มีเพศสัมพันธ์ในวันแดงเดือดใครว่าไม่ต้องป้องกัน!! ไม่ได้เสี่ยงแค่ท้องแต่เสี่ยงโรคด้วย!! ขอแนะนำ#3 ถุงยางไซส์ 53 ที่หลายคนถามหา!

มีเพศสัมพันธ์ในวันแดงเดือดใครว่าไม่ต้องป้องกัน!! ไม่ได้เสี่ยงแค่ท้องแต่เสี่ยงโรคด้วย!! ขอแนะนำ#3 ถุงยางไซส์ 53 ที่หลายคนถามหา!
ถุงยาง 53
สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เราเอาสาระดีๆที่ชายหญิงควรรู้มาฝากเพื่อนๆกัน ต้องบอกเลยว่าความเชื่อที่ว่ามีเพศสัมพันธ์ในวันที่มีประจำเดือน หรือที่พูดกันติดปากว่า”ฝ่าไฟแดง” นั้นจะทำให้โอกาสท้องเท่ากับ 0% ต้องบอกเลยว่าไม่จริง!
คู่รักหลายๆคู่โดยเฉพาะคู่รักวัยรุ่นที่ยังขาดความรู้ความเข้าใจในการป้องกันและการตั้งครรภ์นั้นหลายคนมักเลือกที่จะไม่ใส่ถุงยางในวันแดงเดือดของฝ่ายหญิง เพราะคิดว่าอย่างไรก็ไม่ท้อง ต้องบอกเลยว่าเป็นความเชื่อที่ผิดมากๆ ทำไมจึงเป็นแบบนั้น มาดูคำตอบกันเลยค่ะ

มีเพศสัมพันธ์วันแดงเดือด ก็มีโอกาสท้องนะรู้ยัง ?

ถุงยาง 53

ในวันที่ฝ่ายหญิงมีประจำเดือน หนุ่มๆหลายคนมักจะใช้เวลานี้ในการทำกิจกรรมร่วมกันแบบไม่ใส่ถุงยางป้องกันนั้นเพราะคิดว่าไม่มีโอกาสท้อง แท้จริงแล้วยังมีโอกาสท้องได้นะคะเพื่อนๆ โดยเฉพาะวันที่ประจำเดือนใกล้จะหมดโอกาสท้องเพิ่มมากขึ้นถึง 60% หากไม่ป้องกัน ซึ่งเราไม่สามารถทราบได้เลยว่าประจำเดือนจะหมดในช่วงวันไหน

แม้ในช่วงที่ประจำเดือนมานั้น เยื่อบุผนังของมดลูกจะสลายตัวแต่เราก็ไม่สามารถทราบได้เลยว่าเยื่อบุนั้นเริ่มก่อตัวใหม่ในวันไหน ซึ่งหากร่างกายมีความสมบูรณ์แข็งแรง การที่จะท้องนั้นเกิดขึ้นได้ง่ายมากๆเลยนะคะเพื่อนๆ
นอกจากเรื่องท้องแล้ว การมีเพศสัมพันธ์แบบไม่ใส่ถุงยางในขณะที่ฝ่ายหญิงนั้นมีรอบเดือนทำให้เกิดความเสี่ยงทั้งสองฝ่ายอีกด้วย อยากรู้ไหมคะว่าความเสี่ยงที่ว่านั้นคืออะไร ถ้าอยากรู้ ตามมาดูต่อกันเลยย

มีเพศสัมพันธ์ในวันแดงเดือนไม่ใส่ถุงยาง เสี่ยงอันตรายทั้งชายและหญิง

ความเสี่ยงที่จะเกิดขึ้นในการไม่ใส่ถุงยางอนามัยเมื่อมีประจำเดือน มีดังต่อไปนี้

ถุงยาง 53

ฝ่ายหญิง

การติดเชื้อภายในมดลูกและปากมดลูกของฝ่ายหญิงนั้นเพิ่มมากยิ่งขึ้น เนื่องจากในช่วงที่ฝ่ายหญิงมีประจำเดือน ร่างกายและฮอร์โมนนั้นจะอ่อนแอมากเป็นพิเศษ ภูมิคุ้มกันจะลดน้อยลง อาจเป็นบ่อเกิดของเชื้อราบริเวณปากช่องคลอด และหนองในได้ง่ายมากๆทีเดียว

ถุงยาง 53

ฝ่ายชาย 

เลือดประจำเดือนถือเป็นเลือดเสียที่ร่างกายขับออกมา ดังนั้นแน่นอนว่าไม่ใช่ถึงที่ควรสัมผัส การที่เลือกจะมีเพศสัมพันธ์แบบไม่ใส่ถุงยาง โดยเฉพาะช่วงที่ฝ่ายหญิงมีประจำเดือนนั้นก็เปรียบเหมือนกับเพื่อนๆพาน้องชายไปทิ้งไว้กลางเชื้อโรคยังไงยังงั้นเลยล่ะค้า ความเสี่ยงในการเกิดการติดเชื้อหรือหนองในก็จะเพิ่มมากขึ้นไม่ต่างจากฝ่ายหญิงเช่นกัน

ฉะนั้นบอกเลยว่ารักชีวิตอย่าคิดฝ่าไปแดงแบบไม่มีหมวกกันน็อคเชียว!!
และเมื่อพูดถึงเรื่องถุงยางแล้วไม่ว่าจะช่วงที่ฝ่ายหญิงมีประจำเดือนหรือไม่มีก็ตาม เพื่อนๆไม่ควรละเลยที่จะใส่ถุงยางนะคะ หากตนเองยังไม่พร้อมอย่าให้ความสนุกมาชี้นำชีวิตน้าาา และวันนี้เราก็มีสาระที่หลายๆคนไม่รู้มาก่อนเกี่ยวกับการเก็บถุงยางมาบอก จะเป็นอะไรนั้นไปดูกันเลยย ..

รู้หรือไม่ พกถุงยางผิดที่ทำให้ประสิทธิภาพเสื่อมลง!

ถุงยาง 53

ผู้ชายหลายคนเรียกได้ว่าแทบจะทุกคนมักพกถุงยางไว้ในกระเป๋าตังค์ที่แสนจะเล็ก แคบและอึดอัด บอกเลยว่าไม่ควรให้ถุงยางอยู่ในที่ ที่โดนการกดทับมากๆนะคะเพื่อนๆ

หากจะพกในกระเป๋าตังค์แนะนำว่าควรมีช่องโดยเฉพาะ เช่นอาจจะพกไว้ในช่องใส่เหรียญแต่ไม่ต้องใส่เหรียญลงไปช่องเดียวกับถุงยางนะคะเพือนๆ เพราะเหลี่ยมของเหรียญอาจจะไปกระทบหรือขีดข่วนถุงยางได้น้าา แม้ไม่ได้มีผลทำให้รั่วหรือขาดแต่เลี่ยงไว้จะดีกว่าค่า

บางคนพกถุงยางไว้ในลิ้นชักบนรถ หรือปกไว้ตามซอกบนรถ ต้องบอกเลยว่าอย่าหาทำมากๆเลยค่ะเพื่อนๆ เพราะรถที่เราจอดไว้โดยไม่ได้จับเคลื่อนนั้นส่วนมากแล้วอากาศภายในรถค่อนข้างอบอ้าว ยิ่งใครที่จอดรถกลางแดดคือลืมเรื่องเก็บถุงยางในรถไปได้เลย เพราะความร้อนมีผลต่อประสิทธิภาพของยางโดยตรง อาจจะทำให้เสียความยืดหยุ่นได้
ถุงยาง 53
แนะนำว่าให้เก็บในที่ที่อุณหภูมิปกติ ไม่โดนทับหรือแออัด ไม่โดนเสียดสีจะรักษาสภาพประประสิทธิภาพของถุงยางได้ดีที่สุดนั้นเองค่าา
และวันนี้เราก็มีถุงยางไซส์ 53 mm มาฝากเพื่อนๆหนุ่มๆที่กำลังตามหาถุงยางไซส์พิเศษนี้อยู่ บอกเลยว่าเป็นของหายากที่ต้องตุนมากๆเลยละค้าา ในเวลารีบร้อนจะได้หยิบใช้แบบสบายใจกันยังไงล่ะ!

3 ถุงยางไซส์ 53 ที่หลายคนถามหา!

1. Durex Chocolate ถุงยางอนามัย ดูเร็กซ์ ช็อกโกแลต ผิวไม่เรียบ ขนาด 53 มม.

ถุงยาง 53
https://grandcondom.com/durex-chocolate

ถุงยางขนาด 53 mm ที่หลายคนตามหา บอกเลยว่าตัวนี้เด็ดมากค่าเป็นถุงยางกลิ่นช็อกโกแลตจากดูเร็กซ์ ยอดฮิตมากๆเลย

ถุงยางผิวเรียบที่มาพร้อมความไม่เรียบ ให้ฟิลเหมือนหนุ่มสาวอยู่ในห้วงแห่งความหวานละมุน

เหมาะสำหรับคู่รักข้าวใหม่ปลามันมากๆเลยน้าา หรือคู่รักในตำนานอยากเติมความหวานให้กันก็ใช้ได้เช่นกันเลยย

ขนาด  53 mm
ราคา  55 THB
2. ถุงยางอนามัย Okamoto Strawberry Flavor Condom 53mm
ถุงยาง 53
https://www.konvy.com/okamoto/okamoto-strawberry-flavor-condom-53mm-%282pcsx3boxes%29-13300.html

ถุงยาง โอกาโมโตะ ขนาด 53mm เจ้าตัวนี้เป็นกลิ่นสตอเบอรี่ ไม่น้อยหน้าตัวแรกเลยน้าาา มอบความหวานและโรแมนติกให้กับคู่รัก

ผิวเรียบ ใส่ง่ายผสมน้ำหล่อลื่นมาก บอกเลยว่าราคาถูกมากใช้คุ้มสุดๆ คุณภาพดี

อยากให้แฟนสาวประทับใจก็ต้องลองสักครั้งนะคะหนุ่มๆแล้วจะหาว่าไม่แนะนำไม่ได้น้าา

ขนาด  53 mm
ราคา  150 THB/3 กล่อง
 กลิ่นหวานๆสตอเบอรี่ แบบเรียบ ยางสีชมพุ ไม่หนาแต่ไม่บาง รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Konvy คุณ pi***ra อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
3. Durex Excita Condom
ถุงยาง 53
https://www.konvy.com/durex/%5b%e0%b9%81%e0%b8%9e%e0%b9%87%e0%b8%84%e0%b8%aa%e0%b8%b2%e0%b8%a1%5d-durex-excita-condom-53mm-%5b3pcs-x-3boxes%5d-15011.html

ถุงยางอนามัยที่หนุ่มๆไซส์ 53 ไม่ควรพลาด เพราะเจ้าตัวนี้เป็นถุงยางอนามัยแบบริ้ว ขีด ขรุขระ เพิ่มความท้าท้ายให้กับเรื่องบนเดียงมากยิ่งขึ้น

บอกเลยว่าคู่รักไหนที่มีรสชาติจืดฉืด ลองนำตัวนี้ไปให้กับแฟนดูสิคะเพื่อนๆ อาจจะตอบโจทย์การทำกิจกรรมร่วมกันมากขึ้นก็ได้น้าาา

ปริมาณ  53 mm
ราคา  177 THB/3 กล่อง

บทสรุป มีเพศสัมพันธ์วันแดงเดือดใครว่าไม่ต้องป้องกัน

ถุงยาง 53

หนุ่มสาวหลายคนมักมีเพศสัมพันธ์แบบไม่ป้องกันในวันแดงเดือน เพียงเพราะว่าไม่มีโอกาสท้อง ต้องบอกเลยว่าเปลี่ยนความคิดด่วนนะคะเพื่อนๆ โอกาสท้องยังมีอยู่แม้ไม่มากแต่ก็การันตีไม่ได้ว่าจะไม่ท้องนะคะ ประจำเดือนยังไม่หมดไม่ได้หมายความว่าจะสามารถท้องไม่ได้น้าา

การมีเพศสัมพันธ์ในวันที่ประจำเดือนใกล้จะหมดแล้วโดยไม่ป้องกัน โอกาสท้องเพิ่มขึ้นได้ถึง 60% เชียวน้าา เพราะผนังมดลูกเริ่มสร้างตัวจะอสุจินั้นเมื่ออยู่ในร่างกายเพศหญิงแล้วสามารถอยู่ได้นานถึง 5 วันนั่นหมายความหากเพื่อนๆฝ่าไปแดงแบบไม่ป้องกันในวันที่ผนังมดลูกเริ่มเกาะตัวขึ้นใหม่ อสุจิสามารถแสตนบายรอได้ง่ายๆเลย

และนอกจากเรื่องการท้องแล้วยังมีเรื่องของเชื้อโรคที่เล่นงานทั้งฝ่ายชายและหญิงได้ง่ายมากๆในช่วงประจำเดือนที่ร่างกายฝ่ายหญิงค่อนข้างอ่อนแอ และด้วยเลือดประจำเดือนที่ถือว่าเป็นเลือดเสียนั้นก็สามารถนำเชื้อโรคมาสู่น้องชายของฝ่ายชายได้ง่ายๆเช่นกัน

เช่นนี้แล้ว ไม่ว่าจะช่วงไหนก็ตาม หากมีเพศสัมพันธ์ก็ควรจะป้องกันโดยไม่ถุงยางทุกครั้งจะดีที่สุดนะค้าาา วันนี้เราก็ได้แนะถุงยางไซส์ 53 ไซส์หายากที่หนุ่มๆหลายคนตามหาอยู่ ซื้อไปตุนกันได้เลยจ้าา เวลาเร่งรีบจะได้ไม่มีสะดุดน้าา

ความกังวลLatest articles in the category