สักคิ้วมีกี่แบบ ? แบบไหนเหมาะกับใคร ? ขอแนะนำ #7 ร้านสักคิ้ว สวยเป๊ะไม่ต้องแต่งเพิ่ม บอกลาดินสอเขียนคิ้วไปได้เลย !!

สักคิ้วมีกี่แบบ ? แบบไหนเหมาะกับใคร ? ขอแนะนำ #7 ร้านสักคิ้ว สวยเป๊ะไม่ต้องแต่งเพิ่ม บอกลาดินสอเขียนคิ้วไปได้เลย !!
สัก คิ้ว มี กี่ แบบ
หลายคนที่คิดจะสักคิ้ว แต่พอเห็นชื่อแปลกๆอย่าง คิ้วสไลด์ คิ้วฝุ่น หรือคิ้วสารพัดมิติ ก็เริ่มงงแล้วว่ามันคืออะไร ทำไมมีหลายแบบจัง แล้วแบบไหนถึงจะดี ไม่ต้องกังวลไปค่ะเพื่อนๆ รับรองว่าอ่านบทความนี้จบ
เพื่อนๆจะเข้าใจแจ่มแจ้งเลยทีเดียว แถมบอกเลยว่าการสักคิ้วสมัยนี้ไม่เจ็บ ไม่บวม ใช้เวลาแป๊บเดียวก็ได้คิ้วสวยสมใจ สะดวกสบายไม่ต้องเขียนคิ้วให้เหนื่อยอีกต่อไป แล้วเพื่อนๆจะต้องบอกว่า รู้งี้ไปสักนานแล้ววว !!!

สักคิ้วมีกี่แบบกันนะ ??

สัก คิ้ว มี กี่ แบบ
สำหรับวิธีการสักคิ้วที่นิยมในปัจจุบัน ขอเรียกว่าสักกึ่งถาวรแล้วกันนะคะ บางร้านอาจจะเรียกว่าการเพ้นท์คิ้ว ฝังสีคิ้วแทน เพราะคำว่าสักอาจจะทำให้บางคนเข้าใจว่าเป็นการสักถาวร ซึ่งการสักถาวรนั้นไม่ค่อยเป็นที่นิยมแล้ว ถ้าใครคิดจะทำขอบอกเลยว่าเชยมากๆ เพราะนานไปมันจะออกเข้มๆเขียวๆ ดูไม่สวย และถ้าสักพลาด
หรือไม่ถูกใจก็แก้ไม่ได้ เปลี่ยนทรงไม่ได้ จะลบก็ยากอีก ส่วนการสักคิ้วกึ่งถาวรจะอยู่ได้ตั้งแต่ 6 เดือน ถึง 3 ปี หรือมากกว่านั้น ขึ้นอยู่กับวิธีการสัก สี สภาพผิว และการดูแลของแต่ละคน โดยจะสามารถแบ่งกว้างๆได้ 2 แบบคือ แบบสักลายเส้น และแบบสักทึบ
สักลายเส้น
สัก คิ้ว มี กี่ แบบ

การสักแบบลายเส้น จะสักโดยการเขียนหมึกเส้นเล็กๆบางๆแซมลงไปบนคิ้วจริง เหมือนกับการเพิ่มจำนวนเส้นขนนั่นเอง ซึ่งต้องอาศัยเทคนิกและความชำนาญมาก ถึงจะดูเหมือนขนคิ้วจริง ที่มีความพริ้วไหว และเรียงตัวสวยงาม เส้นไม่หนาจนเกินไป เหมาะสำหรับคนที่พอมีคิ้วอยู่บ้าง หรืออยากได้คิ้วที่ดูธรรมชาติ แบบไม่รู้เลยนะเนี่ยว่าสักมา!!

บอกเลยว่าวิธีการสักแบบนี้เป็นที่นิยมมากกกก ซึ่งปัจจุบันจะมีแบบ 3 มิติ และแบบ 6 มิติ หรือบางที่เรียกว่า Hair Stroke ซึ่งความต่างของมันก็อยู่ที่ ครื่องมือที่ใช้ ความบาง และจำนวนเส้น เส้นยิ่งบาง ยิ่งแน่น คิ้วก็จะยิ่งดูมีมิติ และเป็นธรรมชาติมากขึ้นนั่นเอง

สักคิ้วแบบทึบ

สัก คิ้ว มี กี่ แบบ
การสักแบบทึบ ลักษณะจะคล้ายการระบายสีลงไปบนคิ้ว ออกมาแล้วดูเหมือนเวลาเราเขียนคิ้วด้วยดินสอนั่นเองค่ะ จึงเหมาะสำหรับคนที่ต้องแต่งหน้าเป็นประจำ หรือคิ้วบางมากๆ อยากให้คิ้วเป็นทรงสวย
ช่วยประหยัดเวลาเขียนคิ้วไปได้เยอะ หลายคนอาจจะกังวลว่าการสักแบบนี้จะทำให้คิ้วดูเป็นปลิงหรือเปล่า อันนี้ก็ต้องอยู่ที่ความชำนาญ เทคนิก ความหนา และความเข้มของสีด้วยนะคะ
สัก คิ้ว มี กี่ แบบ
https://www.lorealparisusa.com/beauty-magazine/makeup/eye-makeup/ombre-brows-101.aspx

ซึ่งการสักคิ้วแบบทึบนี้ จะสามารถแยกย่อยตามลักษณะการสักออกได้อีกหลายประเภท

  • สักคิ้วสีฝุ่น จะไม่เน้นโครงหรือขอบคิ้วมากนัก มีความฟุ้งๆเบลอๆ สไตล์เกาหลี
  • สักคิ้วสไลด์ จะเน้นขอบคิ้วด้านล่างให้ดูคมเฉี่ยว เหมาะกับคนที่ชอบลุคสายฝอ
  • สักคิ้วออมเบร หรือเฉดดิ้ง จะเน้นที่การไล่เฉดสี หัวคิ้วอ่อนๆ ไล่ไปจนถึงส่วนหางคิ้วค่อยๆเข้มขึ้น

แต่ต้องบอกเลยว่า บางร้านก็ใช้ชื่อเรียกตามสไตล์ของตัวเอง บางร้านก็เรียกรวมๆ หรือบางร้านตั้งชื่อใหม่ขึ้นมาเลยก็มี อย่างเช่น คิ้วมุกหมอก ซึ่งก็คือคิ้วสีฝุ่นนั่นแหละค่ะ เพราะฉะนั้นเพื่อความชัวร์ เพื่อนๆต้องบอกรูปแบบที่ต้องการให้ชัดเจนนะคะ อยากได้ฟุ้งแค่ไหน เน้นขอบเน้นโครงตรงไหน จะได้ไม่ผิดพลาด

สัก คิ้ว มี กี่ แบบ
https://microbladingla.com/services/combo-brows
นอกจากนี้หลายคนยังนิยมการสักแบบ ผสมทั้ง 2 วิธีเข้าด้วยกัน คือเพิ่มทั้งขนคิ้ว และเขียนคิ้วให้เสร็จเลย จะมีความเป็นธรรมชาติมากกว่าการสักสีทึบแบบเดี่ยวๆนะคะ ขอแนะนำเลยว่าวิธีนี้เลิศมากก !!
สัก คิ้ว มี กี่ แบบ
ตัดสินใจกันได้หรือยังคะว่าจะสักคิ้วแบบไหนดี หรือถ้ายังคิดไม่ออก ลองไปดูผลงานของร้านที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ดีกว่า ถูกใจร้านไหน จองคิวได้เลยยยย

ขอแนะนำ 7 ร้านสักคิ้วโดยช่างมืออาชีพ

1.ขอแนะนำร้านสักคิ้ว Monsane Beauty Villa
สัก คิ้ว มี กี่ แบบ
https://www.facebook.com/Monsane145/photos/pcb.1231662476968722/1231662340302069/

 

เพื่อนๆคนไหนอยากได้คิ้วลายเส้นแบบที่ดูเป็นธรรมชาติ แนะนำให้สักคิ้ว Hair Stroke ที่ร้านนี้เลยค่ะ

เพราะลายเส้นเขามีความเหมือนจริงมากกก ใช้เครื่องสัก Colorica G Model แรงกระแทกเบา

ไม่ทำให้ผิวไม่บอบช้ำ และยังมีความนิ่งทำให้ลายเส้นออกมาเนี้ยบสุดๆ ใกล้แค่ไหนก็ไม่โป๊ะ

ประเภทการรักษา  สักคิ้ว
ราคา  เริ่มต้น 5,900 THB
สักคิ้วและสักปาก สวยมากๆค่ะ งานดี งานละเอียด บริการดีมากค่ะ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Google คุณ Khookwan Pollok อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ทำสวยมาก ช่างละเอียดมีความประณีตมากค่ะ ทั้งคิ้ว สักปาก และ ขนตา เลือกทำที่นี้ทั้งหมดไม่ผิดหวังเลยค่ะ มืออาชีพมากจริงๆ ♥️🙏🏻 รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ Orange Paisansakwanich อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
2.ขอแนะนำร้านสักคิ้ว Sentira Beauty
สัก คิ้ว มี กี่ แบบ
https://www.facebook.com/sentirabeauty/?ref=page_internal

 

ร้านสักคิ้วโดยอาจารย์ และช่างสักมากฝีมือ ที่ผ่านการรับรองจากสถาบันชั้นนำต่างๆมากมาย

ทั้งในไทยและต่างประเทศ ทั้งยังผ่านการศึกษาความรู้เชิงการเเพทย์​ จากโรงพยาบาล​ยันฮีอีกด้วย

จึงมั่นใจได้ทั้งเรื่องฝีมือและความปลอดภัย แม้จะเป็นงานแก้ก็ทำได้สบายหายห่วงเลยค่าา

ประเภทการรักษา สักคิ้ว
ราคา สอบถาม ณ สถานบรการ
พี่ต้าสักคิ้วละเอียดและสวยมากค่ะ ไม่ว่าใครเห็นก็ชมค่ะ อยากได้งานดี ราคาคุ้มค่ากับผลงาน ที่นี่เลยค่ะ ดีจริงดีกว่านี้ไม่มีแล้วค่ะ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ Sanani Beer อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
3.ขอแนะนำร้านสักคิ้ว Frint Stone All About Beauty
สัก คิ้ว มี กี่ แบบ
https://www.facebook.com/frint6d/photos/a.1393147394293296/2905457473062273/

 

ร้านสักคิ้วชื่อดังที่ถ้าพูดถึงเรื่องฝีมือ ต้องขอการันตีด้วยรีวิวแน่นๆ โดยเฉพาะจากเหล่าดาราเซเลปที่นิยมไปทำกันมากกกก เพราะออกแบบคิ้วด้วยความใส่ใจ

สักออกมาแล้วดูสวยแบบเวอร์ๆ สวยไม่มีที่ติ มีอาจารย์และช่างสักหลายท่านเลย

ถ้าเพื่อนๆสนใจลองเข้าไปดูรีวิวฝีมือของช่างแต่ละท่านดูก่อนได้นะคะ ชอบแบบไหนสไตล์ไหน จองได้เลย

ประเภทการรักษา  สักคิ้ว
ราคา  เริ่มต้น 7,900 THB
ไม่ผิดหวังค่ะที่มาสักคิ้วที่นี่ ตอนแรกกังวล หาข้อมูลจากที่ต่างๆ ก็มาลงเอยที่ฟริ้นสโตน สักคิ้วเป็นธรรมชาติมากๆ ได้มาตราฐานความสะอาด คุณหมอมือเบามาก ไม่เจ็บ รอบแรกสักกับอาจารย์ทรัพย์ และรอบสองไปสักกับอาจารย์ฟริ้น ต้องขอบคุณที่มอบคิ้วสวยๆให้พี่เปิ้ล ที่สำคัญตั้งแต่สักคิ้วที่ฟรื้นสโตน ชีวิตดี๊ดี๊ ถ่ายรูปออกมาก็สวย เสริมโหงวเฮ้งไปในตัว อยากให้มาลองนะคะ รับรองไม่ผิดหวัง อ้อ ตอนนี้มีร้านกาแฟให้นั่งดื่มระหว่างรอๆชิว สุดยอดเลยค่ะ😊👍 รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ ปภาอร ตันเจริญ อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

หลังจากทนเจ็บลบคิ้วเก่ามาปีครึ่ง เพราะเคยสักพลาดตอนสมัยเรียน วันนี้ได้คิ้วใหม่แล้วววค่า ดีใจมาก🙌 คุณสักกับช่างเนส นะคะ ก่อนจะสัก ดูรีวิวของช่างหลายคนมาก รู้สึกว่าของเนส ตรงกับสายเกาอย่างเราที่สุด!🇰🇷 แล้วก็เลือกไม่ผิดจริงๆ คือน้องละเอียดมาก ใจเย็น ชอบที่สุด ต่อไปหน้าสดก็รอดละจ้า😊

ป.ล. นอกจากจะชอบฝีมือช่างแล้ว เรื่องความสะอาดก็คือเอาไป10ล้านไลค์เลยค่ะ!! เข้าร้านมาเจอพนักงาน นี่คิดว่าอยู่ในอวกาศ🧑🏻‍🚀 ระบบคัดกรองคือดีมาก มีการพ่นฆ่าเชื้อที่ตัว ห้องสักก็แยกกันคนละห้อง สรุปคือ ได้คิ้วสวยกลับบ้านพร้อมความสบายใจค่า จบการรีวิว!!🥰❤️ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Instagram คุณ khunkununya อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

4.ขอแนะนำร้านสักคิ้ว BareHare Eyebrow & Wax Salon
สัก คิ้ว มี กี่ แบบ
https://www.facebook.com/BareHare/photos/a.142413305845588/2821283171291908/

 

ร้านสักคิ้วที่เปิดให้บริการมากว่า 10 ปีแล้ว ตกแต่งร้านน่ารักด้วยโทนสีชมพู ให้บริการสักคิ้วแบบ 6 มิติ

โดยช่างผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์สูง นอกจากลายเส้นจะสวยแล้ว ยังไล่สีได้ดูมีมิติมากๆ

ใครที่สนใจไปไม่ยากเลยค่ะ อยู่ที่ชั้น G เซ็นทรัลลาดพร้าว และยังมีอีกหนึ่งสาขาที่ซอยเอกมัย 10 ด้วยน้าา

ประเภทการรักษา  สักคิ้ว 6 มิติ
ราคา  5,555 THB
ต้องบอกเลยว่าคิ้วเป็นจุดเด่นบนใบหน้าของผู้หญิงอย่างเราจริงๆค่ะ ปัญหาของเหมี่ยวเลยคือ คิ้วบางและหางคิ้วตก ทำให้ต้องใช้เวลาในการเขียนคิ้วตอนเช้านานมากๆ แต่พอมาได้ทำคิ้วกับที่นี่บอกเลยว่าทุกอย่างดีขึ้นมากๆ เพราะช่างออกแบบทรงคิ้วให้เข้ากับรูปหน้าเรา แถมไม่ต้องเสียเวลาเขียนคิ้วตอนเช้านานๆอย่างเคยอีกตะหาก ประทับใจมากค่ะ คงต้องขอเป็นลูกค้าประจำที่นี่เลย❤️ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Wongnai คุณ MaMeaW อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
สักมาแล้วค่ะ สวยมาก เหมือนจริงเลย ตอนแรกคิดว่าจะเจ็บ ไม่เจ็บเลย ช่างมือเบามาก ขอบคุณร้านBareHare ที่ให้เอมประหยัดเวลาในการแต่งหน้า ต่อไปวันสงกรานต์ หรือไม่ว่าเล่นน้ำตกหรือทะเลก็ไม่ต้องกลัวคิ้วหายอีกต่อไป รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ Aim MmDd อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
5.ขอแนะนำร้านสักคิ้ว Narin Eyebrow
สัก คิ้ว มี กี่ แบบ
https://www.facebook.com/narineyebrow/photos/a.1119529551449062/1119529484782402

 

ไม่ว่าจะเป็นคิ้วลายเส้น คิ้วฝุ่น คิ้วสไลด์ หรือจะผสมสองรูปแบบ ก็สามารถทำได้หมดเลยค่ะ

แต่แอบบอกว่าคิ้วลายเส้นของที่นี่เขาสวยและเนียนมากจริงๆ แถมสีก็ไม่เข้มจนเกินไปด้วย ได้ลองทำแล้วจะติดใจจนต้องกลับมาทำซ้ำแน่นอน

ประเภทการรักษา สักคิ้ว
ราคา สอบถาม ณ สถานบรการ
มาทำคิ้วลายเส้นค่ะ ชอบงานคิ้วของที่นี่ ธรรมชาติ ละมุน ร้านสวย สะอาด ช่างก็สวย น่ารักมาก มือเบามากๆค่ะ คือเผลอหลับไปตื่นมาอีกทีมีคิ้วสวยแล้ว😍 มือเบาไม่เจ็บเลยจริงๆ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ Nichanan Arttharn อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
สถานที่สวยงาม เจ้าของร้านน่ารักมาก ให้รายละเอียดชัดเจนดี มือเบาจริงๆ ผลงานประทับใจ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Google คุณ Manassanant M. อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
6.ขอแนะนำร้านสักคิ้ว Leanne’s Thailand
สัก คิ้ว มี กี่ แบบ
https://www.facebook.com/leannes1999/photos/a.330149400400188/3666649040083524/

 

ร้านนสักคิ้วที่ก่อตั้งมากว่า 20 ปีแล้ว !! ใช่ค่ะเพื่อนๆอ่านไม่ผิด ร้านที่อยู่มาได้นานขนาดนี้แน่นอนว่าฝีมือต้องแจ่ม บริการต้องเลิศแน่นอน

โดยที่นี่จะเน้นทั้งคุณภาพ ความสะอาด และปลอดภัย โดยช่างที่ได้รับการฝึกฝนจากสถาบัน Pure Beauty Academy เยอรมัน

สามารถวิเคราะห์โครงหน้า รูปแบบ สี ให้ดูสวยและเข้ากับใบหน้า พร้อมเทคนิกมากมายที่จะช่วยให้คิ้วออกมาเพอร์เฟคที่สุด

ประเภทการรักษา  สักคิ้ว
ราคา  18,900 THB
ชอบมากค่ะ ช่างเชี่ยวชาญและชำนาญดี ไม่เจ็บเลย คิ้วดูเป็นธรรมชาติมาก รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Google คุณ Chaloemlak Ro อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

ก่อนตัดสินใจจะไปทำคิ้วกึ่งถาวร … ดาวก็คิดอยู่นานค่ะว่า จะสักแบบลายเส้น 6 มิติหรือจัดแบบลงสีเต็มๆชัดๆไปเลย ศึกษาข้อมูลอยู่หลายร้าน ก็ลงเอยที่ร้านลีแอนส์ @leannesthailand “คิ้วสีฝุ่น” การลงสีกึ่งถาวรสไตล์ฝุ่นโดยไล่ระดับเฉดสีด้วยเทคนิคเฉพาะของลีแอนส์ ซึ่งดาวให้โจทย์ช่างนัทว่า ดาวต้องการให้คิ้วดูเป็นธรรมชาติ ยังคงทรงคิ้วเดิมของดาว เพราะดาวกันคิ้วเองไม่เป็น เคยกันเองแล้วสองข้างเล็กใหญ่ สูงต่ำไม่เท่ากันเนื่องจากดาวสายตาเอียง

ก่อนทำการลงสี 🎨 จะมีการออกแบบคิ้วคือ ตัดแต่ง กัน เล็ม ถอนขนคิ้วส่วนเกิน และวาดออกแบบกรอบหรือโครงคิ้ว ✏️ โดยจะดูตามลักษณะโครงหน้า สีตา สีผิว เพื่อให้สีคิ้วและรูปทรงให้เหมาะสมกับรูปลักษณ์ใบหน้ามากที่สุดค่ะ หลังจากนั้นก็จะระบายและเติมเต็มคิ้วใช้เวลาประมาณ 20-30 นาที ต่อด้วยทายาชาแบบทิ้งไว้ประมาณ 20-30 นาที และจะลงสีลึกประมาณ 1 มม. หรือระดับผิวหนังชั้นกำพร้า รวมเวลาทั้งหมดประมาณ 1.30 ชม.ค่ะ

นี่ดาวทำเมื่อวันศุกร์ 23 มี.ค. ครบ 4 วันแล้ว เริ่มมีหลุดลอกเป็นสะเก็ดบางๆ ทางร้านแนะนำว่า ถ้ามีอาการคันสามารถใช้ care cream ที่ทางร้านมอบให้ โดยทาบางๆ เช้า-เย็น หลังจากทำ 3-4 วัน หรือหลังจากแผลแห้งได้ค่ะ ❤️

เพื่อนบางคนถามว่า คิ้วธรรมชาติของดาว ขนคิ้วเยอะอยู่แล้ว ไปสักทำไม … ปกติวันหยุดเสาร์ อาทิตย์ดาวจะพักหน้า โดยการบำรุงให้สุด ถ้าหากจะไปข้างนอกบ้านจะทาแค่ครีมกันแดด และลิปมัน ไม่เขียนคิ้ว ไร้เมคอัพ 💋 สักคิ้วก็ช่วยประหยัดเวลา #เป๊ะปัง ไปอีก ขอบคุณช่างนัทที่ใส่ใจรายละเอียดนะคะ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Instagram คุณ dao_deva อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

7.ขอแนะนำร้านสักคิ้ว Bangkok Brow Art
สัก คิ้ว มี กี่ แบบ
https://www.facebook.com/AnnyEyebrow/reviews/?ref=page_internal

 

สักคิ้วกับอาจารย์แอน แห่ง Bangkok Brow Art ไม่ผิดหวังแน่นอน เพราะอาจารย์เคยได้รางวัลสักคิ้วยอดเยี่ยม

จากการประกวดสักคิ้วอาชีพนานาชาติ มาแล้ว บอกเลยว่าปังงสุด แถมยังมีรางวัลอื่นๆอีกมากมาย การันตีฝีมือเลยว่าออกมาสวยชัวร์ !!

ประเภทการรักษา  สักคิ้ว
ราคา  3,500 – 4,500 THB
ใครสักครั้งแรก ขอคำแนะนำทรงที่เหมาะกับหน้าได้เลย อ.แอน ใจดี ใจเย็น พูดดี ร้านไม่ใหญ่แต่สะอาด รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Google คุณ N. thanaratnarinthorn อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ไปทำมาแล้ว ช่างและคุณแอนมือเบามากค่ะสวยๆๆออกแบบคิ้วสวยรับกับใบหน้าค่ะ ทำออกมาแบบที่อยากได้เลยค่ะ ใจดีไม่เหวี่ยง รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ Yukari Yuri อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

บทสรุปสักคิ้วมีกี่แบบ

สัก คิ้ว มี กี่ แบบ

ด้วยการตลาดที่อยากจะทำให้เกิดความน่าสนใจ แปลกใหม่ ประกอบกับเทคนิกเล็กๆน้อยๆที่พัฒนาขึ้นมา ทำให้การสักคิ้วมีชื่อเรียกที่ต่างกันออกไปมากมาย แต่โดยรวมๆแล้วมีแค่แบบลายเส้นและแบบทึบเท่านั้นแหละค่ะ แต่ที่นิยมเพิ่มขึ้นมาก็คือแบบผสมทั้งเส้นและทึบนั่นเอง

ซึ่งจริงๆก็สวยทุกแบบนะคะ ขึ้นอยู่กับว่าเพื่อนๆชอบแบบไหน ถ้าชอบแบบคิ้วเป๊ะๆปังๆตลอดวันก็ต้องสักแบบทึบ หรือถ้าชอบคิ้วสวยแบบธรรมชาติ แนะนำให้สักเป็นลายเส้นค่ะ ทั้งนี้จะออกมาสวยหรือไม่ ขึ้นอยู่กับความชำนาญและประสบการณ์ของช่างล้วนๆเลย เพราะฉะนั้นเลือกร้าน เลือกช่างให้ดี พลาดแล้วแก้ยากนะบอกไว้ก่อนนน !!

ศัลยกรรมLatest articles in the category