รีวิวถุงยางดูมองต์แบบละเอียดยิบไปกับบิ้วตี้ สายของถูกห้ามพลาด!!

รีวิวถุงยางดูมองต์แบบละเอียดยิบไปกับบิ้วตี้ สายของถูกห้ามพลาด!!
ถุง ยาง ดู มอง ต์ รีวิว
ที่มา https://pixabay.com/th/images/search/condom/

ถุงยางดูมองต์รีวิวดีไหม มีอะไรที่น่าสนใจบ้าง คงเป็นคำถามที่หลายอยากรู้เมื่อเห็นถุงยางอนามัยยี่ห้อนี้ตามอินเตอร์เน็ตหรือร้านขายยา ด้วยราคาที่ถูกมากถึงมากที่สุด ทำให้กลุ่มงบน้อยหรือผู้ที่ไม่อยากลงทุนกับของใช้แล้วทิ้งแอบมองอยู่หลายที เดี๋ยวเราไปดูกันดีกว่าว่าถุงยางอนามัยดูมองต์มีอะไรดีที่น่ารีวิวบ้าง!?

ถุงยางดูมองต์กับ #4 ความพิเศษที่อยากให้รู้

ถุง ยาง ดู มอง ต์ รีวิว
ที่มา https://images.app.goo.gl/8wz7htDUwnDhoSf5A
ราคา

แน่นอนว่าราคาเป็นอย่างแรกที่เป็นจุดเด่นของถุงยางอนามัยยี่ห้อนี้ อย่างที่รู้กันดีว่าถุงยางอนามัยดูมองต์เป็นถุงยางราคาถูก โดยเริ่มต้นอยู่ที่ประมาณ 19 บาทเท่านั้น ซึ่งราคาสูงสุดสำหรับไซซ์ใหญ่ที่สุด (56 มิลลิเมตร) ก็อยู่ที่เพียงแค่ 25 บาทเท่านั่นเอง ถือว่าเป็นถุงยางอนามัยที่มีราคาถูกมาก 

ขนาดที่ตอบสนองความต้องการ

หลายคนอาจจะตามหาไซซ์ของตัวเองไม่ค่อยได้ในราคาที่ถูก เช่น หนุ่มๆที่มีขนาด 49 หรือ 56 ที่ค่อนข้างเล็กหรือใหญ่กว่ามาตรฐานชายไทย ทำให้มักหาถุงยางอนามัยที่พอดีกับตัวเองไม่เจอในราคาที่ย่อมเยา ส่วนใหญ่จึงต้องไปซื้อถุงยางอนามัยยี่ห้อแพงๆ แต่ดูมองต์มีบริการทุกไซซ์ตั้งแต่ 49 52 54 ในราคาประหยัด

ราคาถูกแต่มีลูกเล่น

ไม่ใช่ว่าถุงยางอนามัยราคาถูกแล้วจะมีลูกเล่นไม่ได้ เพราะถุงยางของดูมองต์รุ่น Dumont Fancy ที่มีผิวแบบขรุขระ มีวงแหวนในการเพิ่มอรรถรสบนเตียงให้ไม่แพ้กับถุงยางอนามัยยี่ห้อแพง แถมสารหล่อลื่นจัดมาอย่างหนัก ด้วยราคาแค่ 24 บาทเท่านั้น!!

คุณภาพเยี่ยมตามมาตรฐานสากล

ถุงยางดูมองต์ถึงแม้จะราคาถูก แต่ไม่ได้หมายความว่าจะคุณภาพไม่ดีอย่างที่ใครคิดนะคะ แต่ถุงยางอนามัยดูมองต์ได้รับการประเมินคุณภาพจากหน่วยงานระดับประเทศและระดับโลก ดังนี้

  • มาตรฐานจากคณะกรรมการอาหารและยาของไทย (อย.)
  • มาตรฐานอุตสาหกรรม (มอก.)
  • มาตรฐานมากล ISO 4074:2002

ตอบคำถามถุงยางดูมองต์มีรุ่นอะไรบ้าง?

1. ถุงยางดูมองต์รีวิว : Dumont Basic 49
ถุง ยาง ดู มอง ต์ รีวิว
https://grandcondom.com/dumont-basic

 

ถุงยางอนามัยดูมองต์ขนาดมาตรฐาน ของหนุ่มขนาด 44 มิลลิเมตร เป็นแบบผิวเรียบ ไม่แต่งกลิ่นสังเคราะห์ ใครที่ชอบแบบเบสิค ไม่หวือหวามากแนะนำรุ่นนี้เลย

จำนวน  1 กล่อง
ราคา 19 THB
2. ถุงยางดูมองต์รีวิว : Dumont Fancy 52
ถุง ยาง ดู มอง ต์ รีวิว
https://grandcondom.com/dumont-comfy


ถุงยางอนามัยดูมองต์ที่ฟังก์ชันคล้ายกับรุ่นเบสิค ไม่ว่าจะเป็นแบบผิวเรียบ ไม่แต่งกลิ่นสังเคราะห์ ไม่หวือหวา แต่แตกต่างกันที่ขนาดของถุงยางอนามัย เพราะรุ่นนี้ทำมาเพื่อคนสายเรียบง่ายแต่ไซซ์อัพขึ้นมาหน่อยเป็น 52 มิลลิเมตร

จำนวน  1 กล่อง
ราคา  20 THB
3. ถุงยางดูมองต์รีวิว : Dumont Fancy 52
ถุง ยาง ดู มอง ต์ รีวิว
https://grandcondom.com/dumont-fancy


รุ่นนี้คือรุ่นที่กล่าวถึงด้านบน เป็นถุงยางอนามัยของดูมองต์ที่มีความขรุขระและวงแหวนบนผิวผลิตภัณฑ์เพิ่มลูกเล่น เน้นฟังก์ชันสำหรับหนุ่มสาวที่ต้องความเอนเตอร์เทรนในชีวิตมากขึ้น ใครที่ชอบสนุกในราคาถูกต้องไม่พลาด

จำนวน  1 กล่อง
ราคา  24 THB
4. ถุงยางดูมองต์รีวิว : Dumont Comfort 54
ถุง ยาง ดู มอง ต์ รีวิว
https://grandcondom.com/ถุงยางดูมองต์-dumont-comfort-54-มม-1-กล่อง

 

อีกหนึ่งถุงยางอนามัยของดูมองต์ที่ทำมาเพื่อหนุ่มๆพี่เบิ้ม ไม่ว่าจะด้วยผนังขนาน ผิวเรียบ และความยืดหยุ่นสุดเลิศ ยังมีการผสมสารหล่อลื่นแบบเต็มๆให้ในซองเดียว เพียงแค่ 25 บาทก็ได้ความคลาสสิคแบบบิ๊กไปใช้งานแล้ว

จำนวน  1 กล่อง
ราคา 25  THB

บทสรุป ถุงยางดูมองต์รีวิว

ถุง ยาง ดู มอง ต์ รีวิว
ที่มา https://pixabay.com/th/images/search/condom/

เป็นยังไงบ้างคะกับการรีวิวถุงยางอนามัยดูมองต์ของบิ้วตี้ ถือเป็นถุงยางอนามัยแบรนด์ไทยที่คุณภาพเยี่ยม ตอบสนองความต้องการให้กับผู้ใช้ได้อย่างยอดเยี่ยม ไม่ว่าจะมีไซซ์ไหนหรือมีรสนิยมอย่างไรดูมองต์ก็พร้อมที่จะตอบสนองความต้องการนั้นเสมอ ในราคาที่ย่อมเยาเข้าถึงง่าย อยากรู้ว่าปังอย่างไรต้องลองสักกล่องแล้วค่ะ

ความกังวลLatest articles in the category