เซรั่มอัญชัน Meji Butterfly Pea Series เพื่องานผมสุดปัง

เซรั่มอัญชัน Meji Butterfly Pea Series เพื่องานผมสุดปัง
เซรั่มอัญชัน
ภาพจาก https://www.lazada.co.th/products/2-i1020082776.html

ทุกวันนี้เราอาจจะใช้ชีวิตอย่างเร่งรีบทำให้มีเวลาดูแลตัวเองน้อยลง ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของผิวพรรณหรือเส้นผมนะคะ แต่หากเราจะมีตัวช่วยดีๆสักตัวคงจะเป็นเรื่องดีโดยเฉพาะเรื่องเส้นผมที่หลายคนอาจมองข้ามไป วันนี้เราจะมาแนะนำเซรั่มอัญชันของ เมจิ บัตเตอร์ฟลาย พี แฮร์ เซรั่ม (MEIJI BUTTERFLY PEA HAIR SERUM) เซรั่มที่มาในรูปแบบซองพร้อมใช้งาน สามารถพกพาไปไหนมาไหนได้อย่างสะดวก และหยิบขึ้นมือใช้ได้ทันทีโดยที่ไม่ต้องกลัวว่ามือเราจะเลอะหรือเปื้อนเลยนะคะ เพราะเค้าออกแบบมาให้มีหัวแปรงเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งานยิ่งขึ้นค่ะ และที่สำคัญเซรั่มตัวนี้ราคาเป็นมิตรมากๆค่ะ

เมจิ บัตเตอร์ฟลาย พี แอร์ เซรั่มอัญชัน (MEIJI BUTTERFLY PEA HAIR SERUM)

เซรั่มอัญชันเพื่อการจัดแต่ง และบำรุงเส้นผม ตัวเซรั่มสามารถเติมโคนผมได้โดยที่ไม่ต้องย้อมผมเลยนะคะ ด้วยสารสกัดจากดอกอัญชัน ซึ่งมีสารแอนโทไซนานิน (Anthocyanin) จะมาช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด สามารถช่วยลดการหลุดร่วงของเส้นผม อีกทั้งยังช่วยสร้างการเกิดใหม่ของเส้นผมอีกด้วยค่ะ และยังทำให้รากผมแข็งแรงยิ่งขึ้นค่ะ ในเซรั่มมีส่วนผสมของน้ำรากโสมแดงเกาหลี  ซึ่งช่วยในการสร้างเซลล์ Papilla ไม่ทำให้ผมหงอก ช่วยสร้างการเจริญเติมโตให้ผมยาวเร็วขึ้น นอกจากนี้ก็ยังมีรากชะเอมสมุนไพรไทยธรรมชาตินะคะ ช่วยป้องกันและยับยั้งการเกิดแบคทีเรีย เชื้อรา ช่วยให้หนังศีรษะและเส้นผมในบริเวณที่ทาไม่เกิดรังแคค่ะ อีกทั้งยังช่วยกระตุ้นการสร้างผมใหม่ ช่วยทำให้ผมดูหนาดกดำมากขึ้น และยังสามารถใช้เซรั่มตัวนี้เป็นตัวช่วยคอนทัวร์กรอบไรผมได้ด้วยนะคะ ในหนึ่งซองมีส่วนผสมจากดอกอัญชันถึง 100 ดอก ช่วยทำให้เส้นผมนุ่มสลวยเงางามอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยรักษาอาการผมร่วง และยังมีคุณสมบัติเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ แถมการปกป้องเซลล์ผมจากการถูกทำลายโดยมลภาวะด้วยค่ะ

เซรั่มอัญชัน
ภาพจาก https://www.lazada.co.th/products/2-i1020082776.html

แล้วยังมีสารสกัดจากโสมช่วยเพิ่มความชุ่มชื่น ให้กับเส้นผม ทำให้เส้นผมดูมีชีวิตชีวา เงางามบำรุงรากผมให้แข็งแรง ผมหลุดร่วงน้อยลงช่วยแก้ปัญหาหนังศีรษะและรังแค และทำให้การไหลเวียนโลหิตดีขึ้น รุ่นนี้จะมีด้วยกันทั้งหมด 2สูตรนะคะ นั่นก็คือสูตรสีใส สามารถใช้เก็บทรงและทำให้ผมเรียบไม่ขี้ฟูค่ะ และส่วนสูตรสีน้ำตาล สามารถใช้ทาบริเวณโคนผมเพื่อค่ะ

ราคาและวิธีใช้เซรั่มอัญชัน

ราคาเพียง 59 บาทเท่านั้นค่ะ ในซองมีขนาด 3 กรัม

วิธีใช้ : สามารถใช้เพื่อการบำรุงเส้นผม และสามารถทาบริเวณเส้นผมเพื่อปกปิดผมขาว อีกทั้งยังสามารถใช้ปัดคิ้วได้ค่ะ

เซรั่มอัญชัน
ภาพจาก https://www.lazada.co.th/products/2-i1020082776.html

รีวิวจากผู้ใช้เซรั่มอัญชันจริง

ชอบเนื้อที่ไม่เหนียวและ ไม่แข็ง เขาไม่ใช่เป็นเจลแต่งผมนะ
ดังนั้นสบายใจได้เลยว่า ได้ลุคที่เป็นธรรมชาติและไม่แข็งกระด้างแน่นอน
ที่สำคัญ สูตรนี้เป็นสีใส ไม่ทาง่ายไม่เลอะอีกด้วย                                               รีวิวจากPantip:สมาชิกหมายเลข 1562785 อ่านรีวิวเซรั่มอัญชันเพิ่มเติมได้ที่นี่
ใครที่มีปัญหาเรื่องการจัดแต่งทรงผม ทำยังไงผมก็ยุ่ง ลูกผมเยอะ ๆ แบบออมล่ะก็ ลองไปหาซื้อ หาตำกันได้นะ ใช้ง่ายมาก ๆ นี่ถ้าเซรั่มซองนี้ มีออกมาก่อนสัก 10 ปีที่แล้วนี้ จะชีวิตแฮปปี้มากกกก เพราะช่วงวัยเรียนเกล้าผมม้า เป็นอะไรที่โดนครูด่าตลอด ผมยุ่งตลอด 5555+ น้องนักเรียน นักศึกษา                                                          รีวิวจากCosmenet:Nutcha อ่านรีวิวเซรั่มอัญชันเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

 

บทสรุปการใช้เซรั่มอัญชัน

ฟูจิ เมจิ บัตเตอร์ฟลาย พี เพอร์เฟค บราวน์ แฮร์ เซรั่ม (FUJI BUTTERFLY PEA PERFECT BROWN HAIR SERUM) เหมาะสำหรับใครที่กำลังมองหาเซรั่มเพื่อการบำรุงผมที่มีสารสกัดจากธรรมชาติอย่าง ดอกอัญชัน โสม และรากชะเอม ที่จะช่วยลดการขาดหลุดร่วงของเส้นผม ทำให้ผมมีความชุ่มชื่น ทำให้ผมกลับมามีชีวิตชีวา และลดการเกิดรังแคได้ด้วยค่ะ ก็เป็นอีกตัวเลือกที่น่าสนใจมากๆเลยค่ะ รุ่นนี้เค้ามีให้เราเลือกใช้กันถึงสองสูตรทั้งสูตรใสที่สามารถช่วยจัดส่งให้ผมเรียบไม่ชี้ฟู และสูตรสีน้ำตาลที่สามารถช่วยเพิ่มความหนาให้กับเส้นผมและปิดโคนผมขาวได้ด้วยค่ะ  เพราะราคาย่อมเยาและสามารถหาซื้อได้ง่ายมากๆเพราะเค้ามีวางจำหน่ายที่เซเว่นทุกสาขา หรือจะสั่งซื้อผ่านทางออนไลน์ก็ได้นะคะ

เซรั่มอัญชัน
ภาพจาก https://www.lazada.co.th/products/2-i1020082776.html

สกินแคร์Latest articles in the category