รวมรีวิว #8 ร้านสักคิ้ว 6 มิติ ลายเส้นธรรมชาติ

สัก คิ้ว 6 มิติ ลาย เส้น ธรรมชาติ

สักคิ้ว 6 มิติ ลายเส้นธรรมชาติ

การสักคิ้ว 6 มิติ หรือ การสักคิ้วแบบลายเส้น (Microblading) เป็นเทคนิคการสักคิ้วยอดนิยมในสมัยนี้เลยค่ะ ด้วยลายเส้นที่มีขนาดเล็ก เท่าขนคิ้วจริง ทำให้การสักคิ้วดูเป็นธรรมชาติ กลมกลืน และพริ้วไหว ไม่แข็งทื่อเหมือนการสักคิ้วแบบอื่น

ซึ่งการสักคิ้วด้วยวิธีนี้จะใช้ยาชาในการทาบริเวณคิ้วก่อนทำการสักค่ะ จึงไม่ต้องกังวลว่าจะเจ็บ ระยะเวลาในการทำขึ้นอยู่กับร้านหรือประสบการณ์ช่าง และความละเอียดอ่อนค่ะ บางที่อาจจะ 30 นาที ถึง 2 ชั่วโมง โดยไม่รวมเวลาในการออกแบบทรงคิ้วก่อนทำการลงมือสักนะคะ

โดยการสักคิ้ว 6 มิติ สามารถติดทนได้ยาวนานถึง 2 ปีเลยทีเดียว ก่อนจะค่อย ๆ จางไป ดังนั้นก่อนทำการสักคิ้วควรให้ความสำคัญกับการออกแบบทรงคิ้วและการเลือกเฉดสีให้มากที่สุด เพราะถ้าสักออกมาแล้วไม่ถูกใจ คงต้องเสียเวลาแก้กันอีกรอบแน่นอนค่ะ

ดังนั้นการเลือกร้านสักคิ้ว เลือกช่างสัก จึงเป็นส่วนที่สำคัญมากเช่นกัน วันนี้เราจึงรวบรวม #8 ร้านสักคิ้ว 6 มิติ ลายเส้นธรรมชาติ พริ้วสวย พร้อมรีวิวและความประทับใจดี ๆ มาให้เลือกกันค่ะ

แนะนำ #8 ร้านสักคิ้ว 6 มิติ ลายเส้นธรรมชาติ

สักคิ้ว 6 มิติ ลายเส้นธรรมชาติ Atchabrown
สัก คิ้ว 6 มิติ ลาย เส้น ธรรมชาติ

ร้านนี้เด่นเรื่องการสักปากและลิฟติ้งขนตาค่ะ แต่ในเรื่องการสักคิ้วก็มีผลงานสวย ๆ มาให้ชมเช่นกันค่ะ ไม่ว่าจะเป็นการสักคิ้ว 6 มิติ ลายเส้นธรรมชาติ หรือ การสักคิ้วสีฝุ่นแบบสาวเกาหลี นอกจากนี้ที่นี่ยังเคร่งครัดเรื่องความสะอาด และเปิดให้บริการเพียงแค่ 7 วันต่อคนเท่านั้นค่ะ

เงื่อนไข ราคานี้เป็นราคาโปรโมชั่น
ราคาเริ่มต้น 5,999THB

ลายเส้น 6 มิติ ใช้สีดี โคตรจะสะอาด อบฆ่าเฃื่อ ทำความสะอาดอุปกรณ์โดยน้ำยาทางการเเพทย์ เช็ดเเฮลกฮอล์ตลอดเวลา ลายเส้นสวยมาก เดือนนึงเค้ารับไม่กี่เคส เพราะเค้าดังปาก ขอบตา เเเต่คิ้วเค้าทำสวย จริงๆๆ ราคาไม่เเเพงมาก

เราเคยทำคิ้วที่ร้านเเถวรามอินทราคือ พัง เป็นปลิง ร้องไห้ พอมาเจอร้านนี้ อยู่เเถวประชาชื่น เรามาสักปากกับพี่เค้าก่อน เห้ยสวยอ่า ไม่บวม ไม่เจ็บ สีสวยเลยมั่นใจให้เค้าทำคิ้ว ก่อนทำ ถึงขั้นสวยมนต์ตลอดเลย ผลลัพธ์ที่ออกมาสวยยมาก กล้านตัว เลยมาเเนะนำร้านพี่เค้า ไม่อยากให้ใครพังเหมือนเรา ไม่ศึกษาข้อมูลก่อนตอนเลือกร้าน รีวิวจาก Pantip : สมาชิกหมายเลข 4664221 อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

สถานที่สะอาด ช่างมือเบา ระเอียดมากและคอยสอบถามตลอดเวลาว่าเจ็บไหม และให้คำแนะนำดีค่ะ รีวิวจาก Gowabi : Ppui อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

สักคิ้ว 6 มิติ ลายเส้นธรรมชาติ Cute Concept
สัก คิ้ว 6 มิติ ลาย เส้น ธรรมชาติ

ร้านคิ้วท์ คอนเซ็ปต์ เป็นร้านที่เปิดมาเพื่อการสักคิ้วโดยเฉพาะเลยค่ะ โดยเทคนิคการสักแบบ 6 มิติ หรือ Microblading เป็นเทคนิคที่ชื่นชอบของสาว ๆ มาก เพราะให้ลายเส้นที่ธรรมชาติ แบบที่เนียนไปกับขนจริง พร้อมทั้งใช้เฉดสีที่ได้มาตรฐาน นำเข้าจากอเมริกาและเกาหลีค่ะ

เงื่อนไข รวมค่าเติมสีฟรี 1 ครั้ง
ราคาเริ่มต้น 9,900THB

มันก็คือการสักคิ้วให้เป็นเส้นๆนี่แหละ ไม่ให้เป็นปืดเป็นเส้นไม่มีขน …แบบหลีทำนี่จะเป็นธรรมชาติกว่าเยอะ แล้วราคาของร้าน cute concept จะอยู่ที่ คอร์สเล็ก 9900 ซึ่งคือ สักหนึ่งที เติมสีอีกหนึ่งที ส่วนราคาคอร์สใหญ่คือ 15000 สักคิ้วหนึ่งที แล้วเติมสีสองที ..ในหนึ่งปี .. ซึ่งราคาที่อื่น อาจจะอยู่หลักสามสี่ห้าพัน แต่จะไม่ได้รวมการเติมสีนะคะ พอรวมการเติมสีเข้าไปด้วย ราคามันก็จะพอพอกันค่ะ รีวิวจาก siswalksistalk อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ผ่านไปครึ่งชั่วโมง ก็เริ่มลงมือสักค่ะ ช่างใช้วิธีการเหมือนเอาปากกามาสะกิด คุณนายบอกไม่เจ็บเลย ช่างทำดูเบามือไม่มีเลือดออก แม้แต่นิดเดียว ตอนแรกเข้าใจว่าต้องมีซึม ๆ บ้าง นี้จากการยืนสังเกตการณ์ ไม่มีเลือดให้เห็นเลยค่ะ โอ้จอร์ด!! รีวิวจาก Jeban : papang_30 อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

สักคิ้ว 6 มิติ ลายเส้นธรรมชาติ Gmeza Eyebrow
สัก คิ้ว 6 มิติ ลาย เส้น ธรรมชาติ

ร้านนี้มีช่างคนเดียวค่ะ คืออาจารย์กอล์ฟ เพื่อป้องกันความผิดพลาด อาจารย์กอล์ฟจึงเป็นคนลงมือทำเองทุกเคส ลายเส้นสวย คมชัด เป็นธรรมชาติ พร้อมเครื่องมือที่สะอาด และอุปกรณ์ที่ได้รับมาตรฐาน ใช้สีคุณภาพระดับสากลค่ะ

เงื่อนไข ราคานี้เป็นราคาโปรโมชั่น
ราคาเริ่มต้น 3,999THB

ลายเส้น สวยพริ้วหวานมาก จีน่าชอบมาก ๆ อาจารย์ทำออกมาให้แบบที่ใจอยากได้เลยค่ะ ตอนทำก็ไม่เจ็บด้วย หลังทำก็เห็นเป็นทรงคิ้วที่สวยสุด ๆ และที่สำคัญเลยคือผลิตภัณฑ์จากทางร้านก็ใช้แต่ของคุณภาพ เป็นสีสักคิ้วระดับโลกเลยค่ะ สาว ๆ มั่นใจได้เลยว่าคิ้วไม่เขียว ไม่เป็นปืดแน่นอน รีวิวจาก Wongnai : Beauty Editor อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ช่างใจดี สถานที่สะอาด เครื่องมือในการสักปลอดภัย มีตู้อบฆ่าเชื่อ ช่างจะให้เราดูอุปกรณ์ก่อนสักว่าแกะใหม่เลย ชอบมากๆเลยค่ะ ยังไงจะแนะนำและบอกต่อเพื่อนๆ ยังไงหากใครสนใจลองติดต่อช่างดูนะคะ ราคาไม่แพง บริการดีมากๆค่ะ รีวิวจาก Wongnai : saowanee อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

สักคิ้ว 6 มิติ ลายเส้นธรรมชาติ Hair Jack
สัก คิ้ว 6 มิติ ลาย เส้น ธรรมชาติ

ร้านสักคิ้วโดยอาจารย์แจ็ค ผู้มีดีกรีเป็นผู้ชนะเลิศหรือแชมป์สักคิ้วเกาหลี ในปี 2014 เน้นลายเส้นธรรมชาติ ให้เส้นสวยเหมือนขนคิ้วจริง พร้อมออกแบบทรงคิ้ว เพื่อเสริมโหงวเฮ้งดี ๆในราคาที่ใครๆก็สามารถสักได้ค่ะ มีผู้ใช้บริการเยอะทั้งชายและหญิง

เงื่อนไข อาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
ราคาเริ่มต้น 4,900THB

สัก คิ้ว 6 มิติ ลาย เส้น ธรรมชาติ
ลายเส้นสวยใช่ม้าาาา ทำแรกๆ จะชัดมากๆ นะคะ พอลอกแล้วจะจางไปเอง
ทำเสร็จวันแรกหลังยาชาหมดฤทธิ์ อาจจะรู้สึกระบมนิดนึง อันนี้แล้วแต่คนด้วย เพราะบางคนไม่รู้สึกต่างเลย รีวิวจาก Pantip : สมาชิกหมายเลข 3560555 อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ยาชาดีมากค่ะ ไม่เจ็บค่ะ เหมือนกันคิ้ว ไม่บวมด้วย รีวิวจาก Pantip : สมาชิกหมายเลข 4539976 อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

สักคิ้ว 6 มิติ ลายเส้นธรรมชาติ WARU by Sister do สักคิ้ว 6d Microblading
สัก คิ้ว 6 มิติ ลาย เส้น ธรรมชาติ

อีกหนึ่งร้านที่เน้นสักคิ้ว 6 มิติ แบบลายเส้นธรรมชาติ กลมกลืนไปกับขนคิ้วจริง และมีช่างสักเพียงคนเดียวเท่านั้นค่ะ  เพื่อรักษามาตรฐานความงามให้กับลูกค้า การันตีว่าไม่ต้องกลัวเจ็บอีกด้วย พร้อมใช้เฉดสีจากแบรนด์ชั้นนำ ออสเตรเลีย เยอรมนี และอเมริกา

เงื่อนไข อาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
ราคาเริ่มต้น 4,900THB

ชอบเลย
ความรู้สึกไม่เจ็บนะ หน่วงๆ หนืดๆ ตอนแรกทายาชาครีมให้ก่อน พอทำการสักรอบแรกเสด เค้าก็อัดยาชาน้ำๆ แต่ช่างเค้าเรียกว่ายาชานาโน
สีที่ใช้ ของอเมกา จำยี่ห้อไม่ได้ จริงๆ.

สรุป!!!!!! พอสักมาแล้ว ชอบนะ ช่างที่สักก็น่ารัก เป็นกันเอง รีวิวจาก Pantip : สมาชิกหมายเลข 1378123 อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ช่างมือเบามากๆค่ะ ออกมาสวยธรรมชาติ ดูไม่เหมือนทำมาเลย รีวิวจาก Gowabi : Peewara อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

สักคิ้ว 6 มิติ ลายเส้นธรรมชาติ Crown Eyebrow & Beauty
สัก คิ้ว 6 มิติ ลาย เส้น ธรรมชาติ

ร้านนี้เน้นสักคิ้ว 6 มิติ แบบหัวคิ้วฟูตั้งสวย ลายเส้นค่อนข้างเล็ก และเรียงตามแนวขนค่ะ ผู้ดูแลคืออาจารย์ออย ผู้มีประสบการณ์สักคิ้วมากกว่า 7 ปีค่ะ นอกจากการสักคิ้วแล้ว ที่นี่ยังมีบริการสักปาก และลิฟติ้งขนคิ้วด้วยค่ะ

เงื่อนไข อาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
ราคาเริ่มต้น 6,900THB

มาแนะนำร้านสักคิ้วกึ่งถาวรค่ะ เราเจอร้านนี้จากในเน็ท น่าจะค้นๆ Google ไปเรื่อยๆ แล้วเจอภาพคิ้วที่โอเค เลยตามไปที่ Facebook ที่ร้านต่อ ลายเส้นดีมากทีเดียวเลยตัดสินใจจอง ค่าทำไม่แพง 4,900 สำหรับ ลายเส้น + Shading สำหรับคิ้วที่เคยสักที่อื่นมาแล้ว วันนี้ไปทำ ช่างออยตั้งใจมาก ทำอยู่นานมาก ลายเส้นออกมาเป็นที่น่าพอใจค่ะ รีวิวจาก Pantip : unidon อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

สักคิ้ว 6 มิติ ลายเส้นธรรมชาติ Perfect Eyebrows Studio สักคิ้ว ลายเส้นระดับPremium
สัก คิ้ว 6 มิติ ลาย เส้น ธรรมชาติ

ใครอยากสักคิ้วกับแชมป์ระดับนานาชาติก็ขอเชิญร้านนี้เลยค่ะ รับจำนวนจำกัดเพียง 3 ท่านต่อวันเท่านั้น เน้นลายเส้นธรรมชาติ หัวคิ้วฟูสวย ๆ พร้อมออกแบบเสริมโหงวเฮ้งในทุกด้านของชีวิต ด้วยอุปกรณ์มาตรฐานระดับสากล เปลี่ยนเข็มและฆ่าเชื้อตลอดค่ะ

เงื่อนไข อาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
ราคาเริ่มต้น 4,999THB

ถือว่าเป็นร้านสักคิ้วที่คิวแน่นมาก ๆ เลยล่ะค่ะ ดารา นักแสดงต่างก็ไว้ใจและเชื่อในฝีมือของคุณตั้ม มีประสบการณ์สักคิ้วมานานเกือบ 20 ปีแล้ว เส้นคิ้วมีความเป็นธรรมชาติมาก ๆ สวยเรียงตัวแทบแยกไม่ออก สำหรับใครที่สนใจต้องโทรนัดก่อนนะ คิวแน่นจริงจ้าา รีวิวจาก Jelly อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ใครที่เคยสักคิ้วมาแล้วไม่สวยไม่พอใจ หรือสักมานานแล้ว อยากเปลี่ยน อยากแก้ คุณตั้มสามารถแก้ได้ หรือจะให้ออกแบบคิ้วใหม่ ออกแบบโดยโดยยึดหลักธรรมชาติ หรือใครคิ้วบาง ก็แก้ไขปัญหาด้วยการสักคิ้วง่าย ๆ เพียงไม่กี่ชมเท่านั้น รีวิวจาก topbestbrand อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

สักคิ้ว 6 มิติ ลายเส้นธรรมชาติ Sopracie
สัก คิ้ว 6 มิติ ลาย เส้น ธรรมชาติ

โซปราซี่ เรียกได้ว่าเป็นเจ้าแรกที่นำเทคนิคการสักคิ้วหรือฝังสีคิ้วแบบชั่วคราวเข้ามาเป็นที่แรกของไทย และยังคงเปิดให้บริการอยู่ในปัจจุบัน โดยเน้นลายเส้นที่เป็นธรรมชาติ ไม่โป๊ะ พร้อมการบริการและมาตรฐานที่มีคุณภาพ สามารถเลือกได้ว่าอยากได้คิ้วสไตล์ไหน ช่างสามารถจัดให้ได้ค่ะ

เงื่อนไข ราคาตามประสบการณ์ช่าง
ราคาเริ่มต้น 7,900THB

มาพูดถึงความรู้สึกหลังทำกันบ้างดีกว่า บางคนอาจจะกลัวเจ็บ แต่ขอบอกเลย ตอนเราทำแทบไม่รู้สึก เพราะคุณแอมเจ้าของร้านเขาทำแบบมืออาชีพ การออกแบบใช้เวลาไม่นาน จะเน้นการลงสี รวมๆ อย่างที่บอกไปข้างต้น ใช้เวลาไม่เกิน 2 ชม. ก็เรียบร้อยแล้วค่ะ รีวิวจาก Pantip : IntoTheUNKNOWN อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

เวลายาชาเริ่มหมดฤทธิ์ก็จะรู้สึกถึงความเจ็บเบาๆอยู่เหมือนกัน หลังทำจะเข้มแต่ก็ไม่น่าเกลียดค่ะ น่าเกลียดสุดคงเป็นตอนที่เค้ากำลังลอกออก 5555+ ห้ามบริเวณคิ้วโดนน้ำเลย หลังลอกออกหมดคือคิ้วไม่ต้องเขียนอีกเลย ส่วนตัวประทับใจมั้ยเราบอกก่อนว่าเราชอบค่ะ แต่ถ้าถามว่าให้กลับมาทำอีกมั้ยก็คงไม่ทำแล้ว (หมายรวมถึงไม่ไปทำที่ไหนแล้วทั้งนั้นค่ะ) อาจเพราะเป็นคนขนคิ้วเยอะ จริงๆ แค่เรากันคิ้วฝึกเขียนคิ้วเองก็น่าจะได้

แต่ถ้าใครคิ้วบางๆ มาเถอะค่ะ มาทำที่ Sopracie ได้เลยมั่นใจในฝีมือได้เลยค่ะ คุณแอมคือเก่งมากๆ ให้คำปรึกษาดีมาก มืออาชีพสุดๆ รีวิวจาก Wongnai : Jitprasong Lamsaard อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

สรุปการสักคิ้ว 6 มิติ ลายเส้นธรรมชาติ

การสักคิ้ว 6 มิติ คือเทคนิคยอดนิยมที่สื่อถึงการสักที่เน้นความเป็นธรรมชาติ ลายเส้นต้องมีความพริ้วไหว เสมือนขนคิ้วจริง และเฉดสีต้องเข้ากับสีผมหรือสีผิวของผู้ใช้บริการ ควรใช้สีออร์แกนิคที่ได้มาตรฐานสากลหรือนำเข้าจากต่างประเทศ

ในด้านการสักนั้นจะต้องเป็นใบมีดขนาดเล็ก ที่ต้องมีการเปลี่ยนใบมีดหรือเข็มต่อหน้าลูกค้าเสมอ พร้อมทั้งมีการอบฆ่าเชื้อด้วยค่ะ ซึ่งร้านสักคิ้ว 6 มิติที่เราได้คัดมาให้ในวันนี้ ล้วนถนัดสไตล์เส้นธรรมชาติ และเน้นทำให้เส้นมีความพริ้วไหว ไม่แข็งทื่อค่ะ

สัก คิ้ว 6 มิติ ลาย เส้น ธรรมชาติ

ซึ่งร้านที่ก่อตั้งโดยแชมป์ผู้ชนะการแข่งขันในเวทีต่าง ๆ ได้แก่ ร้าน Perfect Eyebrows Studio และ Hair Jack ค่ะ ซึ่งช่วยการันตีความเก่ง และความสามารถได้ โดยราคาร้าน Hair Jack จะถูกกว่า Perfect Eyebrows นิดหน่อยค่ะ

ทั้งนี้ไม่ว่าจะเลือกใช้บริการร้านใดก็ตาม ควรมีโอกาสได้พูดคุยถึงความต้องการที่แท้จริงกับช่างสักด้วยนะคะ ว่าเราต้องการสไตล์ไหน และควรปรึกษาด้วยว่าสไตล์ไหนที่เหมาะกับเรา พร้อมให้ช่างทำการออกแบบ เขียนคิ้วให้ดูก่อนสักจริงค่ะ เพื่อให้การสักครั้งนี้ จบในครั้งเดียว สวยทันที ไม่มีพลาดค่ะ

ศัลยกรรมLatest articles in the category