ตอบให้ชัด!! คอนแทคเลนส์รายวันมีข้อดีอย่างไร?? พร้อมเปิดวาร์ป#5 คอนเเทคเลนส์รายวัน ที่กำลังนิยม 2021!!

ตอบให้ชัด!! คอนแทคเลนส์รายวันมีข้อดีอย่างไร?? พร้อมเปิดวาร์ป#5 คอนเเทคเลนส์รายวัน ที่กำลังนิยม 2021!!
คอนแทคเลนส์ ราย วัน ราคา
https://praew.com/beauty/307610.html

คอนเเทคเลนส์รายวัน ดีกว่าคอนเเทคเลนส์แบบอื่นอย่างไร!!

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เราจะมาบอกเล่าเกี่ยวกับการใส่คอนเเทคเลนส์รายวันนะคะ ซึ่งเพื่อนๆหลายคนเริ่มหันมาใส่คอนเเทคเลนส์รายวันกันเยอะมากกกก วันนี้เราเลยรวบรวมคอนเเทคเลนส์แบบรายวันมาฝากเพื่อนๆด้วยน้า

ซึ่งนำมาฝากทั้งหมด 5 เเบรนด์นะคะ ราคาไม่เเรงมาก เเละปลอดภัยเเน่นอนน้า เเล้วสำหรับใครที่กำลังสงสัยว่าการใส่คอนเเทคเลนส์แบบรายวันมีข้อดีอย่างไร ดีดว่าการใส่แบบรายเดือนอย่างไรบ้างง!! วันนี้เราจะมาบอกให้หมดเลยน้าาา งั้นอย่ารอช้าไปดูกันเลยค่ะทุกคนนน!!!

ใส่คอนเเทคเลนส์รายวันดีอย่างไร?? ตามมาดูกันเลยยย!!!

ข้อดีของการใช้คอนเเทคเลนส์รายวัน!!

การใส่คอนเเทคเลนส์รายวันมีข้อดีเยอะมากเลยน้าาา เเต่ข้อเสียมีอย่างเดียวเลยคือราคาที่เเอบสูงหน่อย เเต่ก็เเล้วเเต่ยี่ห้อนะคะ งั้นเรามาดูข้อดีกันดีกว่าทุกคนน ว่ามีข้อดีอย่างไรบ้างน้าาา!!!!

ปลอดภัยเเน่นอน!!! การใส่คอนเเทคเลนส์แบบรายวัน มีความปลอดภัยมากกว่าแบบอื่นถึง 99 % เลยน้าา เนื่องจากเราเปลี่ยนคอนเเทคเลนส์ทุกวันเลย ดังนั้น เชื้อโรคหรือสิ่งสกปรกต่างๆที่เราไปเจอมาก็ไม่สามารถทำอันตรายต่อดวงตาเราได้นะคะ
ความสะอาดต้องยกให้แบบรายวัน!! การใช้คอนเเทคเลนส์ที่สะอาดขอยกให้แบบรายวันเลยน้าา เพราะว่าเราใส่เเล้วทิ้งเลย ไม่ได้นำมาเก็บเเล้วใส่ต่อ ดังนั้น จึงมีความสะอาดมากๆ
เก็บไว้ใช้ได้นาน!! เมื่อเราใช้คอนเเทคเลนส์แบบรายวัน เราสามารถที่จะเก็บไว้ใช้ตอนที่จำเป็นได้ ซึ่งหากยังไม่เเกะก็สามารถเก็บไว้ใช้ได้นานเลย เเต่ถ้าเเกะเเล้วก็สามารถใช้ได้ 1 วันนะคะ ดังนั้นการใช้แบบนี้ยังไม่ต้องมานั่งจำด้วยว่าเราซื้อมาวันไหน ต้องเลิกใช้วันไหน
คอนแทคเลนส์ ราย วัน ราคา
https://www.sanook.com/health/22455/

เปิดวาร์ป#5คอนเเทคเลนส์รายวัน พร้อมบอกราคา!!

1. Maxim Sof Eye 1 Day
คอนแทคเลนส์ ราย วัน ราคา
https://shopee.co.th/Maxim-Sof-Eye-1-Day-

ขอเเนะนำคอนเเทคเลนส์รายวัน ยี่ห้อเเรกเลยน้าา ซึ่งอยากบอกว่า ยี่ห้อนี้ครใช้เยอะมากกก ภายใน 1 กล่องจะมีทั้งหมด 5 คู่นะคะ เเล้วสำหรับใครที่ชอบคอนเเทคเลนส์แบบสี ตัวนี้ตอบโจทย์เลยน้าา เพราะมีให้เลือก 2 สีนะคะ สีน้ำตาลเเละเทา ส่วนใครที่สายตาสั้น สายตายาว ของยี่ห้อนี้ก็มีเลนส์ให้เลือกน้าา ใส่สบายมาก ใครอยากลอง ต้องตำเเล้วน้าาา

ปริมาณ  5 คู่ ต่อ 1 กล่อง
ราคา  425 THB

ความรู้สึกขณะใช้ :ด้วยความที่เป็นเลนส์ 1DAY เราก็หมดห่วงเรื่องความไม่สะอาดไปเลยและใส่สบายระหว่างวันจ้าาา ตองตาแห้งในระดับนึง ก็สามารถใส่ได้ค่ะ ส่วนตัวแล้ว ตองปลื้มสีน้ำตาลมากๆเลยชอบตรงมีการแซมเขียว-เหลือง ซึ่งปกติตองเป็นคนติดใส่แต่สีเทาน๊าาาาาลายดีงามมม จนหลงไปเลย ความคุ้มค่านั้น เค้าว่ามากกก  ตกแล้วคู่ละ 85.- เท่านั้นเองแถมยังสะอาดและ ปลอดภัยมากกกก

รีวิวจาก Jeban : its.tsunisa อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ส่วนตัวอีฟชอบสีนี้ เพราะสีมันดูนัวๆ มีน้ำตาล เหลือง เขียว ปนๆกัน ช่วยเปลี่ยนสีตาได้ แบบยังดูเป็นธรรมชาติ แต่งหน้าแนวใสๆก็ยังเอาอยู่ ตอนที่ลองใส่ครั้งแรกคือใส่ไว้ประมาณ 6 ชั่วโมง ก็ยังรอดอยู่ ถือว่าใช้ได้เลยค่ะ

รีวิวจาก bloggang : คริสต์มาสอีฟ อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

2. Maxim Bio medics 1 Day Plus
คอนแทคเลนส์ ราย วัน ราคา
https://maximcontactlens.com/index.php/all-products/contact-lens/biomedics-1-day-plus.html

เป็นคอนเเทคเลนส์รายวันที่ราคาไม่เเรงเลยน้าาา ซึ่งขอบอกว่า ค่าน้ำในเลนส์เยอะมากกก มีมากถึง 55 % เลยนะคะทุกคน  บอกลาปัญหาตาเเห้งได้เลยน้า เจ้าตัวนี้ภายใน 1 กล่องจะมีทั้งหมด 15 คู่นะคะ ถือว่าคุ้มมากๆ ราคาไม่เเรงเลย ตกราคาเเต่บะคู่เพียงหลักสิบเท่านั้นน้าาา ใครที่กำลังมองหาคอนเเทคเลนส์รายวัน ขอเเนะนำเลยค่ะ!!!

ปริมาณ  15 คู่
ราคา  420 THB

ใช้ดี เปลี่ยนได้ทุกวัน

รีวิวจาก Lazada :  Apisit  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

คอนแทคเลนส์ ราย วัน ราคา
https://www.lazada.co.th/products/biomedics-1day-plus-1-15-i1326900613.html

ใส่แล้วมองชัดเจน กระชับลูกตา แต่ก็สบายตาค่ะ

รีวิวจาก Lazada : taweevatana C. อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

3. DAILIESAQUA Comfort Plus One-Day Contact Lens
คอนแทคเลนส์ ราย วัน ราคา
https://www.eyesandtime.com/product

ใครที่มีปัญหาตาเเห้งมากๆ ขอเเนะนำคอนเเทคเลนส์ยี่ห้อนี้เลยน้าาา มันปังมากทุกคนน เเค่เพื่อนๆขยับตาหรือกะพริบเท่านั้น ตัวน้ำในเลนส์ก็จะออกมาเด้อออ ทำให้ตาเราไม่เเห้งเลย ซึ่งตัวเลนส์มีน้ำมากถึง 69% มันดีมากกก ทำให้ใส่สบายได้ทั้งวันเลยน้าา อยากบอกว่า เลนส์ของยี่ห้อนี้จะบางมาก อาจจะใส่ยากหน่อย เเต่พอใส่เเล้วจะพอใจมากๆ ราคาเเอบเเรงเเต่ถือว่าคุ้มกับคุณภาพน้า

ปริมาณ  15 คู่
ราคา  1,009 THB

ช่วง ค ห ส ต.

ค่าย Alcon ทำที่ใส่เลนส์ดีมากจนต้องมอบรางวัลโนเบลสันติภาพ ตอนแกะไม่เกิดอาการฉุนเฉียวหงุดหงิดแต่อย่างใด มิตรภาพของเราด้านนี้ดีมาก

ตัวเลนส์บางและยวบๆ หน่อย ใส่กลับด้านถูกด้านให้ดวงตาคุณบอกเองค่ะ ดูไม่ออกเลยน่าจะด้วยค่า BC ที่ไม่พอดีตา ใส่แล้วล้องห้าย ถอดไม่ออกโว้ยยยยยย ครั้งแรกที่คือสวดมนต์เตรียมไปหาหมอแน่นอน เดชะบุญพอฉีดน้ำเกลือล้างแล้วมันหลุดออกมาเอง

รีวิวจาก jeban : T♢UNC_ อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

#รีวิวคอนแทคเลนส์ ก่อนนอน 555 ที่บอกว่าเปลี่ยนมาใส่รายวันแล้วสบายตาโคตรคือตัวนี้นั่นเองฮะ เป็นรุ่นใหม่ของ Alcon ที่นางบอกว่าชุ่มชื้นทุกครั้งที่กระพริบตา กล่องนึงน่าจะ 1200 มี 15 คู่จ้า #ไว้รีวิวห้ามขายของโว้ยย ทางเราพยายามถ่ายเลนส์แล้ว แต่ถ่ายไงก็ไม่เห็นอ่ะ 555 เลนส์บางมาก ใส่แล้วฟีลเหมือนไม่ใส่เลย อยู่ได้ทั้งวันแบบไม่แห้งไม่เคืองตา ค่ดดีย์ ราคาเหมือนจะแพง แต่หารแล้วคู่ไม่ถึงร้อย ทางเราก็ไว้สลับๆ กับใส่แว่นหรือคอนรายเดือน ไม่ได้ใส่ทุกวันเด้อ จะใส่ช่วงที่รู้สึกว่าตาแห้งจ้า

รีวิวจาก Twitter: @hanaoat  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

คอนแทคเลนส์ ราย วัน ราคา
https://twitter.com/hanaoat/status/1052228663150702594

 

4. Bausch and Lomb Biotrue Oneday
คอนแทคเลนส์ ราย วัน ราคา
https://www.cosmenet.in.th/product/38985/bausch-%2B-lomb-biotrue

ขอเเนะนำคอนเเทคเลนส์รายวัน ยี่ห้อนี้เลยน้าา ใช้รีวิวเยอะมากกก เเถมคุณภาพปังสุดๆ ด้วยความที่ค่าน้ำในเลนส์เยอะ มีมากถึง 78 % เลยทุกคนนน ตัวเลนส์มีความบางเเละไม่เกิดความระคายเคืองที่ตาด้วยน้าาา ใส่ง่ายมากๆ ซึ่งภายในกล่อง จะมีทั้งหมด 15 คู่นะคะ เป็นคอนเเทคเลนส์แบบรายวันน้าา ออกจะสีฟ้าอ่อนๆนะคะเพื่อให้รับกับเเสงหน้าจอหรือโทรศัพท์ได้ดีเด้อออ

ปริมาณ  15 คู่
ราคา  700 THB (2 กล่อง)
ใช้ true bio ของ bausch&lomb อ่ะค่ะ สำหรับเราตัวนี้สบายตาที่สุดละ แบบรายวัน กล่องนึงใช้ได้ 15 วันค่ะ

ใส่มาหลายปีแล้วครับ เคยหยุดไปใส่ clear all day แต่หาซื้อยาก เลยกลับมาใส่ B&L ใหม่ ใส่เลนส์นี้แล้วเพื่อนทักว่าตาใสหลายคนเลย เลนส์ออกสีฟ้ากว่ายี่ห้ออื่น เลนส์จะแข็งเป็นทรงกว่าพวกแอคคิวิวเยอะ ใส่ง่ายกว่า ส่วนตัวชอบกว่าแอคคิววิวอีกครับ ใส่สบาย

รีวิวจาก Pantip : เขาวานให้หมูเป็นสายลับ อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

5. 1 Day ACUVUE Moist
คอนแทคเลนส์ ราย วัน ราคา
https://shopee.co.th

 

ใครที่กำลังตามหาคอนเเทคเลนส์ที่คุณภาพดีเเละสามารถใส่ทำกิจกรรมได้หลายอย่างทั้งในร่มเเละกลางเเจ้ง เนื่องจากตัวคอนเเทคเลน์มีคุณสมบัติป้องกันรังสี UV เเละยังสามารถรักษาความชุ่มชื่นของน้ำในเลนส์ได้ด้วยน้าา ตัวนี้จึงเหมาะมากๆสำหรับการทำกิจกรรมเเทนการใส่เเว่น มีหลายเลนส์ให้เลือกนะคะ เพื่อนๆคนไหนสนใจสามารถกดสั่งซื้อได้เลยน้าาา ราคาก็จะเเอบเเรงนิดนึงน้าาา

ปริมาณ  15 คู่
ราคา 1,520 THB(2 กล่อง)

ความรู้สึกหลังใส่ คือมันใส่สบายมาก สบายเว่อร์ ใส่ทั้งวันแล้ว + นั่งรถเมล์ฟรีตาไม่แห้งเลย ใส่สบายกว่า 2 ยี่ห้อที่ใส่มาอีกครับ รู้สึกว่าต้องได้เสียเงินซื้อยี่ห้อต่อแน่ๆ

รีวิวจาก Pantip : KOPFERIAN  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ใช้ดีเลยครับ แต่ราคาค่อนข้างแพง

สรุปเเล้ว คอนเเทคเลนส์รายวันดีกว่าที่คิด!!!

คอนแทคเลนส์ ราย วัน ราคา
https://lifestyle.campus-star.com/trendy/21821.html

บทส่งท้ายเเล้วน้าา เชื่อว่า คอนเเทคเลนส์ถือเป็นไอเทมนึงของการใช้ชีวิตประจำวันเลยนะคะ ซึ่งเจ้าคอนเเทคเลนส์เนี่ยเเหละจะเข้ามาเปลี่ยนลุคของเพื่อนๆให้ดูโดดเด่นมากยิ่งขึ้นเเละยังช่วยให้เราทำกิจกรรมได้ง่ายเเละดีกว่าการใส่เเว่นด้วยน้า

ซึ่งอยากเเนะนำคอนเทคเลนส์แบบรายวันให้กับเพื่อนๆมาก เพราะราคาก็ไม่ได้เเรงมากมายเเถมข้อดีเยอะอีกด้วยน้าาา วันนี้เราต้องขอตัวลาไปเเล้วนะคะ สวัสดีค่ะทุกคนนนน

ความกังวลLatest articles in the category