เพราะถ้าทำผิดวิธีการอาจอันตรายกับดวงตาของเพื่อนๆได้นะคะ เพราะดวงตาเรานั้นค่อนข้างอ่อนโยนมากๆนะคะ ควรศึกษาข้อมูลอย่างถี่ถ้วนนะคะ

ความกังวลLatest articles in the category