พาส่อง #7 คอนแทคเลนส์ มินิที่ทำให้สาวๆมีดวงตาที่หวานเยิ้ม เเลดูธรรมชาติจนละสายตาไม่ได้!!

พาส่อง #7 คอนแทคเลนส์ มินิที่ทำให้สาวๆมีดวงตาที่หวานเยิ้ม เเลดูธรรมชาติจนละสายตาไม่ได้!!
คอนแทคเลนส์ มิ นิ
https://www.pinterest.com/pin/600808406529135105/
อันยองอันย๊องง….วันนี้เป็นบทความเอาใจสาวๆที่ใส่คอนแทคเลนส์ หรืออาจจะยังไม่เคยใส่แต่กำลังสนใจอยู่ค่ะ คอนแทคเลนส์มีหลากหลายยี่ห้อ หลากหลายรูปแบบให้สาวๆได้เลือกซื้อมาใช้กัน เพื่อเพิ่มให้สาวๆมีดวงตาที่หวานเยิ้มในทุกวันหรือจะใส่เพราะมีสายสั้น ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไรนะคะ
วันนี้เราจะแนะนำคอนแทคเลนส์ มินิ สำหรับสาวๆที่ชอบคอนแทคเลนส์ มินิ ที่ให้ความธรรมชาติจนไม่มีใครละสายตาไปจากสาวๆได้เลย…รวมถึงข้อควรระวังที่สาวๆ ที่ใส่คอนแทคเลนส์เผลอละเลยไป….อันตรายต่อดวงตา!เชียวนะคะ ก่อนที่เราจะไปดูคอนแทคเลนส์ มินิ สายธรรมชาติและข้อควรระวังต่างๆ เราก็มาทำความรู้จักกับคอนแทคเลนส์กันก่อน จะไม่ได้ไม่งงเวลาไปเลือกซื้อกันนะคะ ไปดูกันเลย!

เรื่องที่ควรรู้ก่อนไปซื้อคอนแทคเลนส์

คอนแทคเลนส์ มิ นิ
https://www.pinterest.com/pin/673217844288159677/

ก่อนที่สาวๆจะไปเลือกซื้อคอนแทคเลนส์กันนะคะ เรามีดูกันก่อนว่าข้างกล่องของคอนแทคเลนส์คร่าวๆบอกอะไรแก่เราบ้าง….

ตัว D มาจาก Diopiters ซึ่งเป็นตัวบ่งบอกถึงค่าสายตาของเราค่ะและต่อด้วยตัว D จะเป็นเครื่องหมายบวก,ลบ (+/-) ตามด้วยตัวเลขค่าสายตา เครื่องหมาย บวก บ่งบอกถึง ค่าสายตา ยาว และ เครื่องหมาย ลบ บ่งบอกถึง ค่าสายตา สั้น ค่า
DIA มาจาก Diamaters น้าา ซึ่งเป็นตัวที่จะบอกความกว้างของคอนแทคเลนส์นะคะ ว่ามีความกว้างเท่าไหร่ ขาดเท่าไหร่?? โดยถ้า DIA มีน้อยเลขน้อยๆ จะหมายถึงคอนแทคเลนส์ที่มีความกว้างน้อย จะให้ความเป็นธรรมชาติค่ะ
BC มาจาก ฺBase Curve ซึ่งเป็นตัวที่จะบอกค่าความโค้งของคอนแทคเลนส์นั้นเองน้าา ซึ่งค่าตรงนี้เราควรไปปรึกษาคุณหมอก่อนนะคะ เพราะความโค้งของคอนแทคเลนส์ควรจะเลือกให้เข้ากับดวงตาของเรา เพื่อไม่ให้เกิดอันตรายแก่ดวงตาของเราค่ะ
สาวๆก็ได้ทำความรู้เกี่ยวกับตัวอักษรข้างกล่องคอนแทคเลนส์คร่าวๆกันไปแล้วนะคะ ซึ่งถ้าตรงไหนที่สาวๆอาจจะยังไม่เข้าใจก็สามารถเข้าไปปรึกษาหรือสอบถามละเอียดกับทางร้านที่สาวๆได้ไปช็อปปิ้งกันนะคะ

เผลอละเลยไป…..อันตรายต่อดวงตา!

คอนแทคเลนส์ มิ นิ
https://www.rutnin.com/th/moommong/detail.68.1.html
นอกจากเรื่องตัวอักษร ค่าตัวเลขข้างกล่องคอนแทคเลนส์บ่งบอกอะไรแก่เราแล้วนะคะ อีกหนึ่งที่สาวๆที่ใส่คอนแทคเลนส์ควรให้ความสำคัญอย่างมากเลยย คือเรื่องของความสะอาดค่ะ ไม่ว่าจะเป็นความสะอาดของมือเรา สาวๆ ควรจะล้างมือให้สะอาด ก่อนมีการเปลี่ยนคอนแทคเลนส์ ไม่ควรล้างสะอาดแค่มือเท่านั้นนะ สาวๆควรสังเกตความสะอาดของซอกเล็บและล้างให้สะอาดเช่นด้วยกันค่า
น้ำยาคอนแทคเลนส์ที่ใช้สาวๆสามารถเลือกใช้ยี่ห้อโปรดของสาวๆได้เลย แต่เมื่อซื้อมาแล้ว เปิดการใช้งานแล้ว 1-2เดือน ก็ควรทิ้งล้วนะคะ แม้ว่าเราจะยังใช้ไม่หมดก็ตาม ไม่ควรละเลยเป็นอันขาดค่ะ เพราะจะส่งผลต่อดวงตาของสาวๆ ได้รับจากติดเชื้อที่ดวงตาได้เลยนะคะ
เรื่องของประเภทของคอนแทคเลนส์ ไม่ว่าเป็นแบบรายวัน รายเดือน รายปี สาวๆก็ไม่อยากจะไปซื้อบ่อยๆ ใช่ไหมคะทุกคนนน แต่!!เมื่อสาวๆ มีการเปิดใช้งานแล้ว เท่านับเริ่มวันหมดอายุของคอนแทคเลนส์ แล้วนะคะ ไม่ว่าสาวๆจะใส่ไปแค่ครั้งเดียว แต่เป็นแบบรายเดือน ถ้าเกินอายุใช้งานของคอนแทคเลนส์ ควรทิ้งทันทีนะคะ! สาวๆอย่าไปคิดเสียดายเชียว เพราะจะส่งไม่ดีต่อดวงตาของสาวๆเองน้า ดวงตาของเรามีเพียงคู่เดียว เราควรลงทุนรับรองว่าจะไม่เกิดปัญหากับดวงตาของสาวๆตามหลังมาอย่างแน่นอนค่ะ
สาวๆที่ใส่คอนแทคเลนส์มีข้อควรระวังหลายอย่างเลยนะคะเนี้ยย แต่เพื่อดวงตาของเราเอง ดวงตาของเราเป็นอวัยวะที่ละเอียดอ่อนมากๆ สาวๆเองก็ควรใส่ใจ และเลือกใช้คอนแทคเลนส์ น้ำยาล้างคอนแทคเลนส์ที่อ่อนโยนกับดวงตาของสาวๆน้า

เพราะดวงตาเป็นหน้าต่างของหัวใจ…..#7 คอนแทคเลนส์ มินิ สวยธรรมชาติจนละสายตาไม่ได้

สาวๆที่ชอบคอนแทคเลนส์ มินิ สวยใสธรรมชาติแต่….ไม่รู้จะซื้อแบบไหน ยี่ห้ออะไร ไม่กังวลไปค่ะ เรามีคอนแทคเลนส์ มินิที่สุดของความธรรมชาติ ใส่ได้ทุกวันไม่เบื่อ มาดูกันค่าาา

1.OLENS VIVI RING BROWN

คอนแทคเลนส์ มิ นิ
https://www.olensglobal.com/shop/goods_view.php?id=0000000422

 

คอนแทคเลนส์รุ่นนี้ของ OLENS มีด้วยกันถึง 4 สีเลย มีสีน้ำตาล สีเทา สีโกโก้ และสีชมพูค่ะ บอกเลยสวย ธรรมชาติมากกกกกกกก สวยสยบทุกสายตาทุกสีเลย

รุ่นนี้นอกจากมีสีให้เลือกหลายสีแล้วยังมีค่า DIA 14.0 ให้สาวๆที่ชอบคอนแทคเลนส์ มินิ เอาใจไปเลยย

 

ระยะเวลา รายเดือน
ราคา 900 THB

รีวิวปัง ๆ

รุ่นนี้แนะนำม๊ากดีไซน์เหมือนยี่ห้อ Idollens ที่ฮิตๆกันเลย สีก็เหมือนด้วย ขนาดเท่าตาจริง เป็นสีน้ำตาลนัวๆ มีขอบตาให้ตาดูมีมิติมากยิ่งขึ้นใส่แล้วดูเนียนเป็นธรรมชาติ ไม่โป๊ะ

รีวิวจาก Twitter.com : @whiskywish79 อ่านรีวิวเพิ่มเติม
ใส่สบาย เป็นธรรมชาติมากค่ะ
รีวิวจาก Shopee : peachsuphaphit อ่านรีวิวเพิ่มเติม
2.Neo Cosmo Monet Brown
คอนแทคเลนส์ มิ นิ
https://www.beauticool.com/product/NCM0000001/

 

รุ่นนี้ต้องบอกเลยสายมีขนาดความกว้างของเลนส์เท่ากับตาดำของเราเลย เพราะฉะนั้นความธรรมชาติไม่ต้องพูดถึง แววตาหวานเยิ้ม สดใสแต่ไม่มีใครรู้ว่าใส่คอนแทคเลนส์แน่เลย

นอกจากให้ความธรรมชาติแล้วยังให้ราคาน่ารักๆอีกด้วย สาวๆอย่าลืมไปเลือกซื้อกันนะคะ

ระยะเวลา รายเดือน
ราคา 290 THB

รีวิวปัง ๆ

ตัวเลนส์นิ่มแต่ตั้งทรงง่าย ใส่ง่าย ไม่น่าเป็นปัญหาสำหรับมือใหม่ความสบายตาก็ให้เต็มสิบเหมือนกันค่ะ ลองใส่ตั้งแต่ 6 โมงเช้าถึง 4 ทุ่มยังชิลให้ลุคธรรมชาติสุดๆ ไม่แต่งหน้าก็ใส่ได้ ไม่หลอกตาแต่ประการใดแต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ไม่ได้ทำให้ดูหวานหรือแบ๊วขึ้น ออกแนวเรียบ ๆ มากกว่าเหมือนไม่ได้ใส่คอนแทคเลยแหละ ใช้ได้ โดยรวมให้ 9.5/10ค่ะ

รีวิวจาก Jeban.com : byubunnies อ่านรีวิวเพิ่มเติม

สรุปแล้ว ความเป็นธรรมชาติเอาไปเลย 10/10 ใส่ออกมาเเล้ว นึกว่าไม่ได้ใส่เลย เลนส์เล็กมากกกกก เหมาะสำหรับสาวๆที่ชอบความเป็นธรรมชาติมากๆ เหมือนไอดอลเกาหลีอ่ะ 555 ใส่เลนส์เล็กมาก เหมือนไม่ได้ใส่ ต้องเพ่งนานๆ ถึงจะรู้ว่าใส่
สี – สีสวยมากก พื้นตาเราเป็นสีน้ำตาลเข้ม ใส่คอนแทคเลนส์สีนี้ คือตาออกมาเป็นสีน้ำตาลกำลังดี ไม่ตัดขอบด้วย ชอบบ
ความบาง – เลนส์บางมากกก ตอนแกะจากขวดต้องระวัง จะหยิบมาใส่ก็ต้องระวังอีกขั้น 555 เลนส์บางจริงๆ
ความสบาย – ใส่ครั้งเเรกให้ความสบายที่ 9/10 ค่ะ เพราะเลนส์มันบางอ่ะเนอะ ใส่เเล้วเหมือนไม่ได้ใส่เลยอ่ะ
ราคา – เราซื้อจากในเว็บ favlens 490-. ราคาโอเครับได้ แต่คอนเเทคเลนส์ยี่ห้อนี้หายากนะ หน้าร้านไม่ค่อยมีใครขาย

รีวิวจาก Pantip : ซาลาแปงงอง  อ่านรีวิวเพิ่มเติม

3.OLENS PURSPUR NATURE BROWN
คอนแทคเลนส์ มิ นิ
https://olensglobal.com/shop/goods_view.php?id=0000000349

 

รุ่นนี้ของ OLENS มีด้วยกัน 3สีเลย สีน้ำตาลธรรมชาติ สีน้ำตาล และสีเทาค่า แต่ละสีจะให้ดวงตาของเราสวยธรรมชาติมากๆๆ สาวๆที่ชอบคอนแทคเลนส์แบบธรรมชาติๆ ให้ลุคสดใส ตาเป็นประกาย

สาวๆรีบไปลองซื้อมาลองกันเลยย แล้วอย่าลืมมารีวิวให้เราฟังกันน้า

ระยะเวลา  3-6 เดือน
ราคา  1,300 THB
4.OLENS SPANISH REAL BROWN
คอนแทคเลนส์ มิ นิ
https://www.olensglobal.com/shop/goods_view.php?id=0000000324

 

รุ่นนี้เป็นอีกรุ่นของ OLENS ที่ให้ดวงตาของเราดูสวยธรรมชาติมาก แต่จะเพิ่มอารมณ์สายฝอ อ่าสาวๆสาวฝอทั้งหลายต้องไม่พลาดกันแล้วน้า

สีนี้ชื่อสี Real Brown จะออกสีน้ำตาลสว่าง ให้ดวงตาเป็นประกาย แต่งหน้าลุคเฉี่ยวเริศมากค่า

 

ระยะเวลา  รายเดือน
ราคา  390 THB

รีวิวปัง ๆ

ตอนแรกเราไม่คิดจะสั่งสีนี้เลยค่ะ รู้สึกว่าตาน้ำตาลที่สวยจริงๆหายาก แต่พอลองใส่ คนทักเยอะมากว่าเป็นต่างชาติหรอ ตาสวย ไอเราก็แหกตาให้ดูเลย “ชั้นใส่คอนแทคเลนส์” สีนี้เนียนค่ะ ใส่แล้วตาดูมีประกาย คนทักบ่อยสุดใน 3 สีที่จะรีวิวให้ดูค่าาา

รีวิวจาก Jeban : Miss Invisible อ่านรีวิวเพิ่มเติม
สวยมาก ไม่แสบตา อยู่นาน ตาไม่แห้งเลย 10 10 ไปเลยค่ะ
รีวิวจาก Shopee : 2handeverything อ่านรีวิวเพิ่มเติม
5.Freshlook Color Blends Pure Hazel
คอนแทคเลนส์ มิ นิ
https://www.ifairycon.com/freshlook-colorblends-pure-hazel/

 

คอนแทคเลนส์ของ Freshlook รุ่นนี้สี Pure Hazel รุ่นนี้จะให้ดวงตาสาวๆ มีความมั่นใจ มีความเปรี้ยว เเซ่บเด้อออ แต่ยังคงความเป็นธรรมชาติค่ะ วันไหนที่สาวๆแต่งหน้าหนักไปออกงาน หรือจะไปเดท รับรองเลยเอาอยู่ทุกสถานการณ์

สาวๆอย่าไปเลือกซื้อมาลองกันนะคะ ปัง!แน่นอน

ระยะเวลา  รายวัน
ราคา  500 THB

รีวิวปัง ๆ

จากที่เคยลอง Contact Lens แบบสีน้ำตาล + ศึกษา มาบ้าง (แต่ยังไม่เคยลองใส่สีอื่นนะคะ ได้แต่ลองแต่งสีตาเล่นตาม app. เอา) แต่ละแบรนด์นั้นก็ทำ สีน้ำตาลออกมากันได้ เฉดสี รวมถึงลวดลายพิมพ์บนเนื้อเลนส์ไม่เหมือนกัน
แต่ Contace Lens ของ FreshLook ลองใส่แล้ว สีน้ำตาล Pure Hazel ใกล้เคียงกับตาจริง แต่จะมีสีอ่อนกว่า ทำลาย และ เฉดสี บนตัวเลนส์ได้ดี ทำให้ดวงตาดูฉ่ำหวาน และลูกตาดูนูนมีปริมาณจนอิชั้นแปลกใจ

รีวิวจาก bloggang.com : ชฎาแหลม อ่านรีวิวเพิ่มเติม
ใส่อยู่ค่ะ ใช้สี pure hazelสบายตาดี
6.Sisse lens Jeje bronze pearl
คอนแทคเลนส์ มิ นิ
https://www.facebook.com/idollenssp/photos/pcb.923471118424814/923471038424822/

 

คอนแทคเลนส์รุ่นนี้ของ Sisse ต้องบอกว่าให้ดวงตาของเรามีความธรรมชาติจริงๆ และตัวคอนแทคเลนส์ มีความกว้างเท่ากับดวงตาของเราค่ะ ให้ความธรรมชาติ สวยสะดุดตาอย่างแน่นอน สาวๆไปซื้อมาลองกันเร็ววววว จะได้มีดวงตาที่กลมสวยก่อนใคร!

ปริมาณ  รายเดือน
ราคา 390 THB

รีวิวปัง ๆ

ความรู้สึกหลังลองใส่ เลนส์ค่อนข้างใหญ่กว่าตาเรานะคะ สีน้ำตาลตัดขอบเข้มนิดๆ ใส่แล้วตาหวานดีค่าา ไม่แต่งหน้าเยอะก็รอดแน่นอน ส่วนในเรื่องของความใส่สบายนั้น เราว่าระหว่างวันรู้สึกตาแห้งค่ะ หยอดน้ำตาเทียนช่วย และไม่ควรใสเลนส์นานเกิน 8 ชม.นะคะ

รีวิวจาก Jeban : fernieee อ่านรีวิวเพิ่มเติม
ใส่แล้วสีเป็นธรรมชาติดี ใส่สบายตา ซื้อตอนลดราคาดีมาก ชอบ
รีวิวจาก Shopee : jkziie อ่านรีวิวเพิ่มเติม
7.SISSE LENS GIGI CINNAMON BROWN 
คอนแทคเลนส์ มิ นิ
https://thaiproaz.com/produc.html

 

ปิดท้ายอีกหนึ่งคอนแทคเลนส์ของ Sisse ที่มีความปังใดๆ รุ่นนี้นะคะมากับสีน้ำตาลอ่อนๆ สว่างและให้ความสวยธรรมชาติอีกเช่นเคย เพื่อจะเป็นทางเลือกให้กับสาวๆที่ชอบคอนแทคเลนส์แบบธรรมชาติ ใสๆใส่ไปไหนก็รอดทุกงาน สาวไปซื้อมาตุน! กันเลยค่าา

ปริมาณ  รายเดือน
ราคา  380 THB

รีวิวปัง ๆ

ใส่แล้วสีดวงตาสวยธรรมชาติมากค่ะ ดีงามมั้กกใครกำลังมองหาคอนเทคเลนส์ใส่สบาย สีสวยไม่โป๊ะ มีค่าสายตาตัวนี้คือตอบโจทย์แน่นอนงับ 😉

รีวิวจาก Jeban : W-wi Rujira อ่านรีวิวเพิ่มเติม

ก่อนอื่นเลย นี่คือความพยายามใส่คอนเทคเลนส์ของเราครั้งแรก!

` SISSÈ LENS* ღ สี Gigi Cinnamon ใส่แล้วตาสวยมาก สีน้ำตาลธรรมชาติ ใส่ง่าย เลนส์นิ่ม เราใส่ครั้งแรกอยู่ทั้งวันค่อนข้างสบายตานะ ได้ซื้อเพิ่มอีกแน่ #ไว้รีวิวห้ามขายของโว้ยย #sisselens
รีวิวจาก Twitter.com : @butterxbacon อ่านรีวิวเพิ่มเติม

บทสรุปความหวานของดวงตาด้วยคอนแทคเลนส์ มินิ….นะน้องนะ

คอนแทคเลนส์ มิ นิ
https://www.pinterest.com/pin/834221530975962958/

ความกังวลLatest articles in the category