ไม่อยากเจอซิลิโคนเถื่อนต้องดู!! ขอแนะนำ #7 สถานที่เสริมหน้าอกได้อย่างปลอดภัย ไร้ของปลอมแน่นอน!!

ไม่อยากเจอซิลิโคนเถื่อนต้องดู!! ขอแนะนำ #7 สถานที่เสริมหน้าอกได้อย่างปลอดภัย ไร้ของปลอมแน่นอน!!
เสริม หน้า อก
💦  💦  💦  💦 💦 HELLO 💦  💦  💦  💦 HELLO 💦  💦  💦  💦 HELLO  💦 💦  💦  💦

สวัสดีค่าาาาา ∼ เชื่อว่าเพื่อนๆคงจะเคยเห็นข่าวที่ไม่ดีเกี่ยวกับการศัลยกรรมกันอยู่บ่อยๆ ไม่ว่าจะหมอเถื่อน หรือคลินิกเถื่อน ซึ่งต้องบอกว่าอันตรายมากๆนะคะ ถ้าโชคร้ายอาจจะถึงขั้นเสียชีวิตได้เลย

เพราะฉะนั้นอย่าเห็นแก่โปรโมชั่นราคาถูก เอาชีวิตเข้าไปเสี่ยงเลยนะคะ จะทำศัลยกรรมให้สวยทั้งที ก็ต้องศึกษาให้ดีและรอบคอบที่สุด และอีกสิ่งหนึ่งที่เพื่อนๆไม่ควรละเลยก็คือซิลิโคนนั่นเองค่ะ เพราะมันต้องเข้าไปอยู่ในร่างกายของเรา ถ้าเป็นซิลโคนที่ไม่มีคุณภาพ เป็นซิลิโคนเถื่อน ก็อาจเป็นอันตรายต่อร่างกายได้ จะอันตรายขนาดไหนตามไปดูกันเลยค่ะ

💦  💦  💦  💦 💦 HELLO 💦  💦  💦  💦 HELLO 💦  💦  💦  💦 HELLO  💦 💦  💦 💦

ซิลิโคนเถื่อนอันตรายไหม ?

เสริม หน้า อก
ต้องบอกว่า อันตรายมาก!! เลยล่ะค่ะ เพราะซิลิโคนเถื่อนมักจะแข็งและไม่มีความยืดหยุ่นเท่าที่ควร ทำให้มีโอกาสเกิดพังผืดได้มากกว่า และมีโอกาสที่ซิลิโคนจะแตกได้อีกด้วย
ซึ่งมันไม่ได้แตกแล้วแฟบลงทันทีเหมือนลูกโป่งนะคะเพื่อนๆ แต่มันจะรั่วและซิลิโคนจะค่อยๆไหลซึมออกมา ไปกองอยู่บริเวณต่างๆและเกิดพังผืดขึ้นอีก จนหน้าอกมีรูปร่างที่ผิดปกติ หย่อนคล้อย เสียรูปทรง 👎👎👎
ซึ่งการแก้ไขนั้นก็ยากด้วยค่ะ แพทย์ต้องผ่าตัดขูดเอาซิลิโคนเหล่านั้นออก แค่คิดก็กลัวแล้วใช่ไหมคะ เพราะฉะนั้นก่อนจะทำ เพื่อนๆต้องตรวจเช็กให้ละเอียดเลยนะคะ 
•*´¨`*•.🍑.•*´¨`*•.🍑.•*´¨`*•.🍑.•*´¨`*•🍑•*´¨`*•.🍑.•*´¨`*•.🍑.•*´¨`*•.🍑.•*´¨`*•

อยากรู้ไหมคะเพื่อนๆว่าซิลิโคนแท้เขามีวิธีเช็คอย่างไรให้ชัวร์ ถ้าอยากรู้วันนี้เรามีสาระดีๆมาบอกค่า ไปดูกันเลยยย

•*´¨`*•.🍑.•*´¨`*•.🍑.•*´¨`*•.🍑.•*´¨`*•🍑•*´¨`*•.🍑.•*´¨`*•.🍑.•*´¨`*•.🍑.•*´¨`*•

ซิลิโคนแท้หรือเถื่อนเช็คอย่างไร

เสริม หน้า อก
https://fclinic-beauty.com/review-aky-fclinic/
เมื่อเราได้ปรึกษาคุณหมอจนเป็นที่พอใจแล้ว ก่อนผ่าตัดเราสามารถขอ เช็คดูกล่องของซิลิโคน ได้ ซึ่งจะมี รายละเอียดข้างกล่อง เพื่อนๆต้องดูให้ดีว่าตรงกับที่เราต้องการหรือไม่ ทั้งยี่ห้อ รูปแบบ ขนาดของซิลิโคน 
เสริม หน้า อก
https://www.cosmeticare.com/silicone-vs-saline-breast-implants/

ซิลิโคนที่เลือกนั้นควรได้รับการรับรองผ่านมาตรฐานของซิลิโคนนั้นๆจาก 2 ที่หลักๆคือ องค์การอาหารและยาหรือที่เรียกสั้นๆว่า อย. แห่งประเทศไทย และบางยี่ห้อที่นำเข้าจะได้รับการรับรองมาตรฐานจากองค์กรอาหารและยาประเทศสหรัฐอเมริกา

ซึ่งจะสามารถขอเช็คได้จากเลข Serial Number ที่อยู่ด้านข้างหรือด้านล่างของกล่องบรรจุภัณฑ์นั่นเองค่ะเพื่อนๆ ซึ่งเลขนี้จะเป็นเลขเฉพาะของซิลิโคนแต่ละอันเลยนะคะ ไม่มีซ้ำกันแน่นอน ถ้าเช็คแล้วไม่เจอบอกเลยว่างานหยาบแน่ๆค่ะเพื่อนๆ!!

คลินิกที่ได้มาตรฐานและเป็นมืออาชีพจะยินดีให้เพื่อนๆตรวจสอบอยู่แล้วค่ะ เพื่อความสบายใจ เพราะฉะนั้นไม่ต้องกลัว เช็คๆๆให้ละเอียดเข้าไว้ ปลอดภัยที่สุดค่ะ

ตรวจสอบมาตรฐานจาก Serial number คลิก

เสริม หน้า อก

 เพื่อป้องกันการได้ซิลิโคนเถื่อน  เราก็ต้องเลือกคลินิกที่ดูแล้วน่าเชื่อถือไว้ก่อนจริงไหมคะ เพื่อนๆ

 วันนี้เราเลยมี 7 คลินิกชื่อดังที่ปลอดภัยมาแนะนำ  อยากรู้แล้วใช่ไหมว่ามีที่ไหนบ้าง

ตามไปดูกันเลยค่าาาาา 

ขอแนะนำ 7 คลินิกเสริมหน้าอกปลอดภัยไร้ของปลอม!

ขอแนะนำคลินิกเสริมหน้าอก Naravee Clinic
เสริม หน้า อก
https://www.facebook.com/naravee/

Naravee หรือชื่อภาษาไทยคือ ณรวี คลินิก ถ้าเป็นเรื่องความน่าเชื่อถือ ที่นี่คงมาเป็นอันดับต้นๆ เพราะมี ผศ.นพ.รนชัย โคมทอง หรือคุณหมอรน

เป็นหัวหน้าของทีมศัลยแพทย์ ซึ่งท่านเป็นแพทย์เฉพาะทางด้านศัลยศาสตร์ และยังเป็นอดีตอาจารย์ประจำภาควิชาศัลยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น อีกด้วย

นอกจากนี้ก็ยังมีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านต่างๆ ที่จะคอยให้คำแนะนำอย่างดี ในส่วนของการทำหน้าอกก็มีซิลิโคนให้เลือกหลายแบบเพื่อหน้าอกที่สวยเพอร์เฟคแบบสุดๆเลยล่ะค่ะ

ประเภทการรักษา  เสริมหน้าอก Sebbin
ราคา  58,900 THB
หน้าอก คุณหมอรณชัย โคมทอง ครบ 1 เดือน ประทับใจมาก คุณหมอทำหน้าอกทรงสวยมาก ผู้หญิงทุกคนที่เห็นคือชม เปลี่ยนชีวิตมากๆ ถ้ารู้ว่าทำแล้วสวยขนาดนี้มาทำนานแล้วค่ะ ขอบคุณคุณหมอมากๆนะคะ🙏ผู้ช่วยหมอ
ทุกคนในคลินิคก็น่ารัก คอยตอบคำถามเราตั้งแต่ ก่อนทำ หลังทำ ไม่ทิ้งคนไข้เลยค่ะมั่นใจและอุ่นใจมากจริงๆกับการศัลยกรรมครั้งแรกในชีวิต ที่ณรวีคลินิค ค่ะ มาทำสวยที่นี่ต่ออีกแน่นอนค่ะ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ Nujewelry Panyarpradit อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ขอแนะนำคลินิกเสริมหน้าอก The Sib Clinic
เสริม หน้า อก
https://www.facebook.com/TheSiBBeautyClinic/

 

 

คลินิกที่ได้รับความนิยมมากในการทำหน้าอก ด้วยแพทย์ที่มีฝีมือและประสบการณ์ อย่างคุณหมอดารินทร์ ที่มีความชำนาญในด้านการศัลยกรรมหน้าอกโดยเฉพาะ

พร้อมทั้งอุปกรณ์เครื่องมือที่ได้มาตรฐาน สถานที่สวยงาม ให้บริการครบวงจร ปัจจุบันมีมีถึง 4 สาขาแล้ว

คือ สาขาทองหล่อ เซ็นทรัลบางนา เซ็นทรัลพระราม 9 และเซ็นทรัลพระราม 2 เรียกว่าสะดวกสบายมากๆเลยค่ะ ใกล้ที่ไหนไปที่นั่นได้เลย

ประเภทการรักษา  เสริมหน้าอก
ราคา สอบถาม ณ สถานพยาบาล
เราเสริมหน้าอกกับที่เดอะซิบส์มาได้ 3 สัปดาห์แล้วค่ะ คุณหมอและพยาบาลที่นี่บริการเราดีมากๆใส่ใจทุกขั้นตอนจริงๆ คุณหมอดูแผลให้เราอย่างละเอียด เราประทับใจมาก ที่สำคัญคือหน้าอกทรงสวยมาก มันแบบพอดีตัวมากๆเลยทุกคน ไม่ผิดหวังเลยที่มาเสริมที่นี่ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Google คุณ Maya อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
เจ้าหน้าที่และผู้ช่วยหมอให้บริการดีมากคะ คิดไม่ผิดเลยคะที่เลือกเสริมหน้าอกกับคุณหมอดารินทร์ ม่วงไทย รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ Ketmanee Chaisuwan อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ขอแนะนำคลินิกเสริมหน้าอก Nida Esth
เสริม หน้า อก
https://www.facebook.com/Nidaskin/photos/?ref=page_internal

 

อีกหนึ่งคลินิกที่มีคุณหมอชื่อดังแห่งการทำหน้าอก นั่นก็คือคุณหมอปิยะ หรือ พ.ต.ท.น.พ.ปิยะ รังรักษ์ศิริ นั่นเอง ด้วยความใส่ใจในการดูแต่ละเคสอย่างละเอียด

จึงทำให้หน้าอกที่ออกมาดูเป็นธรรมชาติ และเหมาะสมกับรูปร่างของแต่ละคนมากที่สุด อีกทั้งยังมีทีมแพทย์พยาบาลที่มีประสบการณ์คอยให้การดูแล

มีบริการให้เลือกหลากหลาย สถานที่ก็อยู่ใจกลางเมืองอย่างสยามสแควร์ เดินทางสะดวกมากเลยค่ะ ใครผ่านไปก็สามารถเข้าไปสอบถามได้นะคะ

ประเภทการรักษา เสริมหน้าอก
ราคา สอบถาม ณ สถานพยาบาล
เสริมหน้าอกที่นี่ ไม่ผิดหวังเลยค่ะ คุณหมอปิยะเก่งและให้รายละเอียดก่อนการเสริมหน้าอกได้ดีมากๆ ปรึกษาเสร็จนัดวันทำเลยค่ะ แผลเล็กและสวย ไม่ช้ำเลย สามีชมทุกวันเลยค่ะ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Google คุณ Wanida Tongtaอ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
เพื่อนแนะนำให้มาเสริมหน้าอกกับคุณหมอปิยะค่ะ เสริมมาแล้วทรงสวยเป็นธรรมชาติมากค่ะ คุณหมอปิยะให้คำนำได้ละเอียดมาก หลังเสริมก็มีทีมพยาบาลดูแลคอยนวดหน้าอกเพื่อให้ดูทรงเป็นธรรมชาติมากขึ้น เลือกไม่ผิดจริงๆค่ะที่มาเสริมหน้าอกกับคุณหมอปิยะ 👍🏻รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ Natnicha Tumdee อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ขอแนะนำคลินิกเสริมหน้าอก Dr.Natee SX Clinic
เสริม หน้า อก
https://www.facebook.com/Sxclinic/reviews/?ref=page_internal

 

แม่ไม่ให้นมมา แต่หมอให้ได้ !! เสริมหน้าอกราคาเบาๆต้องที่นี่เลย รีวิวแน่นสุดๆ สวยๆทั้งนั้น ไม่เป็นบล็อค

แถมแผลเล็กด้วย ฝีมือคุณหมอนาที กิตติวรเชฏฐ์ ล้วนๆ แพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญในด้านการเสริมหน้าอกโดยเฉพาะ การันตีด้วยประสบการณ์มากมาย อยากสวยบ้างต้องโทรจองคิวแล้วน้าาาาา

ประเภทการรักษา  เสริมหน้าอก 
ราคา  55,000 THB
วันนี้ครบ14วันแล้ว คุณหมอทำนมให้ไม่ช้ำเลย แผลเล็กมาก คลินิคสะอาด พี่ๆพยาบาลน่ารัก พูดจาดีทุกคน ให้คำแนะนำดีมาก ไม่ผิดหวังเลยที่เลือกคลินิคนี้ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ Mint Pond อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ขอแนะนำคลินิกเสริมหน้าอก Wonjin Thailand
เสริม หน้า อก
https://www.facebook.com/wonjinthailand/reviews/?ref=page_internal

 

ต้องบอกว่าแต่เดิมโรงพยาบาลวอนจินที่เกาหลีนั้นโด่งดัง จนได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม และปัจจุบันก็ได้มาเปิดสาขาที่เมืองไทยแล้ว พร้อมด้วยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และเทคโนโลยีต่างๆไม่ต่างจากที่เกาหลีเลยค่ะ เพราะฉะนั้นไม่ต้องไปไกลถึงเกาหลี ก็ศัลยกรรมระดับมาตรฐานเกาหลีได้แล้ว คุณเจนนี่ ปาหนัน เองก็เสริมหน้าอกที่นี่เหมือนกันน้าาา ตามไปดูรีวิวกันเลยยยย

ประเภทการรักษา เสริมหน้าอก
ราคา สอบถาม ณ สถานพยาบาล
เสริมหน้าอกที่นี่ สะอาด ปลอดภัย คุณหมอเก่ง ไม่เจ็บช้ำ สวยเป็นธรรมชาติ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ Sirung Holmes อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

การผ่าตัดจริงใช้เวลาเพียง 1-2 ชั่วโมงเท่านั้น โดยการผ่าตัดที่วอนจินไทยแลนด์เป็นการผ่าตัดด้วยเทคนิคพิเศษแบบเดียวกับที่โรงพยาบาลวอนจินประเทศเกาหลีเลยค่ะ อีกทั้งยังมีวิสัญญีแพทย์คอยดูแล หลังผ่าตัด 1 วัน

คุณหมอก็นัดเจนนี่เข้ามาเพื่อติดตามอาการและเปลี่ยนใส่ Support Bra ทันทีหลังทำศัลยกรรมหน้าอกครบ 14 วัน เจนนี่ก็ได้หน้าอกสวย ถ้าสนใจทำหน้าอกต้องยกให้วอนจินไทยแลนด์จริง ๆ ค่ะ สอบถามเพิ่มเติมได้เลยค่ะ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน wonjinthailand คุณ เจนนี่ ปาหนัน อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

 

ขอแนะนำคลินิกเสริมหน้าอก Kongju Clinic
เสริม หน้า อก
https://www.facebook.com/Kongjuclinic/

คลินิกที่มี Kongju Stylist คอยช่วยออกแบบความงามให้สวยเหมือนไปทำศัลยกรรมที่เกาหลีเลยล่ะค่ะ มีห้องรับรองแยกส่วนเพื่อความเป็นส่วนตัว บรรยากาศสบาย

แต่ครบครันทั้งแพทย์ เจ้าหน้าที่ อุปกรณ์เทคโนโลยีต่างๆ เดินทางสะดวกอยู่ใกล้ MRT สุทธิสาร หรือจะขับรถมาก็ได้นะคะ ที่จอดรถกว้างขวาง สะดวกสบายมากๆค่ะ

ประเภทการรักษา  เสริมหน้าอก Sebbin
ราคา  69000 THB
ผ่านมา1เดือนพอดีกับการเสริมหน้าอกที่กองจูคลินิกโดยหมอหน่องต้องบอกว่าไม่เจ็บไม่ปวดสบายมากแอบไปเต้นมาแล้วด้วย ไปเล่นน้ำ ก็สบาย หลายคนที่ถามว่า ทำหน้าอกเจ็บไหม ใครๆก็บอกว่าเจ็บ แต่นี่ไม่เจ็บเลย
คงเพราะหมอมือเบามากด้วยก็เลยถือว่าโชคดี นมก็เริ่มนิ่มแล้วด้วยเข้าที่ พอดีตัว ไม่ใหญ่ ไปไม่เล็กไป เพราะหมอวัดจากขนาดโดยรวมให้พอดีกับโครงร่างของตัวเรา  พอใจมาก ๆ นะคะกับหน้าอกตอนนี้ใส่ชุดไหนก็สบายแล้ว
ชุดเต้นไม่ต้องพูดถึง ดูดีขึ้นเยอะ ใส่แล้วไม่โดนว่าแบน หันหลังคุยแล้วกล้าใส่สายเดี่ยว เกาะอก อย่างมั่นใจ ไม่ผิดหวังเลยจริงๆ เพราะนี่ก็อยากแนะนำกองจูให้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกเพราะตัวเองก็มั่นใจและเลือกศัลยกรรมกับกองจูมาหลายอย่าง เช่น จมูก ปรับรูปหน้า รวมถึงเสริมหน้าอก ทุกอย่างไม่มีผิดหวัง รักที่นี่มากคะ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน kongjuclinic คุณ เอเชีย อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ขอแนะนำคลินิกเสริมหน้าอก Masterpiece Clinic
เสริม หน้า อก
https://www.facebook.com/masterpiecehospital/

 

คลินิกที่อยู่ใจกลางเมืองอย่างสยามสแควร์ ของคุณหมอเส หรือนายแพทย์ระวีวัฒน์ มาศฉมาดล

คุณหมอที่เนรมิตความสวย ความหล่อ ให้ดารา ศิลปิน คนดังมาแล้วหลายต่อหลายคน ที่สำคัญที่นี่ยังมีทีมแพทย์เฉพาะทางด้านต่างๆมากมาย

ที่สามารถให้คำปรึกษา และช่วยแก้ปัญหาได้อย่างตรงจุดอีกด้วย ใครมีความกังวลหรือไม่แน่ใจสามารถเข้าไปปรึกษาแพทย์ได้ก่อนฟรีๆเลยค่า

ประเภทการรักษา  เสริมหน้าอก
ราคา  เริ่มต้น  59,000 THB
ปัจจุบัน ภูมิใจกับนมตัวเองสุดๆ นมสวย มาก ไม่แข็งเป็นบล็อกๆ ดูนมใหญ่ขึ้นแบบดูดี เป็นธรรมชาติ ต่อจากนี้ ตองก็มั่นหน้า มั่นใจ มั่นนม มากกว่าเดิมเป็นร้อยๆ เท่าเลย รู้สึกว่าชุดไหนตองก็เอาอยู่ สนุกกันการแต่งตัวขึ้นเยอะ พูดได้เต็มปากว่าฉันมีนมแล้วย่ะ!! ต้องขอบคุณคุณหมอจาก โรงพยาบาลมาสเตอร์พีซก่อนก็ได้เพราะที่นี่เค้าบริการดีจริง รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน masterpiecehospital คุณ ตอง อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

ที่ประทับใจมากๆคือคุณหมอทุกท่านใส่ใจเรามากค่ะทั้งคุณหมอไอซ์ที่ผ่าตัดจะให้คำแนะนำดีมาก และคุณหมอเอกที่ดมยาให้จะเดินเข้ามาดูอาการเราถามบ่อยมาก

แล้วก็มีพี่พยาบาลดูแลตลอดเวลา สบายใจมาก ไม่รู้ว่าทำที่อื่นเป็นแบบนี้มั้ยนะคะ แต่ปลื้มมากเพราะทุกคนดูแลดีมากค่ะ ถามตลอดหิวข้าวมั้ยกินน้ำมั้ย ประทับใจอิอิ พอฟื้นตัวดีก็ทานข้าวทานยา แล้วก็กลับบ้านวันแรกๆก็มีเจ็บบ้างคือตึงๆหน่วงๆมากกว่า แต่ถือว่าไม่เจ็บเท่าที่คิด ของมายด์วันที่ 4 ก็ปกติแล้วอะค่ะ ใช้ชีวิตได้ปกติเลย

ตอนนี้ทำมาได้เกือบเดือนแล้วค่ะ ส่วนตัวชอบหน้าอกมากค่ะคือหน้าอกเราใหญ่เลยอะ เพื่อนดูก็บอกใหญ่ดี 555 วันมาพบหมอคุณหมอก็แจ้งว่าเราตัวแคบเวลาใส่ไซส์ใหญ่มันทำให้เห็นขอบซิลิโคนล้นออกมาบ้างนะโอเคมั้ย แต่สำหรับเราก็ไม่เป็นไรค่ะชอบซะอีกเพราะยิ่งเวลาใส่ชุดมันดูมมากๆ สวยสุดๆ

ต้องบอกว่าหลังทำนมชีวิตดีมาก555 เพราะแค่สองอาทิตย์ชีวิตดีมายด์รับงานได้  งานเข้าตลอดๆ มีนมก็มีงาน55555 ยิ่งเราเป็นคนตัวเล็กพอมีหน้าอกใหญ่ๆขึ้นมามันดูเซ็กซี่ขึ้นค่ะ แต่งตัวง่ายขึ้นเพราะมีหน้าอกแล้ว อิอิ ได้งานมากขึ้นแฮปปี้สุดๆ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน dungdong คุณ me.offmild อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

บทสรุปคลินิกเสริมหน้าอก

เสริม หน้า อก

ถ้าอยากได้หน้าอกสวยๆ ก็ต้องเริ่มตั้งแต่การเลือกคลินิกและแพทย์ที่มีความชำนาญก่อนเลยนะคะ แล้วแพทย์จะเป็นผู้ช่วยให้คำแนะนำกับเราเองว่าควรจะใส่ซิลิโคนประเภทไหน

ขนาดเท่าไหร่จึงจะดูเหมาะสม ไม่ใหญ่จนเกินไป ซึ่งคุณหมอแต่ละท่านก็มีเทคนิกที่แตกต่างกัน เพื่อนๆก็สามารถสอบถามและดูรีวิวเคสที่ผ่านๆมาประกอบกัน แล้วค่อยตัดสินใจเลือกแบบที่ชอบที่สุด

แต่อีกสิ่งหนึ่งที่ไม่ควรจะมองข้ามเลยก็คือซิลิโคนค่ะ เพราะถ้าเป็นซิลิโคนปลอมก็อาจทำให้กิดปัญหาตามมาอีกมากมาย หรือต้องแก้ใหม่กันเลยทีเดียว ดังนั้นเช็คให้ชัวร์ก่อน จะได้ไม่เจ็บตัวแถมยังเจ็บใจด้วยน้าาาา 

👩‍🦰👩‍🦰👩‍🦰👩‍🦰👩‍🦰👩‍🦰👩‍🦰👩‍🦰👩‍🦰👩‍🦰👩‍🦰👩‍🦰👩‍🦰👩‍🦰👩‍🦰👩‍🦰👩‍🦰👩‍🦰👩‍🦰👩‍🦰👩‍🦰👩‍🦰👩‍🦰👩‍🦰👩‍🦰👩‍🦰👩‍🦰👩‍🦰👩‍🦰👩‍🦰

ศัลยกรรมLatest articles in the category