#8 เซรั่มหน้าใสญี่ปุ่นที่ใช้ดีจนต้องบอกต่อ

#8 เซรั่มหน้าใสญี่ปุ่นที่ใช้ดีจนต้องบอกต่อ

เซรั่มผิวขาวตามสไตล์สาวแดนแปลาดิบ

เชื่อว่าใคร ๆ ก็อยากมีผิวขาวเรียบเนียนดูมีสุขภาพดีแบบสาวญี่ปุ่น ที่ไม่ว่าจะมองมุมไหนผิวหน้าก็เนียนใสฉ่ำวาว ผิวละเอียดไร้รูขุมขนไปทุกมิติ นึก ๆ ไปแล้วก็สงสัยว่าสาว ๆ ญี่ปุ่นเหล่านั้นเขาดูแลผิวกันยังไง วันนี้เราเลยขออาสาพาทุกท่านไปค้นหาความลับผิวใสเรียบเนียนแบบคนญี่ปุ่นกันด้วย 8 สกินแคร์เซรั่มหน้าใสสัญชาติญี่ปุ่น ที่รับรองว่าคุณภาพเยี่ยมที่ใช้ดีจนต้องซื้อซ้ำ ใครที่อยากมีผิวใสผิวสวยแบบสวยญี่ปุ่นพลาดไม่ได้ตามมาไปกันเลยว่ามีอะไรกันบ้าง

8 เซรั่มหน้าใสญี่ปุ่นที่ใช้ดีจนต้องซื้อซ้ำ

1.OBAGI Vitamin C Serum
เซรั่มหน้าใสญี่ปุ่น
https://shopee.co.th/

สุดยอดวิตามินซีเข้มข้นที่ช่วยบำรุงฟื้นฟูผิวหน้าจากปัญหาความเสื่อมโทรมต่าง ๆ ให้กลับมากระจ่างสดใสอย่างเป็นธรรมชาติ โดยใน Obagi Vitamin C  Serum จะประกอบด้วย Obagi C5 ,C10 และ C20 ตามความเข้มข้นของวิตามินซี ซึ่งวันนี้เราขอแนะนำตัว C10 เพราะเด่นมาก ๆ เรื่องดูแลปัญหาฝ้า กระ และจุดด่างดำ รวมไปถึงปัญหารูขุมขนกว้าง ตัวนี้จะช่วยปรับสภาพผิวให้แข็งแรง ลดเลือดความหมองคล้ำต่าง ๆ ของผิว ให้กลับมาเนียนใสขึ้นอีกครั้ง

ปริมาณ 12 ml
ราคา 1,640 THB

เป็นรีวิวแรกเลยนะคะ หลังจากที่เป็นผู้ชมมาสักพักนึง ตัวนี้เป็นตัวที่ใช้ประจำเลยค่ะ ติดใจตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ตอนนี้เพิ่งหายจากสิวค่ะ เหลือทิ้งแต่รอยแผลเป็นไว้เต็มเลยค่ะ ใช้ตัวนี้ไม่นาน รอยด่างดำจากสิวหายไปเยอะเลยค่ะพอเห็นหน้าหายเลยลองเอามาทารอยแผลจากยุงที่ขาก็จางลงเหมือนกันเลยใช้มาตลอดเลย โดยที่ขาจะใช้แต้มตามจุดค่ะ ตอนนี้แนะนำเพื่อนไปทั่วแล้วค่ะ เลยเอามาแนะนำเพื่อนที่จีบันบ้าง

รีวิวจากคุณ far_sexy1 ใน CR: Obagi C10 วิตามินซีเข้มข้น

2.ONE BY KOSE Moisture Rice Power
เซรั่มหน้าใสญี่ปุ่น
https://shopee.co.th/

ตัวนี้เป็นสุดยอดเซรั่ม Hydration Boosting ตัวท็อปตัวหนึ่งในญี่ปุ่นเลย การันตีได้จากยอดขายเป็นอันดับสองของแบรนด์ในปี 2017 ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื่นให้แก่ผิวหน้า ปลุกผิวให้สดชื่นฉ่ำน้ำเพราะมีส่วนผสมจาก Rice Power No.11 ช่วยให้ผิวกักเก็บความชุ่มชื่นได้ยาวนาน ลดความแห้งกร้านและรอยเหี่ยวย่น ช่วยยกกระชับผิวให้เต่งตึง กระชับรูขุมขนเผยผิวเนียนใสอย่างเป็นธรรมชาติ

ปริมาณ 60 ml
ราคา 2,490 THB

ตัวนี้เป็นเซรั่มเบิกทางให้ครีมตัวถัดไปซึมเข้าผิวง่ายขึ้น ส่วนตัวคือชอบจ้า ใช้แล้วผิวนุ่ม ดึ๋ง ไม่แห้ง(ใช้ช่วงฤดูหนาวญี่ปุ่นด้วย)คิดว่าสำหรับที่ไทยก็ไม่เหนอะหน้า เพราะตัวนี้มันเบามาก เป็นตัวสำหรับทาก่อนน้ำตบจ้าใครที่อยากเติมน้ำผิวตัวนี้คือดีย์เติมแบบไม่เหนอะหน้า แค่เสริมไปตัวเดียวก่อนทาครีมบำรุงปกติจ้าแต่ราคาค่อนข้างแพงหน่อยตัวนี้ เพราะคิตะคาวะ เคโกะเป็นพรีเซ็นเตอร์เด้อออ เจาะกลุ่มอายุ 30 ที่อยากเติมน้ำผิว เปล่งประกายซะมากกว่า

รีวิวจากคุณ SHIF ใน รีวิวสกินแคร์ KOSE 3ยี่ห้อ

3.Cosme Decorte Moisture Liposome Hydration Boosting Serum
เซรั่มหน้าใสญี่ปุ่น

ผลิตภัณฑ์เซรั่มหน้าใสญี่ปุ่นที่เน้นเรื่องการกักเก็บความชุ่มชื่นให้แก่ผิวหน้า เนรมิตหน้ากระจ่างใสไร้ริ้วรอย ให้ผิวหน้าเต่งตึงเป็นประกายมีน้ำมีนวลไม่แห้งกร้าน เพราะมีส่วนประกอบสำคัญอย่างไอคิว ไมโคร แคปซูล (IQ micro-capsules) และ Moisture Liposome เป็นอนูแคปซูลที่ค่อย ๆ แตกตัวแทรกซึมสู่ชั้นเซลล์ผิว มอบความชุ่มชื่นแก่ผิวได้ยาวนานตลอดวัน

ปริมาณ 40, 60 ml
ราคา 3500 , 4300THB

สิ่งที่รู้สึกได้คือผิวชุ่มชื้น ไม่รู้สึกแห้งระหว่างวัน และผิวมันน้อยลง หรือแทบจะไม่มันเลย คือตามปกติแล้วจับไปนี่มันย่องทั้งหน้า แต่ตั้งแต่ใช้ตัวนี้ ส่วนทีโซน จมูกก็ยังมีน้ำมันออกมานะ แต่ก็รู้สึกว่าน้อยลง (ซึ่งเป็นปกติของสาวหน้ามัน ได้เท่านี้ถือว่าฟินมากแล้ว) เอากระดาษเช็ดหน้าซับนิดหน่อยก็พอ ส่วนอื่นคือไม่รู้สึกแห้ง และหน้าแก้มก็ไม่มัน เรียกว่าประสิทธิภาพความดีงามที่ช่วยปรับสมดุลย์ผิวยังเริดเลอเพอร์เฟ็คท์อยู่เหมือนเดิม

รีวิวจากBy Plypular ใน รีวิว Moisture Liposome เซรั่มบูสต์ผิวอิ่มน้ำที่สาวญี่ปุ่นเลิฟมา 29 ปี แม้ไม่เคยเปลี่ยนสูตร!

4.KANEBO ILLUMINATING SERUM
เซรั่มหน้าใสญี่ปุ่น

เซรั่มหน้าใสญี่ปุ่นที่ช่วยฟื้นบำรุงผิว ปรับสภาพสีผิวให้ขาวกระจ่างใสสม่ำเสมอจากภายใน เพราะมีนวัตกรรม triple technology ที่ส่งสารอาหารบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก ไม่เพียงเท่านั้นยังมีสารสกัดจากดอกกคาโมมาย ช่วยลดการสร้างเม็ดสีเมลานิลใต้ชั้นผิว พร้อมปลอบประโลมผิวให้ชุ่มชื่นลดความแห้งกร้านและการอักเสบ ทำให้ผผิวหน้าเปล่งปลั่งกระจ่างใส กระ ฝ้า และจุดด่างดำ ค่อย ๆ จางลงอย่างเห็นได้ชัด

ปริมาณ 30, 50 ml
ราคา 4000, 6000 THB

ปูเป้ทดลองใช้โดยมีการใช้ร่วมกับผลิตภัณฑ์ตัวอื่นที่เป็นสกินแคร์พื้นฐานของ KANEBO เอง อย่าง KANEBO :The First Serum ตาม ด้วย KANEBO : Moist Flow Lotion บางวันจะมีเสริมด้วย KANEBO : Smoothing Serum ก่อน KANEBO :The First Serum เพื่อเสริมการผลัดเซลล์ผิว แล้วตามด้วย KANEBO : Illuminating Serum และจบด้วยมอยซ์เจไรเซอร์ และกันแดดในตอนกลางวัน ตบด้วยแป้งฝุ่นบาง ๆ ถือว่าให้สัมผัสโดยรวมที่กำลังดี สำหรับผลที่ได้นั้น ในแง่ของการทำให้สีผิวดูขาวขึ้นหรือไม่นั้น ปูเป้จะบอกตามตรงว่าช่วงที่ทดลองคือสีผิวของตัวเองขาวจนสุดของสีผิวตามธรรมชาติของตัวเองแล้ว แต่สิ่งที่รู้สึกคือความออร่า ความกระจ่างของผิวมันออก คือถ้าคุณไม่ได้คิดแค่เรื่องว่าจะต้องขาว จะต้องลดจุดด่างดำ แต่อยากให้โทนผิวดูงดงาม เป็นธรรมชาติ ดูเปล่งประกาย เราว่าตัวนี้น่าสนใจทีเดียว

รีวิวจากคุณปูเป้ คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็ม >>ที่นี่<<

5.Shiseido Ultimune Power Infusing Concentrate
เซรั่มหน้าใสญี่ปุ่น

เป็นอีกเซรั่มหน้าใสญี่ปุ่นที่โดดเด่นมากเรื่องการฟื้นฟูผิวหน้าจากความเสื่อมโทรมทั้งความหมองคล้ำ กระ ฝ้า จุดด่างดำ รวมไปถึงริ้วรอยและความหย่อนคล้อย ด้วยเทคโนโลยี ImuGeneration ที่ช่วยปลุกผิวให้แข็งแรงอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมปกป้องผิวจากมลภาวะต่าง ๆ ไม่เพียงเท่านั้นยังมีสารสกัดจากเห็ด Reishi และราก Iris มอบการบำรุงที่ล้ำลึกและชะลอความเสื่อมของเซลล์ผิว

ปริมาณ 30 ml
ราคา 2600 THB
6.SK-II GenOptics Aura Essence
เซรั่มหน้าใสญี่ปุ่น

เซรั่มเอสเซ็นส์น้ำนมเนื้อบางเบาที่ผสานพลังของPitera และ GenOptics Aura Complex ช่วยลดเลือดฝ้า กระ และจุดด่างดำฝังลึกและที่มองไม่เห็น เผยผิวกระจ่างใสนวลเนียนน่าสัมผัส ช่วยปรนนิบัติให้ผิวแข็งแรงและกระจ่างใสจากภายใน พร้อมคงความชุ่มชื่นให้ผิวไม่แห้งกร้าน

ปริมาณ 50 ml
ราคา 7700THB

บอกได้คำเดียวเลยว่ายิ่งใช้ยิ่งออร่า กลายเป็นคนผิวดีหน้าอิ่มบุญจนเพื่อนเลิกทักว่าโดนของไปเลยจ้าตัวนี้เป็นเอสเซนต์สีขาวๆขุ่นๆ คล้ายกับน้ำนม มีกลิ่นหอมแบบผู้ดี๊ผู้ดี เป็นกลิ่นอ่อนๆ บางเบาถูกใจคนหน้ามันอย่างสวีทมว๊ากกกแต่ที่เป็นรักแรกพบเลยคือความ ซึมเร็วของนาง ไม่ได้ซึมเร็วธรรมดานะคะ โคตรรรรรเร็วเร็วแบบไม่ต้องห่วงเลยว่านางจะระเหยไปไหน เพราะนางรีบวิ่งเข้าผิวไปเรียบร้อยแล้วนางเข้าใจชีวิตต้องสู้ของผู้หญิงยุคใหม่ที่ต้องไปทำงานให้ทัน เก้านาฬิกา แต่ก็อยากบรรจงทาหน้าแบบฟูลออฟฟชั่น  สิ่งนี้ทำให้เดี๊ยนเลิฟนางค่ะพูดเลย

รีวิวจาก sweetheart0022 ในกระทู้พันทิป [SR] รีวิว SK-II – Genoptics Aura Essence ปัดเมฆหมอกเผยผิวออร่า หน้าอิ่มบุญ

7.KOSE Sekkisei Day Essence
เซรั่มหน้าใสญี่ปุ่น

อีกหนึ่งเซรั่มหน้าใสญี่ปุ่นที่ต้องพูดถึงของแบรนด์ KOSE ตัวนี้เป็นมอยเจอร์ไรซ์เซอร์บำรุงผิวยามเช้า ช่วยยั้บยั้งการสร้างเม็ดสีผิว ลดการเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำ และความหมองคล้ำ แถมยังช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดและ UV ด้วย SPF 25 นอกจากนั้นยังช่วยคงความชุ่มชื่นแก่ผิว ลดการอักเสบระคายเคืองจากแดดทำร้าย ให้ผิวชุ่มชื่นยาวนาน

ปริมาณ 50ml
ราคา 1700THB

อสเซนส์ลื่นและซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็วค่ะ ผิวหน้ามันก็ใช้ได้ค่ะ ไม่มีปัญหาเลย ใช้สักระยะพบว่าผิวหน้าดูขาวใสและสดชื่นขึ้นจริงๆ และที่สำคัญ กันแดดด้วย วันไหนไม่ออกไปไหนไกลๆ หรืออยู่กับบ้าน ใช้ตัวนี้แล้วก็ตบแป้งเด็กหรือแป้งฝุ่นทับก็อยู่แล้วค่ะ

รีวิวจากคุณ heiyoshi คลิกอ่านได้ >>ที่นี่<<

8.SK-II R.N.A.Power Radical New Age Essence
เซรั่มหน้าใสญี่ปุ่น

เป็นอีกหนึ่งเอสเซนส์เซรั่มหน้าใสญี่ปุ่นของ SK-II ที่จะไม่พูดถึงเลยไม่ได้ ตัวนี้โดดเด่นมาเรื่องฟื้นฟูและปกป้องผิวให้อ่อนเยาว์ ด้วยส่วนประกอบเฉพาะอย่าง RNArchitect complex และโปรตีนถั่วเหลืองยีสต์สกัด ช่วยฟื้นบำรุงแบบล้ำลึกและมอบความชุ่มชื่น ให้ผิวหน้าเต่งตึง เรียบเนียนกระชับ ริ้วรอยและความเหี่ยวย่นจะค่อย ๆ จางลง

ปริมาณ 50ml
ราคา 5990THB

บทสรุปความน่าใช้ของเซรั่มหน้าใสญี่ปุ่นทั้ง 8 ตัว

เซรั่มญี่ปุ่นหน้าใสทั้ง 8 ตัวที่เรานำมาแชร์ต่อพร้อมรีวิวกันในวันนี้ ถือว่าเป็นสุดยอดเซรั่มสกินแคร์ยอดฮิตยอดนิยม ที่ขายดีมาก ๆ ในประเทศญี่ปุ่น เพราะช่วยตอบโจทย์การดูแลผิวหน้าอย่างล้ำลึกและมีประสิทธิภาพจนเป็นที่ยอมรับ และอาจถือว่าเป็นเคล็ดลับหน้าใสของสาว ๆ ญี่ปุ่นเลยก็ว่าได้ มาถึงตรงนี้สาว ๆ ท่านไหนที่อยากมีผิวหน้าเรียบเนียนใสแบบสาวญี่ปุ่นและกำลังมองหาสกินแคร์เซรั่มดี ๆ กันอยู่ อย่าพลาดที่จะเช็คลิสต์ทั้ง 8 เซรั่มแล้วไปหามองลองใช้ตามกันได้เลย

สกินแคร์Latest articles in the category