เปลี่ยนหน้าเสียให้สวยใส เรียบเนียน กับ 5 คลินิกที่จะมาศัลยกรรมหลุมสิวให้ออกไป

เปลี่ยนหน้าเสียให้สวยใส เรียบเนียน กับ 5 คลินิกที่จะมาศัลยกรรมหลุมสิวให้ออกไป

ผิวหน้า หรือพื้นผิวบนดวงจันทร์ คำถามที่หลาย ๆ คนอาจจะโดนถาม หรือโดนล้อ ว่าหน้าเป็นหลุม เหมือนหลุมบนพื้นผิวดวงจันทร์เลยนั้น บอกเลยนะคะว่าเป็นอะไรที่ทำให้รู้สึกแย่มาก ๆ เพราะการเป็นสิว และมีหลุมสิวขนาดใหญ่แล้วนั้น ทำลายความมั่นใจของเราอยู่แล้ว

และหากโดนล้อ หรือโดนทักแบบนี้อีก ยิ่งทำให้รู้สึกแย่กว่าเดิมเลยทีเดียวล่ะค่ะ เพราะฉะนั้น หากเราเจอเพื่อนที่มีปัญหาหลุมสิว และยังแก้ไม่ได้ อย่าไปล้อ หรือทักให้เขาเสียความมั่นใจเลยนะคะ

ศัลยกรรม หลุม สิว

และวันนี้ เราจะพาสาว ๆ หรือหนุ่ม ๆ  ที่กำลังมีปัญหาเรื่องหลุมสิว รักษายังไงก็ไม่หาย ไม่ว่าจะเป็นการเลเซอร์ หรือนวัตกรรมทางการแพทย์ต่าง ๆ ที่เขาการันตีว่าหายแน่นอน แต่กลับรักษาเราไม่หายนั้น

มารู้จักกับการ ศัลยกรรมหลุมสิว ด้วยเทคนิคการแพทย์สมัยใหม่ จะช่วยเปลี่ยนใบหน้าที่เป็นรอย เป็นหลุม ไม่เรียบเนียนของเรานั้น กลับมาขาว เนียนสดใส ดูอ่อนกว่าวัย ด้วยเทคนิคการศัลยกรรมหลุมสิว จาก 3 คลินิกชื่อดัง จะเป็นยังไงนั้น มาลองดูกันค่ะ

การศัลยกรรมหลุมสิวเป็นอย่างไรนะ

การศัลยกรรมหลุมสิว หรือที่เรียกกันว่าการผ่าตัดหลุมสิว เหมาะสำหรับสาว ๆ หรือ หนุ่ม ๆ ที่รักษาหลุมสิวด้วยวิธีการต่าง ๆ แล้วยังไม่หาย การศัลยกรรมหลุมสิว จึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่ง ที่เหมาะสมสำหรับคนที่มี หลุมสิวขนาด ไม่เกิน 3 มิลลิเมตร โดยจะเป็นการตัดหลุมสิวออกไปนั่นเองค่ะ

ศัลยกรรม หลุม สิว
โดยการศัลยกรรมหลุมสิว จะมีวิธีการที่หลากหลาย โดยการรักษาจะขึ้นอยู่กับสภาพ และระดับปัญหาของหลุมสิว โดยจะมีตั้งแต่การเผ่าตัดรอยหลุมสิวออก แล้วเริ่มเย็บแผลดังกล่าวให้มาติดกัน เป็นการผ่าตัดเล็ก

จนถึงการนำเนื้อบริเวณอื่นของร่างกายมาเย็บติดบนหลุมสิว เพื่อปิดหลุมสิวบนใบหน้า ทั้งนี้ ก่อนการตัดสินใจ ควรปรึกษาคุณหมออย่างละเอียด และรอบคอบ ถึงผลข้างเคียง และผลได้ ผลเสียนะคะ

5 คลินิกศัลยกรรมหลุมสิว

1. โรงพยาบาลเวชธานี
ศัลยกรรม หลุม สิว
https://www.facebook.com/Vejthani.Hospital/

โรงพยาบาลเวชธานี โรงพยาบาลที่ให้การบริการแบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นการรักษาอาการทั่วไป ปัญหาสุขภาพเฉพาะทาง ไปจนถึงการศัลยกรรม ตกแต่ง ความงามต่าง ๆ ด้วยทีมแพทย์เฉพาะทางมืออาชีพ และอุปกรณ์การแพทย์สมัยใหม่ ที่ได้มาตรฐาน

จะมาช่วยดูแลและรักษาหลุมสิวของสาว ๆ ผ่านการศัลยกรรมหลุมสิว ด้วยเทคนิคต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น วิธีการตัดเย็บหลุมสิว หรือการเซาะผังผืดใต้หลุมสิว กระตุ้นการทำงานของผิวหนัง เพื่อให้หลุมสิวดูจางลง และผิวหน้ากลับมาเรียบเนียนอีกครั้ง

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา ขึ้นอยู่กับอาการแต่ละคน
2. ราชเทวีคลินิก
ศัลยกรรม หลุม สิว
https://www.rcskinclinic.com/

ราชเทวีคลินิก คลินิกที่เปิดบริการด้านความสวยความงาม โรคผิวหนัง อย่างยาวนานมากกว่า 40 ปี ด้วยคุณหมอพิชิต ที่เล็งเห็นว่า การรักษาโรคผิวหนัง ปัญหาสิว ฝ้า ในสมัยนั้นมีผลข้างเคียง ค่อนข้างสูง ทำให้ได้ก่อตั้งคลินิก พร้อมทั้งนำนวัตกรรมการแพทย์ สมัยใหม่ เขามาให้บริการ

และด้วยเทคนิคทางการแพทย์สมัยใหม่ กับการศัลยกรรมหลุมสิว ที่จะช่วยให้ผิวหน้ากลับมาเรียบเนียน ไร้ริ้วรอยอีกครั้ง ด้วยเทคนิคการตกแต่งหลุมสิว ผ่านการผ่าตัดเล็ก ด้วยทีมแพทย์มืออาชีพ การรันตีประสิทธิภาพ และคุณภาพด้วยการให้บริการมาอย่างยาวนาน

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา ขึ้นอยู่กับอาการแต่ละคน
3. Roselin Wellness Center
ศัลยกรรม หลุม สิว
https://rwcclinic.com/

Roselinwellness คลินิกสมัยใหม่ ที่ให้บริการ การดูแลผิวหน้า ต่าง ๆ ด้วยเทคนิคทางการแพทย์สมัยใหม่ ที่จะมาช่วยปรับรูปหน้าของสาว ๆ ให้เหมาะกับโหงวเฮ้ง พร้อมทั้งการดูแลผิวพรรณให้อ่อนกว่าวัย

พร้อมทั้งเทคนิคการศัลยกรรมหลุมสิว กับเทคนิคของทาง Roselinwellness ที่จะช่วยให้หลุมสิวของสาว ๆ จางลง และช่วยให้ผิวหน้ากลับมาขาว เรียบเนียน กระจ่างใส อีกครั้ง

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา ขึ้นอยู่กับอาการแต่ละคน
4. Punnisa Clinic
ศัลยกรรม หลุม สิว
https://www.punnisaclinic.co/programs/

ปันนิสา คลินิก คลินิกที่จะมาช่วยดูแล ความสวยความงามของสาว ๆ อย่างครบวงจร ด้วยประสบการณ์ การให้บริการอย่างยาวนาน มากถึง 10 ปี

พร้อมกับบริการรักษาหลุมสิวที่ไม่เหมือนใคร ช่วยให้สาว ๆ เปลี่ยนผิวหน้าให้กลับมาเรียบเนียน สดใสอีกครั้ง ผ่านการร้อยไหม ไปจนถึงการทำเลเซอร์ และเติมฟิลเลอร์ให้กับหลุมสิว ให้สาว ๆ โชว์ผิวหน้าเรียบเนียนได้อย่างมั่นใจ

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา ขึ้นอยู่กับอาการแต่ละคน
5. Jin Plastic Surgery
ศัลยกรรม หลุม สิว
https://www.facebook.com/JinPlasticSurgery/

คลินิกศัลยกรรมจาก ดร.จิน ที่มีชื่อเสียงโด่งดังจากเกาหลี ที่จะมาช่วยดูแลผิวพรรณของสาว ๆ และช่วยศัลยกรรมตกแต่งในด้านต่าง ๆ ช่วยให้สาว ๆ กลับมารู้สึกสวยอย่างมั่นใจ

กับเทคนิคการรักษาหลุมสิว ในแบบฉบับของสาวเกาหลี ที่จะช่วยให้ผิวหน้าเรียบเนียน กระจ่างใส ด้วยการกระตุ้นเซลล์ผิวหนังภายในร่างกาย ให้กลับมาทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ เผยผิวหน้าเรียบเนียนอีกครั้ง

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา ขึ้นอยู่กับอาการแต่ละคน

ศัลยกรรมหลุมสิวดีไหมนะ

สำหรับใครที่กำลังตัดสินใจ ว่าจะศัลยกรรมหลุมสิวดีไหมนั้น แนะนำว่าให้ลองปรึกษากับทางคุณหมอ ถึงแนวทางการรักษาก่อนนะคะ เพราะว่าบางคนอาจจะไม่ต้องไปถึงการศัลยกรรมก็เป็นได้ ด้วยนวัตกรรมการรักษาหลุมสิวที่ทันสมัย

อาจจะช่วยรักษาใบหน้าของเรา ให้กลับมาเรียบเนียน ขาว กระจ่างใสอีกครั้ง โดยไม่ต้องเจ็บตัวมากเหมือนการศัลยกรรม ก็เป็นได้นะคะ หวังว่าสาว ๆ จะได้ใบหน้าที่เรียบเนียน กลับมาอีกครั้งค่ะ

ศัลยกรรมLatest articles in the category