ศัลยกรรมฟัน คือ ? จัดฟันคือศัลยกรรมหรือไม่ ? พร้อมแนะนำ #4 คลินิกทำฟันที่ดีเลิศ

ศัลยกรรมฟัน คือ ? จัดฟันคือศัลยกรรมหรือไม่ ? พร้อมแนะนำ #4 คลินิกทำฟันที่ดีเลิศ

ศัลยกรรมฟัน คืออะไร ?

ศัลยกรรมฟัน

การศัลยกรรมฟัน คืออะไร ? หลายคนไม่เข้าใจว่าศัลยกรรมฟันนั้นคืออะไร ใช่การถอนฟัน หรือไม่ ? หรือการผ่าฟันคุด ? ความจริงแล้วการศัลยกรรมฟัน คือการรักษาสุขภาพช่องปากรวมไปถึงฟัน โดยเน้นที่มีการกระทำกับฟันสะส่วนใหญ่ ทั้งเรื่องของการศัลยกรรมตกแต่ง และศัลยกรรมแก้ไขฟัน

ศัลยกรรมฟันมีอะไรบ้าง ?

ศัลยกรรมฟัน

แล้วศัลยกรรมฟันนั้นมีอะไรบ้าง ที่เค้าเรียกว่าเป็นการศัลยกรรมฟัน วันนี้เราจะรวบรวมมาบอก พร้อมยกตัวอย่างให้เห็นกันไปเลยว่าอะไรคือกาารศัลยกรรมฟันที่แท้จริง !! ตามด้านล่างนี้เลยค่ะทุกคน

 

การศัลยกรรมฟันหรืออีกชื่อเรียกว่าการศัลยกรรมช่องปาก ซึ่งได้แก่ การถอนฟัน การผ่าฟันคุด ฟันกราม การทำรากฟันเทียม การผ่าตัดตกแต่งขากรรไกร และอีกหนึ่งประเด็นที่เป็นที่ถกเถียงกันคือการจัดฟัน ?

 

จัดฟัน นับเป็นการศัลยกรรมหรือไม่ ??

จัดฟัน คือ การศัลยกรรม ใช่หรือไม่ ?

ศัลยกรรมฟัน
ภาพจาก bpdcdental

 

ขอเกริ่นนำเพียงเล็กน้อย สำหรับคนที่เคยจัดฟันมาแล้วนั้นคงพอจะทราบนี้ ในเรื่องของการเปลี่ยนแปลงช่องปาก รวมไปถึงการเปลี่ยนแปลงในด้านอื่นๆ เช่น หน้าเรียวขึ้น ใบหน้าได้รูปมากยิ่งขึ้น หรือทำให้ดั้งชัดเจนมากยิ่งขึ้น และอีกอย่างก็คือกระบวนการในการจัดฟัน ตั้งแต่เริ่มต้นจนจบ ของแพทย์ที่จะช่วยในการจัดฟัน

 

เมื่อคนจัดฟันได้ถอดอุปกรณ์แล้วนั้นทำให้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงชัดเจน นั้นแปลว่า การจัดฟันนั้นทำขึ้นเพื่อให้เกิดการตกแต่งของฟัน ดังนั้นแล้ว การจัดฟัน ถือได้ว่าเป็นการศัลยกรรมประเภทหนึ่งเช่นเดียวกัน

 

แนะนำ #4 คลินิกทำฟันที่ดีเลิศ

#1 Smile Gallery Dental Clinic
ศัลยกรรมฟัน
ภาพจาก https://www.facebook.com/SmileGalleryDental/

คลินิกทำฟันที่ให้การบริการที่ครบครันกับแพทย์ที่มีความเก่งและเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน แถมพูดจาดี น่ารักเป็นกันเองทำให้คนไข้รู้สึกสบายใจ รวมทั้งพนักงานและเจ้าหน้าที่ดูแลดี ราคาเป็นกันเอง รองรับสิทธิต่าง ๆ มากมาย

ช่องทางติดต่อ 02-821-5-821
ราคา 500-10000
ไปทำมาแล้วชอบมากๆๆ ประทับใจ ไปอุดฟันมา 2 ซี่ ใช้สิทธิประกันสังคมด้วย รวมกับเดือนเกิด คุ้มค่ะ หมอมือเบามาก เกือบหลับ แถมหล่อด้วย 55555 บอกบุญสาขาลาดพร้าวน้าที่ไปทำ หมอน่ารัก รีวิวจาก FB K.Nongsom Saenglue : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
คุณหมอน่ารัก ให้คำแนะนำแนะนำเป็นอย่างดี พนักงานบริการดี สุภาพ ยิ้มแย้มแจ่มใส บรรยากาศในคลินิกสะอาด สบายตาค่ะ รีวิวจาก FB K.Chawanrat Wattanasittisin : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
#2 I dentist clinic
ศัลยกรรมฟัน
ภาพจาก https://www.facebook.com/identistclinic
คลินิกทำฟัน คลินิกศัลยกรรมฟัน ที่มีการให้บริการครบครันทั่วทุกแขนง พร้อมจัดการกับปัญหาที่เกี่ยวข้องกับฟัน มีการให้บริการด้วยกันทั้งหมด 3 สาขา พหลโยธิน เสนา-เกษตร
แชปเตอร์วัน คอนโด เกษตรและ พลัมคอนโด แจ้งวัฒนะ

ช่องทางการติดต่อ 091 056 5094
ราคา เริ่มต้น 500 บาท
ดีมากเลยค่ะ ผู้ช่วยพูดจาดีไพเราะ อัธยาศัยดี รีวิวจาก FB K.Benz AK : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
รู้สึกมั่นใจสบายใจที่ได้ทำฟันที่นี่ เขามีระบบคัดกรองป้องกันการติดเชื้อตั้งแต่มีถุงเท้าและชุดป้องกันให้ใส่ คุณหมออธิบายการรักษาละเอียดดี เจ้าหน้าที่บริการดี ทำฟันที่นี่มาตลอดไม่ทำให้ผิดหวังเลย รีวิวจาก FB K.Numchok Nursing Home : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
#3 Dental life
ศัลยกรรมฟัน
ภาพจาก https://www.facebook.com/dentallifeclinic

คลินิกสดใส ออกแบบให้ถึงความรู้สึกผ่อนคลาย สบายใจ เมื่อได้เข้าใช้บริการ มีความทันสมัย อุปกรณ์และเครื่องมือครบครัน และที่สำคัญกว่านั้นคือมีแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญมีความน่าเชื่อถือ และมีความปลอดภัยเหมาะสำหรับยุคนี้

ช่องการติดต่อ 083-070-5955
ราคา 500-25000
#4 Siam Family Dental Clinic
ศัลยกรรมฟัน
ภาพจาก https://www.facebook.com/SiamFamily

คลินิกเกี่ยวกับเรื่องของฟัน เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับรอยยิ้มของคุณ มีแพทย์ที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี ในการดูแลและรักษา พร้อมกับทีมที่ผ่านการอบรมและฝึกฝนด้านทันตกรรมโดยเฉพาะ พร้อมให้คำปรึกษาทุกเรื่องเกี่ยวกับฟัน

ช่องทางการติดต่อ +668-5157-3883
ราคา เริ่มต้น 1000 บาท
หมอที่นี่ใจดีมากก ช่วยแนะนำแผนการรักษาได้อย่างละเอียดด เจ้าหน้าที่ก็ดูแลอย่างดี แถมยังอยู่แค่สยาม ซอย3 นี่เอง ใกล้มากก รีวิวจาก FB K.Rose Sangaphunchai : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
บริการดีค่ะ คุณหมอแนะนำดีค่ะ ที่สำคัญสะอาด รีวิวจาก FB K.Bow Mayura : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
#5 Dental Bangkok
ศัลยกรรมฟัน
ภาพจาก http://www.dentalbangkok.com/

คลินิกทำฟันที่พิเศษกว่าที่อื่นจากการลงทุนของต่างชาติ มาพร้อมกับเทคโนโลยีล้ำสมัยมากที่สุด ที่ใช้ในการรักษา ราคาไม่แรง ดูแลเรื่องฟันได้เป็นอย่างดี มีบริการครบครันเกี่ยวกับการศัลยกรรมฟันและศัลยกรรมช่องปาก

ช่องทางการติดต่อ Line: @DentalBangkokcom
ราคา 200-40000THB

สรุปบทความศัลยกรรมฟัน

ศัลยกรรมฟัน

 

หมดไปกันแล้วเกี่ยวกับความรู้เกี่ยวกับเรื่องของการศัลยกรรมว่าด้วยเรื่องของฟันเป็นหลัก และคงจะรับรู้กันอย่างเข้าใจแล้วว่าศัลยกรรมฟันนั้นคืออะไร รวมไปถึงการศัลยกรรมฟันนั้นมีอะไรกันบ้าง ที่สำคัญคงจะหายสงสัยเกี่ยวกับประเด็นการจัดฟันว่าเป็นการศัลยกรรมหรือไม่ พร้อมกับแนะนำคลินิกทำฟันไปด้วยกันทั้งหมด 4 แห่ง

 

ศัลยกรรมLatest articles in the category