ตอบให้ชัด!! อายุเท่าไหร่ถึงจะสามารถใส่คอนเเทคเลนส์ได้!! พร้อมชี้เป้า #5 คอนแทคเลนส์ฝาสีม่วงของ Dreamcolor1 ที่สวยเเละปลอดภัย!!

ตอบให้ชัด!! อายุเท่าไหร่ถึงจะสามารถใส่คอนเเทคเลนส์ได้!! พร้อมชี้เป้า #5 คอนแทคเลนส์ฝาสีม่วงของ Dreamcolor1 ที่สวยเเละปลอดภัย!!
คอนแทคเลนส์ ฝา ม่วง
http://www.agirlwants.com/2759/

“ใครรู้จัก คอนเเทคเลนส์ ฝาสีม่วงบ้างงง??”

สวัสดีค่ะทุกคนนน ไหนใครเคยคุ้นหน้าคุ้นตากับคอนเเทคเลนส์ฝาสีม่วงบ้างน้าาา เชื่อว่าเพื่อนๆต้องเคยเห็นเเน่ๆเลยใช่ไหมคะ คอนเเทคเลนส์ฝาสีม่วงแบบนี้มีไม่มีเเบรนด์น้าาา เเต่ที่เเน่ๆวันนี้เราจะมาพูดถึงคอนเเทคเลนส์ฝาสีม่วงของเเบรนด์ Dreamcolor1  นะคะทุกคนนน เป็นเเบรนด์ที่ดังเลยทีเดียวน้าาา วันนี้เรารวบรวมมาให้เพื่อนๆมากถึง 5 รุ่นกันเลยน้าา พร้อมรีวิวอีกเพียบ!!!

เเต่เอ๊ะ??? เพื่อนๆเคยสงสัยกันหรือเปล่าคะ ว่าการใส่คอนเเทคเลนส์เนี่ย สามารถใส่ได้ตอนอายุเท่าไหร่กันเเน่น้าา งั้นเราไปหาคำตอบด้วยกันเลยดีกว่าา!!!

อายุเท่าไหร่น้าาา ถึงจะสามารถใส่คอนเเทคเลนส์ได้!!

ตอนนี้ ผมอายุ 19 ปี เเล้ว ใส่เเว่นมาตลอดเลย อยากที่จะเปลี่ยนไปใส่คอนเเทคเลนส์มากๆเลยครับ เวลาทำกิจกรรมต่างๆจะได้สะดวกมากขึ้น เเล้วแบบนี้ มีคอนเเทคเลนส์ที่ผู้ชายสามารถใส่ได้หรือเปล่าครับ 

อายุ 19 ปีเเล้วสามารถที่จะซื้อคอนเเทคเลนส์ใส่เองได้เลยนะคะ เเต่ต้องเลือกเเบรนด์ที่มีมาตรฐาน มีอย. จะได้ปลอดภัยน้าาา เเนะนำศึกษาข้อมูลก่อนที่จะไปซื้อจะดีที่สุดนะคะ ซึ่งผู้ชายก็สามารถใส่คอนเเทคเลนส์ได้น้าา ถ้าไม่อยากใส่เป็นสี ก็มีแบบใสนะคะ

เเล้วอย่าง หนูสามารถซื้อใส่เองได้หรือยังคะ ตอนนี้อายุ 15 ปี เเล้วค่ะ อยากใส่ตามเเฟชั่นด้วย เเล้วก็อยากถอดเเว่นออกด้วยค่ะ !!

ถ้าถามว่า อายุ 15 ปี สามารถที่จะใส่คอนเเทคเลนส์ได้หรือไม่ ?? คำตอบคือ สามารถใส่ได้น้าาา ตอนนี้มีคอนเเทคเลนส์แบบใสเเละถ้าอยากได้แบบสีก็มีแบบมินิ ขนาดเท่าตา เเต่อายุ 15 ปี ไม่สามารถที่จะซื้อใส่เองได้น้าาา

น้องๆหนูๆที่อายุต่ำกว่า 18 ปี ไม่สามารถที่จะซื้อคอนเเทคเลนส์ใส่เองได้นะคะ ห้ามทำเลยน้าาา ต้องไปทำคุณพ่อ คุณเเเม่ หรือผู้ปกครอง ไม่เช่นนั้น ผิดกฎหมาย น้าาา ผิดทั้งคนขายเเละคนซื้อเลยนะคะ ยังไงถ้าอายุยังน้อยเเล้วอยากใส่ ต้องอยู่ในความดูเเลของผู้ปกครองน้า

คอนแทคเลนส์ ฝา ม่วง
https://today.line.me/th/v2/article/MvPQBD

เเนะนำ#5คอนเเทคเลนส์ฝาสีม่วง ของเเบรนด์ Dreamcolor1

1. Dreamcolor1 รุ่น Leena ( mini )
คอนแทคเลนส์ ฝา ม่วง
https://www.facebook.com/dreamcolor1thailand/photos/2591704004409640

เปิดตัวด้วย คอนเเทคเลนส์ฝาสีม่วง รุ่นเเรกเลย ขอเเนะนำรุ่น Leena นะคะทุกคนนน รุ่นนี้ลายสวยมากกก สีชัดเเละที่สำคัญ ใส่สบายมากกก ซึ่งรุ่นนี้มีทั้งหมด 3 สีนะคะ มีสีเทา สีฟ้าเเละสีน้ำตาลน้าา ตัวเลนส์มีน้ำเยอะทำให้ไม่เกิดการระคายเคืองที่ตานะคะ ที่ปังมากกว่านั้นอีก รุ่นนี้สามารถป้องกันรังสี UV ได้อีกนะคะ ใครอยากลองสามารถกดสั่งซื้อได้เลยค่ะทุกคนนน

ระยะเวลาการใช้งาน  1 เดือน
ราคา  150 THB
ชอบมาก ยี่ห้อนี้ใส่สบายตาสุด กันรังสี UV ด้วย ซื้อกับร้านนี้มาหลายสิบคู่แล้ว ส่งเร็วส่งไวทันใจสุดไปเลยค่ะ รักเลย
รีวิวจาก Shopee : yeewarangkana อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
สีสวยคะ ไม่ใหญ่เกิน ใส่สบายมาก ชอบค่ะ จะสั่งเพิ่มอีก
รีวิวจาก Facebook : นันท์ฑิตา ต้นหอม อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
2. Mini NOBLUK
คอนแทคเลนส์ ฝา ม่วง
http://kawaiibigeye4u.com/category/542dreamcolor/mini-nobluk

ต่อมาขอเเนะนำรุ่นนี้เลยนะคะทุกคนน อยากบอกว่าปังมากกก สายฝอก็ได้ สายไปงานก็ได้ ซึ่งรุ่นนี้เป็นรุ่น Mini NOBLUK  น้าาา มี 2 สีนะคะ มีสีเทาเเละสีน้ำตาล ซึ่งสีที่ฮอตมากๆคือสีน้ำตาลน้า

ถ้าเพื่อนๆลองสังเกตดู คอนเเทคเลนส์รุ่นนี้ให้ความเนียนไปกับตาเราเลยนะคะ ขนาดเท่าตาเรา เเล้วขอบๆยังให้ความละมุนอีกด้วยน้าาา โดยรุ่นนี้ ค่าน้ำในเลนส์ก็เยอะเหมือนกันน้าา ใส่สบายยย ราคาก็จะเเรงกว่ารุ่นอื่นหน่อยนะคะ เเต่คุ้มม

ระยะเวลาการใช้งาน  1 เดือน
ราคา  250 THB

เลนส์เป็นสีน้ำตาล ไม่ตัดขอบดำ สีจะออกน้ำตาลอ่อน ๆ สีขอบจะฟุ้งๆ ไม่ได้ดำสนิท และไม่ได้น้ำตาลอ่อนมาก การไล่สีสวยมาก ๆ เมื่อใส่แล้ว จะได้ลุกตาฝรั่งที่ไม่ได้น่ากลัว ไม่เหมือนตางู สีกลมกลืนกับสีตาชาวเอเซีย หรือ คนไทยมาก ๆ ตาอั้มเองจะไม่ได้ออกสีดำมาก จะสีน้ำตาลเข้ม ๆ ค่ะ พอใส่เลนส์ตัวนี้แล้ว เข้ามาก ๆ

รีวิวจาก aumbellezza.com  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

“Mini Nobluk Brown” รุ่นของบิวตี้บล๊อกเกอร์ชื่อดัง ไซส์เท่าตาจริง สีธรรมชาติ สำหรับเบียร์นะรุ่นนี้หายากมาก และราคาสูงกว่า dream color รุ่นอื่นๆ

รีวิวจาก Pantip : Grizzly Beer  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

คอนแทคเลนส์ ฝา ม่วง
https://pantip.com/topic/35419268
3.  MINNIE GRAY DREAMCOLOR1 CONTACT LENS
คอนแทคเลนส์ ฝา ม่วง
https://goodproductth.fun/products

ขอเเนะนำคอนเเทคเลนส์ ฝาสีม่วงอันนี้เป็นแบบรายเดือนนะคะทุกคน ราคาไม่เเพงเลยยย รุ่นนี้คนใช้เยอะมากกก เพราะตัวเลนส์มีความเป็นประกายข้างในน้าาา สวยมากกก ขอบสีเทา มีความธรรมชาติด้วยน้าาา ตัวนี้จะทำให้ตาของเราใหญ่ขึ้นเล็กน้อยนะคะ ที่ปังมากที่สุดคือ มีค่าสายตาเยอะมากกกก เพื่อนๆเลือกกันจนตาลยเลยเเน่นอน!!! ใครที่อยากลอง เเนะนำเลยนะคะ

ระยะเวลาการใช้งาน  1 เดือน
ราคา  135 THB

ปลาบปลื้มมากๆเพราะมีขนาดใกล้เคียงกับตาดำและก็นิ่มมากๆสีไม่โดดเด่นจนเกินไปใส่นาน6 ชม.ก็ไม่รุ้สึกระคายเคืองค่ะ ให้คะแนนรุ่นนี้ที่  5  คะแนนเต็มเลยค่ะ

รีวิวจาก Pantip : Puifai48 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

คอนแทคเลน ยี่ห้อนี้ใช้ดีมากเลยค่ะ คอนแทคเลนยี่ห้อนี้ใส่แล้วไม่ปวดตา นิ่มนิ่มใส่สบาย สีสวยมากเลยค่ะ ทางร้านส่งสินค้าไวค่ะ
รีวิวจาก Shopee : mmiirasansana อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
4. DREAMCOLOR1 MINI GRACE BROWN 
คอนแทคเลนส์ ฝา ม่วง
https://www.pinterest.com/pin/595812225686534885/

ใครที่ชอบคอนเเทคเลนส์สีเด่น ชัด ลายสวย ขอเเนะนำรุ่นนี้เลยนะคะ เป็นรุ่นที่ลายสวยมากกก สีของเลนส์เป็นแบบไล่ระดับด้วยนะคะทุกคนนน ปังมากกก เป็นการไล่ระดับจากสีเทาเข้มด้านนอกสุด เเล้วไล่มาเป็นสีน้ำตาลเเละในสุดจะเป็นสีฟ้าออกเขียวนะคะ มีมิติมากๆ ใครที่ชอบสีแบบนี้ต้องตำเเล้วน้าาา สวยมาก เเถมราคาถูกอีกด้วยนะคะ

ระยะเวลาการใช้งาน  1 เดือน
ราคา  139 THB

ลายนี้สวยมากหมวยชอบสุดเลยเป็นเลนส์สามโทนสีน้ำตาลเข้มตรงกลางเป็นสีเหลืองใส่แล้วตาดูคมเข้มแบบมีเสน่ห์ดี

รีวิวจาก Jeban : Mlie_Makeup อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

สี นต ขนาดใหญ่กว่าตาเล็กน้อย ชอบที่มีหลายสีใน คอนแทคเลนส์ ทำให้เวลาใส่ดูสวย ไม่โป๊ะใส่เป็น everyday look เหมาะมาก

รีวิวจาก Jeban : eenglishh_ อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

5. DREAMCOLOR1 TERESA GRAY 
คอนแทคเลนส์ ฝา ม่วง
http://qty-lens.lnwshop.com/product/510/teresa-gray

สายฝอมาทางนี้เลยจ้าาา คอนเเทคเลนส์ฝาสีม่วงก็มีเเนวสายฝอเหมือนกันน้าาา ขอเเนะนำรุ่นนี้เลยค่ะ เป็นรุ่น TERESA GRAY  น้าา เป็นสีเทานะคะ ซึ่งลายสวยมากกกก จะออกเป็นสีเทาอ่อนนะคะ ใส่เเล้วให้อารมณ์สายฝอสุด เห็นสีชัดเเละลายสวย ใครที่ชอบเด่นๆ สีชัด ต้องรุ่นนี้เลยน้าา ใส่สบายมากก เเละยังสามารถช่วยป้องกันเเสง UV ด้วยน้าาา

ระยะเวลาการใช้งาน  1 เดือน
ราคา  150 THB

เป็นลายที่ชอบที่สุดเลย ใส่แล้วตาดูแซ่บ แบบถึงสีอ่อนแต่นางไม่เว่อเกิน สาย ฝ ต้องกรี้ดด

รีวิวจาก Jeban : eenglishh_ อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

 เลนโตมาก สีสวยดี ใส่สบายกัน

รีวิวจาก Shopee : nhooring24  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

บทส่งท้าย สามารถซื้อคอนเเทคเลนฝาสีม่วง ของ  Dreamcolor1 ได้ที่ไหนบ้างน้าาา??

คอนแทคเลนส์ ฝา ม่วง
https://www.facebook.com/dreamcolor1thailand/photos/2712395619007144

สุดท้ายเเล้วนะคะเพื่อนๆ เป็นอย่างไรกันบ้างคะ สำหรับคอนเเทคเลนส์ฝาสีม่วงของ Dreamcolor1  สวยใช่ไหมคะทุกคนนน ซึ่งเเบรนด์นี้เป็นเเบรนด์มาจากเกาหลีเลยน้าาา มีอย.เเละปลอดภัยเเน่นอนไม่ต้องกังวลเลยน้า

ว่าจะเป็นอันตราย ซึ่งเพื่อนๆสามารถซื้อคอนเเทคเลนส์ของ Dreamcolor1  ได้หลายที่เลยน้าา ไม่ว่าจะ 7-11 , Big C , Tops เเละอื่นๆอีกมากมายเลยน้าา ซึ่งมีจำหน่ายทั่วประเทศเลยก็ว่าได้นะคะ ใครที่สนใจลองซื้อใส่ดูน้า รับรองไม่ผิดหวังเเน่นอนนะคะ วันนี้เราขอตัวไปเเล้วน้าาา สวัสดีค่ะทุกคนนน!!

ความกังวลLatest articles in the category