#19 เซรั่มในเซเว่นที่ต้องโดนซักตัว

#19 เซรั่มในเซเว่นที่ต้องโดนซักตัว

เซรั่มดีดีกับราคาที่ไม่ต้องเขย่งก็เอื้อมถึง

เซรั่มเซเว่น

วันนี้เราจะมานำเสนอ 19 เซรั่มที่นอนเล่นอยู่ในเซเว่น รอให้เราสาวสาวหนุ่มหนุ่มไปเดินเลือกมาใช้สอย เพื่อเพิ่มความดูดีในราคาเบาๆแต่สวยขึ้นมาแบบแรงๆ เซรั่มที่นำเข้าตลาดเซเว่นนั้นก็มีหลากหลายตัวให้เลือกตามอัธยาศัยแล้วแต่ปัญหาของแต่ละบุคคล ที่น่าตกใจคือเซรั่มสมัยนี้ผลิตออกมาเพื่อเป็นตัวช่วยให้เราได้ตรงจุดมากขึ้น และ ราคาก็เป็นมิตรมากขึ้นด้วย

1.Rojukiss Hydra Poreless Serum
เซรั่มเซเว่น

แน่นอนว่าเห็นสี รูปทรงมาแบบนี้แล้ว ต้องเป็นเซรั่มบำรุงผิวสำหรับผิวแห้งกร้านแน่ๆ ซึ่งก็คือเซรั่มช่วยลดปัญหากับคนที่ผิวหน้าขาดน้ำอย่างรุนแรง ผิวหนังแห้งกร้าน แก้ยาก เซรั้มตัวนี้จะช่วยฟื้นบำรุง เติมเต็มและกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวเราอย่างเต็มที่ ด้วย Hydrolyzed Collagen ที่ซึมตรงเข้าไปจัดการกับผิวที่แห้งกร้านของเราได้แบบเน้นๆ ทั้งยังมี Snail Secretion Filtrate ที่ช่วยในเรื่องของบำรุงให้ผิวเนียนนุ่มขึ้น และ เพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิว สารสกัดตัวสุดท้าย คือ Hyaluron ตัวช่วยทำให้ผิวแข็งแรง ปกป้องการสูญเสียน้ำของผิวเพื่อเผยผิวนุ่มดูเปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติ

ปริมาณ 5ml
ราคา 49THB

ใช้แล้วหน้าชุ่มชื้นขึ้น ใครกลัวแพ้ซื้อขนาดทดลองไปลองก่อนก็ได้ ส่วนตัวเป็นคนผิวแพ้ง่าย หน้าค่อนข้างแห้ง รีวิวจาก beauticool : คุณ bebest29 คลิกดูรีวิวเซรั่มฉบับเต็ม

รีวิวเซรั่มโรจูคิสออกใหม่ แพคเก็ตดี มีฝาแล้วจร้า รีวิวจาก Youtube : คุณ Vava Channel คลิกดูรีวิวเซรั่มฉบับเต็ม

ในคลิปนี้ไม่มีสปอร์เซอร์ใดๆนะคะ ซื้อมาใช้เองรีวิวเอง รีวิวจาก Youtube : คุณ Brightbnp – คลิกดูรีวิวเซรั่มฉบับเต็ม

Rojukiss Hya Poreless Collageen Serum เปลี่ยนผิวขาดน้ำ ให้ฉ่ำโบ๊ะแบบเกาหลี รีวิวจาก Youtube : คุณ ninie channel คลิกดูรีวิวเซรั่มฉบับเต็ม

2.Rojukiss Perfect Poreless Serum
เซรั่มเซเว่น

เซรั่มกู้ผิวสุดแซ่บจาก โรจูคิส ตัวนี้ มาช่วยเสริมประสิทธิภาพในการลดการไวของผิวต่อมลภาวะที่ต้องเจอ หรือ ปัจจัยลบจากภายนอก อุดมด้วยสารสกัดแน่นคับซองอย่าง Calendula Extract สารสกัดจากธรรมชาติ เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้น พร้อมทั้งยังช่วยลดการระคายเคืองของผิวที่อักเสบด้วย สารสกัดที่น่าสนใจในเซรั่มอีกตัว คือ Witch Hazel ทำหน้าที่ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ ทำให้ผิวดูเรียบเนียน เน้นช่วยให้รูขุมขนดูกระชับมากขึ้น

ปริมาณ 7ml
ราคา 49THB

รูขุมขนมีขนาดเล็กลง 80%,ผิวเนียนละเอียดขึ้น 80%,แต่งหน้าติดทนนาน 93% สามารถซึมลงผิวได้ดีและใช้ได้ทั่วใบหน้าแม้บริเวณรอบดวงตา รีวิวจาก Pantip : คุณ ก๊อบแก๊บรีวิว คลิกดูรีวิวเซรั่มฉบับเต็ม

เป็นเซรั่มกระชับรูขุมขน สูตรใหม่! เพื่อผิวบอบบางแพ้ง่าย..โดยเฉพาะ มาดูกันว่า.. หลังจากน้องโก้ได้ลองใช้ สรุปว่า…?? รีวิวจาก Youtube : คุณ Hugo Bearrry คลิกดูรีวิวเซรั่มฉบับเต็ม

เซรั่มเกาหลี Rojukiss สูตรเซนซิทีฟ! เหมาะกับผิวแบบไหน มีคำตอบจ้า รีวิวจาก Youtube : คุณ Brightbnp – คลิกดูรีวิวเซรั่มฉบับเต็ม

3.Rojukiss Perfect Poreless Serum
เซรั่มเซเว่น

ดาวเด่นมาอีกตัว เซรั่มตัวดังของแบรนด์ Rojukiss ดังเพราะว่าเป็นเซรั่มที่ช่วยจัดการปัญหารูขุมขนกว้างโดยเฉพาะเรื่องกระชับรูขุมขนกันเลย!

เหมาะมากกับคนที่มีปัญหารูขุมขนกว้างบานจนน่าใจหาย ต้องโดนเซรั่มของ โรจูคิส ตัวนี้มาเป็นตัวช่วยให้รูขุมขนกระชับขึ้น ทั้งยังช่วยผลัดเซลล์ผิวอีกด้วย แน่นอนว่าทำให้ผิวเรียบเนียน ละเอียดขึ้นเป็นแน่

ปริมาณ 6ml
ราคา 39THB

อยากผิวเรียบเนียน รูขุมขนเล็กลอง Rojukiss Perfect Poreless Serum ตอบโจทย์มากๆ เซรั่มซึมไวไม่ทิ้งความมัน จากแผ่นทดสอบ หลังทา 5 นาทีรูขุมขนกระชับเรียบเนียนขึ้น แต่งหน้าติดทนด้วย พิกัด 7-11 รีวิวจาก Twiiter : คุณ F O N D L Y S คลิกดูรีวิวเซรั่มฉบับเต็ม

ผ่านมา 2 สัปดาห์ ก็รู้สึกได้ว่าผิวมีความเรียบเนียน ความมันลดลง รูขุมขนแลดูกระชับ รีวิวจาก Sistacafe : คุณ chubbydiaryth คลิกดูรีวิวเซรั่มฉบับเต็ม

เป็นเซรั่มที่ช่วยกระชับรูขุมขน แต่ๆๆ ไม่ได้ใช้วันสองวันแล้วรูขุมขนจะเล็กลงทันที ต่ำๆ มี 2 อาทิตย์ถึงจะสังเกต ได้ว่าผิวเริ่มเรียบเนียน รูขุมขนเริ่มกระชับหรือเล็กลงกว่าเดิม ความมันลดลง เนื้อเซรั่มใสๆ เนื้อค่อนข้างเหลว พอซึมแล้วไม่เหนอะหนะผิว ไม่มีน้ำหอม ไม่มีซิลิโคน ไม่มีพาราเบน แต่มีน้ำหอม ถ้าใครแพ้น้ำหอมต้องระวังด้วยนะคะ รีวิวจาก iloveaday : คุณ อ๊อฟ คลิกดูรีวิวเซรั่มฉบับเต็ม

4.Rojukiss White Poreless Day Cream SPF35+++
เซรั่มเซเว่น

สยบปัญหาผิวหมองคล้ำ ซ้ำซาก สีผิวไม่สม่ำเสมอได้ด้วยเซรั่ม โรจูคิส สีชมพูสดใสตัวนี้ ซึ่งเดย์ครีมตัวนี้ได้ผลิตขึ้นมาเพื่อบำรุงผิวหน้าสำหรับผิวคล้ำเสียอ่อนแอแก้ยากโดยเฉพาะ ทำให้สีผิวสม่ำเสมอภายใน 14 วัน

ด้วยส่วนผสมของ Gigawhite และ Jeju Lotus ที่ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ทั้งรอยสิวและฝ้าและแดดด้วย โดยเซรั่มตัวนี้สามารถใช้ได้หลังจากทำความสะอาดใบหน้าแล้ว ทาให้ทั่วบริเวณทั่วใบหน้า ลำคอทุกเช้า ควรหลีกเลี่ยงบริเวณรอบดวงตา

ปริมาณ 6ml
ราคา 39THB

ใครที่อยากลองสามารถไปซื้อที่เซเว่นเลยนะคะ ราคา 39 บาท ซึ่งหวานให้ 4 เต็ม 5 หักที่เค้าไม่มีเป็นฝาเกลียวให้ ทำให้ต้องไปหากระปุกมาใส่เซรั่มนะคะ แล้วพบกันใหม่รีวิวหน้าจ้า รีวิวจาก bloggang : คุณ WaanSannie คลิกดูรีวิวเซรั่มฉบับเต็ม

5.Rojukiss White Poreless Night Repair Serum
เซรั่มเซเว่น

โรจูคิส ไนท์เซรั่มตัวนี้ได้ใส่สารสกัด Probiotic และ สารสกัด 10 ชนิด เนื้อเซรั่มซึมซาบรวดเร็วและล้ำลึกไปถึงชั้นเซลล์ผิว พร้อมผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนด้วยสารสกัดกลีบดอกไม้บริสุทธิ์จาก Jeju Lotus

ที่สำคัญ ไม่มีพาราเบน ไม่มีSLS และ ไรซึ่งแอลกอร์ฮอ ไนท์เซรั่มตัวนี้จะช่วยซ่อมผิวยามกลางคืนที่เรากำลังหลับให้กลับมากระจ่างใส ดูอิ่มน้ำภายใน 1 คืนกันเลยทีเดียว

ปริมาณ 6ml
ราคา 49THB

อือหือ คุ้มมากกก ตัวนี้มี่เคยรีวิวไปแล้ว ใช้ดีโพด มีโปร FlashSale ที่Shopee เย็นนี้วันนี้จ้า รอตำด่วนน รีวิวจาก Twitter : คุณ ไข่เค็ม คลิกดูรีวิวเซรั่มฉบับเต็ม

ตัวที่เราชอบที่สุดที่สุดคือสูตรสำหรับกลางคืนค่ะ โดยสูตรกลางคืนจะเน้นฟื้นบำรุงผิวให้ใสขึ้น ส่วนเนื้อผลิตภัณฑ์ก็บางเบา และซึมเร็วมาก หลังซึมเข้าผิวแล้ว รู้สึกได้ว่าผิวมีความอื่มน้ำขึ้นมานิดนึงด้วย ตื่นเช้ามาผิวใส นุ่ม เราได้ลองใช้ติดต่อกันเกือบๆ 2สัปดาห์ รู้สึกได้เลยว่ารอยสิวใหม่ที่คางจางลงจริง โดยเราใช้คู่กับสูตรกลูต้าควบคู่กันด้วยในตอนกลางวัน สูตรกลูต้าก็มีคุณสมบัติคล้ายๆกับสูตรกลางคืน คือเน้นเรื่องความกระจ่างใส เจ้าสูตรกลูต้าก็มีเนื้อสัมผัสเบาสบายเหมือนกันเลยกับสูตรกลางคืน เราว่าใครที่ผิวมัน หรือไม่ชอบความเหนอะหนะจะต้องชอบ 2 ตัวนี้แน่นอน รีวิวจาก Jeban : คุณ Pachara Wang คลิกดูรีวิวเซรั่มฉบับเต็ม
6.Rojukiss Acne Spotless Serum
เซรั่มเซเว่น

ส่วนท่านไหนที่มีปัญหาเรื่องสิว ขึ้นแล้วอีก ขึ้นซ้ำซาก ต้องโดนเซรั่มตัวนี้เลยค่ะ เซรั่มเพื่อคนที่ประสบปัญหาเรื่องสิว รอยสิวโดยเฉพาะ เซรั่มเข้มข้นผลิตขึ้นมาเพื่อทพลายล้างสิวตัวปัญหาโดยเฉพาะ

มีส่วนผสมหลัก คือ แอคเน่บีไซลิก 4% เอกสิทธิ์เฉพาะของ ROJUKISS และ สารสกัดจากลูกจันทน์เกาหลี ซึ่งเซรั่มตัวนี้สามารถจัดการสิวอย่างต่อเนื่องเต็มประสิทธิภาพแต่อ่อนโยนต่อผิวมาก ทั้งยังช่วยควมคุมความมัน ลดการอุดตันของรูขุมขน ลดการเกิดรอยจากสิวด้วย

ปริมาณ 6ml
ราคา 49THB

ซื้อใช้ประจำเลยค่ะ ใช้ดีมาก รีวิวจาก Beauticool : คุณ athitaya0708 คลิกดูรีวิวเซรั่มฉบับเต็ม

สิวลดลง เหมือนยาดันสิวที่เป็นซ้ำๆออกมาแล้วหลุดออก รีวิวจาก Beauticool : คุณ Alizz Jaturapitpornchai คลิกดูรีวิวเซรั่มฉบับเต็ม 

 

7. Rojukiss Acne Poreless CC Serum SPF50 PA++
เซรั่มเซเว่น

โรจูคิส แอคเน่ พอร์เลส ซีซี เซรั่ม ลดปัญหาสิว พร้อมเป็นรองพื้นไปในตัว นอกจากจะช่วยกลบรอยแดง มั่นใจหายห่วงได้เลยว่าไม่อุดตันผิวแน่นอน ใครที่มีปัญหาสิวแต่ชอบแต่งหน้าเป็นชีวิตจิตใจ เซรั่มตัวนี้คือทางออกค่ะ

ด้วยเซรั่ม CC ตัวใหม่จากโรจูคิส ความพิเศษของเนื้อเซรั่มเป็นสูตรพิเศษ ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึ่งเหมาะกับทุกสภาพผิว ทั้งปกปิดและบำรุงล้ำลึกได้ในขั้นตอนเดียว นอกจากจะสามารถเป็นเครื่องสำอางค์เพิ่มความดูดีให้เราได้แล้ว ยังสามารถเป็นเซรั่มบำรุงผิวให้ได้อีกในคราวเดียว โดยที่ไม่ต้องเสียเวลาปาดนู่นนี่นั่นให้เสียเวลาเยอะ เซรั่มซองเดียวเอาอยู่!!

ปริมาณ 8ml
ราคา 49THB

รีวิว Rojukiss CC Serum ออกใหม่! ซีซี+เซรั่ม ครบจบในตัวเดียว คุ้มมากแม่!

รีวิวจาก Youtube : คุณ Brightbnp – คลิกดูรีวิวเซรั่มฉบับเต็ม 

เจอแล้ว!! CC เซรั่ม ที่ผิวเข้ม ใช้แล้วรอด! Rojukiss CC SERUM (แพ็คเกจน่าใช้มากกก) รีวิวจาก Youtube : คุณ Licktga คลิกดูรีวิวเซรั่มฉบับเต็ม 

ลองครั้งแรก l รีวิวครีมซองเซเว่น Rojukiss CC Serum ใหม่! ปกปิดและบำรุง จบใน 1 ซอง สรุปว่า…? รีวิวจาก Youtube : คุณ Hugo Bearrry คลิกดูรีวิวเซรั่มฉบับเต็ม 

ซีซี เซรั่ม หน้าขาวใส ผ่องๆ ธรรมชาติมากๆ รีวิวจาก Youtube : คุณ James Badbitch คลิกดูรีวิวเซรั่มฉบับเต็ม  

8.Best Korea Poreless White Super Serum
เซรั่มเซเว่น
เซรั่มหน้าใส ใสไปให้สุดด้วยกลูต้าที่เพิ่มขึ้นถึง 50 เท่า ทั้งยังช่วยให้รูขุมขนกระชับขึ้น และ ผลลลัพธ์คือหน้าเรียบเนียนใสขึ้นอย่างแน่นอน ทั้งยังช่วยเรื่องรอยดำให้จางลงอีกด้วย ข้อดีของเซรั่มตัวนี้ก็คือไม่มีการผสมสารอันตราย ซิลิโคน และ แอลกอฮอล ดังนั้นจึงมั่นใจหายห่วงเรื่องการระคายเคืองต่อผิวได้เลย เนื้อเซรั่มก็บางเบา ทาปุ๊ปซึมเข้าผิวเลย สามารถใช้ได้ทุกวัน เช้า – เย็น
ปริมาณ 6ml
ราคา 49THB

ของใหม่ในเซเว่นเหมาะกับการเตรียมผิวสวยต้อนรับปีใหม่ Best Korea Poreless White Gluta Booster #เซรั่มหน้าใส กระชับรูขุมขน ทั้งให้ผิวหน้ากระจ่างใส ลดจุดด่างดำได้อีก คุ้มเว่อร์ เซรั่มเนื้อบางเบา ซึมเร็ว ตอนนี้ใช้ทุกวันเพราะจะหน้าใสรับปีใหม่ราคาน่ารัก 49.- #เบสท์โคเรีย #รีวิวเซเว่น รีวิวจาก Twitter : คุณ joycejii ลิกดูรีวิวเซรั่มฉบับเต็ม 

เซรั่มซองของดี มีที่ Best Korea อีกแล้วจ้าาา รอบนี้เป็น Poreless White Gluta Booster Serum น้องใหม่มาแรง!! 👍🏼👍🏼👍🏼😎😎 บอกได้คำเดียวเลยว่าของมันต้องมี รีวิวจาก Facebook : คุณ ทาสเซเว่น คลิกดูรีวิวเซรั่มฉบับเต็ม 
9.Best Korea Plankton Collagen Serum
เซรั่มเซเว่น

เซรั่มน้ำตบ ตบเข้าไป ตบให้แรง ตบให้ซึม ซึมเข้าสู่ผิว เพื่อการบำรุงอันมีประสิทธิภาพ เป็นเซรั่มที่มีสารสกัดมาจากแพลงก์ตอนทะเลน้ำลึก ผสมกับสาหร่ายแดง บวกกับคอลลาเจน, วิตามิน C และ E ส่วนสารสกัดตัวสุดท้าย คือ คิวเทน ช่วยในเรื่องของความชุ่มชื้น ความกระชับ ผิวนุ่มเด้งและความกระจ่างใส ดูอ่อนเยาว์ของผิวเรา

เนื้อเซรั่มเป็นเจลใส ไม่เหนียวเหนอะหนะ มีกลิ่นหอมเบาๆ ข้อเสียคือมีกลิ่นแอลกอฮอล์หน่อยๆ

ปริมาณ 10ml
ราคา 49THB

ตอนนี้นางก็ได้ขึ้นแท่นเป็นลูกรักไปเรียบร้อยแล้วค่ะ  เทียบราคากับผิวที่ขึ้นนี่คุ้มกันมากเลย ดูริวิวเต็ม ๆ ได้ที่คลิปด้านล่างเลยนะคะ วันนี้บุ๋มไปแย้วว สวัสดีค่ะ รีวิวจาก Jeban : คุณ บุ๋ม คลิกดูรีวิวเซรั่มฉบับเต็ม 

เอาเป็นว่ามาบอกเคล็ดลับจากใช้เซรั่มน้ำตบซองเดียวให้คุ้มสุดๆไปเลยจ้า Best Korea Plankton Collagen Serum รีวิวจาก Youtube : คุณ Wonderpeach คลิกดูรีวิวเซรั่มฉบับเต็ม 

10. Royal Beauty Gluta Collagen White Serum
เซรั่มเซเว่น

สาวสาวหนุ่มหนุ่มคนไหนเน้นสายขาว ต้องเซรั่มซองนี้ของ รอยัล บิวตี้เลย ที่สุดของเซรั่มบำรุงผิวกระจ่างใส ปรับผิวให้ขาวใสอมชมพูแบบสาวเกาหลี

เข้มข้นด้วยสารสกัดจาก กลูต้าไธโอนและคอลลาเจน หากพูดถึงตัวเนื่อเซรั่มแล้ว เนื้อเซรั่มจะเป็นเนื้อมุกปาดแล้วเป็นสีชมพู ซึมเข้าสู่ผิวได้ง่าย แถมยังช่วยเรื่องรูขุมขนให้กระชับขึ้นอีกด้วยด้วย ควรใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง เพื่อผลลัพธ์ความขาวที่ชัดเจน และ สมบูณร์แบบ

ปริมาณ 8ml
ราคา 49THB

เมื่อลองทาลงบนผิวแล้วเป็น เนื้อเซรั่มที่มีความเข้มข้น แต่ไม่เหนียวข้นแบบเนื้อครีม ทาง่าย เมื่อเกลี่ยแล้วเนื้อเซรั่มสมูทลงบนผิว ซึบเข้าสู่ผิวได้เร็ว ดูผิวชุ่มชื้นมีความเปล่งประกายนิดๆ ด้วยค่ะ รีวิวจาก Cosmenet : คุณ Nutcha คลิกดูรีวิวเซรั่มฉบับเต็ม 

เนื้อเซรั่มสีชมพูมุก เนื้อจะเข้มข้นกว่าตัวแรก แต่พอทาแล้ว ก็ซึมลงสู่ผิวได้เร็ว ทาแล้วสบายหน้า ใช้แล้วไม่ได้ทำให้หน้ามัน เนื้อเซรั่มมีกลิ่นหอมอ่อนๆ หอมแบบครีมเกาหลี วี่ว่าตัวนี้ให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้ดีมาก พอผิวชุ่มชื้นผิวก็จะอิ่มๆฟู รูขุมขนก็เลยดูกระชับขึ้น ผิวกระจ่างใสขึ้น แต่ยังไม่ได้ขาวอมชมพูขนาดนั้นนะ รีวิวจาก Cosmenet : คุณVivie Beauty World คลิกดูรีวิวเซรั่มฉบับเต็ม 

11. Royal Beauty Hyaluron Collagen Serum
เซรั่มเซเว่น

รอยัล บิวตี้ ไฮยาลูรอน คอลลาเจน เซรั่ม มีสารเข้มข้นด้วยไฮยาลูรอน แน่นอนว่าเป็นสารสกัดที่เป็นตัวช่วยเรื่องความชุ่มชื้น ทั้งยังมี คริสตัลไวท์ ที่เป็นเปปไทด์ช่วยเรื่องความกระจ่างใส มาช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน เทื่อนำสองตัวนี้มาผสมผสานกันแล้วก็จะได้เซรั่มบำรุงผิวสุดพิเศษ และ ให้การบำรุงผิวอย่างเต็มที่จากสารสกัดอันทรงพลังในเซรั่มตัวนี้

ผลลัพธ์ คือ ผิวกระจ่างใสขึ้น ความหมองคล้ำแลดูจางลง เซรั่มไม่สารอันตรายใดใดจึงอ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว ทั้งยังช่วยบำรุงให้นุ่มผิวชุ่มชื้น กระชับ และ เรียบเนียนยิ่งขึ้น

ปริมาณ 8ml
ราคา 49THB
ฮาโหลวววว วันนี้ขอแวะมารีวิวสกินแคร์ในเซเว่นกันบ้าง เค้าเป็น Hyaluron Collagen Serum เน้นให้ผิวชุ่มชื้น กระจ่างใส เลยลองใช้ติดต่อกัน 7 วัน เช้า – เย็น!! ดูซิ๊ว่าผิวจะเปลี่ยนแปลงไปยังไงบ้าง ?? รีวิวจาก Youtube : คุณ Fhay Cotton คลิกดูรีวิวเซรั่มฉบับเต็ม

Hyaluron Collagen Serum ค่ะ ตัวนี้บอกเลยว่า first impression คือประทับใจ texture เค้ามากกกกกก บีบออกมาวินาทีแรกคือรู้เลยว่าใส่ Hyaluron ญี่ปุ่นมาแน่นแน่นอน รีวิวจาก Cosmenet : คุณ Meanniekคลิกดูรีวิวเซรั่มฉบับเต็ม

12.Royal Beauty Collagen Serum + VitC
เซรั่มเซเว่น

เซรั่มทูอินวัน คอลลาเจนเซรั่ม + วิตามินซี สองเซรั่มมาพร้อมกับสูตรเข้มข้น ช่วยลดความหยาบกร้าน ริ้วรอยแลดูตื้นขึ้นจนสังเกตุได้ เซรั่มคุณภาพเยี่ยมจาก Royal Beauty ยังอุดมไปด้วยสารสกัดจากคอลลาเจนอีกด้วย

แนะนำให้ทาเจลเซรั่ม 2 – 3 หยดในบริเวณที่ต้องการบำรุงเป็นพิเศษ นวดคลึงเบาๆโดยไม่ต้องล้างออก คุณก็จะได้ผิวที่นุ่มนวลและแลดูอ่อนเยาว์ ควรใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องเช้าและก่อนนอน

ปริมาณ 8ml
ราคา 49THB

ให้ 7/10 ค่ะ หักคะแนนตรงที่ว่าคอลลาเจนไม่บอกว่าเป็นคอลลาเจนแบบไหน คือถ้าหากเป็นคอลลาเจนที่เป็นขนาดใหญ่ๆแล้วจะซึมเข้าสู่ผิวไปให้เอ็กเฟ็กค์เรื่องของการเติมเต็มร่องลึกและริ้วรอยไม่ได้ค่ะ มันจะแค่เคลือบๆที่ผิวชั้นหนังกำพร้าให้อิ่มและชุ่มน้ำ (เพราะสมบัติของคอลลาเจนคือดูดซับน้ำมาไว้ที่ตัวมันเองค่ะ) ดังนั้นอยากแนะนำให้ทางแบรนด์การันตีไปเลยว่าคอลลาเจนเนี่ยมันมีขนาดอนุภาคเล็กแค่ไหน ซึมลงสู่ผิวได้ลึกเท่าไร^-^ เป็นแบบนี้จะสามารถทำให้ลูกค้ามีความสนใจในตัวผลิตภัณฑ์มากขึ้นค่าาา รีวิวจาก Bloggang : คุณ Elbe_tayrabert คลิกดูรีวิวเซรั่มฉบับเต็ม

เนี่ยแหละความคุ้มค่าคุ้มราคาของครีมซอง 7-11 นอกจากราคามันจะย่อมเยาว์แล้วนะ ผลิตภัณฑ์ของเค้ายังใช้ดีอีกด้วยหละ นี่ยังไม่รู้เลยว่าอีกนานเท่าไหร่ถึงจะหมดซอง น่าจะเป็นเดือน คุ้มมั้ยหละคิดดู!! รีวิวจาก Pantip : คุณ Koi Onusa คลิกดูรีวิวเซรั่มฉบับเต็ม

13. Jula’s Herb Longan Melasma Serum
เซรั่มเซเว่น

เซรั่มดาวเด่นของจุฬาเฮิร์บที่ช่วยแก้ปัญหาฝ้า และ กระ ด้วยสารสกัดเข้มข้นจากเมล็ดลำไย ซึ่งเป็นสารสกัดที่ช่วยแก้ไขเรื่องฝ้า กระ โดยเฉพาะและตรงจุด ซึ่งสารตัวสำคัญของเซรั่มตัวนี้ก็คือ Gallic Acid และ Ellagic Acid ที่มีหน้าที่ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ลดเลือนรอยฝ้า กระ ให้จางลง ทั้งยังมีสารสกัดจากมะเฟืองที่อุดมไปด้วยวิตามินซีอย่างล้นหลามและแร่ธาตุต่างๆอีกมากมายในการช่วยปรับผิวที่หมองคล้ำให้ขาวขึ้น ริ้วรอยเหี่ยวย่นลดลงอีกด้วย

ปริมาณ 8ml
ราคา 49THB

สรุปก็คือ 10 เต็มไปเลย สำหรับเรื่องกระนะคะ แต่ฝ้ากับจุดด่างดำยังไม่ได้ลองนะคะ และ ที่สำคัญอย่าลืมทาครีมกับแดดเสมอนะคะ รีวิวจาก Pantip : คุณ สมาชิกหมายเลข 2726846 คลิกดูรีวิวเซรั่มฉบับเต็ม

ส่วนตัวนุ่นนั้น ก็ได้อิทธิพลในเรื่องหน้ากระจ่างใสขึ้นตามมา แอบรู้สึกว่าหน้าดูเนียนขึ้น เด้งขึ้นยังไงไม่รู้ ผลลัพธ์ของแต่ละคนอาจแตกต่างกันออกไป แต่นุ่นใช้แล้วนุ่นว่า โอเคเลยนะ ทั้งเนื้อเซรั่มและผลลัพธ์ที่ได้ลองใช้มา นุ่นให้ ผ่าน ผ่าน ผ่าน 3 ผ่าน ไปเลยจ้า รีวิวจาก Pantip : คุณ สมาชิกหมายเลข 4419121 คลิกดูรีวิวเซรั่มฉบับเต็ม
14. Carrot Daily Serum
เซรั่มเซเว่น

หลายๆคนอาจจะยังไม่คุ้นกับเซรั่มแครอท อย่างที่รู้ๆกันนั้นว่าแครอทอุดมไปด้วยวิตามินซีและเบต้าแคโรทีน ซึ่งสารพวกนี้จะช่วยฟื้นฟูและบำรุงผิวที่คล้ำเสียของเรา ปรับสีผิวให้กระจ่างใสยิ่งขึ้น แลดูมีออร่าขึ้นมาแบบผิวสุขภาพดี

นอกจากจะช่วยบำรุงให้ผิวแลดูสุขภาพดีแล้ว เซรั่มตัวนี้ยังมีส่วนผสมของสารสกัดจากมะละกอเป็นตัวช่วยในการกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวดูอิ่มน้ำ ดูอ่อนกว่าวัย ที่สำคัญไม่มีสารอันตรายใดใด สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว อ่อนโยนแม้ผิวรอบดวงตา

ปริมาณ 8ml
ราคา 49THB

อันนี้เป็นสภาพผิวหน้าของแนนทั้งก่อนและหลังใช้เป็นประจำน้า ที่สังเกตเห็นได้คือ รอยแดงที่แนนเคยมีมันจางลง สิวลดลง สิวผดลดลงและรูขุมขนมีความเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยด้วย ในรูปสีอาจจะเพี้ยนไปหน่อยค่ะอาจเพราะถ่ายคนละเวลาคนละวัน แต่จากความรู้สึกจริงก็คือผิวสว่างกระจ่างใสขึ้นค่ะ รีวิวจาก Pantip : คุณ สมาชิกหมายเลข 2090119 คลิกดูรีวิวเซรั่มฉบับเต็ม

สรุปคะแนน กลิ่น: 5/5 คะแนน, การซึมลงผิว: 5/5 คะแนน, ผลลัพธ์: 3.5/5 คะแนน, ความชุ่มชื่น: 4.5/5 คะแนน รีวิวจาก Jeban : คุณ สมาชิกหมายเลข 2090119 คลิกดูรีวิวเซรั่มฉบับเต็ม

15. Baby Bright Duo Booster Dark Spot Serum & Aura Bright Gel Cream
เซรั่มเซเว่น

2 IN 1 จบครบในชุดเดียว เซ็ทเซรั่มเพื่อผิวสวยขั้นสูงสุดได้บรรจุมาในซองเดียว ช่วยลดเลือนผิวที่หมองคล้ำและจุดด่างดำให้กลับมากระจ่างใสอีกครั้ง

เซรั่มลดรอยดำได้ผสมผสานสารสกัดจากโสม ให้ผิวกระชับเต่งตึงและชุ่มชื้น ส่วนหัวไชเท้าที่มีสารไกลโคไซด์ ช่วยลดเลือนกระและจุดด่างดำ บวกกับอัลฟ่าอาร์บูตินที่ช่วยลดเลือนปัญหาผิวหมองคล้ำ สารสกัดจากเลม่อนที่มีโมเลกุลขนาดเล็ก แต่สามารถช่วยผลักสารบำรุงให้เข้าสู่ขั้นผิวได้ลึกมาก ช่วยให้ผิวหน้าตึงกระชับและมีสุขภาพที่ดี

Aura Bright Cream ที่ผสมสารสกัดจากไข่มุกทำให้ผิวเนียนเรียบ ริ้วรอยดูตื้นขึ้น พร้อมกลูต้าไธโอนและวิตามินซีมาเป็นตัวช่วยเพื่อให้ผิวกระจ่างใสถึงขั้นสูงสุด เผยผิวใหม่อย่างสวยสดใสตามอย่างที่คุณต้องการ

ปริมาณ 4ml
ราคา 49THB

Enter content.ซึ่งหลังจากใช้ได้ประมาณ 6 วัน เราก็รู้สึกได้เลยว่า ผิวหน้าดูใสขึ้น สิวผดจากที่เคยมีเพราะอากาศร้อนก็ลดลง ผิวดูอิ่มน้ำ แต่ในเรื่องของรอยสิว และรูขุมขนกระชับ อาจจะต้องใช้ไปอีกสักระยะหนึ่งถึงจะบอกได้อย่างชัดเจน แต่เห็นผลเรื่องความใสขนาดนี้เราก็พอใจแล้วค่ะ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็จะขอสรุปให้ฟังกันอีกครั้งนะคะ รีวิวจาก Cosmenet : คุณ มอริเควนดิ คลิกดูรีวิวเซรั่มฉบับเต็ม

16. Mille Natural Green 3+ Serum
เซรั่มเซเว่น

เซรั่มสูตรธรรมชาติจากแบรนด์ Mille ที่มีส่วนผสมของชาเขียวจากธรรมชาติ เป็นตัวช่วยในบำรุงและฟื้นฟูผิวหน้าได้อย่างล้ำลึก ทั้งยังช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้ผิวขั้นสูงสุด เปลี่ยนผิวแห้งกร้านให้ชุ่มชื้นขึ้นกว่าปกติ

จุดเด่น คือ ช่วยเคลือบผิวถึง 5 ชั้น เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพสูงสุดในการกักเก็บน้ำเพื่อคงความชุ่มชื้นของผิวให้ยาวนานที่สุดและในเซรั่มนั้นยังมี ว่านหางจระเข้ ในการช่วยลดอาการสิวอักเสบ รอยแดงรอยสิว ให้กลับมาสุขภาพดีอีกครั้ง สารสกัดตัวสุดท้ายจากมะนาวจะช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนให้ผิวพรรณสว่างกระจ่างใส ให้ความรู้สึกสดชื่นหลังจากใช้ผลิตภัณฑ์เซรั่มตัวนี้

ปริมาณ 6ml
ราคา 69THB

ความรู้สึกต่อรูปลักษณ์ภายนอก/ความรู้สึกก่อนใช้ หน้าตาเหมือนเซรั่มชาเขียวยี่ห้อนึงมาก แว๊บแรกแยกกันไม่ออก ชอบดีไซส์ฝาปิด ไม่แกะกะ และไม่เปื้อนฝาเวลาใช้ ความรู้สึกภายหลังใช้ ข้อดี เนื้อเซรั่มซึมไวมาก ให้ความรู้สึกไม่หนักหน้า รูขุมขนเล็กลง สิวอักเสบดีขึ้น รีวิวจาก Cosmenet : คุณ aumiko คลิกดูรีวิวเซรั่มฉบับเต็ม

จากที่ลองใช้ตัวนี้นะ จะบอกว่าชอบตรงที่เค้าให้ความ ชุ่มชื่น กับผิวได้จริงๆ คือตอนแรกทาแล้วแบบ เฮ้ย! ผิวนุ่มมม แบบจากที่แห้งๆ อะ จับไปแล้วมันเนียนขึ้นมาเลย แล้วก็ไม่ทำให้ผิวมัน หรือระคายเคืองอะไรค่ะ รู้สึกว่า ผิวดูกระจ่างใส ขึ้นด้วยนะ แบบผิวดูสดใส ไม่หมองคล้ำจ้า เอิร์ธลองใช้ตัวนี้สลับกับสกินแคร์ประจำ ก็สามารถใช้ได้นะ ไม่ทำให้ระคายเคือง เอิร์ธว่าเหมือนมันช่วยส่งเสริมกันด้วยซ้ำอะ คือเอิร์ธใช้ตัวนี้เป็นเหมือน Pre Serum เลย ก็รู้สึกว่า มันช่วยให้ผิวยิ่งนุ่ม ยิ่งเห็นผลไวจ้า รีวิวจาก earthpynn : คุณ เอิร์ธ คลิกดูรีวิวเซรั่มฉบับเต็ม

17.Clear Nose Acne Serum
เซรั่มเซเว่น

เซรั่มช่วยลดรอยสิวตัวนี้ มีคอลลาเจนผสมมาให้เราได้บำรุงฟื้นฟูผิวอย่างเต็มที่ขึ้นไปอีก ทั้งยังมีวิตามิน E และซากุระญี่ปุ่นตัวช่วยเพื่อผิวแลดูกระจ่างใส และ ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้รอยแดง รอยดำแลดูจางลง ทั้งยังช่วยให้สีผิวดูสม่ำเสมอมากยิ่งขึ้นไปอีก

ด้วย Vitamin E Acetate ที่เป็น Antioxidant ตัวช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวแลดูเปล่งปลั่ง อิ่มน้ำ และ รักษาสมดุลผิวช่วยดูแลปัญหาผิวที่เป็นสิวโดยเฉพาะ

ปริมาณ 8ml
ราคา 49THB

เนื้อเซรั่มเข้มข้นแต่พอลงบนใบหน้าแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะเลย คือดีย์มาก และซึมเข้าผิวอย่างไวเลยยยย เซรั่มตัวนี้ใครที่มีสิวแนะนำเลยค่ะ จะทำให้สิวยุบลง ลดดำจางไว้ ช่วยกระชับรูขุมขน พอใช้มา 1 อาทิตย์ ดูรูขุมขนกระชับจริงจ้า และที่สำคัญคือนางสามารถใช้ควบคู่กับยารักษาสิวตัวอื่นๆได้ด้วยเด้อ ตอบโจทย์สุดๆๆๆ รีวิวจาก Pantip : คุณ สมาชิกหมายเลข 3276752 คลิกดูรีวิวเซรั่มฉบับเต็ม

คะแนน : 9/10 !!ถึงสกินแคร์จะดีแค่ไหน​ แต่ถ้าเรานอนตี1​ ตี2​ สกินแคร์ก็ไม่ช่วยนะคะ​ พยายามจัดสรรเวลาแล้วนอนไวกันนิดนึงนะคะสาวๆ​ ตื่นมาหน้าจะได้ใสไม่โทรมเด้ออ​!! รีวิวจาก trueid : คุณ Ladaa คลิกดูรีวิวเซรั่มฉบับเต็ม

18.INN Beauty Perfect Me Whitening Aloe Glow Serum
เซรั่มเซเว่น

ด้วยนวัตกรรม ‘Double Airless Dropper’ ฝาล็อคสูญญากาศ เอกสิทธิ์เฉพาะของ INN Beauty ดังนั้นจึงมั่นใจได้ว่าทุกหยดที่ทาลงบนใบหน้าเนื้อเซรั่มจะยังคงความมีประสิทธิภาพได้ 100% แน่นอน

เซรั่มตัวช่วยในเรื่องบำรุงผิวเพิ่มความกระจ่างใส และ เน้นบำรุงผิวปกติในชีวิตประจำวัน ทางแบรนด์เคลมไว้ว่า 0% สารระคายเคือง สาวสาวหนุ่มหนุ่มท่านไหนแพ้ง่ายมั่นใจหายห่วงได้เลย

ปริมาณ 8ml
ราคา 49THB

หากผิวของคุณดูหมองคล้ำ ไม่สดใส ผิวแห้งกร้าน แต่งหน้าไม่ติด…ต้อง นี่เลย! ‘INN Beauty Perfect Me Whitening Aloe Glow Serum’ พร้อมเผยผิวกระจ่างใส ดูมีออร่าถึงขีดสุด! รีวิวจาก twitter : คุณ inninter คลิกดูรีวิวเซรั่มฉบับเต็ม

19.BK ACNE Serum Brightening anti-pollution
เซรั่มเซเว่น

เซรั่มอีกตัวที่ช่วยลดปัญหาสิว พร้อมบำรุงผิวให้กระจ่างใส พร้อมทั้งยังทำให้ผิวชุ่มชื่น แข็งแรงขึ้น ยิ่งไปกว่านั้นยังช่วยป้องกันการเกิดสิวใหม่ขึ้นอีกด้วย เซรั่มตัวนี้เหมาะมากสำหรับคนที่มีปัญหาเรื่องสิวกวนใจ

ส่วนผสมหลัก คือ Madecassoside เป็นสารในบัวบก มีคุณสมบัติในการต้านการอักเสบ และ กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนได้ดี

ปริมาณ 8ml
ราคา 49THB
เนื้อเซรั่มใส บางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมซาบเข้าผิวอย่างรวดเร็ว อันนี้ใช้ดีค่ะ ชอบ ไม่มีสี ไม่มีน้ำหอม ไม่มีพาราเบน ไม่มีสเตอรอย เหมาะกับคนผิวบอบบาง แพ้ง่ายจ้ะ ความชอบ 4.5 / 5 รีวิวจาก Pantip : คุณ แม่มาลี ศรีอีสาน คลิกดูรีวิวเซรั่มฉบับเต็ม

แล้วก็รู้สึกหน้าใสขึ้น หน้าสว่างกระจ่างมากขึ้น รู้สึกหน้าเนียนขึ้นนะพอใช้ไประยะนึง สรุปเลยก็คือ สำหรับเจมส์ เจมส์เห็นผลมากๆ แล้วก็รู้สึกชอบเลย ถือเป็น ครีมซองใน 7-11 ที่ถูกและดีเลยอีกตัวสำหรับใครที่เป็นสิว ลองดูนะครับ ถ้าถามว่าตัวนี้ ปัง หรือ พัง ??? แน่นอนเลยจ้า  ปังมากกกก ปัง !!! เห็นผลจริง เด้อ รีวิวจาก Pantip : คุณ James_Himbo คลิกดูรีวิวเซรั่มฉบับเต็ม

สรุปเซรั่มทั้ง 19 ตัวที่ต้องไปตำซักตัว

เซรั่มเซเว่น
เซรั่มแต่ละตัวมีความพิเศษแตกต่าง ซึ่งก็แตกต่างกันเหมือนกับผิวหน้าของเรานั่นเอง ดังนั้นเลือกใช้ให้ตรงจุดกับปัญหาที่เรามี จะได้ไม่เสียดายเงิน เสียดายเวลา ยิ่งเจอเซรั่มที่เหมาะกับผิวหน้าเร็วเท่าไหร่ ระยะเวลาในการปรนนิบัติผิวของเราก็มากขึ้นเท่านั้น ซึ่งก็หมายความว่าผิวเราก็จะสวย สุขภาพดีขึ้นไวขึ้นนั้นเอง

สกินแคร์Latest articles in the category