「#4 คลินิกศัลยกรรมปลูกผม 」ปลูกความมั่นใจให้กับคนหนุ่มสาว!

「#4 คลินิกศัลยกรรมปลูกผม 」ปลูกความมั่นใจให้กับคนหนุ่มสาว!

เส้นผม เป็นหนึ่งในอวัยวะที่สำคัญไม่แพ้ส่วนอื่น ๆ ของร่างกาย เพราะเส้นผมก็เป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยสร้างความมั่นใจให้กับคุณผู้หญิง และคุณผู้ชาย ไม่ว่าจะทำทรงผมอะไร หากรู้สึกว่าทรงดังกล่าวไม่เข้ากับตัว หรือใบหน้า บุคลิกของเรา

ก็จะทำให้เกิดความไม่มั่นใจใช่ไหมล่ะคะ ซึ่งการที่รู้สึกว่าแปลก ๆ ทุกครั้งที่ตัดผม อาจจะเกิดจากการที่ยังไม่ชินกับทรงผม ทรงผมยังไม่เข้ากับหน้า หากผ่านไปสักพัก ความมั่นใจเหล่านี้ก็จะกลับมาเองค่ะ

ศัลยกรรม ปลูก ผม

แต่อย่างไรก็ตาม ปัญหาทรงผมเด๋อ ไม่เข้ากับหน้า เรียกได้ว่าเป็นเรื่องเล็กน้อยไปเลยล่ะค่ะ หากเทียบกับปัญหาผมร่วง ผมบาง ไปจนถึงปัญหาหัวล้าน ซึ่งเป็นปัญหาที่สาว ๆ หรือคุณผู้ชายหลายคนต้องประสบพบเจอ

ซึ่งอาจจะมีสาเหตุจากการดูแลเส้นผมไม่ดี การทำสารเคมีกับเส้นผมอยู่บ่อย ๆ หรืออาจจะเป็นเพราะว่ากรรมพันธุ์ ก็เป็นไปได้ แต่อย่างไรก็ตาม ด้วยนวัตกรรมการแพทย์สมัยใหม่นั้น ได้มีเทคโนโลยีที่จะช่วยศัลยกรรมปลูกผม ให้เส้นผมกลับมาดู ดกดำ เงางาม และดูหนาเหมือนเดิม ด้วยวิธีการต่าง ๆ ที่เราจะพาทุกคนมารู้จักกับเทคนิคการปลูกผม และ 4 คลินิกศัลยกรรมปลูกผม จะเป็นยังไงนั้น มาลองดูกัน

เทคนิคการปลูกผม

การปลูกผมจริง ๆ แล้วมีมาเป็นระยะเวลาค่อนข้างนาน ซึ่งเทคนิคการปลูกผมนั้นมีการพัฒนา ตามเทคโนโลยี และนวัตกรรมการเรื่อย ๆ ซึ่งในปัจจุบัน มีเทคนิคการปลูกผมที่นิยมใช้กันก็คือ FUE ซึ่งเป็นการพัฒนามาจากการปลูกผมแบบ FUT ซึ่งจะมีความแตกต่างกันอย่างไรนั้นมาดูกันค่ะ

  • การศัลยกรรมปลูกผมแบบ FUT เป็นการผ่าตัดศัลยกรรมแผลใหญ่ ใช้การตัดเส้นผมจากบริเวณท้ายทอย หรือบริเวณที่มีเซลล์รากผมแข็งแรง มาปลูกในบริเวณใหม่ที่ผมหลุดร่วง ง่าย เหมาะสำหรับผู้ที่ผมล้าน หรือผมบางมาก ๆ สามารถปลูกได้ในจำนวนที่เยอะกว่า FUE
  • การศัลยกรรมปลูกผมแบบ FUE เป็นการใช้หัวเจาะขนาดเล็ก ในการปลูกถ่ายเซลล์รากผมจากบริเวณท้ายทอย หรือบริเวณที่รากผมแข็งแรงไปไว้ในบริเวณที่ต้องการ ซึ่งการทำเช่นนี้เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาเฉพาะบางบริเวณ หรือปัญหาไม่ใหญ่มากนัก สามารถฟื้นตัวได้ไว เป็นแผลขนาดเล็ก

4 คลินิกศัลยกรรมปลูกผม

1. เมดิเรนคลินิก
ศัลยกรรม ปลูก ผม
http://mediren.com/

ศัลยกรรมปลูกผมกับ เมดิเรนคลินิก ด้วยหมอเบญ แพทย์หญิงผู้มีประสบการณ์ การศัลยกรรมปลูกผม การันตีด้วยใบ Certificate และสถาบันปลูกผม FUE ระดับโลก สร้างความมั่นใจให้กับผู้ใช้บริการว่าจะได้รับบริการจากหมอที่มีประสบการณ์ ที่มาพร้อมกับนวัตกรรม และเทคนิคที่ทันสมัย ซึ่งปัจจุบันมีการเปิดบริการมากถึง 4 สาขาทั่วประเทศ

ด้วยเทคนิค FUE ที่เรียกได้ว่าเป็นการศัลยกรรมปลูกผมที่ทันสมัยที่สุด เป็นการใช้เข็มเจาะแทนการใช้มีดแบบเก่า ฟื้นตัวได้เร็ว ให้ความใกล้เคียงธรรมชาติ และสร้างความมั่นใจให้กับผู้ใช้บริการ ว่าเจ็บน้อย และเห็นผลจริง

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา ขึ้นอยู่กับปริมาณผมที่มีการปลูก
2. The skin clinic
ศัลยกรรม ปลูก ผม
https://www.theskinclinic-hairfue.com/

มาศัลยกรรมปลูกผมกับคลินิก The skin clinic กับทีมหมอมากประสบการณ์ นำทีมโดยหมอท็อป ผู้มีประสบการณ์ การศัลยกรรมปลูกผมด้วยเทคนิค FUE มากกว่า 10 ปี ผ่านการศัลยกรรมปลูกผมมามากกว่า 2500 ราย การันตีการเห็นผล และคุณภาพตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา

พร้อมทั้งเทคนิคการปลูกผมแบบใหม่ ที่มีประสิทธิภาพ และฟื้นตัวได้เร็วว่า FUE คือ การปลูกผมแบบ Long Hair FUE การศัลยกรรมปลูกผมแบบ FUE ปกติจะใช้เส้นผมของเจ้าตัวที่ตัดสั้น จากบริเวณท้ายทอย มาใช้เป็นกราฟในการปลูกผม ซึ่งการใช้ผมที่ยาวแบบเทคนิคใหม่ จะช่วยให้ผมดูดกดำ และหนามากยิ่งขึ้น

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา ขึ้นอยู่กับปริมาณผมที่มีการปลูก
3. Identity Medical Clinic
ศัลยกรรม ปลูก ผม
https://identitybangkok.com/

ศัลยกรรมปลูกผม กับ Identity Medical Clinic คลินิกที่มีการให้บริการศัลยกรรมแบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นศัลยกรรมใบหน้า ร่างกาย หรือการปลูกผม ด้วยเครื่องไม้เครื่องมือ ทางการแพทย์ที่ทันสมัย และทีมหมอที่มากประสบการณ์

กับการศัลยกรรมปลูกเส้นผมด้วยเทคนิค Max-Advance FUE ที่เรียกได้ว่าเป็นเทคนิคเฉพาะ ของทางคลินิคที่ไม่เหมือนใคร ช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับเส้นผม ฟื้นตัวไว สร้างความมั่นใจให้กับคุณได้อีกครั้ง

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา ขึ้นอยู่กับปริมาณผมที่มีการปลูก
4. บีอีคิว คลินิก
ศัลยกรรม ปลูก ผม
https://www.facebook.com/dr.danaibangkokhairtransplant

บีอีคิว คลินิก คลินิกศัลยกรรมปลูกผม พร้อมกับการดูแลใบหน้า และเรือนร่างของผู้มาใช้บริการ เรียกได้ว่าเป็นคลินิกที่ให้การดูแล รูปลักษณ์ภายนอกอย่างครบวงจร ด้วยแพทย์มืออาชีพ ที่มีประสบการณ์การรักษามาอย่างยาวนาน และเครื่องไม้เครื่องมือที่ครบถ้วน สร้างความมั่นใจให้กับผู้มาใช้บริการได้เป็นอย่างดี

พร้อมทั้งการให้บริการการศัลยกรรมปลูกผมด้วยเทคนิคแบบ DHI ที่ไม่มีการผ่าตัด เป็นการศัลยกรรมปลูกผมแบบนวัตกรรมใหม่ รวดเร็ว และแบบ FUE ที่เป็นการศัลยกรรมปลูกผมที่นิยม ใช้เวลาฟื้นตัว 1-2 วัน และมีความเป็นธรรมชาติ ให้ผู้ใช้บริการได้เลือกใช้แบบที่เหมาะสมกับตัวเอง

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา ขึ้นอยู่กับปริมาณผมที่มีการปลูก
คุณหมอให้คำแนะนำดีมากครับ เจ้าหน้าที่บริการดี เป็นกันเอง ตอนทำการปลูกผมเจ็บแค่ตอนฉีดยาช้าแปปเดียว หลังจากนั้นนอนสบายๆ เลยครับ
สำหรับคนที่สนใจปลูกผม แนะนำเลยครับ ^^ รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน รีวิวจาก facebook : Noom TK คลิกอ่านรีวิวศัลยกรรมปลูกผมฉบับเต็มที่นี่

 

ปลูกผมมา 10 เดือนแล้วค่ะ ชอบมากค่ะ ไม่มีเวลาเข้าไปหาหมอเลย ไว้จะแวะไปหานะคะ รีวิวจาก facebook : Une Nisara คลิกอ่านรีวิวศัลยกรรมปลูกผมฉบับเต็มที่นี่

ปลูกผมคลินิกไหนดีนะ

สำหรับใครที่ตัดสินใจจะทำศัลยกรรมปลูกผมแล้ว และกำลังลังเล ว่าจะเลือกทำศัลยกรรมปลูกผมที่คลินิกไหนดีนั้น แนะนำให้ลองศึกษาจากรีวิวหลาย ๆ ที่ และเลือกเทคนิค หรือรูปแบบที่เหมาะสมกับบริเวณ และปัญหาของเส้นผมตัวเอง

เพื่อให้ได้รับการศัลยกรรมปลูกผมที่เหมาะสม และที่สำคัญ เลือกที่เดินทางสะดวก คล่องตัวด้วยนะคะ เผื่อในกรณีที่จะต้องพบคุณหมอบ่อย ๆ หวังว่าทุกคนจะได้คลินิกในใจ แล้วไปสร้างความมั่นใจให้กับตัวเองกันนะคะ

ศัลยกรรมLatest articles in the category