แนะนำ  #5 คอนแทคเลนส์ที่สวยปัง ใส่แล้วตาโต เนียนไปกับดวงตา

แนะนำ  #5 คอนแทคเลนส์ที่สวยปัง ใส่แล้วตาโต เนียนไปกับดวงตา

คอนแทคเลนส์ ตาโต

 

การมีดวงตาที่กลมโต ทำให้ใบหน้าดูสวยชัดและโดดเด่น ซึ่งสาวๆ หลายคนอยากมีดวงตาที่โต เพื่อช่วยเพิ่มความมั่นใจให้แก่ตัวเอง และคอนแทคเลนส์ตาโตสามารถช่วยตอบโจทย์ที่ทำให้สาวๆ มีดวงตาที่โตได้อย่างปลอดภัย แถมยังช่วยเพิ่มสีสันและเพิ่มความน่ารักละมุนให้แก่ใบหน้าอีกด้วย และวันนี้เราก็ไม่พลาดที่จะมาเอาใจสาวๆ ที่อยากมีตาโตด้วยการแนะนำ  #5 คอนแทคเลนส์ที่สวยปัง ใส่แล้วตาโต เนียนไปกับดวงตา ไม่มีโป๊ะ จะเป็นยังไงไปดูกันเลย

 

แนะนำ  #5 คอนแทคเลนส์ที่สวยปัง
ใส่แล้วตาโต เนียนไปกับดวงตา

 

 

1. คอนแทคเลนส์ตาโต  Mimi by Toni
คอนแทคเลนส์ ตาโต
https://shopee.co.th/

 

สำหรับคอนแทคเลนส์ตาโตตัวแรก ตัวนี้เป็นคอนแทคเลนส์ Mimi by Toni ซึ่งตัวนี้จะมีหลายรุ่นหลายขนาด สำหรับคนที่ชอบตาโตควรเลือกไซส์ใหญ่สุด จะช่วยเพิ่มขนาดดวงตาให้ใหญ่ขึ้น

นอกจากนี้ยังมีหลายสีหลายแบบให้เลือก แถมยังมีเนื้อนิ่มสามารถใส่ได้ง่ายและใส่สบาย ไม่มีระคายเคืองอย่างแน่นอน

ปริมาณ 1 คู่ 2 ชิ้น
ราคา 200 THB

ส่วนตัวปิงชอบและเชียร์ Luna Brown ที่สุด เพราะมันเป็นธรรมชาติมากกก กกก คือเนียนมาก เข้าได้กับทุกลุค จะแต่งน้อยหรือแต่งหนักก็ยังสวย เอาอยู่ทุกลุคค่ะ เพราะส่วนตัวเราตาโตอยู่แล้ว เลยไม่อยากใส่เลนส์ที่ใหญ่กว่าตาดำมาก มันจะยิ่งทำให้ตาเราดูโต เลนส์มีมี่ขนาดพอดีๆกับตาสวยๆเยอะ รุ่นที่เลือกมารีวิวจัดว่าเด็ดและ highly recommend ทุกรุ่นค่ะ

รีวิวจาก cutiepiepetite  คุณ ping

คลิกอ่านรีวิวคอนแทคเลนส์ตาโตฉบับเต็มได้ที่นี่

หลังจากนั้นก็ซื้อใช้เองมาตลอด ด้วยความที่เลนส์เขาใส่สบายตา ขนาดกำลังพอดี มีให้เลือกทั้งแบบบิ๊กอายและพอดีตา ลายสวยและดูไม่เอะอะจนเกินไป ใส่แล้วไม่น่ากลัวค่ะ
รีวิวจาก  jeban  คุณ  KwonSoPloy

คลิกอ่านรีวิวคอนแทคเลนส์ตาโตฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

2. คอนแทคเลนส์ตาโต  DUNA P COLOR
คอนแทคเลนส์ ตาโต
https://www.lazada.co.th/

สำหรับคอนแทคเลนส์ตาโตตัวนี้เป็นคอนแทคเลนส์จากแบรนด์ Duna ซึ่งตัวนี้เป็นแบบรายเดือนและมีลวดลายที่สวย ช่วยเพิ่มลูกเล่นให้กับดวงตาทำให้สาวๆ มีดวงตาที่สวยละมุนขึ้น

โดยตัวนี้จะมีขนาดใหญ่กว่าดวงตา ทำให้ช่วยเพิ่มขนาดดวงตาให้ใหญ่ขึ้น ทำให้ดวงตาดูเด่นชัด สามารถเพิ่มความน่ารักให้ใบหน้าได้มากยิ่งขึ้น

ปริมาณ 1 คู่ 2 ชิ้น
ราคา  190 THB

ช่วงหลังๆ ไมไ่ด้ใส่บิ๊กอายส์นานเลยค่ะ ใส่แต่แบบใสธรรมดา
ตอนแรกใส่แล้วเคืองนิดนึง แต่แป๊บๆ ก็ชิน (หรือเพราะไมได้ใส่นานแล้วก็ไม่รู้ ตอนใส่ลำบากนิดหน่อย เลนส์มันเหมือนจะนิ่มๆ ไม่ค่อยเป็นทรง
แต่ชอบสีค่ะ ดูธรรมชาติ ไม่หลอกตาดี เคยเจอพนักงานเชียร์ให้ใส่สีเทา ไม่เกิดอย่างแรง  เลยคิดว่าสีน้ำตาลเหมาะที่สุด
รีวิวจาก  pantip  คุณ  ส้มกลมกลิ้ง

คลิกอ่านรีวิวคอนแทคเลนส์ตาโตฉบับเต็มได้ที่นี่

ถ้าให้เลือกซื้อต่อ เอิร์ธคงซื้อดูน่าต่อค่ะ ชอบมากกว่าตัวอารยัน เพราะโตกว่า ใส่สบายกว่า ราคาก็แอบถูกกว่า แต่ทั้งนี้ก็แล้วแต่ความชอบของแต่ละคนเนอะ เพราะเพื่อนเอิร์ธบางคนก็ชอบอารยันมากกว่าค่ะ (:

รีวิวจาก  jeban  คุณ  allearth

คลิกอ่านรีวิวคอนแทคเลนส์ตาโตฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

3. คอนแทคเลนส์ตาโต  FreshLook Color Contact lens
คอนแทคเลนส์ ตาโต
https://www.facebook.com/FreshLookTH/

สำหรับคอนแทคเลนส์ตาโต ตัวนี้เป็นคอนแทคเลนส์ FreshLook Color Contact lens โดยเป็นรายวัน มีเนื้อนิ่มดูเป็นธรรมชาติไม่มีโป๊ะ แถมยังมีขนาดใหญ่กว่าดวงตา ทำให้ช่วยเพิ่มความน่ารักได้มากขึ้น

นอกจากนี้ยังสามารถใส่ได้ง่าย ช่วยให้ความชุ่มชื้นแก่ดวงตา โดยไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองเลยอีกด้วย

ปริมาณ 5 คู่ 10 ชิ้น
ราคา  350 THB

เราใส่อยู่ค่ะ โอเคมากเลย ใส่แล้วสบายตาไม่เคือง ตาไม่ค่อยแห้งอยู่ได้ทั้งวัน(อันนี้ไม่รู้คนอื่นเป็นเหมือนกันรึเปล่า)แต่ราคาสูงไปนิดนึงแต่โดยรวมแล้วโอเคและที่เราชอบคือสีสวยเวลาใส่มีแต่คนชอบ

รีวิวจาก Pantip  คุณ สมาชิกหมายเลข 700477

คลิกอ่านรีวิวคอนแทคเลนส์ตาโตฉบับเต็มได้ที่นี่

ส่วนความชอบลายและสีนั้น บีให้ 8.5/10 เลย ใส่แล้วตาดูคมๆ หวานๆ สวยดีค่ะ และขนาดไม่ใหญ่ พอใส่ก็เลยดูไม่เอเลี่ยนค่ะ แถมตัวเลือกสีเค้าก็มีให้เลือกเยอะพอสมควร สาวๆ สามารถลองเลือกสีที่เข้ากับตัวเองได้เลย

รีวิวจาก Cosmenet  คุณ  Bebe Dailydiary

คลิกอ่านรีวิวคอนแทคเลนส์ตาโตฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

4.  คอนแทคเลนส์ตาโต  Angel Zone Color Contact Lens
คอนแทคเลนส์ ตาโต
https://shopee.co.th/

สำหรับคอนแทคเลนส์ตาโตตัวนี้เป็นคอนแทคเลนส์  Angel Zone Color Contact Lens  ตัวนี้จะมีเนื้อนิ่ม ใส่สบาย ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ดวงตาโดยไม่ทำให้ระคายเคือง และยังสามารถใส่ได้ไม่เกิน 1 เดือนหหลังจากเปิดใช้

และที่สำคัญยังมีขนาดใหญ่กว่าดวงตา ช่วยเพิ่มขนาดดวงตาให็โตขึ้น ทำให้ช่วยทำให้ใบหน้าดูสวยน่ารักและดูละมุนมากขึ้น

ปริมาณ 1 คู่ 2 ชิ้น
ราคา 250  THB

ลองใส่คอนแทคเลนส์ของ Zone color สี choco ดู โหห ธรรมชาติโคตรๆ จะเอาธรรมชาติกว่านี้ไม่ต้องใส่แล้ว รีวิวทั้งแบบโดนแสงแล้วก็ในร่มเลย เลนส์ 14.2 ใหญ่กว่าตานิสหน่อยแต่มันเบลอๆเลนส์บางมากแล้วก็นิ่มมาก เราว่าใส่ไปเรียนได้ ราคา 235 ซื้อจาก watsons #ไว้รีวิวห้ามขายของโว้ยย #รีวิววัตสัน

รีวิวจาก Twitter  คุณ  @tkxmq_ 

มีโอกาสได้ใส่จริง และสัมผัสได้ถึงความสบายตา ไม่เคือง นิ่ม และ มีลายที่สวยถูกใจ เพราะปกติ ตัวเมย์เองเป็นคนสายตาสั้น และใส่คอนแทคเลนส์มาเกิน10ปี และ จะมีปัญหาเกี่ยวกับการเลือกคอนแทคเลนส์ที่ใส่ได้อยู่ไม่กี่ยี่ห้อ ส่วนมากก็จะเป็นยี่ห้อที่ราคาสูงหน่อย แต่ พอมาเจอ Angel Zone คุณภาพดี ใส่ง่าย สบายตา และ ราคาน่ารัก ช่วยเซฟไปได้เยอะค่ะ

รีวิวจาก jeban   คุณ  mayzhetar

 

 

5. คอนแทคเลนส์ตาโต  Lollipop Contact Lens
คอนแทคเลนส์ ตาโต
https://shopee.co.th/Lollipop-OnStyle-Contact-Lens-Ash-Brown/

สำหรับคอนแทคเลนส์ตาโตตัวสุดท้าย ตัวนี้เป็นคอนแทคเลนส์เนื้อนิ่ม แบบรายเดือน ที่สามารถใส่ได้ไม่เกิน 1 เดือนหลังจากเปิดใช้ และยังมีหลายสีหลายแบบให้เลือก

โดยตัวนี้ใส่สบาย ช่วยให้ความชุ่มชื้นแก่ดวงตา และยังช่วยเพิ่มขนาดให้ดวงตาทำให้สาวๆ มีตาโตช่วยเพิ่มความน่ารักและเพิ่มสีสันให้ดวงตาโดดเด่นมากยิ่งขึ้น

ปริมาณ 1 คู่ 2 ชิ้น
ราคา  250 THB

สำหรับสาวๆคนไหนที่ไม่ชอบลุคธรรมชาติๆไม่ต้องห่วงนะค่ะสาวๆ Lollipop on style มีมาให้เลือกหลาย2 size คือ Size :S และ Size:M

และยังมีให้เลือกอีกหลายสีนะจ้า

รีวิวจาก jeban  คุณ Golffy Funnygir

คลิกอ่านรีวิวคอนแทคเลนส์ตาโตฉบับเต็มได้ที่นี่

ราคาถูกดี ใส่แล้วไม่แพ้

รีวิวจาก  shopee  คุณ nongkime

คลิกอ่านรีวิวคอนแทคเลนส์ตาโตฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

บทสรุป
แนะนำ #5 คอนแทคเลนส์ที่สวยปัง
ใส่แล้วตาโต เนียนไปกับดวงตา

 

จบไปแล้วนะคะ สำหรับแนะนำ  #5 คอนแทคเลนส์ที่สวยปัง ใส่แล้วตาโต เนียนไปกับดวงตา ไม่มีโป๊ะ  ซึ่งคอนแทคเลนส์ที่แนะนำมาทั้งหมดนี้เป็นคอนแทคเลนส์ตาโต ที่มีขนาดใหญ่กว่าดวงตา สามารถช่วยเพิ่มขนาดดูตาให้ดูโตขึ้น แถมยังมีหลายสีหลายแบบให้เลือก สามารถช่วยเพิ่มสีสัน

เเละเพิ่มลูกเล่นให้กับตาของสาวๆ ช่วยทำให้สาวๆ มีใบหน้าที่สวยโดดเด่น และดูมีสเน่ห์มากขึ้น สำหรับสาวๆ คนไหนสนใจอยากมีตาโตก็สามารถหาซื้อได้จากออนไลน์หรือห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไปเลย

ความกังวลLatest articles in the category