พาส่อง #7 คอนแทคเลนส์ มินิที่ทำให้สาวๆมีดวงตาที่หวานเยิ้ม เเลดูธรรมชาติจนละสายตาไม่ได้!!

พาส่อง #7 คอนแทคเลนส์ มินิที่ทำให้สาวๆมีดวงตาที่หวานเยิ้ม เเลดูธรรมชาติจนละสายตาไม่ได้!!
คอนแทคเลนส์ มิ นิ
https://www.pinterest.com/pin/600808406529135105/
scarpe tata
alpinestars tech 7
le creuset br?ter
alberto guardiani
dr martens
mandarina duck borse outlet
sac eastpak
emme marella outlet online
emme marella outlet
borse mandarina duck outlet
dr martens
geox black friday
marsupio mandarina duck
saldi falconeri
benetton saldi
อันยองอันย๊องง….วันนี้เป็นบทความเอาใจสาวๆที่ใส่คอนแทคเลนส์ หรืออาจจะยังไม่เคยใส่แต่กำลังสนใจอยู่ค่ะ คอนแทคเลนส์มีหลากหลายยี่ห้อ หลากหลายรูปแบบให้สาวๆได้เลือกซื้อมาใช้กัน เพื่อเพิ่มให้สาวๆมีดวงตาที่หวานเยิ้มในทุกวันหรือจะใส่เพราะมีสายสั้น ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไรนะคะ
วันนี้เราจะแนะนำคอนแทคเลนส์ มินิ สำหรับสาวๆที่ชอบคอนแทคเลนส์ มินิ ที่ให้ความธรรมชาติจนไม่มีใครละสายตาไปจากสาวๆได้เลย…รวมถึงข้อควรระวังที่สาวๆ ที่ใส่คอนแทคเลนส์เผลอละเลยไป….อันตรายต่อดวงตา!เชียวนะคะ ก่อนที่เราจะไปดูคอนแทคเลนส์ มินิ สายธรรมชาติและข้อควรระวังต่างๆ เราก็มาทำความรู้จักกับคอนแทคเลนส์กันก่อน จะไม่ได้ไม่งงเวลาไปเลือกซื้อกันนะคะ ไปดูกันเลย!

เรื่องที่ควรรู้ก่อนไปซื้อคอนแทคเลนส์

คอนแทคเลนส์ มิ นิ
https://www.pinterest.com/pin/673217844288159677/

ก่อนที่สาวๆจะไปเลือกซื้อคอนแทคเลนส์กันนะคะ เรามีดูกันก่อนว่าข้างกล่องของคอนแทคเลนส์คร่าวๆบอกอะไรแก่เราบ้าง….

ตัว D มาจาก Diopiters ซึ่งเป็นตัวบ่งบอกถึงค่าสายตาของเราค่ะและต่อด้วยตัว D จะเป็นเครื่องหมายบวก,ลบ (+/-) ตามด้วยตัวเลขค่าสายตา เครื่องหมาย บวก บ่งบอกถึง ค่าสายตา ยาว และ เครื่องหมาย ลบ บ่งบอกถึง ค่าสายตา สั้น ค่า
DIA มาจาก Diamaters น้าา ซึ่งเป็นตัวที่จะบอกความกว้างของคอนแทคเลนส์นะคะ ว่ามีความกว้างเท่าไหร่ ขาดเท่าไหร่?? โดยถ้า DIA มีน้อยเลขน้อยๆ จะหมายถึงคอนแทคเลนส์ที่มีความกว้างน้อย จะให้ความเป็นธรรมชาติค่ะ
BC มาจาก ฺBase Curve ซึ่งเป็นตัวที่จะบอกค่าความโค้งของคอนแทคเลนส์นั้นเองน้าา ซึ่งค่าตรงนี้เราควรไปปรึกษาคุณหมอก่อนนะคะ เพราะความโค้งของคอนแทคเลนส์ควรจะเลือกให้เข้ากับดวงตาของเรา เพื่อไม่ให้เกิดอันตรายแก่ดวงตาของเราค่ะ
สาวๆก็ได้ทำความรู้เกี่ยวกับตัวอักษรข้างกล่องคอนแทคเลนส์คร่าวๆกันไปแล้วนะคะ ซึ่งถ้าตรงไหนที่สาวๆอาจจะยังไม่เข้าใจก็สามารถเข้าไปปรึกษาหรือสอบถามละเอียดกับทางร้านที่สาวๆได้ไปช็อปปิ้งกันนะคะ

เผลอละเลยไป…..อันตรายต่อดวงตา!

คอนแทคเลนส์ มิ นิ
https://www.rutnin.com/th/moommong/detail.68.1.html
นอกจากเรื่องตัวอักษร ค่าตัวเลขข้างกล่องคอนแทคเลนส์บ่งบอกอะไรแก่เราแล้วนะคะ อีกหนึ่งที่สาวๆที่ใส่คอนแทคเลนส์ควรให้ความสำคัญอย่างมากเลยย คือเรื่องของความสะอาดค่ะ ไม่ว่าจะเป็นความสะอาดของมือเรา สาวๆ ควรจะล้างมือให้สะอาด ก่อนมีการเปลี่ยนคอนแทคเลนส์ ไม่ควรล้างสะอาดแค่มือเท่านั้นนะ สาวๆควรสังเกตความสะอาดของซอกเล็บและล้างให้สะอาดเช่นด้วยกันค่า
น้ำยาคอนแทคเลนส์ที่ใช้สาวๆสามารถเลือกใช้ยี่ห้อโปรดของสาวๆได้เลย แต่เมื่อซื้อมาแล้ว เปิดการใช้งานแล้ว 1-2เดือน ก็ควรทิ้งล้วนะคะ แม้ว่าเราจะยังใช้ไม่หมดก็ตาม ไม่ควรละเลยเป็นอันขาดค่ะ เพราะจะส่งผลต่อดวงตาของสาวๆ ได้รับจากติดเชื้อที่ดวงตาได้เลยนะคะ
เรื่องของประเภทของคอนแทคเลนส์ ไม่ว่าเป็นแบบรายวัน รายเดือน รายปี สาวๆก็ไม่อยากจะไปซื้อบ่อยๆ ใช่ไหมคะทุกคนนน แต่!!เมื่อสาวๆ มีการเปิดใช้งานแล้ว เท่านับเริ่มวันหมดอายุของคอนแทคเลนส์ แล้วนะคะ ไม่ว่าสาวๆจะใส่ไปแค่ครั้งเดียว แต่เป็นแบบรายเดือน ถ้าเกินอายุใช้งานของคอนแทคเลนส์ ควรทิ้งทันทีนะคะ! สาวๆอย่าไปคิดเสียดายเชียว เพราะจะส่งไม่ดีต่อดวงตาของสาวๆเองน้า ดวงตาของเรามีเพียงคู่เดียว เราควรลงทุนรับรองว่าจะไม่เกิดปัญหากับดวงตาของสาวๆตามหลังมาอย่างแน่นอนค่ะ
สาวๆที่ใส่คอนแทคเลนส์มีข้อควรระวังหลายอย่างเลยนะคะเนี้ยย แต่เพื่อดวงตาของเราเอง ดวงตาของเราเป็นอวัยวะที่ละเอียดอ่อนมากๆ สาวๆเองก็ควรใส่ใจ และเลือกใช้คอนแทคเลนส์ น้ำยาล้างคอนแทคเลนส์ที่อ่อนโยนกับดวงตาของสาวๆน้า

เพราะดวงตาเป็นหน้าต่างของหัวใจ…..#7 คอนแทคเลนส์ มินิ สวยธรรมชาติจนละสายตาไม่ได้

สาวๆที่ชอบคอนแทคเลนส์ มินิ สวยใสธรรมชาติแต่….ไม่รู้จะซื้อแบบไหน ยี่ห้ออะไร ไม่กังวลไปค่ะ เรามีคอนแทคเลนส์ มินิที่สุดของความธรรมชาติ ใส่ได้ทุกวันไม่เบื่อ มาดูกันค่าาา

1.OLENS VIVI RING BROWN

คอนแทคเลนส์ มิ นิ
https://www.olensglobal.com/shop/goods_view.php?id=0000000422

 

คอนแทคเลนส์รุ่นนี้ของ OLENS มีด้วยกันถึง 4 สีเลย มีสีน้ำตาล สีเทา สีโกโก้ และสีชมพูค่ะ บอกเลยสวย ธรรมชาติมากกกกกกกก สวยสยบทุกสายตาทุกสีเลย

รุ่นนี้นอกจากมีสีให้เลือกหลายสีแล้วยังมีค่า DIA 14.0 ให้สาวๆที่ชอบคอนแทคเลนส์ มินิ เอาใจไปเลยย

 

ระยะเวลา รายเดือน
ราคา 900 THB

รีวิวปัง ๆ

รุ่นนี้แนะนำม๊ากดีไซน์เหมือนยี่ห้อ Idollens ที่ฮิตๆกันเลย สีก็เหมือนด้วย ขนาดเท่าตาจริง เป็นสีน้ำตาลนัวๆ มีขอบตาให้ตาดูมีมิติมากยิ่งขึ้นใส่แล้วดูเนียนเป็นธรรมชาติ ไม่โป๊ะ

รีวิวจาก Twitter.com : @whiskywish79 อ่านรีวิวเพิ่มเติม
ใส่สบาย เป็นธรรมชาติมากค่ะ
รีวิวจาก Shopee : peachsuphaphit อ่านรีวิวเพิ่มเติม
2.Neo Cosmo Monet Brown
คอนแทคเลนส์ มิ นิ
https://www.beauticool.com/product/NCM0000001/

 

รุ่นนี้ต้องบอกเลยสายมีขนาดความกว้างของเลนส์เท่ากับตาดำของเราเลย เพราะฉะนั้นความธรรมชาติไม่ต้องพูดถึง แววตาหวานเยิ้ม สดใสแต่ไม่มีใครรู้ว่าใส่คอนแทคเลนส์แน่เลย

นอกจากให้ความธรรมชาติแล้วยังให้ราคาน่ารักๆอีกด้วย สาวๆอย่าลืมไปเลือกซื้อกันนะคะ

ระยะเวลา รายเดือน
ราคา 290 THB

รีวิวปัง ๆ

ตัวเลนส์นิ่มแต่ตั้งทรงง่าย ใส่ง่าย ไม่น่าเป็นปัญหาสำหรับมือใหม่ความสบายตาก็ให้เต็มสิบเหมือนกันค่ะ ลองใส่ตั้งแต่ 6 โมงเช้าถึง 4 ทุ่มยังชิลให้ลุคธรรมชาติสุดๆ ไม่แต่งหน้าก็ใส่ได้ ไม่หลอกตาแต่ประการใดแต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ไม่ได้ทำให้ดูหวานหรือแบ๊วขึ้น ออกแนวเรียบ ๆ มากกว่าเหมือนไม่ได้ใส่คอนแทคเลยแหละ ใช้ได้ โดยรวมให้ 9.5/10ค่ะ

รีวิวจาก Jeban.com : byubunnies อ่านรีวิวเพิ่มเติม

สรุปแล้ว ความเป็นธรรมชาติเอาไปเลย 10/10 ใส่ออกมาเเล้ว นึกว่าไม่ได้ใส่เลย เลนส์เล็กมากกกกก เหมาะสำหรับสาวๆที่ชอบความเป็นธรรมชาติมากๆ เหมือนไอดอลเกาหลีอ่ะ 555 ใส่เลนส์เล็กมาก เหมือนไม่ได้ใส่ ต้องเพ่งนานๆ ถึงจะรู้ว่าใส่
สี – สีสวยมากก พื้นตาเราเป็นสีน้ำตาลเข้ม ใส่คอนแทคเลนส์สีนี้ คือตาออกมาเป็นสีน้ำตาลกำลังดี ไม่ตัดขอบด้วย ชอบบ
ความบาง – เลนส์บางมากกก ตอนแกะจากขวดต้องระวัง จะหยิบมาใส่ก็ต้องระวังอีกขั้น 555 เลนส์บางจริงๆ
ความสบาย – ใส่ครั้งเเรกให้ความสบายที่ 9/10 ค่ะ เพราะเลนส์มันบางอ่ะเนอะ ใส่เเล้วเหมือนไม่ได้ใส่เลยอ่ะ
ราคา – เราซื้อจากในเว็บ favlens 490-. ราคาโอเครับได้ แต่คอนเเทคเลนส์ยี่ห้อนี้หายากนะ หน้าร้านไม่ค่อยมีใครขาย

รีวิวจาก Pantip : ซาลาแปงงอง  อ่านรีวิวเพิ่มเติม

3.OLENS PURSPUR NATURE BROWN
คอนแทคเลนส์ มิ นิ
https://olensglobal.com/shop/goods_view.php?id=0000000349

 

รุ่นนี้ของ OLENS มีด้วยกัน 3สีเลย สีน้ำตาลธรรมชาติ สีน้ำตาล และสีเทาค่า แต่ละสีจะให้ดวงตาของเราสวยธรรมชาติมากๆๆ สาวๆที่ชอบคอนแทคเลนส์แบบธรรมชาติๆ ให้ลุคสดใส ตาเป็นประกาย

สาวๆรีบไปลองซื้อมาลองกันเลยย แล้วอย่าลืมมารีวิวให้เราฟังกันน้า

ระยะเวลา  3-6 เดือน
ราคา  1,300 THB
4.OLENS SPANISH REAL BROWN
คอนแทคเลนส์ มิ นิ
https://www.olensglobal.com/shop/goods_view.php?id=0000000324

 

รุ่นนี้เป็นอีกรุ่นของ OLENS ที่ให้ดวงตาของเราดูสวยธรรมชาติมาก แต่จะเพิ่มอารมณ์สายฝอ อ่าสาวๆสาวฝอทั้งหลายต้องไม่พลาดกันแล้วน้า

สีนี้ชื่อสี Real Brown จะออกสีน้ำตาลสว่าง ให้ดวงตาเป็นประกาย แต่งหน้าลุคเฉี่ยวเริศมากค่า

 

ระยะเวลา  รายเดือน
ราคา  390 THB

รีวิวปัง ๆ

ตอนแรกเราไม่คิดจะสั่งสีนี้เลยค่ะ รู้สึกว่าตาน้ำตาลที่สวยจริงๆหายาก แต่พอลองใส่ คนทักเยอะมากว่าเป็นต่างชาติหรอ ตาสวย ไอเราก็แหกตาให้ดูเลย “ชั้นใส่คอนแทคเลนส์” สีนี้เนียนค่ะ ใส่แล้วตาดูมีประกาย คนทักบ่อยสุดใน 3 สีที่จะรีวิวให้ดูค่าาา

รีวิวจาก Jeban : Miss Invisible อ่านรีวิวเพิ่มเติม
สวยมาก ไม่แสบตา อยู่นาน ตาไม่แห้งเลย 10 10 ไปเลยค่ะ
รีวิวจาก Shopee : 2handeverything อ่านรีวิวเพิ่มเติม
5.Freshlook Color Blends Pure Hazel
คอนแทคเลนส์ มิ นิ
https://www.ifairycon.com/freshlook-colorblends-pure-hazel/

 

คอนแทคเลนส์ของ Freshlook รุ่นนี้สี Pure Hazel รุ่นนี้จะให้ดวงตาสาวๆ มีความมั่นใจ มีความเปรี้ยว เเซ่บเด้อออ แต่ยังคงความเป็นธรรมชาติค่ะ วันไหนที่สาวๆแต่งหน้าหนักไปออกงาน หรือจะไปเดท รับรองเลยเอาอยู่ทุกสถานการณ์

สาวๆอย่าไปเลือกซื้อมาลองกันนะคะ ปัง!แน่นอน

ระยะเวลา  รายวัน
ราคา  500 THB

รีวิวปัง ๆ

จากที่เคยลอง Contact Lens แบบสีน้ำตาล + ศึกษา มาบ้าง (แต่ยังไม่เคยลองใส่สีอื่นนะคะ ได้แต่ลองแต่งสีตาเล่นตาม app. เอา) แต่ละแบรนด์นั้นก็ทำ สีน้ำตาลออกมากันได้ เฉดสี รวมถึงลวดลายพิมพ์บนเนื้อเลนส์ไม่เหมือนกัน
แต่ Contace Lens ของ FreshLook ลองใส่แล้ว สีน้ำตาล Pure Hazel ใกล้เคียงกับตาจริง แต่จะมีสีอ่อนกว่า ทำลาย และ เฉดสี บนตัวเลนส์ได้ดี ทำให้ดวงตาดูฉ่ำหวาน และลูกตาดูนูนมีปริมาณจนอิชั้นแปลกใจ

รีวิวจาก bloggang.com : ชฎาแหลม อ่านรีวิวเพิ่มเติม
ใส่อยู่ค่ะ ใช้สี pure hazelสบายตาดี
6.Sisse lens Jeje bronze pearl
คอนแทคเลนส์ มิ นิ
https://www.facebook.com/idollenssp/photos/pcb.923471118424814/923471038424822/

 

คอนแทคเลนส์รุ่นนี้ของ Sisse ต้องบอกว่าให้ดวงตาของเรามีความธรรมชาติจริงๆ และตัวคอนแทคเลนส์ มีความกว้างเท่ากับดวงตาของเราค่ะ ให้ความธรรมชาติ สวยสะดุดตาอย่างแน่นอน สาวๆไปซื้อมาลองกันเร็ววววว จะได้มีดวงตาที่กลมสวยก่อนใคร!

ปริมาณ  รายเดือน
ราคา 390 THB

รีวิวปัง ๆ

ความรู้สึกหลังลองใส่ เลนส์ค่อนข้างใหญ่กว่าตาเรานะคะ สีน้ำตาลตัดขอบเข้มนิดๆ ใส่แล้วตาหวานดีค่าา ไม่แต่งหน้าเยอะก็รอดแน่นอน ส่วนในเรื่องของความใส่สบายนั้น เราว่าระหว่างวันรู้สึกตาแห้งค่ะ หยอดน้ำตาเทียนช่วย และไม่ควรใสเลนส์นานเกิน 8 ชม.นะคะ

รีวิวจาก Jeban : fernieee อ่านรีวิวเพิ่มเติม
ใส่แล้วสีเป็นธรรมชาติดี ใส่สบายตา ซื้อตอนลดราคาดีมาก ชอบ
รีวิวจาก Shopee : jkziie อ่านรีวิวเพิ่มเติม
7.SISSE LENS GIGI CINNAMON BROWN 
คอนแทคเลนส์ มิ นิ
https://thaiproaz.com/produc.html

 

ปิดท้ายอีกหนึ่งคอนแทคเลนส์ของ Sisse ที่มีความปังใดๆ รุ่นนี้นะคะมากับสีน้ำตาลอ่อนๆ สว่างและให้ความสวยธรรมชาติอีกเช่นเคย เพื่อจะเป็นทางเลือกให้กับสาวๆที่ชอบคอนแทคเลนส์แบบธรรมชาติ ใสๆใส่ไปไหนก็รอดทุกงาน สาวไปซื้อมาตุน! กันเลยค่าา

ปริมาณ  รายเดือน
ราคา  380 THB

รีวิวปัง ๆ

ใส่แล้วสีดวงตาสวยธรรมชาติมากค่ะ ดีงามมั้กกใครกำลังมองหาคอนเทคเลนส์ใส่สบาย สีสวยไม่โป๊ะ มีค่าสายตาตัวนี้คือตอบโจทย์แน่นอนงับ 😉

รีวิวจาก Jeban : W-wi Rujira อ่านรีวิวเพิ่มเติม

ก่อนอื่นเลย นี่คือความพยายามใส่คอนเทคเลนส์ของเราครั้งแรก!

` SISSÈ LENS* ღ สี Gigi Cinnamon ใส่แล้วตาสวยมาก สีน้ำตาลธรรมชาติ ใส่ง่าย เลนส์นิ่ม เราใส่ครั้งแรกอยู่ทั้งวันค่อนข้างสบายตานะ ได้ซื้อเพิ่มอีกแน่ #ไว้รีวิวห้ามขายของโว้ยย #sisselens
รีวิวจาก Twitter.com : @butterxbacon อ่านรีวิวเพิ่มเติม

บทสรุปความหวานของดวงตาด้วยคอนแทคเลนส์ มินิ….นะน้องนะ

คอนแทคเลนส์ มิ นิ
https://www.pinterest.com/pin/834221530975962958/

ความกังวลLatest articles in the category