มี sex ไม่ใส่ถุง!! ประจำเดือนไม่มา แต่ตรวจแล้วไม่ตั้งครรภ์ยังสบายใจได้อยู่ไหม?? พร้อมแนะ#4 ถุงยางขนาด54 ไซส์กำลังดีย์ มีพกแล้วหรือยัง?

มี sex ไม่ใส่ถุง!! ประจำเดือนไม่มา แต่ตรวจแล้วไม่ตั้งครรภ์ยังสบายใจได้อยู่ไหม?? พร้อมแนะ#4 ถุงยางขนาด54 ไซส์กำลังดีย์ มีพกแล้วหรือยัง?

ถุงยาง 54

สวัสดีค่าาทุกคน วันนี้เรามาด้วยปัญหาหนักใจของคู่รักโดยเฉพาะวัยรุ่นหรือวัยที่ยังไม่พร้อมที่จะเป็นคุณพ่อคุณแม่ คู่รักหลายๆคู่มักจะชอบของสดใหม่ไร้ถุง ต้องบอกเลยว่าไม่แปลกค่ะเพราะว่าใครๆก็ชอบเพราะรสสัมผัสย่อมถึงพริกถึงขิงมากกว่าอยู่แล้ว

แต่ทว่า!!! พลาดขึ้นมาไม่ใช่เรื่องตลกเลยนะคะเพื่อนๆ นั้นหมายถึงชีวิตทั้งชีวิตที่จะพลิกทันที!

หลายคนที่กำลังอ่านบทความนี้อยู่ไม่ว่าจะชายหรือหญิงก็ตามแต่ เชื่อว่าต้องเจอปัญหาประจำเดือนไม่มา แต่ซื้อที่ตรวจครรภ์แล้วก็ไม่ขึ้นสองขีด แบบนี้สบายใจได้ 100% หรือไม่ ? ถ้าอยากรู้มาดูคำตอบกันค่ะ

ที่ตรวจครรภ์ยันยืนได้แค่ไหน ?

ถุงยาง 54

การตรวจครรภ์จากปัสสาวะสามารถยืนยันผลได้ 98% แต่! 2% ที่เหลือก็เกิดขึ้นได้ให้เห็นบ่อยๆเช่นกันนะคะเพื่อนๆ บางคนขึ้นขีดเดียว แต่เวลาผ่านไปตรวจอีกครั้งกลับเป็น 2 ขีดก็มี หรือบางคนตอนแรกเป็น 2 ขีดแต่พอจะไปฝากครรภ์จริงๆกลับไม่ได้ท้องก็มีเช่นกัน

ความแม่นยำนั้นอาจขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายๆอย่างเช่นกันค่ะเพื่อนๆ โดยหลักแล้วจะขึ้นอยู่กับความเข้มข้นของปัสสาวะและระยะเวลาที่ทำการตรวจครรภ์ หากสาวๆที่ประจำเดือนเคลื่อนไปจากกำหนดแนะนำว่าให้เว้นระยะห่างไปอีก 1 อาทิตย์หากประจำเดือนยังไม่มาอีกจึงค่อยซื้อที่ตรวจครรภ์มาตรวจจะได้ความแม่นยำมากกว่าค่ะ

ส่วนใครที่ตรวจแล้วแต่ผลปรากฎว่าเป็นลบหรือเรียกง่ายๆว่าไม่ท้อง แนะนำให้ตรวจอีก 1 อันในช่วงเช้าของวันถัดไป แต่จริงๆแล้วต้องบอกตามตรงเลยว่ากรณีที่ไม่ใส่ถุงยางนั้นเปอร์เซ็นค่อนข้างสูงค่ะ แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะ 100% ซึ่งปัจจัยที่ทำให้ประจำเดือนมาช้านั้นก็มีหลายอย่างมากกว่าตั้งครรภ์ ถ้าอยากรู้ว่ามีอะไรบ้าง ตามมาดูเลยค่ะ

ประจำเดือนเคลื่อนไม่ได้แปลว่าตั้งครรภ์เสมอไป…

ถุงยาง 54

สาเหตุที่ทำให้ประจำเดือนมาไม่ปกตินั้นเกิดได้หลายปัจจัยโดยมีหลักๆดังต่อไปนี้

1. การพักผ่อนไม่เพียงพอ ฮอร์โมนร่างกายทำงานผิดปกติ ระบบในร่างกายทำงานได้แย่ลง ทำให้รอบเดือนนั้นมาได้ช้าขึ้น
2. ความเครียด บอกเลยว่าใครที่ยิ่งกังวลว่าจะท้องไม่ท้อง เครียดหนักยิ่งทำให้ประจำเดือนมาช้าเลยค่า
3. สารอาหาร ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าส่งผลมากจริงๆค่ะ หากร่างกายไม่มีอาหารที่มีประโยชน์เข้าไปหล่อเลี้ยงก็จะส่งผลให้ร่างกายทำงานได้ไม่เต็มที่ รอบเดือนก็จะมาช้าขึ้นนั้นเอง
4. ผลพวงจากการใช้ยาบางชนิด เช่น ยาคุมมีฤทธิ์ต่อรังไข่โดยตรง ซึ่งอาจส่งผลในระยะยาวหากรับประทานยาคุมมากก็อาจทำให้รอบเดือนเคลื่อนได้นานมากเช่นกัน

ถุงยาง 54

ซึ่งต้องบอกเลยว่าปัจจัยต่างๆเหล่านี้หากเกิดขึ้นบ่อยๆไม่ได้ทำให้แค่ประจำเดือนมาช้านะคะ แต่จะทำให้เพื่อนๆเข้าสู่ภาวะมีบุตรยากในอนาคตอีกด้วย ดังนั้นเลี่ยงได้เลี่ยงน้าา วันไหนที่พร้อมมีเจ้าตัวน้อยจะได้ติดง่ายๆ

แต่ถ้าในตอนนี้ไม่พร้อมเราก็ขอแนะนำให้ป้องกันตั้งแต่ด่านแรกจะดีที่สุด นั้นก็คือการใส่ถุงยางอนามัยนั้นเองค่ะเพื่อนๆ แน่นอนว่าไม่มีใครอยากใส่ แต่ก็คงไม่มีใครอยากเป็นพ่อแม่วัยใสในตอนที่ยังไม่พร้อมจริงไหมคะ วันนี้อาจจะยังไม่พลาด แต่ถ้ายังรั้นไม่ใส่ถุงวันหน้าก็ไม่แน่น้าาา ไม่ได้ขู่นะคะเพื่อนๆแต่เป็นห่วงต่างหากเล่าา

วันนี้เรามีถุงยางอนามัยไซส์ 54 มาแนะนำด้วยน้า ไซส์หายากแต่เราหามาให้แล้ว เพื่อนๆแค่เลือกช้อปไปใช้ให้ปลอดภัยสบายใจเท่านั้นเองง ไปช้อปกันได้เลยค่าาา

4 ถุงยางอนามัยไซส์ 54 ไม่อยากเป็นคุณพ่อวัยใส ใส่เถอะ!!

1. ขอแนะนำ ถุงยางอนามัย OLO แบบบางเฉียบ 54 mm
ถุงยาง 54
https://shopee.co.th/%E0%B8%96%E0%B8%B8%E0%B8%87%E0%B8%A2%E0%B8%B2%E0%B8%87%E0%B8%AD%E0%B8%99%E0%B8%B2%

ถุงยางอนามัยขนาด 54 mm จาก OLO รุ่นนี้เขามีตั้งแต่ไซส์ 49 ขึ้นมาเลยค่าตอบโจทย์หนุ่มๆแน่นนอน

เป็นถุงยางแบบบาง 0.01 mm มีให้เลือก 3 สูตรด้วยกัน สำหรับหนุ่มๆที่อยากเพิ่มความอึด อยากเพิ่มควาวมลื่น และอยากเพ่มความฟิน

ราคาถูกสุดคุ้ม ปลอดภัยได้ยาวๆ ไม่กระทบรายจ่าย ฟินได้ปลอดภัยด้วย ต้องลอง!

ปริมาณ  1 กล่อง
ราคา  23 THB
จะลองใช้ดูว่า อึด ทนจิงป่าว ใช้หลายตัว แบบอื่นแต่ยี่ห้อนี้💓💓 รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Shopee คุณ bovotutmeesin อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

2. ขอแนะนำ ถุงยางอนามัย Okamoto XL ถุงยางอนามัย 54 mm

ถุงยาง 54
https://www.lazada.co.th/products/okamoto-xl-54-condom-okamoto-xl-003-1-2-52durex-durex-onetouch-52-003-52-001-cool-men-i593486426-

ถุงยางอนามัยขนาด 54 mm จาก โอกาโมโต ถุงยางสำหรับผู้ชายไซส์กลาง

บางเฉียบปลายกระเปราะมีพื้นที่สำหรับรองรับน้้ำอสุจิ ไม่ทำให้ขายรั่วง่าย ถุงยางออกแบบมามีทรงคอด

รับน้องชายให้อยู่ทรง สนุกได้กับทุกท่วงท่าการขยับตัว บอกเลยไม่ลองแล้วพลาดมาก

ปริมาณ 1 กล่อง
ราคา 49 THB
3. ขอแนะนำ ถุงยางอนามัย ไลฟ์สไตล์ 54 mm
ถุงยาง 54
https://www.bigc.co.th/lifestyles-condom-maxx-model-54-mm-3-pcs.html

ถุงยางอนามัยขนาด 54 mm จากไลฟ์สไตล์ ถุงยางที่ใครๆก็ใช้กัน ออกแบบดีไซน์ปลายถุงจะโตกว่าปกติ สำหรับสระสรีระน้องชายของหนุ่มๆที่อาจจะดูโตหน่อย

บอกเลยว่าไม่อึดอัด ขยับสบาย น้องชายหายใจสะดวก ไม่ติดขัดเมื่อกิจกรรมกำลังเข้าด้ายเข้าเข็มแน่นอนค่าา

ปริมาณ  1 กล่อง
ราคา  50 THB

4. ขอแนะนำ ถุงยางอนามัย ถุงยาง Dumont Comfort 54 mm

ถุงยาง 54
https://www.lazada.co.th/products/54-dumont-comfort-3-i399430762-s775812104.html?

ถุงยางอนามัยจากดูมองต์ ถุงยางแบบเรียบคุณภาพดี ยืดหยุ่นสูง ผสมสารหล่อลื่นแบบจัดเต็ม

สำหรับใครที่มีปัญหาเจ็บแสบ แนะนำเลยค่า ช่วยให้การสอดใส่ง่ายมากขึ้น

ตัวถุงช่วยทำให้น้องชายกระชับ สอดใส่ง่ายไม่ระคายฝ่ายหญิงแน่นอนน

ปริมาณ  1 กล่อง
ราคา  45 THB

บทสรุป มี sex ไม่ใส่ถุง  แต่ตรวจแล้วไม่ตั้งครรภ์ยังสบายใจได้อยู่ไหม??

ถุงยาง 54

การมีเพศสัมพันธ์แบบไม่ใส่ถุงไม่สามารถสบายใจได้เลยค่ะเพื่อนๆ การตรวจครรภ์แล้วขึ้นขีดเดียวก็ยังไม่สามารถการันตีได้นะคะว่าเพื่อนๆนั้นจะไม่ท้อง 100% เพราะที่ตรวจครรภ์ก็สามารถคลาดเคลื่อนได้เช่นกัน

เราขอแนะนำให้เพื่อนๆตรวจหลังจากครบวันที่รอบเดือนควรจะมาแล้ว 1 อาทิตย์ ผลจะแม่นยำมากกว่า แต่ถ้าหากประจำเดือนยังไม่มาและผลยังเป็นลบอีกนั้นก็อาจจะเกิดจากปัจจัยอื่นๆที่ส่งผลให้ประจำเดือนเคลื่อนได้ ไม่ว่าจะเป็นความเครียด การพักผ่อนน้อย หรือใดๆก็ตามที่ทำให้ร่างกายทำงานแย่ลง ซึ่งนั้นอาจส่งผลในระยะยาวให้เพื่อนๆมีบุตรยากได้นะคะ

อย่างไรก็ตามในวัยที่ไม่พร้อม ถ้าไม่อยากมานั่งกังวลใจอยู่ทุกเดือนแนะนำว่าใส่ถุงเถอะค่ะ ถ้าไม่อยากเป็นพ่อแม่วัยใส ถุงยางราคาไม่เท่าไหร่แต่ซื้อความสบายใจได้ตลอดไปจะดีกว่าไหมมม วันนี้เราก็ได้แนะนำถุงยางขนาด 54 mm ไว้ให้ลองเลือกช้อปกันสำหรับหนุ่มๆไซส์กลาง ซื้อเถอะค่ะแล้วทุกอย่างจะดีขึ้น!!

ความกังวลLatest articles in the category