สร้างซิกแพคได้อย่างง่ายไม่ต้องออกกำลังด้วยมือหมอ !!! ศัลยกรรมซิกแพค “Sixpack Surgery”

สร้างซิกแพคได้อย่างง่ายไม่ต้องออกกำลังด้วยมือหมอ !!! ศัลยกรรมซิกแพค “Sixpack Surgery”

ศัลยกรรมซิกแพค “Sixpack Surgery”

ศัลยกรรมซิกแพค

ฮัลโหล ๆ คุณคุณทั้งหลายไม่ว่าชายหญิงหรือเพศอะไรก็ตามแต่ที่มีความสนใจอยากจะมีกล้ามหน้าท้องที่สวยงามหรือที่เราเรียกกันว่า ซิกแพค นั้นเอง ใคร ๆ ก็คงต้องอยากมีใช่ไหมละ แล้วในปัจจุบันนั้นมีการศัลยกรรมที่ล้ำมากทีเดียวที่จะช่วยสร้างรูปร่างของคุณได้อย่างตรงความต้องการ รวมไปถึง ซิกแพคก็สามารถทำได้เช่นกัน

ศัลยกรรมซิกแพค “Sixpack Surgery” คืออะไร ใครรู้บอกที!!

ศัลยกรรมซิกแพค

ศัลยกรรมซิกแพค คือ การทำศัลยกรรมตกแต่งรูปร่างบริเวณหน้าท้อง ที่ทำได้จากการดูดไขมันในส่วนอื่นเพื่อสร้างรูปร่างเป็นกล้ามหน้าท้องในลักษณะของซิกแพค โดยการนำไขมันในส่วนของหลังหรือเอวของคุณนั้นมาช่วยในการตกแต่งเป็นรูปร่างของซิกแพค เสมือนการออกกำลังกายที่บ่มสร้างร่างกายมาอย่างยาวนาน

และถ้าหากถามว่าซิกแพคนั้น ผู้หญิงสามารถทำได้หรือไม่ ? ก็ต้องบอกได้เลยว่าสามารถทำได้ทุกเพศเลยไม่ว่าจะเป็นผู้ชายหรือผู้หญิงก็ตามแต่ เนื่องจากการมีซิกแพคก็เป็นที่นิยมมากอีกด้วยในปัจจุบัน ช่วยเพิ่มความสวยงามให้กับร่างกาย และอีกหนึ่งสาเหตุนั้นก็คือการสร้างซิกแพคด้วยการออกกำลังกายนั้นยากเย็นสะเหลือเกิน…

 

ศัลยกรรมซิกแพค “Sixpack Surgery” เหมาสำหรับใคร ?

 

ศัลยกรรมซิกแพค

 

ใครสามารถทำศัลยกรรมซิกแพคนี้ได้บ้าง ?? การทำศัลยกรรมซิกแพคแท้จริงแล้วนั้นเหมาะสำหรับคนที่ต้องการที่จะมีซิกแพคและไม่ชื่นชอบในการออกกำลังกายมากเท่าที่ควร แต่มีความต้องการอวดหุ่นสวยงามเหมือนคนอื่น ๆ รวมทั้งคนที่ต้องการจะลดน้ำหนักแต่ไม่สามารถทำได้ ก็จะเป็นการช่วยดูดไขมันนำมาไว้ในส่วนที่ถูกต้อง

และคนที่สามารถทำได้ นั้นก็คือ จะต้องเป็นคนที่มีลักษณะของหน้าท้องที่หนาพอสมควรที่จะสามารถสร้างกล้ามเนื้อได้ และจำเป็นต้องมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงสมบูรณ์ด้วยเช่นเดียวกัน (ที่สำคัญต้องงดสูบบุหรี่)

 

เข้าสู่ขั้นตอนกระบวนการของการทำ ศัลยกรรมซิกแพค “Sixpack Surgery”

ศัลยกรรมซิกแพค

สำหรับขั้นตอนในการทำนั้นเริ่มตั้งแต่การปรึกษาแพทย์เพื่อเตรียมตัวเข้ารับการทำศัลยกรรม เช็คความพร้อมของร่างกายและจิตใจในการทำ จำเป็นต้องปรึกษาศัลยแพทย์พร้อมกับปรึกษากับวิสัญญีแพทย์ และต้องเข้ารับการตรวจร่างกาย เป็นการตรวจร่างกายแบบทั่วไป รวมไปถึงการตรวจเลือด และทำการนัดวันทำศัลยกรรม

 

ศัลยกรรมซิกแพค

 

ในการทำศัลยกรรมซิกแพคนั้นจะต้องมีการดมยาสลบก่อนเข้ารับการผ่าตัดศัลยกรรม ควรมีการเตรียมตัวให้พร้อมในเรื่องของการงดสูบบุหรี่และงดยาจำพวกแอสไพริน ยาลดอาการอักเสบเพื่อป้องกันการกระตุ้นให้เลือดออก

หลังจากนั้นแพทย์จะทำการผ่าตัด ตกแต่งกล้ามเนื้อหน้าท้องหรือซิกแพคให้มีความเรียบร้อยสวยงามจากการดูดไขมันจากร่างกายของคุณเพื่อมาแทนที่ในส่วนของกล้ามเนื้อหน้าท้อง และทำการเย็บเพื่อปิดแผล

ความเสี่ยง!! ในการทำ ศัลยกรรมซิกแพค”Sixpack Surgery”

ความเสี่ยงในการทำศัลยกรรมสร้างซิกแพคมีอะไรบ้าง ??? ขึ้นสื่อว่าการทำศัลยกรรมก็แน่นอนว่าจะต้องมีความเสี่ยงเกิดขึ้นอยู่แล้วอย่างแน่นอน เนื่องจากมีการเข้าสู่เรื่องของการผ่าตัด รับรู้ความเสี่ยงก่อนจะทำศัลยกรรมซิกแพค!!! กันก่อนดีกว่า สำหรับคนที่สนใจและต้องการจะทำเพื่อยินยอมและยอมรับในความเสี่ยงที่จะเกิดขึ้น

ศัลยกรรมซิกแพค

ความเสี่ยงในเรื่องของรอยแผล และการสมานของแผลที่เกิดจากการผ่านั้น ซึ่งต้องขึ้นอยู่กับการดูแลรักษา นอกจากนั้นอาจจะเกิดเป็นผังผืดใต้ผิวหนัง หลังจากการผ่าตัดทำศัลยกรรมซิกแพค หรือเรียกว่า Fibrosis และอีกหนึ่งความเสี่ยงที่คุณจำเป็นต้องยอมรับให้ได้นั้นคือผลลัพธ์ที่ออกมาของซิกแพคทั้งสองด้านอาจจะไม่เท่ากัน

นอกจากความเสี่ยงในการทำที่อาจจะเกิดขึ้นแล้ว หลายคนอาจจะเป็นกังวลเกี่ยวกับ ความเจ็บปวด คำถามคือ การทำศัลยกรรมซิกแพคเจ็บไหม ? อาจจะมีความเจ็บและอาการปวดของแผลที่เกิดการช้ำเกิดขึ้นเล็กน้อยได้เช่นกัน

แนะนำ #5 ศัลยกรรมซิกแพค ศัยกรรมตกแต่ง ทรงสวย

#1 Masterpiece Hospital
ศัลยกรรมซิกแพค
ภาพจาก Masterpiece Hospital

โรงพยาบาลศัลยกรรมที่มีชื่อเสียงค่อนข้างโด่งดัง และมีความน่าเชื่อถืออย่างมาก แนะนำเลยที่นี่ มีการให้บริการครบทั้งวงจรเกี่ยวกับการศัลยกรรม รวมทั้งการศัลยกรรมซิกแพคมีการตกแต่งอย่างสวยงามด้วยความใส่ใจของทีมแพทย์

ช่องทางติดต่อ 02-105-4370
ราคา  120000THB
ศัลยกรรมซิกแพค
ภาพจาก masterpiecehospital

รีวิวจาก masterpiecehospital : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ศัลยกรรมซิกแพค
ภาพจาก masterpiecehospital

รีวิวจาก masterpiecehospital : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

#2 Kamol cosmetic hospitalthai
ศัลยกรรมซิกแพค
ภาพจาก kamolhospital

โรงพยาบาลที่เกี่ยวกับการศัลยกรรม และมีศัลยกรรมซิกแพค โดยมีศัลยกรรมซิกแพคทั้งผู้ชายและผู้หญิง โดยการมุ่งเน้นการทำงานที่ดูแลอย่างใกล้ชิด พร้อมทั้ง ดูแลก่อนและหลังศัลยกรรมอย่างดี

ช่องทางติดต่อ 02 559 0155
ราคา  120000 THB
ศัลยกรรมซิกแพค
ภาพจาก https://www.kamolhospital.com/gallery-body-design/six-pack-surgery/

รีวิวจาก kamolhospital : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ศัลยกรรมซิกแพค
ภาพจาก https://www.kamolhospital.com/gallery-body-design/six-pack-surgery/

รีวิวจาก kamolhospital : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

#3 The Young Clinic
ศัลยกรรมซิกแพค
ภาพจาก https://www.facebook.com/TheYoungClinicThailand/

คลินิกศัลยกรรม เน้นเฉพาะด้านไปทางของการดูดไขมัน ความงามและผิวพรรณ พร้อมทั้งเรื่องของการศัลยกรรม ช่วยดูแลและรักษาเป็นอย่างดี

ช่องทางติดต่อ 02-632-1632
ราคา  เริ่มต้น 75000 THB
อธิบายดีมาก เครื่องไหนดียังไง ต่างกันยังไง บอกให้หมดเลย รีวิวจาก FB K.Natthaya Fanpaeng : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
คุณหมอน่ารัก​ ดูดไขมันได้ละเอียดมาก​ ที่นี้ราคาตรงไปตรงมาค่ะ​คุยไว้เท่าไหร่ก็ได้ราคานั้นค่ะ พี่ๆในคลีนิคดูแลดีกมากค่ะ​ ชอบมากๆๆ รีวิวจาก FB K.ญิ๋งงัยค่ะ จะคัยล่ะ : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
#4 Rattinan Medical Center
ศัลยกรรมซิกแพค
ภาพจาก https://www.facebook.com/rattinanmedicalcenter

คลินิกศัลยกรรมเกี่ยวกับการลดน้ำหนัก สำหรับคนที่ต้องการมีหุ่นฟิตแอนด์เฟิร์มมีวิธีการที่หลากหลาย รวมทั้งการศัลยกรรมหลากหลายให้เลือก ด้วยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ พร้อมกับการดูแลในการให้บริการอย่างดี

ช่องทางติดต่อ 02 233 1424
ราคา  80000 THB
คุณหมอใจดีมากๆค่ะ พนักงานก็บริการดีดูแลเหมือนครอบครัว มีโอกาสไปใช้บริการอีกแน่นอนค่ะ รีวิวจาก FB K.ชนากานต์ : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
คุณหมอแนะนำและให้ความรู้ดีมากค่ะ พนักงานดูแลดีเป็นกันเอง คลินิกสะอาดสวยหรู รีวิวจาก FB K.AnchyZa Yokpradit : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

สรุปบทความการทำศัลยกรรมซิกแพค “Sixpack Surgery” ดีหรือไม่ !?

 

ศัลยกรรมซิกแพค

ศัลยกรรมซิกแพคสามารถเกิดขึ้นได้ สำหรับคนที่ต้องการจะมีซิกแพคแต่ไม่มีเวลาหรือไม่ชื่นชอบในการออกกำลังด้วยเหตุผลอย่างไรก็ตามแต่ การทำศัลยกรรมซิกแพคจึงเป็นอีกทางเลือกที่มาสนองความต้องการให้ผู้คนเหล่านี้ได้มีรูปร่างที่สวยงามตามต้องการ ด้วยรูปทรงกล้ามเนื้อหน้าท้องที่แข็งแรงสวยงามนั้นเอง 

การทำศัลยกรรมนั้นไม่ว่าจะเป็นศัลยกรรมประเภทใด จำเป็นต้องศึกษาข้อมูลให้ดีเสียก่อนการตัดสินใจ ไม่ควรจะเชื่อในการของการโฆษณามากจนเกินไปเนื่องจากร่างกายของแต่ละบุคคลนั้นมีความแตกต่างกันไป

ศัลยกรรมLatest articles in the category