ไขข้อสงสัย?? ปัจจุบันยังมีคอนแทคเลนส์รายปีอยู่หรือไม่!! เเล้วใช้รายปีต้องทำความสะอาดคอนเเทคเลนส์อย่างไร??

ไขข้อสงสัย?? ปัจจุบันยังมีคอนแทคเลนส์รายปีอยู่หรือไม่!! เเล้วใช้รายปีต้องทำความสะอาดคอนเเทคเลนส์อย่างไร??
คอนแทคเลนส์ ราย ปี
https://sistacafe.com/summaries/55749

“ปัจจุบันยังมีคอนเเทคเลนส์ รายปีอยู่อีกหรออ?!!”

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้มีเพื่อนๆหลายคนเข้ามาถามเยอะมากว่า เอ๊ะ ปัจจุบันยังมีคอนเเทคเลนส์แบบรายปีอยู่หรือเปล่าน้าา อยากที่จะใส่แบบรายปีจังงง!!! วันนี้เราเลยรวบรวมคอนเเทคเลนส์แบบรายปีมาให้เพื่อนๆดูนะคะ รวบรวมมาถึง 3 เเบรนด์ด้วยกันเลยน้าา ซึ่งการใส่คอนเเทคเลนส์แบบรายปี

เพื่อนๆจะต้องมีความใส่ใจในการทำความสะอาดมากๆนะคะ เพราะเราสามารถเก็บคอนเเทคเลนส์ไว้ได้นานมากถึง 1 ปีเลยน้า ดังนั้น การทำความสะอาดต้องมีวินัยมากๆ วันนี้เราจึงมีวิธีการทำความสะอาดมาฝากเพื่อนๆด้วยน้าาา งั้นอย่ารอช้าไปดูกันเลยว่า มีวิธีการทำความสะอาดอย่างไร??!!

คอนเเทคเลนส์รายปี ยังมีอยู่หรือไม่!!

ผมอยากเปลี่ยนมาใส่คอนเเทคเลนส์เเต่กำลังคิดว่าจะใส่คอนเเทคเลนส์แบบรายปีครับ ซึ่งสงสัยว่า คอนเเทคเลนส์แบบรายปียังมีอยู่หรือเปล่า??

ตอนนี้คอนเเทคเลนส์แบบรายปียังมีอยู่น้าาาเเต่ก็เริ่มผลิตน้อยลงเเล้วนะคะ เพราะว่าคนเริ่มใช้น้อยลง เนื่องจาก การใช้คอนเเทคเลนส์รายปี ต้องมีวินัยทำความสะอาดบ่อยๆเเละดูเเลอย่างดีน้าาา เพราะใช้ในระยะเวลาที่นานนั้นเองค่ะ!!

คอนแทคเลนส์ ราย ปี
https://webboard.travel.sanook.com/forum/?topic=8173462

วิธีทำความสะอาดคอนเเทคเลนส์แบบรายปี!!

การเลือกใส่ คอนเเทคเลนส์แบบรายปีนั้น สิ่งที่สำคัญมากๆเลยคือการทำความสะอาดนะคะ ซึ่งวันนี้เราก็มีวิธีการทำความสะอาดมาฝากกก อย่ารอช้าไปดูกันเลย!!

วิธีทำความสะอาดคอนเเทคเลนส์!!

  • เริ่มด้วย การล้างคอนเเทคเลนส์ด้วย น้ำยาล้างคอนเเทคเลนส์น้าาา ซึ่งเพื่อนๆที่ใส่คอนเเทคเลนส์จำเป็นต้องมีติดบ้านไว้เลยนะคะ เพราะเราต้องทำความสะอาดทุกครั้งที่ถอดเเละใส่น้าา เพื่อฆ่าเชื้อโรคที่เราไปเจอมาทั้งวัน!!

ชี้เป้า น้ำยาล้างคอนเเทคเลนส์!

ขอเเนะนำน้ำยาล้างคอนเเทคเลนส์ ของ bausch and lomb biotrue 
คอนแทคเลนส์ ราย ปี
https://lookkata.com/p?id=510

ขอเเนะนำเลยยย ยี่ห้อนี้รีวิวเยอะมากกก ใช้ดีมากก เป็นน้ำยาล้างคอนเเทคเลนส์ที่ปังสุด เมื่อล้างเเล้วเเช่เอาไว้ พอเพื่อนๆนำมาใส่ สามารถอยู่ได้นานมาก ตาเเห้งยาก สามารถช่วยฆ่เชื้อโรคได้ดีเลยน้าาา เเละยังมีสารหล่อลื่นที่ช่วยรักษาความชุ่มชื่นให้อยู่นานมากยิ่งขึ้น มีขวดใหญ่เเละขวดเล็กนะคะ ขวดเล็กราคา 55 บาทเเละขวดใหญ่ 280 บาทน้า

ปริมาณ  60 ml
ราคา  55THB
ใช้มาหลายยี่ห้อ แต่ชอบยี่ห้อนี้ใส่คอนแทคเลนได้นานขึ้น ตาไม่ค่อยแห้ง ซื้อซ้ำ3ขวดแล้ว
รีวิวจาก Cosmenet : Arisara อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

แก๊!!! อันนี้คือ The Best ที่ควรมี Bausch + Lomb Biotrue น้ำยาล้างคอนแทคที่ดีมากกกกกกก ตั้งแต่เคยใช้มา นห.ใส่คอนแทคตั้งแต่ 6 โมงเช้าถึงสามทุ่ม ตาไม่แห้ง ไม่เคือง ไม่แสบ ไม่ต้องหยอดน้ำตาเทียม คือดีย์บอกต่อจริงๆ ไปลอง!

รีวิวจาก Twitter : @poodpaingan  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

  • จากนั้น เพื่อนๆจะต้องมีตลับเพื่อใส่จัดเก็บ!! ปัจจุบันตลับเก็บคอนเเทคเลนส์มีเยอะมากกก เเละออกแบบมาให้น่ารัก สะดวกที่จะพกพาไปทุกที่เลยน้าาาา การมีตลับจะช่วยให้เพื่อนๆรักษาความสะอาดได้ง่ายมากขึ้น เเต่ควรทำความสะอาดตลับใส่คอนเเทคเลนส์ด้วยนะคะ!!

ชี้เป้า ตลับคอนเเทคเลนส์!

ตลับใส่คอนแทคเลนส์ มี 4 สี คอนแทคเลนส์ สายตาสั้น – ตายาว
คอนแทคเลนส์ ราย ปี
https://shopee.co.th

 

ขอเเนะนำตลับใส่คอนเเทคเลนส์ของร้านนี้เลยน้าา ซึ่ง ราคาเเค่ 100 บาทเท่านั้นทุกคนนนน ที่ปังคือ ภายในกล่องมีอุปกรณ์ครบเลยเด้อออ ไม่ว่าจะที่ใส่คอนเเทคเลนส์ ขวดน้ำยา ที่คีบคอนเเทคเลนส์เเละยังมีที่จุ๊บคอนเเทคเลนส์มาให้ด้วยน้าา ที่สำคัญตอนนี้มีโปรซื้อ1 เเถม 1 ด้วยน้าา ต้องตำเเล้ว!!

ปริมาณ  1 เเถม 1
ราคา  100 THB

ตลับใส่คอนแทคเลนส์น่ารักดี ตัวสินค้าไม่มีอะไรแตกหักเสียหาย ใช้โค้ดใช้คอยน์ลดได้อีก คุ้มค่าดีค่ะ ไว้จะอุดหนุนอีกนะคะ

รีวิวจาก Shopee : k*****e  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ดีมากเลยค่ะ ซื้อ1กล่องแถมอีก1กล่อง ลายสวยน่ารักสีสันสดใส พกพาไปไหนสะดวกสะบายไม่ต้องกลัวว่าจะหาไม่เจออีกต่อไป ปรกติมีแค่ตลับใส่เลนส์อย่างเดียวชอบหาไม่เจอ555

รีวิวจาก Shopee : s****a  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

เเนะนำ#3คอนเเทคเลนส์รายปี มียี่ห้อไหนบ้าง มาดูกัน!!

  1. Pupil Magic
    คอนแทคเลนส์ ราย ปี
    https://shopee.co.th

    มากันด้วยคอนเเทคเลนส์ ยี่ห้อเเรกเลยน้าาา เป็นคอนเเทคเลนส์รายปีนะคะ อันนี้มาจากเกาหลีน้าาา สีมีให้เพื่อนๆเลือกทั้งหมด 3 สีนะคะ ซึ่งมีความเนียนมากกก เลนส์มีน้ำเยอะ เเห้งยาก ตัวผลิตภัณฑ์จะมีตลับมาให้ด้วยนะคะ ซึ่งสามารถใช้งานได้ไม่เกิน 1 ปีเลยน้าาา เอาให้เบื่อกันไปข้างเลยค่ะทุกคนนน ใครที่สนใจสามาารถกดสั่งซื้อที่ลิ้งก์ด้านล่างเลยค่ะ!

    จำนวน  1 คู่
    ราคา  990 THB

    ชอบแบบที่ดูฝรั่งๆ หน่อยและไม่ดูเยอะไป นัวๆ เทาๆ อันนี้ตอบโจทย์ ชื่อรุ่นว่า Pupil Magic สี Gray จาก Garden Soft Contact Lens เป็นรายปีนะ แต่คงใส่ไม่ถึงหรอก เพราะเราเบื่อง่าย minradalenses ใน IG #รีวิวคอนแทคเลนส์ #Contactlens #ไว้รีวิวห้ามขายของโว้ยยย #HowtoPerfect

    รีวิวจาก Twitter : @Wongwisit_Toie อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

  2. idollens Desire 

    คอนแทคเลนส์ ราย ปี
    https://shopee.co.th

    คอนเเทคเลนส์ เเบรนด์เกาหลีแบบ 12 เดือนหรือรายปีต้องยี่ห้อนี้เลยน้าาา ซึ่งสวยมากกก เนียน ธรรมชาติสุด ตัวคอนเเทคเลนส์มีทั้งหมด 4 สีนะคะ ภายใน 1 กล่องจะมี 1 คู่น้าา ค่าน้ำในเลนส์ค่อนข้างเยอะอยู่เด้อออ ใส่สบายเเน่นอนค่ะ มีทั้งแบบสายตาเเละแบบปกติเลน ซึ่งสิ่งที่ปังของคอนเเทคเลนส์ตัวนี้เลยคือใช้งานได้นานไม่เกิน 1 ปี เเละสีที่สวย เนียนมากกก

    จำนวน  1 คู่
    ราคา  295 THB

    ได้มาลองแล้ว คอนแทคเลนส์ I-DOL ที่เพิ่งออกมาใหม่เลยชื่อว่า ‘Desire’ นัวร์ดีอ่ะ นี่ใส่สี Amber Gray ขอบด้านนอกจะสีเทาส่วนด้านในเป็นสีน้ำตาลสวยมากเว้ยแก ดูเป็นธรรมชาติมากๆ เลนส์นิ่มเหมือนเดิม นี่พรีมาสีเดียวอาจจะไปลองหาสีอื่นมาใส่บ้าง ชอบๆ #ซื้อเองรีวิวเอง

    รีวิวจาก Twitter : @Oiloillkk อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

    คอนแทคเลนส์ ราย ปี
    https://twitter.com/Oiloillkk/status/1174969868774334464/photo/1

    ส่วนตัวใส่แบรนด์นี้ ชอบ สีสวย ละมุน รีวิวแน่นๆ ประทับใจร้าน ไม่เหวี่ยงไม่หวีน เราสั่งและก้ยกเลิกเลิกเพราะสั่งผิด ขอเปลี่ยนของบ้าง ก็ตอบดีน่ารัก ใส่ใจ  สุดยอดมากๆค่ะ ไว้อุดหนุนอีกนะคะ ขอบคุณค่ะ

    รีวิวจาก Shopee : sureeratshobshop อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

  3. i-DOL LENS CANNA ROZE

    คอนแทคเลนส์ ราย ปี
    https://adiabraun.wordpress.com/2020/01/08/idollens/

    ขอเเนะนำคอนเเทคเลนส์ที่มาเเรงมากกกก ในช่วงนี้นะคะ หนีไม่พ้นตัวนี้เลบน้าา เเต่กล่องก็น่ารักเเล้วใช่ไหมคะ อันนี้เป็นคอนเเทคเลนส์แบบรายปีน้าาา ซึ่งมีสีให้เลือกด้วยนะคะ มีทั้งหมด 4 สีน้าาา เเล้วยังมีน้ำในเลนส์เยอะอีกด้วย ปัญหาตาเเห้งบอกลาได้เลยเด้อออ สีของเลนส์สวยมากกก เนียนมาก ดูธรรมชาติคนไหนใช้ก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่าสวยสุดดด!!

    จำนวน  1 คู่
    ราคา  456 THB
    พอได้ใส้ละคือชอบเลย มีความธรรมชาติ และใส่ถ่ายรูปขึ้นมากๆ ตัวนี้แพรวพรีมาน้า ไม่รู้ว่ามีร้านขายที่ไหนแต่ร้านพรีมีเยอะเลยจ้า
    ให้คะแนน 10/10 เลยจ้า ใครชอบไปจัดตามนะคะ
    ราคา : คู่ 699 บาทเป็นรายปีจ้า
    รีวิวจาก Pantip : สมาชิกหมายเลข 5096539  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

    เราได้ทดลองใส่แบบแกะกล่องปุ๊บใส่เลย ตะลอนออกไปข้างนอก 5 ชม. ยังชิวๆค่ะ แต่หลังจากนั้นจะเริ่มรู้สึกแห้ง ต้องหยอดน้ำตาเทียมหน่อย แต่ครั้งต่อไปหลังจากที่แช่น้ำยาคอนแทคไว้แล้ว ใส่สบาย 6 ชม. ได้เลย อาจจะรุ้สึกเริ่มแห้งบ้าง แต่ไม่ถึงขนาดเคืองค่ะ เหมาะกับวันที่เราไปออกงานต้องเดินทางและอยู่ข้างนอกนานๆ แต่ถึงอย่างไรก็อย่าลืมติดน้ำตาเทียมไปด้วย รับรองว่าสบายตามากๆเลยค่ะ

    รีวิวจาก Jeban : FatkidzReview อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

สรุปเเล้ว ควรที่จะเลือกใส่คอนเเทคเลนส์รายปีหรือไม่!!

คอนแทคเลนส์ ราย ปี
https://thepassion.in.th/contact-lens-risk/

เป็นอย่างไรบ้างคะเพื่อนๆ วิธีทำความสะอาดคอนเเทคเลนส์ไม่ยากเลยใช่ไหมคะ หากเพื่อนๆยังสงสัยอยู่ว่า คอนเเทคเลนส์แบบรายปีเนี่ยยย ดีจริงหรือไม่!! ขอตอบว่า ต้องขึ้นอยู่กับคนใช้งานน้าาา เพราะการที่เราใช้คอนเเทคเลนส์รายปี อย่างที่บอกไปต้องทีวินัยในการทำความสะอาดให้มากๆนะคะ

เเล้วก็ต้องดูเเลอย่างดีเพราะเราใช้คอนเเทคเลนส์ตัวนี้ค่อนข้างยาวนานเลย เเต่ถ้าใครไม่มีเวลาทำความสะอาด ขอเเนะนำเป็นแบบรายวันดีที่สุดน้าาา ใช้เเล้วทิ้งเลย สะอาดเเล้วก็สะดวกมากๆด้วยนะคะทุกคน!!

ความกังวลLatest articles in the category