#5 วิตามินจาก「แบรนด์ 21st Century」 ดียังไงมาดูกัน

#5 วิตามินจาก「แบรนด์ 21st Century」 ดียังไงมาดูกัน
วิตามิน21stcenturyดีไหม
ภาพจาก https://www.amazon.in/21st-Century-Sentry-Senior-Tablets

ทุกวันนี้หลายๆคนหันมาสนใจสุขภาพกันมากขึ้น เพราะการมีสุขภาพที่ดีนั้นก็จะทำให้เราใช้ชีวิตได้อย่างราบลื่น สามารถทำกิจกรรมต่างๆได้ดีขึ้น รู้สึกกระปรี้กระเปร่า ไม่อ่อนล้าง่าย ซึ่งการดูแลสุขภาพนั้นก็มีหลายวิธีด้วยกันค่ะ ออกกำลังกายสม่ำเสมอ นอนหลับให้เพียงพอ รับประทานอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย ซึ่งบางครั้งการที่เรารับประทานวิตามินเสริมเข้าไปด้วยก็จะช่วยให้ร่างกายได้รับสารอาหารอย่างครบถ้วนมากขึ้นค่ะ

ซึ่งในวันนี้เราจะมาแนะนำให้รู้จักกับวิตามินแบรนด์ 21st Century เป็นแบรนด์นำเข้ามาจากประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งผ่านมาตรฐานของสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ของประเทศสหรัฐอเมริกา (U.S. FDA) ด้วยค่ะ ทำให้เรามั่นใจได้ว่ารับประทานแล้วปลอดภัยไม่มีสารอันตรายเจือปนแน่นอนค่ะ

หลายๆคนอาจจะยังไม่ค่อยคุ้นกับแบรนด์นี้เท่าไหร่นะคะ แต่เราจะมาแนะนำให้ดูกันว่าแบรนด์นี้เขามีวิตามินตัวไหนที่น่าสนใจบ้าง และที่สำคัญราคาก็ไม่แรงจนเกินไป ใครที่กำลังมองหาวิตามินเสริมเพื่อการดูแลร่างกาย ก็อาจจะได้แบรนด์นี้เป็นตัวอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจค่ะ

แนะนำ 5 วิตามินยอดฮิตของ 21st Century

21st Century Biotin 10,000 mcg
วิตามิน21stcenturyดีไหม
ภาพจาก https://th.iherb.com

วิตามิน 21st Century ที่อุดมไปด้วยไบโอติน 10,000 mcg ช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื่นขึ้น และจะเข้าบำรุงไปถึงรากผม ลดการขาดหลุดร่วง ช่วยกระตุ้นการงอกใหม่ของเส้นผม ทำให้ผมมีความเงางาม  อีกทั้งยังบำรุงเล็บให้มีความแข็งแรงมากขึ้นด้วยค่ะ ใครที่ต้องการบำรุงผม เล็บ และผิวห้ามพลาดตัวนี้เลยนะคะ

ปริมาณ 120 เม็ด
ราคา 270 บาท
ช่วยบำรุงเสริมสุขภาพรากผม และทำให้เล็บแข็งแรง                                                          รีวิวจากtoday.line.me อ่านรีวิววิตามิน21Centuryเพิ่มเติมได้ที่นี่
ลองซื้อมากินไม่ได้คาดหวังเยอะ แต่เห็นผลเกินคาดมากกกกกก จากที่ผมร่วงจนบางหมดแล้ว ตั้งแต่กินมา2อาทิตย์ ร่วงลดลงเกิน70% กล่องนึงกินได้หลายเดือน ดีสุดๆ                                      รีวิวจากlazada อ่านรีวิววิตามิน21Centuryเพิ่มเติมได้ที่นี่

21st Century Vitamin C 500 mg

วิตามิน21stcenturyดีไหม
ภาพจาก https://www.vitaminism.com

วิตามิน 21st Century ที่อุดมไปด้วยวิตามินซี 500 mg ใครที่ป่วยง่าย เป็นหวัดบ่อย ต้องการเพิ่มภูมิต้านทานให้กับร่างกาย และอยากบำรุงผิวพรรณให้กระจ่างใสขึ้น ต้องเติมวิตามินซีให้กับร่างกายแล้วนะคะ และวิตามินตัวนี้ยังเป็นกลูเตนฟรีอีกด้วยค่ะ

ปริมาณ 110 เม็ด
ราคา 320 บาท
ลดอาการภูมิแพ้และการเป็นหวัดลดลง                                                                          รีวิวจากvitaminism อ่านรีวิววิตามิน21Centuryเพิ่มเติมได้ที่นี่
ดีค่ะ ชอบ ทานแล้วตื่นมาไม่เพลีย                                                                                รีวิวจากshopee:n*****8 อ่านรีวิววิตามิน21Centuryเพิ่มเติมได้ที่นี่
21st Century Zinc 50 mg
วิตามิน21stcenturyดีไหม
ภาพจาก https://www.facebook.com

วิตามิน 21st Century ด้วยสารสกัดจากซิงค์หรือสังกะสี จะช่วยบำรุงผิวที่มีสิว และรอยสิวต่างๆให้เบาบางลง ช่วยลดความมันบนใบหน้า และทำให้รูขุมขนกระชับขึ้น ใครที่กำลังกังวลเรื่องผิวหน้าอยู่ ลองรับประทานซิงค์กันดูนะคะ

ปริมาณ 110 เม็ด
ราคา 290 บาท
ลดความมันบนใบหน้า เสริมภูมิคุ้มกันให้ร่างกาย                                                               รีวิวจากlittlegirlshop696 อ่านรีวิววิตามิน21Centuryเพิ่มเติมได้ที่นี่
รู้สึกว่าผิวดีขึ้น จะกินต่อจนครบ 1 ปีค่ะ                                                                          รีวิวจากlazada อ่านรีวิววิตามิน21Centuryเพิ่มเติมได้ที่นี่
21st Century One Daily
วิตามิน21stcenturyดีไหม
ภาพจาก http://orangevitamin.lnwshop.com

วิตามิน 21st Century วิตามินรวมแบบครบจบในหนึ่งเดียว ซึ่งทางแบรนด์ได้อัดรวมวิตามินเอ วิตามินบี วิตามินซี วิตามินดี วิตามินอี และวิตามินเค เท่านั้นยังไม่พอนะคะเพราะยังมีแร่ธาตุอีกกว่า 20 ชนิดอยู่ในเม็ด ใครที่อยากได้สารอาหารแบบครบๆต้องโดนตัวนี้เลยค่ะ

ปริมาณ 100 เม็ด
ราคา 440 บาท
เหมาะกับคนที่ทานอาหารไม่ครบห้าหมู่                                                                          รีวิวจากorangevitamin อ่านรีวิววิตามิน21Centuryเพิ่มเติมได้ที่นี่
ดีจริง แนะนำเลยค่ะ                                                                                                รีวิวจากlazada อ่านรีวิววิตามิน21Centuryเพิ่มเติมได้ที่นี่
21st Century Healthy Eyes
วิตามิน21stcenturyดีไหม
ภาพจาก http://orangevitamin.lnwshop.com

วิตามิน 21st Century ที่รวบรวมวิตามินและแร่ธาตุต่างๆเพื่อการบำรุงสายตาโดยเฉพาะ ประกอบไปด้วยทองแดง สังกะสี  วิตามินอี วิตามินซี วิตามินเอ ลูทีน และเซเรเนียมค่ะ ช่วยป้องกันการถูกทำลายของจอประสาทตา ใครที่ต้องอยู่หน้าคอมนานๆแนะนำตัวนี้เลยค่ะ

ปริมาณ 60 เม็ด
ราคา 350 บาท
ช่วยชะลอความเสื่อมของเลนส์ตา                                                                                รีวิวจากorangevitamin อ่านรีวิววิตามิน21Centuryเพิ่มเติมได้ที่นี่
ดีมากครับกินไป 2 วันรู้สึกดีขึ้น                                                                                  รีวิวจากlazada อ่านรีวิววิตามิน21Centuryเพิ่มเติมได้ที่นี่

บทสรุปวิตามิน 21st Century

และนี่ก็คือวิตามิน 21st Century ที่เราแนะนำมาทั้งหมดห้าตัวนะคะ ซึ่งยี่ห้อนี้ถือว่าให้ปริมาณวิตามินเยอะ และราคาก็สามารถจับต้องได้ค่ะ ซึ่งที่สำคัญเค้าผ่านการรับรองจากอย.ของประเทศสหรัฐอเมริกาด้วยค่ะ

วิธีการเลือกซื้อวิตามินก็เลือกตามปัญหาของสภาพร่างกายของแต่ละคนนะคะ อย่างใครที่ต้องใช้สายตามากๆ จ้องอยู่หน้าจอนานๆ ก็อาจจะต้องการวิตามินที่ช่วยบำรุงสายตา หรือถ้าใครที่ไม่ได้มีปัญหาสุขภาพร่างกายมากนัก ก็สามารถรับประทานวิตามินรวมทั่วไปเสริมได้ค่ะ

ถ้าใครสนใจลองรับประทานตัวไหนก็กดสั่งซื้อทางลิ้งค์ที่แนบไว้ให้ได้เลยนะคะ เพื่อสุขภาพที่ดีอย่างสมบูรณ์แบบก็อย่าลืมรับประทานอาหารให้ครบห้าหมู่ ยืดเส้นยืดสายหมั่นออกกำลังกาย ไม่เครียดจนเกินไป และนอนหลับให้เต็มอิ่ม ก็จะช่วยให้สุขภาพเราดีขึ้นได้แล้วค่ะ

 

สุขภาพLatest articles in the category