รีวิว ความรู้สึกของชาวเน็ต ใส่ถุง VS ไม่ใส่ถุง ต่างกันอย่างไร ? พร้อมแนะ 「#5ถุงยางอนามัย」 ไม่อยากพลาดใดๆคือต้องลอง!

รีวิว ความรู้สึกของชาวเน็ต ใส่ถุง VS ไม่ใส่ถุง ต่างกันอย่างไร ? พร้อมแนะ 「#5ถุงยางอนามัย」 ไม่อยากพลาดใดๆคือต้องลอง!
ถุงยางรีวิว
สวัสดีค่าเพื่อนๆ วันนี้เราจะพาเพื่อนๆมาส่องรีวิวความรู้สึกของหนุ่มๆเมื่อใส่ถุงยางอนามัย รู้สึกอย่างไรกันบ้าง ชอบหรือไม่ชอบ มัดจะรัดไหม มันจะอึดอัดมากไปหรือเปล่า สำหรับมือใหม่ที่กำลังหัดใส่ถุงมาเอาประสบการณ์จากรุ่นพี่ไปเต็มที่เลยจ้าา ไปดูกันเลยย

รีวิวประสบการณ์จริงจากหนุ่มๆ ใส่ VS ไม่ใส่ถุง ความรู้สึกต่างกันมากไหม

รีวิวจากเว็บ Dek-D 

ตอบในฐานะที่เป็นผู้ชายนะครับ ความรู้สึกมันแตกต่างครับแต่ไม่ได้ต่างมากมาย สมมุติตอนไม่ใส่จะรับความรู้สึกได้ 10เต็ม10แต่พอใส่อาจจะรับความรู้สึกได้ประมาณ 7-8เต็ม10 ครับ – คุณ ต๋อง อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

มันก็แตกต่างนะ แต่เอาจริงๆถุงยางแบบบางเดี๋ยวนี้ 0.001 / 0.002 /0.003 ก็เสียวอยู่นะพอช่วยเรื่องสัมผัสเหมือนจริงได้อยู่ – คุณ เกรียง อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

ต่างครับ ต่อให้ใช้0.01มันก็ยังต่างอยู่ดี แต่…ถ้าพวกคุณไม่ใช่แต่งงานกันหรืออยู่กินกันฉันท์สามีภรรยาแล้ว ให้ใช้เถอะครับ ลองนึกดูดีๆครับ เค้ารู้ได้ยังไงว่ามันต่าง ได้ยินคนอื่นพูด? หรือเค้าเคยสด? ถ้าเค้าเคยสด…เค้าเคยตรวจโรคมั้ย คุณมั่นใจแค่ไหนว่าเค้าปลอดภัย เรื่องท้องก็อีกเรื่องนึง – คุณ Shalnark T Diabolus อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

ต่างครับ แต่ยังไงป้องกันดีกว่านะ – คุณ Balthazar Waller อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

ต่าง….แต่ป้องกันไว้ดีกว่าพลาดขึ้นมา คนอุ้มท้องคือ ผญคนที่โดนด่าว่าก็คือ ผญ นะคะ – Buawan Books อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

รีวิวจาก Pantip 

ไม่ใส่มันก็รู้สึกเนื้อแนบเนื้อแต่สำหรับคนไม่พร้อมไม่อยากกินยาคุมก็ควรจะใช้ถุงยางและสำหรับคนที่ไม่แน่ใจว่าคบกับเราคนเดียวหรือเปล่าก็ควรใส่ถุงยางเช่นกัน – สมาชิกหมายเลข 5111658 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ฟิลลิ่งมันต่างกันมากครับ ถ้าเลือกได้ ผช.ทุกคนไม่ขอสวมถุงยางหรอกไม่ได้ฟีล แต่ที่ใส่คือเพื่อป้องกันโรค ป้องกันท้อง แต่ถ้ากับแฟนคุยกันว่าฝ่ายหญิงจะกินยาคุม ผช.ก็ชอบที่ไม่ต้องใส่ ผญ.บางคนก็ชอบเช่นกันน่ะ มันติดเรื่องที่ว่ามานั่นแหล่ะและมันสำคัญมากซะด้วย ไม่มีใครยอมมีความสุขแค่ 10 นาทีเพื่อเสียงกับความทุกข์ตลอดชีวิตหรอก – คุณ สมาชิกหมายเลข 5017722 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ไม่ใส่ฟินสุด ๆ ครับแต่ใส่ ชัวร์ กว่าแน่นอน ลองปรึกษากัน อยากมันส์ ทั้งคู่ต้องให้ฝ่ายหญิงกินยาคุมแล้วหล่ะ
ถ้ารับได้ ก็ใส่ต่อไปทำดีแล้วครับ – สมาชิกหมายเลข 2379715 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ความรู้สึกทางความสัมพันธ์ ตอนแรกมีแต่พอเปลี่ยนแฟนบ่อยขึ้น ก็ไม่มีแล้ว เพราะ ต้องใส่ – คุณ ชั้นชื่อคังโซยองมาจากทงยองนูรี อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ถุงยางรีวิว

โดยส่วนมากแล้วจากรีวิวชาวเน็ตบอกเป็นเสียงเดียวกันเลยว่าการใส่และไม่ใส่ถุงยางนั้นต่างกันมากทางความรู้สึก โดยความรู้สึกที่แตกต่างนั้นจะสามารถรับรู้ได้โดยฝ่ายชาย หรือฝ่ายที่เป็นคนใส่ถุงยางนั้นเองค่ะ

” หลายคนบอกเลยว่าไม่ใส่นั้นจะทำให้ฟินและถึงจุดสุดยอดเร็วและดีกว่ามาก แต่แม้จะเป็นอย่างนั้นก็ตาม ชาวเน็ตก็ต่างเห็นเป็นเสียงเดียวกันเลยว่าแม้การไม่ใส่ถึงยางจะทำให้ฟินและมีความสุขมากกว่าการใส่ก็ตาม..

แต่ก็ไม่ควรทำอยู่ดี เพราะความเสี่ยงนั้นมีสูงมาก แม้คุณจะเซียนแค่ไหนคุณก็ไม่สามารถมองเห็นสเปิร์มที่อาจเล็ดลอดออกมาและกำลังวิ่งเข้าสู่รังไข่ได้หรอกค่ะ “

และขอบอกเลยว่า 4 เท้ายังรู้พลาด สุราษฎร์ เงาะอร่อย หอยใหญ่ ไข่แดง ผ่ามม!! หยอกกก จะบอกว่าอย่าประมาทนะคะเพื่อนๆ การใส่ถุงย่อมส่งผลดีมากกว่าน้าา และวันนี้เราก็มีถุงยางอนามัย 5 แบรนด์มาแนะนำ ไม่อยากเดินทางผิดอย่าคิดสดค่าบอกเลย!! เชื่อเถอะน้าา เพราะรักจึงบอกนะคะทุกคน ไปช้อปกันเลยย

5 ถุงยางอนามัย ใดๆคือต้องลอง

1. ขอแนะนำถุงยางอนามัย Faire Natural Condom
ถุง ยาง รีวิว
https://shopee.co.th/%E0%B8%96%E0%B8%B8%E0%B8%87%E0%B8%A2%E0%B8%B2%E0%B

ถุงยางอนามัยจากแฟร์ ถุงยางอนามัยที่ให้ฟิลของความเป็นธรรมชาติมากที่สุด

ออกแบบทรงประบอกปลายกระเปราะ รับทรงน้องชายดี บอกเลยว่าใครที่มองหาถุงยางเรียบง่ายแต่ใช้้งานได้อย่างเต็มที่คือต้องแนะนำถุงยางตัวนี้ไปเลยจ้าา

ปริมาณ  1 กล่อง
ราคา  20 THB
2. ขอแนะนำถุงยางอนามัย Durex Comfort Condom
ถุง ยาง รีวิว
https://www.konvy.com/durex/%5b%e0%b9%81%e0%b8%9e%e0%b9%87%e0%b8%84%e0%b8

ถุงยางอนามัยจากดูเร็กซ์ ถุงยางอนามัยที่ครองใช้ชายไทยไม่น้อย ไม่หนาไม่บางคุณภาพดี

มีน้ำหล่อลื่น ไม่มีสีหรือกลิ่น บริเวณฐานห่วงยางออกแบบมาอย่างดีเพื่อไม่ให้เกิดการหลุดได้ง่าย

ให้หนุ่มๆได้เต็มที่กับทุกกิจกรรมแบบไม่ต้องเป็นกังวลเลยค่า

ปริมาณ  3 กล่อง
ราคา  297 THB
3. ขอแนะนำถุงยางอนามัย Playboy Condom
ถุง ยาง รีวิว
https://www.lazada.co.th/products/playboy-condom-003-003-52-30-1-2-i2045786413-s6646110273.html?

ถุงยางอนามัยเพลย์บอย ถุงยางที่ออกแบบมาบาง 0.03 รุ่นนี้เแ็นรุ่นผิวเรียบและสำหรับคนที่มีปัญหากิจกรรมฝืดเคือง

เติมสารหล่อลื่นมากกว่ารุ่นอื่นถุง 30% ให้กิจกรรมได้ลื่นไหลยาวนานไม่สะดุดไปให้ถึงที่สุดแล้วหยุดที่ความฟินกันได้เลยค่าา

ปริมาณ  1 กล่อง
ราคา  70 THB
4. ขอแนะนำถุงยางอนามัย One Touch Mixx 3 วันทัช มิกซ์ ทรี
ถุง ยาง รีวิว
https://shopee.co.th/%E0%B8%8B%E0%B8%B7%E0%B9%89%E0%B8%AD-1

ถุงยางอนามัยจากวันทัช ถุงยางคุณภาพดีชื่อดังที่ไม่ควรพลาดเลยค่าเพื่อนๆ เห็นได้ตามร้านขายของทั่วๆไป

บอกเลยว่าคุณภาพดีจริงแถมราคาไม่แรงมากอีกด้วย ถุงยางอนามัยผิวขรุขระ มีทั้งแบบปุ่มและแบบขีด บอกเลยว่าสร้างลวดลายให้กับเรื่องบนเตียงได้อย่างแน่นอนค่า

ปริมาณ  1 กล่อง
ราคา  61 THB
5. ขอแนะนำถุงยางอนามัย OlO 0.01​ บางเหมือนไม่ได้ใส่​ มีสารหล่อ
ถุง ยาง รีวิว
https://shopee.co.th/OLO%E2%80%8B-(10%E0%B8%8A%E0%B8%B4%E0%B9%89%E0

ถุงยางอนามัยแบบบางจาก OLO ตำนานแห่งความปากที่เล่ากันแบบปากต่อปาก บอกเลยว่าไม่ลองไม่ได้เลยนะคะเพื่อนๆ สุดจริงเริ่ดอย่าบอกใครเลย

ที่สำคัญรุ่นนี้เขามีสารที่ช่วยในหารชะลอการหลั่งของผู้ชายด้วยน้าา ใครที่มีปัญหาหลั่งเร็วบอกเลยว่าแนะนำ อึดทนแน่นอน!

ปริมาณ  1 กล่อง
ราคา  49 THB

บทสรุป ความรู้สึกของการใส่ VS ไม่ใส่ถุงยางอนามัย

ถุงยางรีวิว

จากรีวิวชาวเน็ตแล้วต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันเลยว่าการไม่ใส่ถุงยางอนามัยนั้นให้ความรู้สึกฟินและมีความสุขมากกว่าตอนใส่ถุงยางอนามัย แต่!!ชาวเน็ตก็ยืนยันเป็นเสียงเดียวกันเลยว่าการใส่ถุงยางอนามัย แม้ความรู้สึกในการสัมผัสจะลดน้อยลง แต่ความปลอดภัยมีมากกว่า

ชาวเน็ตแทบจะ 99% แนะนำเลยว่าให้ใส่ถุงยางอนามัยขณะมีเพศสัมพันธ์จะดีที่สุด ไม่ต้องอยากลองสดเลยค่ะเพื่อนๆเพราะชาวเน็ตเขารีวิวไว้แล้วว่าเป็นอย่างไร ฉะนั้นไม่ต้องพิสูจน์ถ้ายังไม่พร้อม เพราะถ้าคนจะพลาดครั้งเดียวก็พลาดได้นะบอกเลยยย

วันนี้เราจึงได้แนะนำถุงยางอนามัย 5 แบรนด์ไว้ให้เพื่อนๆได้ลองเลือกใช้กันดูหวังว่าจะถูกใจและลองใช้กันดูได้นะคะเพื่อนๆ เมื่อเราใช้ไปนานๆก็จะเคยชินเองน้าา แรกๆอาจจะไม่ถนัดแต่ฝืนใจเอาหน่อยน้าาา

ความกังวลLatest articles in the category