พี่สาวชาว pantip ว่าไง [ฉีดไขมันบวมกี่วัน] ช่วยบอกน้องที!?

พี่สาวชาว pantip ว่าไง [ฉีดไขมันบวมกี่วัน] ช่วยบอกน้องที!?
ฉีด ไขมัน บวม กี่ วัน pantip
ที่มา https://newhospital.ru/cosmetology/bioreparatsiya/

ฉีดไขมันบวมกี่วัน pantip เป็นอีกหนึ่งปัญหาและช่องทางการหาคำตอบจากผู้ที่ไปฉีดไขมันจริง คุณสาวๆคงมีความสงสัยอยู่เต็มเปี่ยมไม่ว่ากำลังลังเลจะฉีดหรือไปฉีดมาแล้ว ว่าทำไมหลังฉีดไขมันถึงมีอาการบวม ในบางคนบวมมากจนหน้าเปลี่ยนเป็นคนละคน บิ้วตี้จะพาไปไขปัญหาที่รับรองว่ารู้แล้วจะสบายใจขึ้นอีกเป็นกอง

ส่องกระทู้ฉีดไขมันบวมกี่วัน pantip 

คือไปฉีดไขมันมาเมื่อวันที่10ค่ะ พอวันถัดมาตื่นขึ้นมาบวมแค่นิดหน่อย พอวันที่2 บริเวณตาใต้ตาบวมขึ้นเยอะเลยค่ะ พอตกเย็นบวมกว่าเดิมอีกบริเวณดั้งใต้ตา หนังตาคือบวมมากอยากทราบว่าจะหายบวมมั้ยคะเครียดมากค่ะ แล้วสอบถามนิดนึงนะคะว่าไขมันที่ฉีดมาจะสามารถไหลได้มั้ยคะ (ตรงที่บวม)คือเราคิดมากสุดๆค่ะ

สมาชิกหมายเลข 2253803 ติดตามอ่านกระทู้ฉบับเต็มได้ที่เว็บไซต์Pantip

บวมเป็นอาการปกติหลังฉีดไขมันเข้าหน้าค่ะ เราเพิ่งไปฉีดมาเมื่อสองเดือนที่แล้วที่คลีนิค My Name Clinicกับหมอนุกนิก ช่วง4วันแรกหน้าผากและใต้ตาบวมมากเหมือนกัน ผ่านไปก็เข้าที่ดีขึ้น จริงๆอาการขึ้นอยู่กับเฉพาะบุคคลนะ ถ้าไม่สบายใจก็ควรปรึกษาแพทย์และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเลยค่ะ จริงๆก่อนทำเราก็ควรเลือกคลีนิคที่ได้มาตรฐาน สะอาดถูกหลักอนามัย เราจะได้สบายใจด้วย
วันที่ 2-3 จะบวมเป่งที่สุด
เดี่ยวยุบและเข้ารูปแล้วคะ
สมาชิกหมายเลข Daowja_daow ติดตามอ่านกระทู้ฉบับเต็มได้ที่เว็บไซต์Pantip
บวมเป็นปกติค่ะ หลังจาก3-4วันอาการก็จะดีขึ้นค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5015262 ติดตามอ่านกระทู้ฉบับเต็มได้ที่เว็บไซต์Pantip

ตอบปัญหาคาใจฉีดไขมันบวมกี่วันโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ

ฉีด ไขมัน บวม กี่ วัน pantip
ที่มา https://samanoplastico.com/en/cheek-augmentation/

การบวมหลังฉีดไขมันไม่ว่าจะเป็นที่หน้าหรือที่ตัวจะมีลักษณะคล้ายคลึงกัน จึงขอยกเคสการฉีดไขมันที่หน้ามาตอบค่ะ โดยคุณหมอจะแบ่งการบวมออกเป็น 2 ประเภทเพื่อให้เข้าใจง่าย

1. การบวมจากไขมันที่ฉีดเข้าไปในร่างกาย
การบวมประเภทนี้จะทำให้สาวๆรู้สึกว่าหน้าตัวเองดูอ้วน ดูบวม ดูน่ากังวล แต่ในความเป็นจริงไม่ได้มีปัญหาอะไรเลยค่ะ ถือว่าเป็นปกติด้วยซ้ำ ในลองนึกถึงว่าตอนแรกหน้าตอบ หน้ามีรอยคล้ำ หน้ามีริ้วรอยและฉีดไขมันเข้าไปเพื่อแก้ปัญหา หน้าสาวๆจะต้องมีความเปลี่ยนแปลงในลักษณะบวมขึ้น เต็มขึ้นอยู่แล้ว ซึ่งอาการบวมจากไขมันที่ฉีดจะเริ่มเข้าที่ (ไม่ยุบกว่านี้อีกแล้ว) อยู่ที่ประมาณ 3 เดือนค่ะ
ฉีด ไขมัน บวม กี่ วัน pantip
ที่มา https://samanoplastico.com/en/genioplasty/
2. การบวมจากขั้นตอนการฉีดไขมัน
การบวมจากการผ่าตัดศัลยกรรมจะอยู่ที่ประมาณ 14 วันเป็นอย่างมาก แต่จะบวมมากๆในช่วง 2-5 วันแรก เนื่องจากอาจเกิดการอักเสบและบอบช้ำของเนื้อเยื่อ ซึ่งสาเหตุเกิดได้หลากหลายไม่ว่าจะเป็นพื้นฐานร่างกายของคนไข้ การปฏิบัติตัวของคนไข้ การประคบเย็นต่างๆ

บทสรุป ฉีดไขมันบวมกี่วัน pantip

ฉีด ไขมัน บวม กี่ วัน pantip
ที่มา https://www.candanmezili.com/en/fat-injection/

นับว่าเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับการค้นหาข้อมูลฉีดไขมันบวมกี่วันใน pantip เพราะที่นี่รวมเหล่าผู้ประสบปัญหาจริงและจะบอกเล่าเรื่องจริงที่เกิดแบบตรงไปตรงมา เพราะในบางครั้งคลินิกอาจบอกเราไม่หมดหรือบอกในแบบที่ไม่ตรงกับปัญหาที่กำลังเจอ แต่คุณสาวๆคงรู้แล้วว่าเรื่องการบวมหลังฉีดไขมันเป็นเรื่องปกติ จะส่วนใหญ่จะบวมในช่วง 2-5 วันแรก แต่หลังจากนั้นจะเริ่มดีขึ้น ดังนั้นอย่าได้วิตกจริตเกินกว่าเหตุ ดูแลตัวเองให้ดีก็เพียงพอค่ะ

Latest articles in the category