รีวิว คอนแทคเลนส์เเบรนด์ duna มีแบบไหนบ้าง?? แบบไหนดี?? มาพร้อม #3 ข้อต้องห้ามถ้าเป็น อย่าใส่คอนเเทคเลนส์!!!

รีวิว คอนแทคเลนส์เเบรนด์ duna มีแบบไหนบ้าง?? แบบไหนดี?? มาพร้อม #3 ข้อต้องห้ามถ้าเป็น อย่าใส่คอนเเทคเลนส์!!!
คอนแทคเลนส์ duna
https://www.theaapple.com/review-contactlens-kitty/

“คอนเเทคเลนส์ เเบรนด์ duna ใครบ้างไม่รู้จักกก!!”

สวัสดีค่ะทุกคน ปัจจุบันหลายๆคนหันมาใส่คอนเเทคเลนส์กันเยอะมากกก เเต่ตอนนี้ ยี่ห้อคอนเเทคเลนส์มีค่อนข้างเยอะมากๆในตลาดปัจจุบัน เเต่เพื่อนๆเคยสังเกตหรือคุ้นหน้าคุ้นตากับคอนเเทคเลนส์ เเบรนด์ duna บ้างหรือเปล่าคะ ??

เป็นคอนเเทคเลนส์ที่หาซื้อได้ง่ายมาก ตามเเว่นท็อปเจริญก็มีทุกสาขาเลยน้าา ซึ่งวันนี้เราจะมารีวิวคอนเเทคเลนส์ทั้งแบบใส เเละ แบบสี ในเเบรนด์ duna ให้เพื่อนๆรู้จักกันน้าา ว่ามีแบบไหนบ้าง รายเดือน รายวัน เเล้วดีอย่างไร ราคาเท่าไหร่บอกหมดเลยค่ะวันนี้!!!

เเต่ก่อนอื่น เราไปรู้กันก่อนดีกว่าว่า ใครที่มีอาการ 3 ข้อนี้ ไม่ควรที่จะใส่คอนเเทคเลนส์!!

#3 ข้อต้องห้าม เมื่อมีอาการอย่าใส่คอนเเทคเลนส์!!!

การใส่คอนเเทคเลนส์นั้น ถึงจะมีข้อดีหลายอย่าง เเต่ถ้าเพื่อนๆคนไหนที่มีอาการเหล่านี้ ต้องหยุดใส่ทันทีเลยน้าาา เราไปดูกันเลย ว่ามีอาการอะไรบ้างงง??

  1. มีอาการเคืองตาเมื่อใส่ครั้งเเรก การมีอาการเคืองตาเมื่อเพื่อนๆใส่ครั้งเเรกแบบนี้ ควรที่จะถอดออกเลยน้า เพราะเราอาจจะเเพ้สารอะไรในคอนเเทคเลนส์หรือไม่ตาเราอาจจะไม่เข้ากับคอนเเทคเลยส์ยี่ห้อนี้ก็ได้ค่ะ
  2. ใส่ไปสักพัก เจ็บที่ตา หลายๆคนเป็นนะคะ ตอนใส่เเรกๆไม่เป็นอะไร เเต่พอใส่ไปนานๆ เริ่มมีอาการเจ็บที่ตา แบบนี้อันตรายน้าา เพราะ คอนเเทคเลนส์อาจจะเเห้งหรือไม่ก็บาดที่ตาเราได้ ดังนั้น อย่าฝืนให้รีบถอดออกน้า
  3. เริ่มมีขาวๆตรงขอบคอนเเทคเลนส์ เเละ ตาเริ่มเเดง หากเราฝืนไว้เเละไม่ถอดออกเป็นเวลานาน จะทำให้ตาของเรามีรอยขาวๆที่ขอบตาเเละตาเริ่มเเด เป็นอาการเริ่มต้นของตาอักเสบน้า
คอนแทคเลนส์ duna
https://www.rutnin.com/th/eye_knowledge/detail.31.1.html

เปิดวาร์ป#5 คอนแทคเลนส์ของเเบรนด์ duna ที่เพื่อนต้องรู้จัก!!

คอนเเทคเลนส์แบบใส

1. DUNA PLUS 1-DAY
คอนแทคเลนส์ duna
http://www.dunalens.com/duna-plus-1-day/

เริ่มด้วยคอนเทคเลนส์แบบใสก่อนเลยน้าาา อันนี้เป็นคอนเเทคเลนส์แบบรายวันนะคะ ซึ่งตัวเลนส์มีค่าน้ำสูงมากกก ไม่ต้องกังวลเลยน้า ว่าจะตาเเห้งหลังใส่ เเล้วยังเป็นคอนเเทคเลนส์ที่นิ่มด้วย ใส่ง่าย ไม่บาดตา ภายใน 1 กล่องจะมีทั้งหมด 30 ชิ้นนะคะ เป็น 15 คู่ต่อกล่องน้าา ใครที่สนใจเเล้วอยากใส่คอนเเทคเลนส์ใส แบบรายวันต้องตัวนี้เลยเด้ออ รับรองคุณภาพปังมากๆ กดสั่งซื้อด้านล่างเลยค่ะ!

ปริมาณ  15 คู่ ต่อ 1 กล่อง
ราคา  912 THB
ใส่ Duna มาตลอดเหมือนกัน ส่วนตัวแล้วชอบนะคะ ตาไม่ค่อยแห้งดีค่ะ เมื่อเทียบกับคอนแทคเลนส์ยี่ห้ออื่น

ใส่แล้วสบายตา. ตาไม่แห้ง

2. DUNA LUX
คอนแทคเลนส์ duna
http://www.dunalens.com/duna-lux/

มาต่อกันด้วยคอนเเทคเลนส์แบบใสเหมือนเดิมนะคะ เเต่ต่างตรง ตัวนี้จะเป็นแบบรายเดือนน้าาา ซึ่งแบบรายเดือนจะใช้ไม่เกิน 1 เดือนนะคะ ตัวเลนส์ไม่เเข็งเเละไม่นิ่มมากเกินไป อยู่ในระดับปานกลางน้า ซึ่งเหมาะสำหรับเพื่อนๆที่เพิ่งหัดใส่คอนเเทคเลนส์นะคะ เพราะใส่ง่าย ถ้าเกิดตอนเเทคเลนส์ตัวไหนนิ่มไป จะใส่ยากน้า ตัวนี้ภายใน 1 กล่องจะมี 3 คู่นะคะ ราคาเเอบเเรงอยู่เด้ออออ ถ้าเพื่อนๆสนใจกดสั่งซื้อที่ลิ้งก์ด้านล่างได้เลยน้า

ปริมาณ  3 คู่ ต่อ 1 กล่อง
ราคา  1,180 THB
ตอนนี้เราใช้ของDuna แต่พึ่งเริ่มใส่ยังไม่ถึงเดือนเลย ก็อย่างที่หลายคนบอกว่า  ใส่ตอนแรกก็รู้สึกดี
พอตกบ่ายรู้สึกเคืองๆตายังไงไม่รู้ แต่อาการอื่นก็ไม่มีนะ

3. DUNA LIFE
คอนแทคเลนส์ duna
http://www.dunalens.com/duna-life/

เป็นคอนเเทคเลนส์แบบใสอีกตัวน้าาา ซึ่งเจ้าตัวนี้เป็นแบบรายเดือนเหมือนกันนะคะ ภายใน 1 กล่อง จะมี 1 คู่นะคะทุกคน ความปังของตัวนี้คือ ใส่สบายกว่ารุ่นอื่นมาก เพราะค่าน้ำในเลนส์เยอะ เวลาใส่ทำให้ตาเราไม่เเห้งเกินไปน้าา เลนส์ไม่นิ่มมาก เเละไม่เเข็งมากไป ใครที่อยากลองใช้ ของดูน่า สามารถคลิกด้านล่างได้เลยน้าา รับรองถูกใจเพื่อนๆเเน่นอนค่ะ

ปริมาณ  1 คู่ ต่อ 1 กล่อง
ราคา  646 THB ( เซ็ต 4 กล่อง)

Duna Soft ตัวเลนส์จะมีน้ำอยู่ค่อนข้างมาก ไว้สำหรับคนที่ตาแห้งๆ ไม่ค่อยมีน้ำหล่อเลี้ยงตา ตั้งทรงยาก เพราะนิ่มและอมน้ำ ส่วน Duna Life จะตั้งทรงง่ายกว่า เพราะไม่นิ่มมาก ใส่ง่าย แต่น้ำน้อย คนที่ตาแห้งๆไม่แนะนำให้ใส่ ส่วนตัวผมเองใส่ Duna Life ครับ

ใช้รุ่นนี้มานาน ตาไม่แห้ง …บริการดี รวดเร็วค่ะ

คอนเเทคเลนส์แบบสี
1. Duna P Colors (แบบขวด)
คอนแทคเลนส์ duna
http://www.dunalens.com/duna-p-color-01/

คอนเเทคเลนส์แบบสี ชนิดที่เป็นขวดของเเบรนด์นี้ก็มีนะคะทุกคนนน หาซื้อง่ายมาก เเละยังสามารถเก็บใส่ขวดไว้ได้ด้วยน้าาา ดีมากๆ ซึ่งของดูน่าจะมีให้เลือกหลายสีเลยนะคะ เเต่สีที่ฮิตมากๆจะเป็นเทากับน้ำตาลน้า ตัวแบบขวดอันนี้จะเปิดยากหน่อย เเต่มียางไว้ปิดให้ข้างบนเมื่อเราใส่เสร็จเเล้วเก็บได้เลยน้า สะดวกมากๆไม่ต้องมีคลับเลยเด้อ ใน 1 กล่องจะมี 1 คู่นะคะ อยากบอกว่า เนียนเป็นธรรมชาติมาก

ปริมาณ  1 คู่
ราคา  722 THB ( เซ็ต 4 กล่อง)
สรุปเลยเน้อ
ใส่สบายตา สีสวยชัดเจน ไม่หลอกตา ความนิ่มอยู่ในในความพอดี
ทำให้หน้าหวานขึ้น รุ่นนี้ ทำได้หลายลุคค่ะ จะSexy รึหวาน ทำได้หมดคะ ตัวนี้
สีน้ำตาล แซงคิดว่าเหมาะกับสาวเอเชียอย่างเรา
2. Duna P Color (แบบฟอยล์)
คอนแทคเลนส์ duna
http://www.dunalens.com/duna-p-color-02/

อันนี้ก็จะคล้ายกับตัวแบบขวดข้างบนนะคะ เเต่ต่างกันตรงตัวนี้จะเป็นแบบฟอยล์น้าาา ไม่สามารถเก็บต่อได้ในผลิตภัณฑ์ ต้องมีตลับนะคะทุกคน ซึ่งปัจจุบันจะนิยมใช้แบบนี้กันมาก เพราะเปิดง่าย สะดวก เเละเห็นสีตอนซื้อได้ชัดกว่าอีกด้วย ภายใน 1 กล่อง จะมี 1 คู่นะคะ มีหลายสีมากกกก เพื่อนๆที่สนใจลองเข้าไปสอบถามที่เเว่นท็อปเจริญหรือกดด้านล่างได้เลยน้าาา

ปริมาณ  1 คู่
ราคา  722 THB( เซ็ต 4 กล่อง)

ช่วงหลังๆ ไมไ่ด้ใส่บิ๊กอายส์นานเลยค่ะ ใส่แต่แบบใสธรรมดา ตอนแรกใส่แล้วเคืองนิดนึง แต่แป๊บๆ ก็ชิน (หรือเพราะไมได้ใส่นานแล้วก็ไม่รู้ ตอนใส่ลำบากนิดหน่อย เลนส์มันเหมือนจะนิ่มๆ ไม่ค่อยเป็นทรง แต่ชอบสีค่ะ ดูธรรมชาติ ไม่หลอกตาดี เคยเจอพนักงานเชียร์ให้ใส่สีเทา ไม่เกิดอย่างแรง  เลยคิดว่าสีน้ำตาลเหมาะที่สุด

คะแนนให้ 7/ 10 นะค่ะ
เพราะว่า 1. เลนส์นิ่มมาก ตั้งทรงยากมากๆ จิกมาถือแปปเดียวเหี่ยวลงไปกับนิ้วแล้ว
2. ยังมีเคืองๆนะค่ะใส่ไม่สบายเท่าบิ๊กอาย 5555
3. ชีแพงกว่าบิ๊กอายเกาหลี เนื่องจากชีราคา 380 ราคา รายเดือนด้วย เท่านี้ซื้อเกาหลีได้ 2 คู่
ปล. เรางกไปป่าวหว่ะ 5555555555555555555555555

น้ำยาล้างคอนเเทคเลนส์ สำคัญหรือไม่!!

คอนแทคเลนส์ duna
https://www.eyesandtime.com/category/30/contact-lens

รู้หรือไม่?!! น้ำยาล้างคอนเเทคเลนส์ สำคัญมาก

เมื่อเพื่อนๆเริ่มใส่คอนเเทคเลนส์เเล้ว สิ่งที่สำคัญมากๆสำหรับการใส่คอนเเทคเลนส์เลยคือ การทำความสะอาดนะคะ เพราะตาของเรามีเพียงเเค่คู่เดียวน้าาา การทำความสะอาดจึงสำคัญมากๆ การล้างคอนเเทคเลนส์เราต้องใช้น้ำยาล้างโดยเฉพาะนะคะ ห้ามใช้น้ำเปล่าที่เป็นน้ำประปาน้าาา

บทส่งท้าย คอนเเทคเลนส์ duna ดีหรือไม่!!

คอนแทคเลนส์ duna
https://www.rutnin.com/th/moommong/detail.68.1.html

สุดท้ายเเล้วน้าาา เพื่อนๆคงได้รู้จักกับคอนเเทคเลนส์เเบรนด์ duna มากขึ้นเเล้วใช่ไหมคะ ซึ่งมีทั้งคอนเเทคเลนส์แบบใสเเละคอนเเทคเลนส์แบบสีน้าา ราคาไม่เเรงมากซึ่งสามารถหาซื้อได้ง่ายสุดดด ตามร้านเเว่นท็อปเจริญทุกสาขาเลยน้าา หรือจะสั่งซื้อออนไลน์ก็มีเยอะมากๆ

ซึ่งการใส่คอนเเทคเลนส์สิ่งที่จำเป็นมากที่สุดเลยคือ การทำความสะอาดนะคะ เพื่อนๆอย่าลืมรักษาความสะอาดเมื่อเราใช้คอนเเทคเลนส์น้าา วันนี้ขอตัวลาไปเเล้วค่ะ บายยยย!!!

ความกังวลLatest articles in the category