วัดกันไปเลย!! เจลสักคิ้วดีกว่าการสักคิ้วจริงไหม ?? ขอแนะนำ #7 ร้านสักคิ้วที่ฮอตที่สุดในเวลานี้ รีบจองด่วน เพราะคิวแน่นมาก!!

วัดกันไปเลย!! เจลสักคิ้วดีกว่าการสักคิ้วจริงไหม ?? ขอแนะนำ #7 ร้านสักคิ้วที่ฮอตที่สุดในเวลานี้ รีบจองด่วน เพราะคิวแน่นมาก!!

เจลสักคิ้ว

เชื่อว่าทุกๆคนคงอยากมีคิ้วสวยๆกันทั้งนั้น ไม่ว่าจะคนที่มีปัญหาคิ้วบาง คิ้วโล้น ขนคิ้วน้อย หรือแม้แต่คนที่มีขนคิ้วอยู่แล้วแต่ต้องตื่นมาเขียนคิ้วให้เป็นทรงสวยงาม เพื่อเสริมความมั่นใจ แต่ถ้าจะให้สัก หลายคนก็กลัวว่าจะออกมาไม่สวย แล้วต้องมาตามแก้ หรือทนอยู่กับมันไปอีกเป็นปี !!

ปัจจุบันจึงมีไอเท็มใหม่สุด สุดล้ำอย่าง เจลสักคิ้ว ที่จะช่วยให้เพื่อนๆสามารถสร้างมงกุฏของหน้าได้ด้วยตัวเองแบบง่ายๆ และรวดเร็ว แต่หลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่าเจลสักคิ้วเป็นอย่างไร ดีจริงไหม ดีกว่าการสักคิ้วจริงหรือเปล่า เราจะพาทุกคนไปหาคำตอบพร้อมๆกันเลยค่าาาาาาา

เจลสักคิ้วคืออะไร

เจลสักคิ้ว
https://www.cosmenet.in.th/product/25757/mille-6d-tattoo-brow-gel
ชื่ออาจจะฟังดูเหมือนการสักคิ้วด้วยเจลหรือเปล่าน้าาา บอกเลยว่าไม่ใช่ค่าาา !! มันเป็นเพียงแค่ผลิตภัณฑ์ชนิดหนึ่งที่เอาไว้ทาบริเวณคิ้ว เพื่อย้อมสีผิวและขนบริเวณนั้นให้เป็นสีที่ต้องการ โดยจะมีทั้งแบบที่ไม่ต้องลอกออก
คือแค่ทาทิ้งไว้แล้วไปนอนได้เลย ตื่นมาก็สามารถล้างหน้าได้ตามปกติ แต่คิ้วไม่หายแล้วจ้าาา กับอีกประเภทที่ต้องลอกออก เมื่อทาลงไปเจลจะแห้งเป๋นแผ่นฟิล์มบางๆ จะรอจนแห้งแล้วลอกออก หรือจะทิ้งไว้ข้ามคืนค่อยลอกออกก็ได้ เพียงเท่านี้เราก็จะคิ้วสวยเป็นทรงตามที่เราทาไว้แล้ว 
โดยปกติแล้วจะติดทนอยู่ได้ 3 – 7 วัน ทั้งนี้ต้องขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนด้วย แต่ถ้าอยากให้สีติดมากๆ แนะนำให้ทาทิ้งไว้ข้ามคืนไปเลยค่ะ

เจลสักคิ้วกับการสักคิ้ว อันไหนดีกว่ากัน

เจลสักคิ้ว
  เจลสักคิ้ว การสักคิ้ว
ความสวยงาม เหมาะกับคนที่มีขนคิ้วอยู่บ้างแล้ว เพราะลักษณะจะคล้ายการเขียนคิ้วปกติ ถ้าไม่มีขนคิ้วเลย หรือขนคิ้วน้อยมาก จะดูเป็นปื้นๆ และการจะเขียนให้สวยก็ต้องมีความชำนาญ หรือฝึกเขียนบ่อยๆ เพื่อให้ได้ทรงที่สวยงามและเท่ากัน สามารถทำได้ทุกคน แก้ปัญหาคิ้วได้ทุกรูปแบบ รวมถึงคิ้วที่มีรอยแผลเป็น และให้ผลลัพธ์ที่ดูมีมิติกว่า โดยเฉพาะการสักแบบลายเส้น ที่จะสักเหมือนเส้นขนจริง ทำให้ดูเป็นธรรมชาติ เหมือนไม่ได้สักมาเลย
ราคา ราคาเบา สบายกระเป๋าสุดๆ โดยเฉลี่ยราคาไม่เกิน 500 บาท และใช้ได้หลายครั้ง  ราคาค่อนข้างสูง เฉลี่ย 3000 – 5000 บาท ถ้าเป็นการสักกับช่างระดับอาจารย์จะอยู่ที่ 7000 บาทขึ้นไปจนถึงหลายหมื่นก็มี 
ความติดทน แม้จะกันน้ำ กันเหงื่อ แต่อยู่ได้แค่ประมาณ 3-7 วัน เมื่อโดนรีมูฟเวอร์ หรือถูแรงๆก็หลุดได้  ติดทนนาน แม้จะไม่ถาวร แต่ก็อยู่ได้อย่างน้อย 6 เดือนไปจนถึง 3 ปี หรืออาจจะมากกว่านั้น อยู่ที่การดูแลรักษา สภาพผิว ไลฟ์สไตล์ 
การแก้ไข สามารถเปลี่ยนรูปทรงคิ้วได้ตามต้องการ เขียนพลาดก็เขียนใหม่ได้ และยังเหมาะกับคนที่ชอบเปลี่ยนสีผมบ่อยๆด้วย แก้ไขยาก ต้องรอหลังจากสักไปแล้วอย่างน้อย 1 เดือน ปัจจุบันนิยมลบรอยสักด้วยเลเซอร์ซึ่งมีราคาสูง
ผลข้างเคียง จริงๆแล้วเจลสักคิ้วไม่เป็นอันตราย แต่อาจก่อให้เกิดการแพ้หรือระคายเคืองได้ในบางคน หรือทำให้ขนคิ้วหลุดติดมาด้วยตอนที่ลอก มีความเสี่ยงจากอุปกรณ์และสีที่ไม่ได้มาตรฐาน หลังจากสักแล้วต้องดูแลแผลให้ดี ไม่เช่นนั้นอาจเกิดอาการอักเสบ บวม แดง 
การดูแลรักษา ต้องระมัดระวังเวลาทำความสะอาด และไม่ควรเขียนคิ้วเพิ่ม เพราะเวลาเช็ดด้วยรีมูฟเวอร์ สีก็จะหลุดออกไปด้วย การดูแลหลังสักใหม่ๆอาจจะต้องพิถีพิถันหน่อย แต่เมื่อแผลหายดี คิ้วเข้าที่แล้วก็สบายมาก ไม่ต้องเขียนคิ้วเพิ่มเลย หรือถ้าจะเขียนก็ทำได้ ไม่ต้องกลัวว่าสีจะหลุดลอก
เจลสักคิ้ว

ด้วยความที่เจลสักคิ้วต้องอาศัยความชำนาญในการเขียน และยังต้องเติมเรื่อยๆ รวมถึงบางคนใช้แล้วก็ไม่ได้ผล จึงทำให้การสักคิ้วเป็นที่นิยมมากกว่า เพราะออกมาแล้วดูสวย เป็นธรรมชาติ

และวันนี้เราก็มีร้านสักคิ้วที่ฮอตฮิตสุดๆมาแนะนำด้วย
จะมีร้านอะไรบ้าง ไปดูกันเลยยยย

ขอแนะนำ 7 ร้านสักคิ้วยอดนิยม

1.ขอแนะนำร้านสักคิ้ว Rich’ta Eyebrow Academy
เจลสักคิ้ว
https://www.facebook.com/richtabynan/photos/a.1951318644908606/5405384192835350

ร้านสักคิ้วโดยช่างดีกรีแชมป์สักคิ้ว ตา ปาก ระดับประเทศและระดับโลกปี 2017 เรื่องฝีมือการสักลายเส้นของที่นี่ต้องบอกเลยว่าเนี้ยบมากกก

ขนเรียงกันเป็นเส้นๆ เหมือนขนจริงเป๊ะๆ ซูมใกล้ๆยังแทบดูไม่ออกเลยค่ะว่าเป็นรอยสัก ยิ่งถ้าสักแบบ Hybrid

เพิ่มการสักแบบสีฝุ่นช่วงหางคิ้วด้วยแล้ว สวยเพอร์เฟคสุดๆ ไม่ต้องเขียนคิ้วอีกเลย

ประเภทการรักษา  สักคิ้ว
ราคา  15500 THB
อาจารย์แนน น่ารักมากค่าา คิ้วสวยฝุดๆ ตื่นมาก็สวยเลย สวยวัวตาย ควายล้ม จิงๆ ค่า อาจารย์ใจเย็นมากกกกก ปราณีตสุดๆ ไปทำงานวันแรก ทุกคนยังบอกว่าสวยแล้วเลยค่ะ … คือดีต่อใจมากกก รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ TunG’ Aoh อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
2.ขอแนะนำร้านสักคิ้ว Secretohm eyebrow
เจลสักคิ้ว
https://www.facebook.com/secretohmweb/photos/a.654767357993296/1552331024903587/

 

ร้านสักคิ้วชื่อดังที่ดาราทั่วฟ้าเมืองไทยล้วนได้คิ้วสวยๆมาจากที่นี่ทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็นคุณรถเมล์

คุณเก๋ ชลลดา คุณแพทริเซีย คุณปาย สิตางค์ และอีกมากมาย

ซึ่งถ้าจะสักกับอาจารย์โอมบอกเลยว่าคิวยาวมากกกก เพราะฉะนั้นรีบจองเลยนะคะ ลายเส้นสวย ฝีมือดี ออกมาปังแน่นอน

ประเภทการรักษา สักคิ้ว
ราคา สอบถาม ณ สถานบริการ
ว่าด้วยเรื่องการสักคิ้ว ทำใจมานานมาก เพราะชินกับการเห็นคิ้วแม่ๆยายๆหนาเตอะเป็นสะพานพุทธ ทำการบ้านหนักมากจนมาจบที่พี่โอม ผลลัพธ์คือธรรมชาติมาก ไม่ได้เขียนคิ้วเลย แค่ปัดมาสคาร่าก็จบแล้ว รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Instagram คุณ khimjularat อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
เลือกสักที่นี่ เพราะชอบสไตล์คิ้วที่อาจารย์วาด รู้สึกว่าอาจารย์โอมเป็นคนที่รู้ว่าอะไรคือสวย แล้วผลออกมาก็ปลื้มมาก ชอบมากกก #คิ้วใช้เวลาลอกประมาณ1อาทิตย์ค่ะ ตอนเราไม่แต่งหน้าก็ไม่ได้ดูแบบเอะอะ ไม่ลิเก หรือดูไม่เข้ากับหน้า ก็เหมือนคนหน้าสดปกติ ไม่ได้เหมือนคนหน้าสดแต่เขียนคิ้วแน่น นึกออกมะ ธรรมชาติมากๆ พอแต่งหน้าเราก็แค่ปัดมาสคาร่าคิ้วเพิ่ม ฉึ่บๆเสร็จเลย สะดวก ประหยัดเวลาสุดๆ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ Unique Chitlada Prawong อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
3.ขอแนะนำร้านสักคิ้ว Taetae Makeup Eyebrow Studio
เจลสักคิ้ว
https://www.facebook.com/taetae.eyebrow/photos/a.1511962142355017/2488330751384813

 

อีกหนึ่งร้านที่ได้รับความไว้วางใจจากเหล่าบรรดาคนดัง เซเลปทั้งหลาย

เพราะอาจารย์เต้มีประสบการณ์ในวงการสักมากว่า 8 ปีแล้ว และผ่านการอบรมและศึกษาด้านการสักมาจากสถาบันชั้นนำต่างๆทั่วโลก

ทั้งยังใส่ใจในทุกรายละเอียด เพื่อให้ได้คิ้วที่สวยแบบไม่มีที่ติ สวยจนเพื่อนต้องชมแล้วถามว่าไปทำที่ไหนมาาา!!

ประเภทการรักษา  สักคิ้วกับอาจารย์เต้
ราคา  12,900 -15,900 THB
มาสักคิ้วครั้งแรกในชีวิต กังวลว่าจะออกมาไม่ถูกใจเรา แต่ฝีมือ อ.เต้ โปรมากๆค่ะ ตอนลงสีสักอาจจะเจ็บนิดหน่อยแต่พอทนได้ค่ะ ตอนสักเสร็จดูกระจกเราพอใจมาก ธรรมชาติ เข้ากับหน้า กลับบ้านต้องทาวิตามินที่ร้านให้ 7 วัน และรอคิ้วลอก ตอนนี้ตื่นมามีคิ้วเลย เพื่อนๆทักว่าคิ้วสวย ว่ายน้ำก็ไม่กลัวคิ้วหลุดแล้วค่ะ 🤣 รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Google คุณ Natt T อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
สักกับ อ.เต้ รอบที่ 2 แล้วค่ะ ตั้งแต่ยังไม่ได้ย้ายร้านมาที่ปัจจุบัน สีคิ้วที่สักมาอยู่ได้นานมาก และเป็นธรรมชาติ ใครๆก็ชม แนะนำให้เพื่อนมาสักที่นี่หลายคนแล้วด้วยนะคะ😍ฝีมือยอดเยี่ยม แถมอาจารย์ยังเป็นคนอารมณ์ขันอีก ใครที่กลัวเจ็บ รับรองอาจารย์จะเม๊าท์มอยให้ขำกลิ้งจนลืมกลัวเจ็บไปเลย 🥰ประทับใจที่นี่มาก ไม่เปลี่ยนใจค่ะ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ Nachayada Pongsiri อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
4.ขอแนะนำร้านสักคิ้ว Cute & Beauty By Kookkik
เจลสักคิ้ว
https://www.facebook.com/CuteBeautyByKookkik/photos/a.974150645942852/1404855556205690/

 

ร้านนี้ก็ไม่ธรรมดาเช่นเดียวกัน เพราะคุณกุ๊กกิ๊กขอการันตีผลงานด้วย รางวัลชนะเลิศการแข่งขันสักคิ้วระดับเอเชีย

จากงาน 12th IEBC with IFBC 2018 ประเทศเกาหลีใต้ และประสบการณ์แน่นๆอีก 6 ปี ลงมือสักเองทุกเคส ออกมาสวยถูกใจ ได้ทรงที่ต้องการ ไม่ปลิงแน่นอน!!

ประเภทการรักษา สักคิ้ว
ราคา สอบถาม ณ สถานบริการ
เพิ่งทำมาวันนี้ อยากจะบอกว่าสวยมากกกกกก ปลื้ม หมอน่ารัก ใจเย็น มือเบา ใครอยากสักแนะนำเลยค่ะไม่ผิดหวังจริงๆ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ เกลียวพัตรา มินิ อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ช่างบริการดีมากค่ะ วาดทรงคิ้วเข้ากับหน้าเราดีมาก ไปซ้ำร้านเดิมแน่นอน ใครหาร้านอยู่แนะนำเลย รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Google คุณ Nanti Eye อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
5.ขอแนะนำร้านสักคิ้ว MeCute by Mint
เจลสักคิ้ว
https://www.facebook.com/mycutebymint/photos/a.2866204286742467/2866206540075575/

 

มาต่อกันที่ร้านสักคิ้วราคาเบาๆกันบ้าง เห็นราคาแค่นี้แต่คุณภาพเต็มที่ ฝีมือไม่เป็นรองใครเลย

สักโดยช่างที่มีประสบการณ์ในการเป็นอาจารย์​สอนสักคิ้วมากว่า​ 6​ ปี ออกแบบรูปทรงให้จนกว่าจะถูกใจ

ใช้สีออแกนิกแบบพรีเมี่ยม จึงมั่นใจได้ว่าปลอดภัย และสีไม่เพี้ยนแน่นอน

ประเภทการรักษา  สักคิ้ว
ราคา  1,890 -1,990 THB
สักคิ้วกับทางร้านแล้วรู้สึกประทับใจ ช่างสักใจเย็น ตามใจลูกค้า แก้ทรงจนกว่าจะพอใจ อธิบายทุกขั้นตอน สงสัยอะไรช่างอธิบายอย่างเข้าใจง่าย สบายใจ พอใจกับบริการและผลงานดีค่ะ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ Mo Tassanarat อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
6.ขอแนะนำร้านสักคิ้ว Koneko Eyebrow
เจลสักคิ้ว
https://www.facebook.com/konekoeyebrow/photos/a.681360051928950/3186348028096794

ร้านโคเนโกะตั้งอยู่ที่ชั้น F5 ยูเนี่ยนมอลล์ หาไม่ยากเลยค่ะ ให้บริการสักคิ้วพร้อมออกแบบรูปทรงให้เข้ากับแต่ละคนโดยเฉพาะ

ด้วยเทคนิกวาดลายเส้นที่เหมือนขนคิ้วจริงที่สุด งานดี งานละเอียด ประณีตทุกเส้น บอกเลยไม่มีผิดหวัง

ประเภทการรักษา  สักคิ้ว
ราคา  3,000 – 3,500 THB
ถูกใจค่ะ สวยดูเป็นธรรมชาติไม่เจ็บเลย ราคาก็ดี ช่างก็พูดจาน่ารัก แนะนำเลยค่ะร้านนี้ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ Pranee Limkul อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

เราก็หาร้านในอินเตอร์เน็ตค่ะ จะเลือกใกล้บ้าน ราคาถูก และ จะตามดูงานที่เค้าทำในเพจหรือรีวิวค่ะ จนในที่สุดตัดสินใจทำที่ร้าน Koneko จุดพิกัดอยู่ที่ ยูเนี่ยนมอลล์ชั้น 5 ค่ะ

ขั้นตอนแรก : เราก็มานั่งเลือกทรงคิ้ว ปรึกษาคุยกันเรื่องสีคิ้วและแบบที่ต้องการ เค้าก็จะมาลองวาดให้ดูนะคะ ของพั้น แค่ช่วงเวลานี้ก็ปาไปเกือบ ชั่วโมงแล้ว เพราะเรื่องมาก มากๆเลย นี้ขนาดเลือกรูปทรงศึกษามาเป็นปีนะค่ะ เราชอบแนวโก่งและหนา ออกแนวไปทางฝรั่งค่ะ จะค่อนข้างสวนทางกับเทรนในปัจจุบันที่ชอบคิ้วตรงกัน แต่พี่เค้าก็ไม่บ่นอะไรแม้แต่น้อยเลยค่ะ พี่ใจดีมาก พอเราได้แบบที่ชอบแล้ว เขาจะบล็อกคิ้วด้วยเทปและทายาชาค่ะ อ่อ เราบอกเค้าอยากได้สีเข้มๆเลย ก่อนหน้านี้เขียนคิ้วด้วยสีดำเลยค่ะ 555555 เค้าเลยเลือกสีน้ำตาลเข้มมาให้ ต่อมาเราก็นั่งรอให้ยาชาออกฤทธิ์ประมาณราวๆ ครึ่งชั่วโมงกว่าๆ เพื่อให้คิ้วชาค่ะ แต่ถ้าอยากจะดูเกอิชาก็ไปที่ญี่ปุ่นเลย เห็นเค้าว่าน่ารักอยู่นะคะ…

และในที่สุดก็เสร็จค่ะ เค้าก็จะเช็ดให้เรา ทายาเคลือบให้สีติดทน และบอกวิธีรักษา ดูแล ทั่วๆไปค่ะ เขาบอกว่าสักรอบแรกอยู่ได้ราวๆ 1 ปี มาเติมสีฟรีรอบสองก็สามารถอยู่ได้ราว 3 ปีค่ะ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 2715610 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

7.ขอแนะนำร้านสักคิ้ว Anyaphart Eyebrow
เจลสักคิ้ว
https://www.facebook.com/kruaoy266eyebrows/photos/a.293898530954915/326034547741313/

 

ร้านสักคิ้วของอาจารย์อ้อย กัญญาภัทร โดดเด่นเรื่องการสักคิ้วลายเส้นแบบ 6 มิติ ที่ดูเหมือนคิ้วจริงมากกก

ราวกับเกิดมาก็มีคิ้วสวยแบบนี้เลย หรือใครที่เคยไปสักที่ไหนมาแล้วพัง มาแก้ให้ปังกับอาจารย์ได้เลยค่ะ กลับมาสวยเหมือนเดิมแน่นอน

ประเภทการรักษา สักคิ้ว
ราคา สอบถาม ณ สถานบริการ
อ.อ้อย น่ารักมากค่ะเป็นกันเอง สักดีมากมือเบาแต่เส้นสวย แก้คิ้วที่ไม่เคยเท่ากันมาตลอดชีวิตให้สวยปังได้ ชอบมากเลยค่ะ☺️☺️☺️ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ Nokko Jäňg อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

บทสรุปเจลสักคิ้ว

เจลสักคิ้ว

เจลสักคิ้วถือว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีสำหรับใครที่ชอบเปลี่ยนสีผมบ่อยๆ ต้องทำกิจกรรมที่โดนน้ำ เหงื่อออกเยอะ อยากให้คิ้วติดทนนาน กลัวเข็ม ไม่อยากเสี่ยงที่อาจจะได้รอยสักที่ไม่ถูกใจ หรือมีปัญหาที่ทำให้ไม่สามารถสักได้ แต่ถ้าใครมีปัญหาคิ้วหนักๆ

เกิดมาไม่ค่อยมีขนคิ้วเลยยยย คิ้วโล้น คิ้วแหว่ง คิ้วตก อยากแก้ทรงคิ้ว แนะนำให้สักคิ้วไปเลยดีกว่าค่ะ อาจจะแพงกว่า แต่ลงทุนครั้งเดียวอยู่ได้นาน ที่สำคัญคือดูเป็นธรรมชาติกว่าเยอะ แถมยังสะดวกสบายไม่ต้องมาเติมบ่อยๆ รับรองว่าได้ลองแล้วจะต้องติดใจแน่นอนนนน!!

ศัลยกรรมLatest articles in the category