เรื่องสุดเครียด ผอมเกินไปแล้ว!!! กินเท่าไหร่ก็ไม่อ้วน ร่างกายผิดปกติหรือไม่? อยากอ้วนต้องทำอย่างไร มาดูกัน! พร้อมแนะ #2ไอเท็มเด็ดช่วยเพิ่มน้ำหนัก

เรื่องสุดเครียด ผอมเกินไปแล้ว!!! กินเท่าไหร่ก็ไม่อ้วน  ร่างกายผิดปกติหรือไม่? อยากอ้วนต้องทำอย่างไร มาดูกัน! พร้อมแนะ #2ไอเท็มเด็ดช่วยเพิ่มน้ำหนัก

ผอมอยากอ้วน

กินเท่าไหร่ก็ไม่อ้วนสักที ร่างกายผิดปกติหรือไม่

ได้รู้แน่ !!

สวัสดีค่ะทุกคน ต้องบอกเลยว่าเป็นปัญหามากพอๆกับคนที่อ้วนแล้วอยากผอมเลยค่ะ แต่ต้องบอกเลยว่าคนที่กินเท่าไหร่ก็ไม่อ้วนสักที น้ำหนักเพิ่มยากมากกก ยากซะจนเครียด อยากทราบไหมคะเพื่อนๆ

ว่าการที่กินแล้วไม่อ้วนสักที่นั้นเกิดจากอะไรกัน แล้วร่างกายนั้นถือว่าผิดปกติหรือไม่ เป็นภาวะที่อันตรายหรือเปล่า ถ้าอยากรู้ไปดูกันเลยค่าาา

กินเท่าไหร่ก็ไม่ผอม เกิดจากอะไรกันแน่!

ผอมอยากอ้วน
1. พันธุกรรม ใครที่มีพ่อแม่พี่น้องหรือเครือญาติเป็นคนลักษณะผอมแห้งตัวเล็กให้สันนิษฐานไว้เลยว่าอาหารที่เรากินเท่าไหร่มันก็ไม่อ้วนสักทีนั้นอาจเกิดจากพันธุกรรมก็เป็นได้

2. ผอมจากพยาธิในร่างกาย พบมากในเด็กๆจนถึงผู้ใหญ่เลยละค่ะ พยาธินั้นเรียกได้ว่าเกิดขึ้นได้ง่ายมากๆในร่างกายจากการกินอาหารที่ไม่สะอาดหรือไม่ผ่านการปรุงสุกก็อาจทำให้เกิดพยาธิแล้วค่ะ

หากพยาธิในร่างกายนั้นมีจำนวนมากโดยที่ไม่เคยกินยาฆ่าพยาธิมาก่อนเลยขอบอกเลยว่าก็ไม่แปลกค่ะที่กินไปเท่าไหร่ก็ไม่อ้วนสักที เพราะเจ้าปรสิตจำนวนมากที่อยู่ในลำไส้ยังไงล่ะที่แย่งสารอาหารเราไปซะหมดเลย

ผอมอยากอ้วน
3. กินอาหารที่ไม่มีประโยชน์ อาหารที่ไม่ได้เติมสารอาหารให้กับร่างกาย เช่น มาม่า อาหารจานด่วนต่างๆ อาหารสำเร็จรูป บอกเลยว่ากินเท่าไหร่ยิ่งส่งผลเสีย กินเท่าไหร่ก็ไม่อ้วนไม่ต้องสงสัยเลยค่า

4. เป็นโรคไทรอยด์เป็นพิษ คนที่เป็นโรคนี้ต้องบอกเลยว่าระบบเผาผลาญนั้นจะทำงานได้ดีและเร็วผิดปกติ ทำให้กินเท่าไหร่ร่างกายก็เผาผลาญไปซะหมด จากคนอ้วนมากๆกลายเป็นคนผอมมากๆและกินเท่าไหร่ก็ไม่กลับมาอ้วนอีกสักทีได้เลยละค่ะ หลายคนอาจจะบอกว่าก็ดีนะสิสำหรับคนอ้วนจะได้ลดน้ำหนักได้

ใครที่คิดแบบนี้บอกเลยว่าคิดผิดนะคะเพราะอาหารที่ผอมจากการเป็นไทรอยด์นั้นจะผอมซูบ ผอมแบบไม่มีชีวิตชีวา ถึงกับผอมแห้งแรงน้อยไปเลยทีเดียว ฉะนั้นไม่เป็นจะดีกว่าค่าา

ผอมอยากอ้วน
5. ภาวะความเครียดและโรคซึมเศร้า จริงๆแล้วผลกระทบทางการอยากอาหารจากโรคนี้นั้นมี 2 ด้านด้วยกัน นั้นคืออยากอาหารมากกว่าปกติ กับไม่อยากอาหารเลย ซึ่งหากไม่อยากอาหารเลยนั้นก็จะทำให้ผู้ป่วยรู้สึกเบื่อหน่าย ไม่อยากกิน หรือหากกินก็เกิดอาการอาเจียนออกมา ซึ่งอาจเกิดจากฤทธิ์ยาได้เช่นกัน กรณีเช่นนี้แนะนำว่าต้องปรึกษาคุณหมอจะดีที่สุดค่ะ
6. การกินอาหารไม่เป็นเวลา บางคนข้าวเช้ากินตอนบ่าย ข้าวเย็นกินตอน 3 ทุ่มแบบนี้ก็ไม่ไหวนะคะ ร่างกายจะสับสนมึนงงแน่นอน และบอกเลยว่าไม่เรื่องที่ดีนะคะเพื่อนๆ นอกจากเสี่ยงที่จะเป็นโรคกระเพาะแล้วยังเสี่ยงต่อการขาดสารอาหาร กลายเป็นคนที่ร่างกายไม่แข็งแรง กินแล้วอ้วนยากไปเลยก็มี

อาหารกินเท่าไหร่ก็ไม่อ้วน จริงๆแล้วก็มีวิธีแก้ที่ไม่ได้อยากเลยค่ะ หากตั้งใจและมุ่งมั่นจริงๆรับรองเลยว่าต้องบรรลุเป้าหมายได้อย่างแน่นอนเลยยย อยากรู้ไหมคะว่าจะทำอย่างไรให้คนกินเท่าไหร่ก็ไม่อ้วนนั้นกลับมาเพิ่มน้ำหนักตัวได้สักที ถ้าอยากรู้ไปดูกันเลยย

หมดปัญหา กินเท่าไหร่ก็ไม่อ้วน ด้วยทางออกง่ายๆ

การที่จะเริ่มจัดการกับปัญหากินเท่าไหร่ก็ไม่อ้วนสักทีนั้นไม่ยากเลยค่ะ เริ่มที่ให้ปรับพฤติกรรมของตนเอง ทั้งเรื่องการนอน การกินและการใช้ชีวิต ดังต่อไปนี้

ผอมอยากอ้วน
1. การพักผ่อน ต้องพักให้เพียงพอ เพราะการนอนดึกนั้นไม่ได้ทำให้อ้วนเพียงอย่างเดียวแต่ตรงกันข้ามกันการนอนดึกและพักผ่อนไม่เพียงพอสำหรับผู้ที่มีภาวะกินเท่าไหร่ก็ไม่อ้วนอยู่แล้วนั้นจะยิ่งทำให้ไม่สามารถเพิ่มน้ำหนักได้เลย
2. ต้องเช็กตนเองก่อนว่าอาหารที่ว่ากินเท่าไหร่ก็ไม่อ้วนสักทีนั้นกินอะไร กินของที่มีประโยชน์หรือไม่ กินครบ 5 หมู่หรือเปล่า บางคนกินเมนูเดิมซ้ำๆเป็นอาทิตย์ บางคนกินแต่อาหารสำเร็จรูป ก็ไม่แปลกเลยค่ะเพราะสารอาหารไม่ครบยังไงล่ะที่ทำให้กินไปเท่าไหร่ก็ไม่ขยับน้ำหนักได้เลย
ผอมอยากอ้วน
3. กินอาหารให้ครบ 3 มื้อ อย่าขาด จะทำให้ร่างกายปรับสมดุลในการรับสารอาหารได้ดีมากยิ่งขึ้น และในขณะที่กินอาหารนั้นไม่ควรดื่มน้ำบ่อยๆ เพราะจะทำให้กินได้น้อยลงเพราะอิ่มน้ำซะก่อน
4. ออกกำลังกายบ้าง การออกกำลังกายไม่ได้เหมาะสำหรับคนที่อยากลดน้ำหนักเพียงอย่างเดียวนะคะ แต่การออกกำลังกายนั้นยังเหมาะสำหรับคนที่อยากเพิ่มน้ำหนักด้วยเช่นกัน เพราะการออกกำลังกายจะทำให้ร่างกายนั้นต้องการพลังงานมากขึ้น เรียกง่ายๆว่ากระตุ้นความหิวนั้นหละค่า

นอกจากนี้เรายังมีไอเท็มดีๆมาแนะนำด้วยนะคะเพื่อนๆ เป็นวิตามินบีรวม ซึ่งช่วยเสริมสร้างและบำรุงร่างกาย แถมช่วยให้อยากอาหารทางอ้อมด้วยนะ ถ้าใครสนใจอยากมีไอเท็มดีๆไปช่วยละก็ลองช้อปได้กินได้เลยค่าราคาไม่แพงมากด้วยน้าา

แนะนำ 2 วิตามินบีรวม บำรุงร่างกายและเพิ่มน้ำหนักทางอ้อม!

1. ขอแนะนำ Blackmores วิตามินบีรวม แบล็คมอร์ Multi B 

ผอมอยากอ้วน
https://www.lazada.co.th/products/blackmores-multi-b-60-i958664640-s2030974613.html?

Multi B  วิตามินบีรวมยอดฮิตตัวดังที่ช่วยบำรุงระบบประสาทและสมอง และยังบำรุงส่วนต่างๆของร่างหาย

ให้ร่างกายอุดมสมบูรณ์ บอกเลยว่าสำหรับคนที่ผอมมากๆแนะนำเลยค่าเพราะสามารถเติมวิตามินบีหลายชนิดให้กับร่างกายได้ บอกเลยว่าเจริญอาหารแน่นอนน

ปริมาณ  60 เม็ด
ราคา  370 THB
เริ่มจากมีอาการเพลียค่ะ ไม่ค่อยกะปรี้กะเปร่าพอทานหลังอาหารเช้าแล้ว รู้สึกหัวแล่น กะปรี้กะเปร่าขึ้นค่ะ  รีวิวจาก Vanilla คุณ VanilleVla_Noontje อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ดีนะ บำรุงร่างกายและระบบประสาท ช่วยให้สดชื่น รีวิวจาก Cosmenet คุณ mtw อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
VISTRA B-Complex Plus Minerals
ผอมอยากอ้วน
https://shopee.co.th/VISTRA-B-Complex-Plus-Minerals—%E0%B8%A7%E0%B8%B4%E0%B8%AA%E0%B8%97%E0%B8%A3%E0%B9%89%E0%B8%B2-

Vistra B-Complex วิตามินบำรุงร่างกาย บีรวม บอกเลยว่าใครที่ผอมแห้งแรงน้อย ไร้เรี่ยวแรงควรโดนตัวนี้มากๆเลยค่า

บำรุงทั้งระบบประสาทและสมอง รวมไปถึงร่างกายให้ความกระปรี้กระเปร่า ลดอาการชา เพิ่มความอุดมสมบูรณ์และสร้างสมดุลในร่างกายได้อีกด้วยน้าา

ปริมาณ  30 เม็ก
ราคา  180 THB
ใช้แล้วดีมากค่ะ แต่อย่าลืมต้องมีอาหารในท้อง สักพักก็กินวิตามิน เพราะรู้สึดว่ากินตอนท้องว่างจะแสบท้อง  รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Konvy คุณ Ao***ng  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

เพียงเท่านี้เพื่อนๆลองปรับและทำตามดูได้เลยนะคะ หากทำได้ทั้ง 5 ข้อเชื่อเลยว่าน้ำหนักต้องเพิ่มขึ้นได้ไม่มากก็น้อยอย่างแน่นอนค่ะ

บทสรุป กินเท่าไหร่ก็ไม่อ้วนเกิดจากอะไร ?

ผอมอยากอ้วน

อาการกินเท่าไหร่ก็ไม่อ้วนสักที เป็นอาการที่พบเห็นได้บ่อยมากๆ เป็นปัญหาเครียดสำหรับคนที่ผอมบางแต่อยากเพิ่มน้ำหนัก แต่ขุนเท่าไหร่ก็ไม่ขึ้นสักที จริงๆแล้วหากรู้สาเหตุที่แท้จริงก็จะสามารถหาทางออกได้ค่ะเพื่อนๆ

บางคนนั้นกินอาหารที่ไม่มีประโยชน์ ไม่ครบ 5 หมู่ กินไม่เป็นเวลา กินไม่ครบ 3 มื้อ ก็ไม่แปลกเลยที่ขุนตัวเองเท่าไหร่ก็ขุนไม่ขึ้นสักที วันนี้เราได้แนะนำแนวทางที่สามารถเพิ่มน้ำหนักเองได้ง่ายๆ ลองปรับทำตามกันดูได้เลยนะคะเพื่อนๆ

และหากใครที่อยากได้ตัวช่วยดีๆเราก็ได้แนะนำอาหารเสริมช่วยเพิ่มน้ำหนักให้ยอดฮิตที่ไว้ใจได้มาแนะนำ หากเพื่อนๆสนใจก็ลองสักมาทานดูได้เลยน้าาา

ความกังวลLatest articles in the category