เวรหรือกรรม ถุงยางแตกกลางครรภ์ทำไงดี! จะรู้ได้อย่างไรว่าถุงยางแตก มาดูกัน! พร้อมแนะ #2 ถุงยางกลิ่นช็อคโกแลต ที่หลายคนตามหา!

เวรหรือกรรม ถุงยางแตกกลางครรภ์ทำไงดี!  จะรู้ได้อย่างไรว่าถุงยางแตก มาดูกัน! พร้อมแนะ #2 ถุงยางกลิ่นช็อคโกแลต ที่หลายคนตามหา!

เรื่องร้อนใจของทุกคู่รักที่มีสัมพันธ์ลึกซึ้งแล้วถุงยางเจ้ากรรมกลับแตกโป๊ะ!

ถุงยางช็อคโกแลต

ต้องบอกก่อนเลยว่าเพื่อนๆตั้งสติก่อนนะคะเราจะมาพูดถึงปัญหากันอย่างมีสติน้า อย่าเพิ่งใจร้อนรีบร้อนจนกังวลพะวงไปหมดนะคะทุกคน สำหรับใครที่ถุงยางแตกกลางครรภ์แล้วไม่รู้ว่าควรทำอย่างไรดี วันนี้เรามีคำตอบค่า ตามมาดูกันเลยย

ถุงยางแตกขณะทำกิจกรรมรับมืออย่างไร ?

ก่อนอื่นเราขอแยกเป็น 2 กรณีดังต่อไปนี้

ถุงยางช็อคโกแลต

กรณีที่ 1 รู้ตัวว่าถุงยางแตกก่อนเกิดการหลั่ง

  • ในกรณีนี้หากในขณะที่รู้ตัวว่าถุงแตกให้รีบชักอวัยวะเพศออกทันที และทำการเปลี่ยนถุงทันที หากถามว่ามีความเสี่ยงในการตั้งครรภ์ไหมอาจจะน้อยค่ะเพื่อนๆ แต่ไม่ใช่ว่าจะไม่มีความเสี่ยงเลยนะคะ เพราะอสุจิสามารถหลั่งออกมาได้เล็กน้อยผสมกับน้ำหล่อลื่นแม้ยังไม่ได้เสร็จกิจก็ตาม ดังนั้นหากจะเอาชัวร์ก็แนะนำว่ากินยาคุมฉุกเฉินไว้ก่อนก็จะมั่นใจกว่าค่ะ

กรณีที่ 2 รู้ตัวว่าถุงยางแตกหลั่งจากหลั่งเสร็จแล้ว

  • กรณีนี้ต้องกินยาคุมฉุกเฉินเท่านั้นค่ะเพื่อนๆ เพราะถือว่าน้ำอสุจิของฝ่ายชายนั้นหลั่งออกมาในปริมาณมากและหลุดรั่วออกสู่รังไข่ได้เต็มที่เหมือนการที่ไม่ใส่ถุง ดังนั้นโอกาสตั้งครรภ์มากถึง 90% เลยทีเดียว

ถุงยางช็อคโกแลต

ว่าด้วยเรื่องยาคุมฉุกเฉิน 

การกินยาคุมฉุกเฉินจะต้องกินภายใน 72 ชั่วโมงเท่านั้น ยิ่งกินเร็วได้เท่าไหร่ยิ่งดี โดยทั่วไปยาคุมฉุกเฉินจะมีทั้งหมด 2 เม็ด กิน 1 เม็ดและเว้นระยะห่างอีก 12 ชั่วโมงในการกินอีก 1 เม็ด ซึ่งหลังการกินยาคุมฉุกเฉินประจำเดือนจะมาใน 7 วัน

ข้อควรรู้ : ยาคุมฉุกเฉินไม่ได้การันตีผลลัพธ์ในการป้องกันการตั้งครรภ์ได้ 100% ดังนั้นหากหลังจาก 7 วันแล้วประจำเดือนยังไม่มาแนะนำว่าให้ซื้อที่ตรวจครรภ์มาตรวจทันที 

ระวัง!! : อย่าพลาดบ่อยนัก เพราะการกินยาคุมฉุกเฉินที่สะสมในร่างกายมากนั้นอาจก่อให้เกิดมะเร็งปากมดลูกได้ 

เชื่อว่ายังมีหลายคนสงสัยว่าแล้วเราเองจะสามารถรู้ได้อย่างไรว่าถุงยางแตก มีสัญญาณเตือนหรือไม่ ถ้าอยากทราบก่อนที่จะหลั่งจะทำอย่างไร จะเช็กได้ไหม ไปดูกัน

จะรู้ได้อย่างไรว่าถุงยางแตก

ถุงยางช็อคโกแลต

จริงๆต้องบอกเลยว่าการเช็กถุงยางที่จะแตกในระหว่างทำกิจกรรมนั้นทำได้น้อยมาก เนื่องจากคู่รักที่มีสัมพันธ์กันอยู่นั้นจะไม่สามารถสังเกตหรือรู้สึกถึงความเปลี่ยนแปลงของถุงยางได้มากนัก อาจจะมีส่วนน้อยที่จะรู้สึกถึงความแปลกไป เช่นรู้สึกว่าเนื้อสัมผัสกันมากกว่าปกติ หรือฝ่ายหญิงที่จะรู้สึกได้ว่าถุงนั้นเกิดการล่นภายใน แต่ต้องบอกว่าเป็นส่วนน้อยมากจริงๆค่ะที่จะรู้สึกได้

วันนี้เรามีประสบการณ์จากชาว Pantip 1 ท่านมาแชร์เรื่องถุงยางแตกขณะทำภารกิจ จะเป็นอย่างไรบ้างไปดูกันค่ะ

เล่าประสบการณ์คับ เคย ถุงยาง แตก 2 ครั้ง    
– ครั้งแรกเมื่อช่วงกลางปีที่แล้ว ผมไม่รู้ตัวคับ  แต่น้องที่นอนด้วย รู้ตัวคับ  ถุงยางแตกปุป บอกให้หยุดทันทีคับ
– ครั้งที่สอง สดๆ ร้อน เมื่อ เดือน มิ.ย. นี้ คับไม่มีใครรู้ตัวคับ  ทั้งผม ทั้งน้องที่นอนด้วย  มารู้ตัวอีกทีตอนเสร็จแล้ว    สรุป ถ้าถุงยางแตกในระหว่างทำภารกิจ มีโอกาสสูงที่จะไม่รู้ตัวคับ   ต้องฝึกให้เป็นนิส้ย เวลาเสร็จปุป ต้องตรวจสภาพถุงยางทุกครั้งคับ – จาก Pantip คุณparinyati อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ถุงยางช็อคโกแลต

จริงๆแล้วกรณีที่ถุงยางจะแตกนั้นเกิดค่อนข้างน้อยค่ะเพื่อนๆ เนื่องจากผู้ผลิตถุงยางส่วนใหญ่จุดประสงค์นั้นเพื่อป้องกันโดยเฉพาะ แต่กรณีที่ถุงแตกนั้นมีโอกาสเกิดขึ้นได้เพียง 2-3% เท่านั้น ถ้าอยากรู้ว่าการที่ถุงยางแตกนั้นเกิดจากอะไร ตามมาดูกันเลยย

ถุงยางแตกได้เกิดจากอะไรบ้าง ?

ถุงยางช็อคโกแลต
1. ถุงยางขนาดเล็กกว่าไซส์น้องชาย บอกเลยว่าทำให้แตกง่ายที่สุด
2. การใช้ถุงยางเบิ้ล 2 รอบ (เสร็จหรือหลั่งไปแล้วแต่ยังใช้ต่อ)
3. การเสียดสีที่มากเกินไป กรณีที่น้ำหล่อลื่นน้อย ควรใช้เจลหล่อลื่นช่วยลดการเสียดสีที่จะเกิดขึ้น
ฉะนั้นถ้าเพื่อนๆไม่อยากพลาดทำให้ถุงยางแตกก็ควรที่จะเลี่ยงปัจจัย 3 ข้อข้างต้นให้ได้มากที่สุดนะค้าา จะได้ปลอดภัยหายห่วงน้าา
และวันนี้สำหรับใครที่กำลังมองหาถุงยางตัวฮอตกลิ่นช็อคโกแลตที่หลายคนตามหาอยู่ เรามีมาแนะนำ 2 ตัวจาก 2 แบรนด์ บอกเลยว่าละมุน ใช้ดีไม่แตกง่าย ปลอดภัยได้มาตรฐานแน่นอนน ไปช้อปกันเลยย

2 ถุงยางอนามัยกลิ่นช็อคโกแลต

1. ถุงยางอนามัย ดูเร็กซ์ กลิ่นช็อคโกแลต
ถุง ยาง ช็อค โก แล ต
https://www.watsons.co.th/%E0%B8%96%E

ถุงยางกลิ่นช็อคโกแลตจากดูเร็กซ์ แบรนด์ถุงยางที่ดังที่สุดในวินาทีนี้ ออกแบบถุงยางมาแบบเรียบ ใช้งานได้ง่ายทุกสถานการณ์

มีกลิ่นหอมของช็อคโกแลตผสมอยู่ ช่วยให้ความหวานละมุนและความรู้สึกผ่อนคลายทั้งชายและหญิง

มิติใหม่ของการใส่ถุงยางที่คุณควรได้สัมผัส บอกเลยว่าต้องลอง

ปริมาณ  1 กล่อง
ราคา  84 THB
2. ยางอนามัยวันทัช กลิ่นช็อคโกแลต หอมหวาน
ถุง ยาง ช็อค โก แล ต
https://shopee.co.th/Onetouch-ONE-Hot-Chocolate-%E0%B8%96%E0%B8%B8%E0%B8%87%E0%B

ถุงยางอนามัยกลิ่นช็อคโกแลตจากวันทัช ดีไซน์น่ารักน่าลอง ออกแบบมาเป็นแบบเรียบเช่นกันกับดูเร็กซ์

ความบาง 0.05 mm สำหรับทุกวัย เอาใส่สาวคู่รักด้วยกลิ่นหอมของช็อคโกแลต

เพิ่มความอยากลองมากยิ่งขึ้น บอกเลยว่ากิจกรรมบนเตียงจะหวานหอมจนหยาดเยิ้มไปเลยล่ะค้าาา

ปริมาณ  1 กล่อง (10 ชิ้น )
ราคา  179 THB

บทสรุป ถุงยางแตกกลางครรภ์ทำไงดี ?

ถุงยางช็อคโกแลต

ถุงยางแตกระหว่างทำกิจกรรมนั้นต้องบอกเลยว่าเป็นสิ่งที่สังเกตได้ค่อนข้างยากมากๆเลยทีเดียว หนุ่มสาวส่วนใหญ่ที่เจอปัญหาถุงยางแตกนั้นมักจะรู้ตัวอีกทีก็หลังเสร็จกิจ

แต่หากใครที่ทราบว่าถุงแตกก่อนการหลั่งนั้นก็ควรจะเปลี่ยนถุงอย่างทันทีเลยนะคะ แต่หากใครที่ทราบหลังเสร็จกิจแล้วทางออกที่ดีที่สุดนั้นก็คือการให้ฝ่ายหญิงนั้นกินยาคุมฉุกเฉินใน 72 ชั่วโมงค่ะ บอกเลยว่ายิ่งกินเร็วเท่าไหร่ยิ่งดี

แต่ก็ไม่ได้การันตีว่ากินแล้วจะไม่ท้อง 100% นะคะเพื่อนๆ ฉะนั้นใครที่ไม่อยากให้ถุงขาดในขณะทำภารกิจเราก็แนะนำว่าควรเลือกถุงขนาดที่พอดีไซส์น้องชาย ไม่ใหญ่หรือเล็กเกินไป

หากตนหรือคู่รักเป็นคนที่น้ำหล่อลื่นค่อนข้างน้อย เราก็ขอแนะนำให้ซื้อถุงยางที่มีส่วนผสมของน้ำหล่อลื่นมากเป็นพิเศษ หรือซื้อเจลหล่อลื่นช่วยก็ได้เช่นกันน้าา จะได้ลดการเสียดสีของถุงยางมากขึ้น ลดการแตกได้ดีอีกด้วย

และวันนี้เราก็ได้แนะนำถุงยางกลิ่นช็อคโกแลตที่กำลังเป็นกระแสและใครหลายคนตามหา บอกเลยว่ามีส่วนผสมน้ำหล่อลื่นและมีกลิ่นหอมหวานละมุนของช็อคโกแลต ให้กิจกรรมบนเตียงหอมวานผ่านไปอย่างราบรื่นแน่นอนไปตำกันได้ตามพิกัดที่แนบไว้ให้ได้เลยจ้าาา

ความกังวลLatest articles in the category