มาดูให้เคลียร์ เลเซอร์ VS น้ำยา อะไรลบคิ้วได้ดีกว่ากัน พร้อมแนะ「 #4 ที่เลเซอร์ลบรอยสักคิ้ว 」บอกเลยว่าเริ่ดมากก!

มาดูให้เคลียร์  เลเซอร์ VS น้ำยา อะไรลบคิ้วได้ดีกว่ากัน พร้อมแนะ「 #4 ที่เลเซอร์ลบรอยสักคิ้ว 」บอกเลยว่าเริ่ดมากก!
เลเซอร์ลบคิ้ว

สวัสดีค่าสาวๆ ใครที่สักคิ้วมาแล้วไม่ปังโดนใจปัญหาใหญ่ใช่ไหมคะบอกเลย หลายคนอาจจะหาข้อมูลเกี่ยวกับการลบรอยสักอยู่จริงไหมคะ วันนี้เรามีสาระดีๆมาแนะนำสำหรับเพื่อนๆที่อาจจะลังเลอยู่ว่าลบรอยสักแบบเลเซอร์หรือควรใช้น้ำยาลบรอยสัก หรือจะใช้วิธีเลเซอร์ดี ถ้าอยากรู้ว่าวิธีไหนดีกว่ากัน ตามมาดูเลยค่าเพื่อนๆ

เลเซอร์ลบคิ้ว VS น้ำยาลบคิ้ว อะไรดีกว่ากัน ?

เลเซอร์ลบคิ้ว

จริงๆแล้วทั้งสองวิธีนั้นก็ดีไม่แพ้กันเลยค่ะเพื่อนๆ ราคาก็ไม่ได้หนีห่างกันมาก การเลเซอร์อาจจะแพงกว่าเล็กน้อย แต่!!ติดที่ว่าน้ำยาลบรอยสักคิ้วนั้นต้องหาร้านที่สามารถไว้ใจได้ดูมีมาตรฐานจริงๆค่ะเพื่อนๆ เพราะต้องบอกเลยว่าน้ำตาที่ไม่ได้มาตรฐานคุณภาพไม่ดีนั้นก็มีอยู่เยอะเช่นกัน

หากเจอร้านที่ใช้น้ำยาที่ไม่ได้มาตรฐานก็อาจทำให้เกิดแผลเหวอะได้เลยทีเดียว จากเสียน้อยจะกลายเป็นเสียมากขึ้นมาทันทีเลยละค่าเพื่อนๆ ซึ่งการลบด้วยน้ำยาลบร้อยสักนั้นจะเป็นวิธีที่ยังใช้อยู่ในปัจจุบันแต่ไม่ค่อยนิยมมากนัก เพราะน้ำยามีฤทธิ์เป็นกรดกัดกร่อนผิวหนังส่วนหนึ่งได้ หากช่างไม่มีฝีมืออาจทำให้แผลนั้นลึกได้เลยทีเดียว

ส่วนการเลเซอร์นั้นเป็นการยิงลำแสงเข้าไปบริเวณที่ต้องการลบรอยสัก อาจต้องทำมากน้อยแล้วแต่บุคคลโดยขั้นต่ำอาจจะอยู่ที่ 2 ครั้ง มากสุดอาจถึง 10 ครั้งได้เลยค่ะกรณีที่รอยสักนั้นฝังหมึกค่อนข้างลึก

วิธีไหนไม่เป็นแผลเป็น

เลเซอร์ลบคิ้ว
ต้องบอกเลยว่ามีโอกาสเกิดแผลเป็นทั้งสองวิธีค่ะเพื่อนๆ  แต่อาจจะน้อยหรือมากนั้นก็อยู่ที่ฝีมือของช่างด้วยเช่นกัน บางคนสังเกตไม่ได้เลยก็มี แต่เราแนะนำการทำเลเซอร์จะมีความเสี่ยงในการเกิดแผลเป็นได้น้อยกว่าค่ะเพื่อนๆ

เลเซอร์ลบคิ้วเจ็บไหม ?

เลเซอร์ลบคิ้ว
การเลเซอร์คิ้วนั้นจะมีการทายาชาเฉพาะจุดค่ะ ในกระบวนการที่กำลังทำเลเซอร์จะไม่รู้สึกเจ็บใดๆเลย ฉะนั้นใครที่กลัวเจ็บสบายใจได้เลยค่าา

เลเซอร์ลบคิ้ว นานแค่ไหนจึงจะเห็นผล

เลเซอร์ลบคิ้ว

ใน 1-4 วันแผลจะเริ่มมีรอยแดง อาจมีความรู้สึกแสบๆคันๆ ซึ่งเพื่อนๆอาจจะต้องกลับไปเลเซอร์ซ้ำจนกว่าจะครบตามกำหนดที่ช่างหรือคุณหมอนัดไว้

ความเข้มของรอยสักจะเริ่มลดลงเรื่อยๆตามจำนวนการเลเซอร์ไปจนถึงครั้งสุดท้ายของการเลเซอร์จึงจะสามารถเห็นผลได้ชัดเจนมากที่สุด หากถามว่าใช้เวลานานแค่ไหน ตรงนี้ก็ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคลเช่นกันค่ะ

ในการเลเซอร์หนึ่งครั้งอาจเป็นต่อ 1 อาทิตย์ ฉะนั้นก็สามารถสอบถามช่างได้เลยค่ะว่าเคสของเรานั้นต้องเลเซอร์กี่รอบจึงจะเป็นอันเสร็จสิ้น ก็จะบอกลาคิ้วปลิงไปได้เลยย

เลเซอร์ลบคิ้ว

และวันนี้เราก็มี 4 ร้านเลเซอร์ยอดฮิตมาตรฐานเยี่ยมมาแนะนำ บอกเลยว่าสะอาดปลอดภัยไร้กังวล เตรียมบอกลาคิ้วปลิงไปได้เลย จะมีที่ไหน ราคาเท่าไหร่บ้าง ไปดูกันเลยค่าาา

ขอแนะนำ 4 ร้านเลเซอร์ลบรอยสักคิ้ว บอกเลยว่าเริ่ดมาก!

1. ขอแนะนำ เลเซอร์ลบคิ้วที่ : Dr.TATTOF
เลเซอร์ลบคิ้ว
https://www.facebook.com/dr.tattof/photos/a.559606880874674/1860853407416675/

ใครมีปัญหากับการสักคิ้วแล้วพังแนะนำลบรอยสักคิ้วที่ Dr.TATTOF เลยค่าเพื่อนๆ มีบริการลบรอยสักด้วยเลเซอร์

งานเนี๊ยบไม่ทิ้งลอยไม่เจ็บ เนรมิตให้คิ้วทรงใหม่สวยได้จนลืมไปเลยว่าเคยฝันร้านกับเรื่องคิ้วมาก่อน

ราคาเริ่มต้นเบาๆ เท่านั้น รีวิวแบบจุกๆเครื่องมือได้มาตรฐาน สะอาดปลอดภัย ลองเลยแล้วจะประทับใจ

ประเภท  เลเซอร์ลบคิ้ว
ราคา  เริ่มต้น 2,000 THB
ขอแนะนำและราคาไม่แพง รีวิวจาก Google คุณ Dawn Menorias-Zerbib อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

ครั้งแรกก็กลัวๆ แต่พอทำไปก็ไม่เจ็บนะ เสียวนิดๆ ตอนนี้เพิ่งลบไป 1 ครั้งแล้ว จางลงเยอะเลยค่ะ ไม่มีแผลหลังทำ และที่สำคัญ ขนคิ้วยังอยู่  รีวิวจาก blogspot คุณ มะลิ้ว อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

 

2. ขอแนะนำ เลเซอร์ลบคิ้วที่ : Lady Tandy
เลเซอร์ลบคิ้ว
https://www.facebook.com/ladytandy.tattoo.removal/photos/a.734124693349004/1370460263048774/

Lady Tandy บริการทั้งสักและลบคิ้วด้วยเลเซอร์ หดมปัญหาคิ้วไม่ปังพังไม่ไหว

ราคาลบคิ้วที่นี่เพียงครั้งละ 3,000 บาทเท่านั้นเองค่าทุกคน มาตรฐานเครื่องมือและอุปกรณ์นั้นบอกเลยว่าได้รับรองจากมาตรฐานอเมริกา

สะอดาปลอดภัยด้วยช่างมืออาชีพที่มีประสบการณ์ยาวนาน และมีลูกค้ารีวิวแบบจุกๆอีกด้วย

ประเภท  เลเซอร์ลบคิ้ว
ราคา  3,000 THB

ลบดีมากค่ะไม่เป็นลอยแผลเป็นด้วยนะค่ะแต่ต้องใช่เวลาหน่อยนะค่ะ รีวิวจาก Facebook คุณ

3. ขอแนะนำ เลเซอร์ลบคิ้วที่ : The Beauty Arts
เลเซอร์ลบคิ้ว
https://www.facebook.com/TheBeautyArtsOfficial/photos/a.352747091412522/3212527385434464/

อีกหนึ่งที่ที่จะขอแนะนำสำหรับคนที่ต้องการลบรอยสักคิ้วแบบเลเซอร์แนะนำที่ The Beauty Arts

ร้านสักและเสริมความงามได้อย่างครบวงจร ดูแลโดยอาตารย์หญิงผู้ชี่ยวชาญโดยเฉพาะ

ที่นี้มีบริการลบรอยสักคิ้วแบบเลเซอร์โดยมืออาชีพพร้อมเทคนิคและเครื่องมือที่ได้มาตรฐานสากล ร้านสะอาดเรียบหนูมากบอกเลย แต่ราคาไม่แรงเลยค่าต้องลองง

ประเภท  เลเซอร์ลบคิ้ว
ราคา  3,000 THB
บริการดีมากค่ะ ราคาเหมาะสม แนะนำดีมากค่ะ รีวิวจาก Facebook คุณ Ann Chumyen อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
อาจารย์หญิง และพนักงาน พูดจาดี ร้านสะอาด คุ้มราคา มืออาชีพ ไปสักคิ้วมา ตอนนี้คิดว่าจะสักปาก และต่อขนตาที่ร้านค่ะ รีวิวจาก Google คุณ chuanchomporn chananed อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
4. ขอแนะนำ เลเซอร์ลบคิ้วที่ : Adenaa Eyebrows
เลเซอร์ลบคิ้ว
https://www.facebook.com/3d.eyebrows.Adenaa/photos/a.160326433983445/3917466394936078/

และอีกหนึ่งที่สุดท้ายที่อยากแนะนำมากๆเลยนั้นคือ Adenaa Eyebrows ไม่ว่าเพื่อนๆจะฝันร้ายกับการสักคิ้วมามากแค่ไหน รับรองว่า Adenaa Eyebrows สามารถแก้ไขได้

ทั้งลบและแก้จบที่เดียว สวยครบอย่างมีระดับ มองมงให้ใบหน้าได้เฉิดฉายอีกครั้งอย่างแน่นอนน

ประเภท เลเซอร์ลบคิ้ว
ราคา สอบถาม ณ สถานพยาบาล
ประทับใจตั้งแต่สถานที่ เข้ามาถึงมีความไพรเวทมาก เป็นร้านทำคิ้วที่ต่างจากภาพฟีลร้านเสริมสวยที่คิดไว้เลย ดูหรูหราสมราคา แล้วก็สะอาดมาก รีวิวจาก Google คุณ Sanita Svetamra อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

บทสรุป เลเซอร์ลบคิ้ว VS น้ำยาลบคิ้วอะไรดีกว่ากัน

เลเซอร์ลบคิ้ว

การเลเซอร์ลบคิ้วและการใช้น้ำยาลบคิ้ว จริงๆแล้วก็ดีไม่แพ้กันเลยค่ะเพื่อนๆเพียงแต่ว่าในปัจจุบันคนส่วนใหญ่นิยมเลเซอร์เพื่อลบคิ้วมากกว่า เนื่องจากน้ำยาลบคิ้วนั้นหากเลือกร้านที่ไม่ได้มาตรฐานอาจเจอน้ำยาที่ไม่ได้คุณภาพ

ซึ่งน้ำยาลบคิ้วนั้นมีฤทธิ์เป็นกรด หากช่างไม่มีความชำนาญอาจทำให้เกิดแผลลึกได้ แต่หากเจอที่ดีๆวิธีการลบคิ้วด้วยน้ำยาก็ปังนะคะเพื่อนๆ แต่ในวันนี้เราเชื่อเลยว่าเพื่อนๆหลายคนน่าจะสนจการเลเซอร์ลบคิ้วมากกว่า

เพราะราคาไม่ได้ต่างกันมาก แถมลบคิ้วได้ดีกว่า แผลน้อย งานเนี๊ยบอีกด้วย พร้อมแนะร้านเลเซอร์ลบคิ้วปังๆไว้ให้เลือกให้บริการ ใครที่ทนไม่ไหวกับทรงคิ้วที่สักมาแล้วล่ะก็ รีบพุ่งไปใช้บริการได้เลยค่า รับรองว่าเป็นร้านที่มีมาตรฐานและปลอดภัยสุดๆแน่นอนเลยยย

ศัลยกรรมLatest articles in the category